Categories: Thông tin

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy không còn nhí

Ngọc Lan Vy là cái tên quen thuộc với lứa tuổi học trò. Em là người mẫu cho nhiều bộ ảnh thời trang và hoạt động giải trí sôi sục trong những chương trình thời trang nhí, lôi cuốn sự chăm sóc của nhiều người theo dõi nhỏ tuổi .

Ngoại hình chuẩn mẫu

Bạn không thể không để ý đến em từ xa. Trong đám đông, cô bé Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 nổi bật vì ngoại hình vượt trội. Đôi chân dài 1,13 mét. Mái tóc đen thẳng, đậm chất Á Đông. Gương mặt bầu bĩnh dễ yêu. Lan Vy cho hay: “Em tự hào về nét đẹp Á Đông tự nhiên, thuần khiết của mình”. Chính vẻ đẹp này đã đưa em lên vị trí cao nhất trong cuộc thi nhan sắc nhí quốc tế năm 2018.

Giờ đây, hoa khôi nhí đã hết nhí. Em vừa bước sang tuổi trăng tròn. Ngọc Lan Vy kể : “ Đây là lứa tuổi rất quan trọng với những thanh thiếu niên ở Mỹ ” .

Thành tích đồ sộ không đợi tuổi

Sinh năm 2005 tại TP. HCM, cô học sinh Ngọc Lan Vy của trường Quốc tế Úc nổi danh trên các diễn đàn sắc đẹp nhí bằng hàng loạt thành tích nổi bật. Em đoạt giải Hoa hậu trong cuộc thi Little Miss & Mr Eurasia 2017 (diễn ra tại Georgia). Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 (Little Miss Universe 2018) tổ chức tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ. Lan Vy còn được phong tước Chevalier Of The Crown of Universe Order…

Ngọc Lan Vy thông thạo tiếng Anh, Thái. Nàng hậu nhí nhận nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi về thời trang, du lịch, tài năng thiếu niên quốc tế. Em từng chấm giải tại World Tourism Festival for Beauty Friendship and Fashion ở Philippines. Em cũng từng tham gia Nhà thiết kế thời trang nhí ở Việt Nam. Ngoài ra, Ngọc Lan Vy còn đóng phim.

Học kết hợp với… thi

Sau khi học xong cấp 2 tại Nước Ta, Ngọc Lan Vy sang Mỹ định cư. Em đã học tiếp về thẩm mỹ và nghệ thuật tại đây. Bước sang lớp 10, Lan Vy đổi khác nhiều trong thiên nhiên và môi trường mới. Ở độ tuổi 13, 14, hầu hết những cô cậu học trò mới biết đến hai việc học và chơi. Còn Ngọc Lan Vy đã biết thận trọng trong lời nói, cử chỉ của bản thân. Điều này có lẽ rằng đến từ việc em tiếp xúc với những hoạt động giải trí xã hội từ sớm .Em bảo, những cuộc thi không tác động ảnh hưởng mấy đến việc học. Vy khôn khéo tận dụng thời hạn nghỉ hè, nghỉ giữa những học kỳ để tham gia hoạt động giải trí vui chơi. Mặt khác, những cuộc thi cho em thời cơ mở mang tầm mắt, cọ xát để trưởng thành hơn .

Phong cách thời trang tuổi teen

Nàng hậu nhí thích diện trang phục Gucci, Burberry, Christian Louboutin… Em có tài phối đồ và ăn mặc sành điệu phù hợp lứa tuổi. Em chia sẻ: “Cách ăn mặc của em lấy cảm hứng từ influencer gen Z như Wisdom Kaye, Yoyo Cao, Willabelle Ong, Zendaya, các ngôi sao trẻ như Lily Collins. Có thể, phong cách của em hơi “preppy” một chút”, Lan Vy cho biết. Phong cách preppy là phong cách quý tộc học đường, rất nổi tiếng ở Mỹ thập niên 1950. Những thương hiệu đại diện cho phong cách này có Brooks Brothers, Ralph Lauren hay Tommy Hilfiger.

Ngọc Lan Vy bước vào tuổi 16

Năng động, tân tiến trong việc làm là thế. Nhưng Ngọc Lan Vy bật mí : em rất ngại tiếp xúc. Hỏi nhỏ nè : “ Dù đã 16 tuổi rồi, có cảm nắng bạn nam nào chưa ? ” Cô bé cười lớn : “ Chưa ! ” .Nhưng em yêu dấu những thần tượng của Kbiz. Bạn trai trong mộng của em phải thế nào ? “ Chắc sẽ là những thành viên BTS hoặc … Park Seo Joon ví dụ điển hình ! ” .

Ở Mỹ, 16 là độ tuổi đánh dấu sự trưởng thành của thanh thiếu niên. Hiện nay người mẫu châu Á bắt đầu được ưa chuộng tại Mỹ. Ngọc Lan Vy rất hào hứng với nhiều cơ hội mở ra. Em đang cân nhắc có nên… cắt tóc, thay đổi diện mạo để làm mới bản thân.

Với đôi chân 1,13 m, nàng hậu nhí thật sự có tiềm năng lớn trong ngành mẫu. Tuy nhiên, lúc bấy giờ em vẫn ưu tiên việc học tập. “ Vy hướng đến hình tượng một nghệ sĩ đa năng. Họ vừa có tri thức, phong thái, vừa được giảng dạy chuyên nghiệp để hoàn toàn có thể gây ấn tượng với người theo dõi trong và ngoài nước. Mọi việc còn lại đều còn tùy duyên thôi ạ ”, Ngọc Lan Vy san sẻ .

* Ê-kíp thực hiện *

Starring: Ngọc Lan Vy.
Photographer: Hoàng Phúc.
Stylist: Huy Nguyễn.
Make Up: Hàng Thanh Thiện.
Hair: Bi Hà.
Nail: Nguyen Thi Nguyen.
Retouch: Khánh Quốc Lê
Assistant: Nguyễn Minh Thanh

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago