Categories: Thông tin

Tìm hiểu về 5 ý nghĩa phong thủy đèn pha lê mang lại

Đèn chùm pha lê đã và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, độ bền cao với những chi tiết thiết kế độc đáo, mẫu đèn pha lê này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống. Chưa dừng lại ở đó, ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của đèn chùm pha lê cũng là điểm thu hút mọi người. Vậy những ý nghĩa phong thủy đó là gì?

Thúc đẩy những mối quan hệ và tạo tiền tài

Được làm bằng vật liệu pha lê, đèn chùm sẽ mang đến cho khoảng trống nội thất bên trong nguồn năng lượng thổ. Đồng thời, sắc tố ánh sáng của đèn sẽ mang nguồn năng lượng hỏa. Chính điều này đã thôi thúc những mối quan hệ và tạo ra tiền tài cho gia chủ khoảng trống. Đây cũng chính là nguyên do mọi người thường lựa chọn mẫu đèn chùm pha lê lắp ráp cho những khoảng trống sang trọng và quý phái như : phòng khách, phòng thao tác, phòng họp, phòng hội thảo chiến lược, … Với mong ước đem lại những thuận tiện trong làm ăn cho gia chủ .

Thu hút những điều tốt đẹp

Những vị trí như tiền sảnh, cửa ra vào, khu vực phòng khách,…sẽ rất thích hợp để lắp đặt đèn chùm pha lê. Bởi đèn khi được lắp đặt ở những vị trí này sẽ giúp thu hút vận khí ở bên ngoài vào trong nhà. Đồng thời, ánh sáng của đèn pha lê còn giúp tạo ra phong thủy tốt đẹp, đem lại bình an và may mắn. Vì vậy, bạn có thể lắp đặt đèn ở các vị trí kể trên để giúp không gian sống có thêm được những điều tốt đẹp cho gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. 

Cải thiện những mối quan hệ trong mái ấm gia đình

Các chuyên gia phong thủy cho biết, nếu bạn biết cách lựa chọn và lắp ráp đèn chùm pha lê vào vị trí thích hợp, bạn sẽ cải tổ được những mối quan hệ ở bên trong mái ấm gia đình. Nếu bạn lắp ráp đèn ở hướng Đông Nam và Tây Nam, những thành viên trong mái ấm gia đình sẽ trở nên khăng khít, yêu quý và hòa thuận với nhau hơn. Còn nếu bạn lắp ráp đèn ở hướng Tây và Tây Bắc, thì sẽ tốt cho phái mạnh và trẻ nhỏ .

Đặc biệt, theo phong thủy phụ nữ sẽ tượng trưng cho đất; việc lắp đặt đèn chùm pha lê ở trên cao sẽ chiếu sáng mặt đất. Vì vậy, nếu lắp đặt đèn ở phòng riêng, thì cuộc sống của người phụ nữ sẽ rất hạnh phúc, vui vẻ và được yêu thương.

 

Đem lại đời sống ấm cúng, niềm hạnh phúc

Nếu lắp ráp đèn chùm pha lê ở trong phòng ngủ, thì đời sống vợ chồng sẽ rất ấm cúng, niềm hạnh phúc và viên mãn. Còn với những người chưa kết hôn, thì sẽ sớm tìm được ý chung nhân. Song nếu bạn lắp ráp đèn pha lê ở trong phòng ngủ, bạn nên tránh vị trí đầu giường để có một giấc ngủ ngon và toàn vẹn hơn .

Hóa giải những vận hạn

Chính phong cách thiết kế và vật liệu sử dụng đã mang lại ý nghĩa tử vi & phong thủy tốt đẹp cho đèn chùm pha lê. Việc lắp ráp đèn trong khoảng trống sống ngoài mang lại những ý nghĩa tốt đẹp như đã liệt kê ở trên, thì còn giúp hóa giải những vận hạn ở bên trong mái ấm gia đình hoặc giữa những thành viên với nhau. Đồng thời, đèn chùm pha lê còn giúp cân đối âm khí và dương khí và những luồng khí ở bên trong ngôi nhà .

Đó là 5 ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của đèn chùm pha lê. Hiểu được những ý nghĩa phong thủy, bạn sẽ biết cách sử dụng và lắp đặt đèn tốt nhất. Nhằm khai thác tối đa công năng và những lợi ích thiết thực của đèn chùm chất liệu pha lê.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago