Categories: Thông tin

“Con Nhà Siêu Giàu Châu Á” ngoài đời thật: Châu Á là cái nôi của triệu phú

Một nghiên cứu và điều tra mới gần đây cho thấy đa phần triệu phú sống trong khoanh vùng phạm vi của chỉ 10 thành phố toàn quốc tế, trong đó có 5 đô thị châu Á .

Khi xem bộ phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians), nhiều khán giá tò mò không biết hình ảnh hào nhoáng trong phim thật hay giả. Tuy nhiên, không thể phủ nhận châu Á chính là nơi sinh sống và làm việc của rất nhiều triệu phú – theo một nghiên cứu mới.

Công ty Knight Frank chuyên tư vấn cho giới siêu giàu vừa xuất bản The Wealth Report 2019. Đây là một thông cáo nói chung về trào lưu ăn chi của giới thượng lưu, bao gồm xu hướng mua sắm vật phẩm, đầu tư, đất đai và bất động sản. Theo bản thông cáo, hơn phân nửa giới siêu giàu* sống quanh chỉ vỏn vẹn 10 khu vực toàn thế giới, trong đó có 5 thành phố thuộc châu Á.

* Giới siêu giàu ám chỉ những triệu phú có giá trị gia tài hơn 30 triệu đô-la. Ước tính có khoảng chừng 200,000 đối tượng người dùng toàn thế giới đạt chỉ tiêu này, theo Knight Frank .

10 khu vực này là: (1) London, Anh; (2) New York, Mỹ; (3) Tokyo, Nhật Bản; (4) Singapore, Singapore; (5) Bắc Kinh, Trung Quốc; (6) Paris, Pháp; (7) Seoul, Hàn Quốc; (8) Đài Bắc, Đài Loan; (9) Zurich, Thụy Sỹ; (10) Sao Paulo, Brazil

Vì sao châu Á là cái nôi triệu phú đương thời?

Có thể thấy giới thượng lưu thường chọn sinh sống quanh những khu đô thị lớn, tăng trưởng về giao thông vận tải vận tải đường bộ, dịch vụ và cơ sở vật chất, có mức sống cao. Tất nhiên, những thành phố này cũng thường mang lại nhiều thời cơ kinh doanh thương mại cho họ .

Nếu trước đây, châu Âu và châu Mỹ dẫn đầu về quy định mức sống cao cấp, thì nay châu Á đã đuổi kịp nhờ sự tăng trưởng vượt bậc của kinh tế tại đây. Chính vì vậy, số lượng triệu phú người châu Á cũng tăng trưởng nhanh nhất. Trong năm ngoái, 1/4 lượng khách mua bất động sản trị giá hơn 2 triệu bảng Anh tại Luân Đôn đến từ Trung Quốc và Hồng Kông!

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á ngoài đời có chi tiêu giống trong phim?

Những triệu phú ngoài đời thật là những người sành shopping. Họ không chỉ chi tiền cho thời trang, làm đẹp và du lịch, mà còn luôn tìm kiếm những vật phẩm độc nhất vô nhị .Hẳn bạn còn nhớ nàng Astrid lúc khởi đầu phim đã không ngần ngại mua một đôi bông tai kim cương vô giá ? Đối với giới triệu phú, những gia tài này không chỉ đẹp mà còn mang giá trị góp vốn đầu tư, thế cho nên họ vô cùng kỹ lưỡng trong việc chọn mua chúng. Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago