Categories: Thông tin

Không gian nghệ thuật của nhà hàng Pháp Quận 2 mới, Lavelle Library

Mới đi vào hoạt động giải trí vài tháng, Lavelle Library đã là khu vực quen thuộc của giới thời trang, nhiếp ảnh. Vẻ đẹp cổ kính, nhã nhặn của nhà hàng quán ăn thuận tiện lôi cuốn những tâm hồn yêu quý nghệ thuật và thẩm mỹ và cái đẹp .Ẩn mình trong một con hẻm rộng tại khu Thảo Điền, Q. 2, nhà hàng quán ăn Lavelle Library hiện ra như một khuôn viên bí hiểm của một mái ấm gia đình quý tộc Pháp. Kỳ thực, nhà hàng quán ăn là đứa con niềm tin của vợ chồng nữ diễn viên – nghệ sỹ múa Đỗ Thị Hải Yến, và thuộc bộ tam Lavelle : nhà hàng quán ăn – studio dạy múa – trường mần nin thiếu nhi thuộc chiếm hữu của “ nàng Pao ” .Trong đó, Lavelle Library được góp vốn đầu tư nhiều nhất. Hãy ghé thăm nhà hàng quán ăn Lavelle Library để chiêm ngưỡng và thưởng thức một bữa ăn thơ mộng, thi vị .

Thiết kế nhà hàng Lavelle Library hòa hợp với thiên nhiên

Vốn là đứa con tinh thần của người nghệ sỹ trong lĩnh vực phim – kịch – nghệ, nhà hàng Lavelle Library gây ấn tượng cho thực khách ngay từ những bước đầu tiên. Từ cửa lớn, tôi được dẫn qua khuôn viên sân vườn với hàng thông được cắt tỉa chỉnh chu. Lối đi nhỏ xinh ẩn mình sau giàn cây xanh mướt, đưa tôi vào không gian nhà hàng thanh lịch đậm chất Pháp.

Bước vào bên trong, nghênh đón quan khách là phòng ăn lớn với mái che là lớp kính trong suốt. Giữa phòng là đài phun nước cổ xưa thường thấy ở những thành tháp Âu châu. Điều hay ho là bên dưới đài phun nước, gia chủ trồng hoa sen. Một sự phối hợp Đông Tây kim cổ ẩn tượng .Trong phòng ăn, ánh sáng tự nhiên phủ lên những chiếc bàn kính, ghế da với những gam màu trắng, xanh, xám nhã nhặn. Thiết kế khoảng trống mở với những chậu thông cỡ lớn nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy. Chúng vươn thẳng lên hướng ánh nắng mặt trời, chạm vào trần nhà. Kết hợp với phong thái châu Âu trang nhã, khoảng trống hiện lên một khu vườn nhiệt đới gió mùa tuyệt đẹp .Nói về sáng tạo độc đáo kiến thiết xây dựng nhà hàng quán ăn Lavelle Library, Hải Yến san sẻ, nhà hàng quán ăn chú trọng đến sự hòa hợp với vạn vật thiên nhiên. Từng cách bày trí chén đĩa, bàn và ghế, cây cối, tranh vẽ đều tuân theo sáng tạo độc đáo nguyên bản này .

Không gian thưỡng lãm nghệ thuật

Tại nhà hàng quán ăn Lavelle Library, chất Pháp toát lên trong từng ngóc ngách. Nhưng ở TP HCM, nhà hàng quán ăn bistro phong thái Pháp nhiều vô số kể. Làm thế nào Lavelle Library trở nên độc lạ, lôi cuốn quan khách sành sỏi ?Theo Hải Yến, nét độc lạ của nhà hàng quán ăn Lavelle Library nằm ở việc tiên phong phối hợp siêu thị nhà hàng và hội họa. Vốn am hiểu, yêu thẩm mỹ và nghệ thuật hai vợ chồng chị đã biến nhà hàng quán ăn thành một khoảng trống thưởng lãm thẩm mỹ và nghệ thuật. Thực khách khi đến dùng bữa vừa hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ngon, vừa “ nếm ” cả mùi vị của bộ sưu tập tranh rực rỡ của gia chủ .

Sẽ chẳng nơi đâu mà bạn có thể vừa dùng bữa, vừa ngắm những tác phẩm gốc của những tên tuổi lừng lẫy trong làng hội họa như Salvador Dalí, Walasse Ting, Kim Dong Yoo, Lê Phổ, Vũ Cao Đàm. Hay những gương mặt hội họa đương đại như Ronald Ventura, Rudi Mantofani, Lê Thanh Sơn, Nguyễn Mạnh Hùng, Phương Quốc Trí, Phạm Đình Tiến, Lê Hoàng Phi Hùng, Đặng Hiệp… Đấy chỉ là một số gương mặt hiện đang trưng bày tại Lavelle Library.

Hải Yến còn cho biết, phong thái nhà hàng quán ăn bistro có đặc tính sang chảnh, nhưng không phô trương ; ấm cúng mà lịch sự và trang nhã và tinh xảo. Tổng thể, nhà hàng quán ăn Lavelle như kết tinh của văn hóa truyền thống – vạn vật thiên nhiên – nhà hàng .

Ẩm thực Pháp thi vị tại nhà hàng Lavelle Library

Theo như cô chủ của nhà hàng quán ăn Lavelle Library san sẻ, nhà hàng quán ăn hướng tới đối tượng người dùng thực khách là những tâm hồn thương mến tinh hoa nhà hàng siêu thị quốc tế và tất yếu là cả siêu thị nhà hàng Việt. Họ không những chuộng ăn ngon, mặc đẹp, mà còn phải là người biết chiêm ngưỡng và thưởng thức đời sống. Giá trị của nhà hàng quán ăn toát lên trong từng vật phẩm trang trí, mùi hương được tinh lọc tinh xảo, âm nhạc cổ xưa nhẹ nhàng và đặc biệt quan trọng là cách triển khai menu món ăn .Tại Lavelle Library, món ăn được thương mến nhất là bò tái kiểu Pháp Beef Tartare, gà quay kiểu Pháp Roasted Demi Coquelet và bánh tiêu Chicken Paprika. Nguyên liệu được nhập trực tiếp từ quốc tế. Nhưng những món ăn đã được người đầu bếp kĩ năng phát minh sáng tạo để tương thích khí hậu Nước Ta. Để thêm phần hứng thú cho thực khách, mỗi tháng hai lần, nhà hàng quán ăn tổ chức triển khai bàn ăn đặc biệt quan trọng của nhà bếp trưởng theo chủ đề .

Hiện nay, nhà hàng đang áp dụng chương trình ưu đãi giờ vàng. Đó là mua một tặng một cho các món cocktail từ 4–7 giờ chiều. Mỗi dịp lễ Tết, nhà hàng Lavelle Library cũng tổ chức nhiều chương trình, sự kiện đặc biệt, truyền cảm hứng mới lạ cho thực khách.

THÔNG TIN CHO BẠN

Địa chỉ : 12 đường 12, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

Email: reservations@lavelleliving.com

Số điện thoại thông minh : 0286 286 1077

Ảnh: RABHUU Studio, NVCC. Text: Trinh Huỳnh
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago