Categories: Thông tin

Mister Vietnam 2019 mở ra cơ hội cho người mẫu nam

Tại họp báo công bố top 30 thí sinh toàn nước Mister Vietnam 2019, những thí sinh nhận nhiều lời mời cộng tác, mở ra thời cơ mới cho giới người mẫu nam

Buổi gặp gỡ Báo chí Công bố Top 30 cuộc thi Mister Vietnam 2019 vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng. Đây là một cuộc thi đánh dấu các bước tiến chuyên nghiệp cho giới người mẫu nam tại Việt Nam. Nó không chỉ là một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt người mẫu nam xuất sắc. Mà còn trực tiếp tìm kiếm nhiều cơ hội thực tiễn cho các thí sinh.

Một cuộc thi giúp định vị tên tuổi các người mẫu nam trong làng giải trí

Buổi gặp gỡ có sự tham gia của nhiều chuyên viên giảng dạy, đạo diễn, đơn vị sản xuất phim và nhãn hàng. Top 30 cuộc thi Mister Vietnam 2019 được dẫn dắt bởi Chuyên gia huấn luyện và đào tạo Phúc Nguyễn ( Nhà sáng lập Leading Media ) ; Manhunt International Trương Ngọc Tình ( Trưởng Ban tổ chức triển khai ) ; Mister International Trịnh Bảo ( Đại sứ Mister Nước Ta 2019 ) ; Hoa hậu Áo dài – Đàm Lưu Ly ( Trưởng Ban giám khảo ) ; Hoa hậu – Doanh nhân Thu Hoài ; Miss Universe Nước Ta 2013 Trương Thị May ; Huấn luyện viên bóng đá, Cựu tuyển thủ vương quốc – Phan Thanh Bình ; Diễn Viên – Người Mẫu Anh Thư .Chương trình còn có sự góp mặt của những đạo diễn, đơn vị sản xuất phim như Trương Ngọc Ánh, Mai Thế Hiệp, Hồng Ngân. Theo ban tổ chức triển khai bật mý, những thí sinh đến từ cuộc thi Mister Vietnam sẽ Open trong những dự án Bất Động Sản điện ảnh mới nhất của những đạo diễn khét tiếng này.

Đạo diễn Mai Thế Hiệp

“ Khi lựa chọn những thí sinh Mister Vietnam, tôi không phải lo ngại về ngoại hình nữa. Tôi chỉ cần tập trung chuyên sâu lựa chọn một bạn có năng lực diễn xuất, truyền đạt cảm hứng của mình đến người theo dõi. Đây cũng là khó khăn vất vả của tôi vì những bạn ai cũng đẹp, giống như “ đãi cát tìm vàng ” vậy ”. Đồng thời, nam đạo diễn cũng san sẻ, anh từng tận mắt chứng kiến thực tiễn khá buồn. Sau nhiều cuộc thi, những thí sinh khi đoạt giải phải tự bơi trong thị trường vui chơi. “ Điều đó là bất công so với những bạn. Tôi quyết định hành động phối hợp với Leading Media để làm bệ phóng cho những bạn ”, anh tâm sự .

Đạo diễn Hồng Ngân

Hồng Ngân đến với cuộc thi để tìm kiếm những ứng viên cho dự án phim của mình. Nữ đạo diễn đánh giá cao các thí sinh thuộc Top 30 Mister Vietnam bởi vẻ ngoài lẫn kỹ năng được đào tạo từ Leading Media.

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh bật mý, cô sắp triển khai Hương Ga 2. Bộ phim sắp tới cần 4 diễn viên có thể lực như thí sinh Mister Việt Nam ; và ý thức rèn luyện như Leading Media đang huấn luyện và đào tạo. “ Tôi kỳ vọng tìm ra được khuôn mặt mới cho điện ảnh Nước Ta trải qua cuộc thi này ”, cô san sẻ .

Hoa hậu Thu Hoài

Là một trong những giám khảo và cũng là nhà hỗ trợ vốn cho chương trình. Cô sẽ lựa chọn ra một người mẫu nam tiếp thị hình ảnh cho tên thương hiệu của mình. Người đẹp cho biết khi được chuyên viên giảng dạy Phúc Nguyễn chia sẻ về sáng tạo độc đáo tổ chức triển khai cuộc thi Mister Vietnam, cô đã trọn vẹn ủng hộ. “ Tiêu chí tôi đặt ra là một chàng trai có khuôn mặt dễ nhìn, cơ bắp mê hoặc. Bên cạnh đó, chàng trai này còn là người có đạo đức, hình ảnh sạch ”.

Hoài bão mang lại cơ hội cho giới người mẫu nam

Nói về quyết định hành động tổ chức triển khai một cuộc thi người mẫu dành cho nam và lôi cuốn sự tham gia của nhiều đạo diễn, đơn vị sản xuất phim, chuyên viên Phúc Nguyễn chia sẻ :

“Xuyên suốt 10 năm qua, không một đơn vị nào tổ chức một cuộc thi dành cho nam. Tôi thấy mẫu nam đang thiệt thòi nên quyết định tổ chức một cuộc thi.”

Giám khảo Đàm Lưu Ly nhận xét, những cuộc thi ở Nước Ta “ có nguồn vào nhưng không có đầu ra ”. Đó là nguyên do khiến phía ban tổ chức triển khai nỗ lực giúp thí sinh tỏa sáng, cho những bạn tham gia những dự án Bất Động Sản phim để con đường diễn viên rộng mở hoặc trở thành khuôn mặt đại diện thay mặt cho những nhãn hàng.

Thông tin thêm

Vòng chung kết Mister Nước Ta 2019 sẽ được diễn ra tại Hệ thống Khách sạn 5 sao Quốc tế Pullman Hotel và Resort Vũng Tàu vào ngày 14/09 .Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago