Categories: Thông tin

Trịnh Sảng: Tôi không thích nhân vật Bối Vy Vy

Trịnh Sảng san sẻ nguyên do thật vì sao mình muốn trở thành diễn viên, đồng thời san sẻ quan điểm về vai diễn Bối Vy Vy trong phim ” Yêu em từ cái nhìn tiên phong “Trong số những bộ phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc được giới trẻ Việt yêu dấu, không hề không kể đến Yêu em từ cái nhìn tiên phong. Bộ phim nói về mối tình học đường ngây thơ, trong sáng của hai nhân vật Tiêu Nại ( Dương Dương thủ vai ) và Bối Vy Vy ( Trịnh Sảng đảm nhiệm ) .Nhờ bộ phim này, cái tên Dương Dương, Trịnh Sảng vụt sáng trên bảng xếp hạng sao hot của làng vui chơi Hoa Ngữ. Qua vai diễn Bối Vy Vy, nữ diễn viên cũng nhận thương hiệu “ nữ thần thanh xuân ” khi trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật .

Song, Trịnh Sảng lại khẳng định, mình hoàn toàn không thích nhân vật Bối Vy Vy.

Đây là lời thú nhận của cô trong một cuộc phỏng vấn thân mật với Xinhuanet hồi đầu tháng Mười.

Cho cuộc phỏng vấn, một fan như mong muốn của Trịnh Sảng được trực tiếp gặp gỡ và siêu thị nhà hàng với thần tượng của mình. Trên bàn lẩu, cả hai trò chuyện về đủ thứ chuyện trên trời dưới đất .Nữ diễn viên hỏi : “ Em thích vai diễn nào của chị nhất ? ”. Bạn gái nhanh gọn đáp rằng cô đã hâm mộ Trịnh Sảng từ sau phim Vườn Sao Băng. Nhưng vai diễn Bối Vy Vy càng khiến cô yêu quý Trịnh Sảng hơn cả. Sau đó, nữ diễn viên hỏi thêm nguyên do nào fan lại hâm mộ nhân vật Bối Vy Vy. Bạn fan vấn đáp, vì Bối Vy Vy quá tuyệt vời nên hay bị người khác ghanh tỵ, tìm chuyện chỉ trích. Nhưng Bối Vy Vy sau đó lại quả cảm đương đầu với mọi chuyện, giải quyết và xử lý êm đẹp bằng kĩ năng và trí mưu trí của mình .

Trước lời đối đáp của fan, Trịnh Sảng thẳng thắn chia sẻ, “Thực ra, cá nhân chị không thích Bối Vy Vy”. Fan hỏi, “Có phải vì nhân vật ấy có tính cách quá hoàn hảo?”. Nhưng cô lại giải đáp rằng, nhân vật Bối Vy Vy quá hư cấu. Cô ấy tài giỏi, hoàn hảo vượt mức chân thật. Không phải ai cũng có thể hành xử như Bối Vy Vy ngoài đời thật.

Tuổi thơ khó khăn của Trịnh Sảng

Gần cuối bữa ăn, Trịnh Sảng cũng hỏi fan hâm mộ có điểm nào mong ước mình thay thế sửa chữa hay cải tổ. Fan hâm mộ san sẻ rằng, đôi lúc Trịnh Sảng hành xử ngây thơ, thậm chí còn là con nít. Cho sinh nhật kế tiếp, fan chúc cho nữ diễn viên thêm trưởng thành và thành thục hơn .Đến lúc này, Trịnh Sảng san sẻ rằng, thực ra cô đã phải lớn lên rất nhanh là đằng khác. Gia đình Trịnh Sảng không giàu sang. Bố của nữ diễn viên từng là nhân viên cấp dưới công trường thi công .

Khi mới bắt đầu hiểu chuyện, Trịnh Sảng đã biết rằng bố mẹ mình làm lụng rất vất vả. Cô thừa nhận, mình muốn làm diễn viên vì cho rằng công việc này sẽ mang lại thu nhập cao, giúp cô đỡ đần gia đình.

Nữ diễn viên nhớ lại, có một lần khi bị bệnh nặng, cô rất muốn ăn hamburger. Bố của Trịnh Sảng đã lội mưa đi mua thức ăn cho con. Trịnh Sảng không dám nhìn hình bóng bố đang dầm mưa vì sợ mình sẽ bật khóc. Đây cũng là động lực khiến cô muốn bước chân vào ngành vui chơi sớm. Vì nguyên do này, nữ diễn viên đã khởi đầu đóng phim quảng cáo từ năm mới 5 tuổi.

Nữ diễn viên cho rằng, cách cô nói chuyện thẳn thắn đôi khi gây mất lòng, vì vậy mà bị cho là con nít. Thực chất, cô chỉ đơn giản là “thẳng ruột ngựa” mà thôi.

Bây giờ, sau nhiều bộ phim thành công xuất sắc, Trịnh Sảng cho biết không còn quá để tâm đến thù lao như trước kia. Cô giờ đây sẽ kỹ tính hơn khi chọn ngữ cảnh. Đồng thời theo đuổi những tuyến nhân vật mới lạ để trau dồi kinh nghiệm tay nghề diễn xuất .

Trích Weibo Trịnh Sảng
Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago