Categories: Thông tin

Vì sao Gisele Bündchen được ưu ái gọi là “siêu mẫu cuối cùng”?

Gisele Bündchen, siêu mẫu mang dòng máu sôi sục xứ Nam Mỹ, từng được ca tụng là “ siêu mẫu của thiên niên kỷ mới ”. Cô đại diện thay mặt cho làn sóng những người mẫu Latin tiến ra quốc tế những năm 1990. Vóc dáng mạnh khỏe với những đường cong quyến rũ của cô đã khép lại kỷ nguyên của phong thái gầy gò ( heroin-chic ) do Twiggy và Kate Moss đại diện thay mặt. Tạo hình như trẻ cơ nhỡ với những ánh nhìn đờ đẫn, thân hình gầy guộc được yêu thích trong những năm 1990 với Kate Moss là đại diện thay mặt đã bị hình tượng của Gisele Bündchen sửa chữa thay thế .

Vóc dáng siêu mẫu của người phụ nữ mới sinh con

Lý do để cái tên Gisele Bündchen lại một lần nữa dậy sóng trên báo chí truyền thông nằm ở những số đo không có gì để bàn cãi. Năm ngoái, trên chiếc chuyên cơ đến Hawaii, Gisele mở màn chuyến nghỉ mát cùng chồng, cầu thủ bóng đá Tom Brady, con trai lớn Benjamin ba tuổi và cô con gái Vivian Lake vừa lọt lòng hai tháng .Trên bãi biển ngập nắng giữa Thái Bình Dương, thiên thần Victoria’s Secret điệu đàng trong bộ đồ lót màu đen kiểu buộc dây sau cổ và quần buộc dây bên. Sẽ chẳng ai nghĩ đó là dáng vóc của một phụ nữ vừa sinh con nếu không nhìn rõ khuôn mặt bên dưới chiếc nón cói rộng vành chỉ để lộ nụ cười tươi rói. Cô còn là một trong những phụ nữ khan hiếm không ngại khoe làn da và khung hình dù đang mang thai. Tháng 11-2012, khi chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày Vivian chào đời, cô vẫn diện bộ đồ lót in họa tiết da báo trên bãi biển Miami .

Nói về bí quyết để giữ vóc dáng, bà mẹ hai con chia sẻ cô chỉ cho phép mình tăng 15kg và luôn ý thức được chế độ ăn uống trong suốt thai kỳ. Quyết định không ăn hamburger và đồ chiên trong suốt chín tháng của Gisele đã tỏ ra có hiệu quả thần kỳ. Quan trọng hơn, cô còn là bà bầu luôn vận động: “Tôi tập kung fu cho đến trước khi sinh hai tuần và tập yoga ba ngày mỗi tuần”.

Gisele Bündchen, “cỗ máy” đa nhiệm

Nhắc đến Gisele Bündchen, thương hiệu siêu mẫu thôi chưa đủ .Gisele Bündchen là triệu phú sáu lần được Forbes bầu chọn là siêu mẫu giàu nhất quốc tế trong năm với tổng thu nhập 45 triệu đô-la Mỹ / năm .

Cô thể hiện năng khiếu thiết kế qua bộ sưu tập hợp tác cùng nhà bán lẻ C&A của Hà Lan. Gisele còn có một dòng dép xỏ kết hợp cùng hãng Ipanema có tên gọi Ipanema Gisele Bündchen. Nó trở thành dòng dép Brazil bán chạy nhất thế giới, vượt cả ông trùm cùng ngành, Havaianas.

Không thể không khuyến mãi ngay cho cô thương hiệu super woman khi luôn bận rộn với nhiều vai trò nhưng vẫn tràn trề nguồn năng lượng, giống như một cỗ máy luôn có công dụng sạc pin tự động hóa. Mỗi lần Open, cô nàng Nam Mỹ này đều tràn trề sinh lực với những tạo dáng rất tươi tắn, sôi sục .

Đó cũng là lý do vì sao khi đến các sự kiện lớn, dù không chọn những bộ đầm haute couture lộng lẫy như đồng nghiệp, Gisele Bündchen vẫn luôn thu hút sự chú ý. Cô trung thành với kiểu đầm dạ hội satin hay kim sa ôm sát nhưng không cầu kỳ. Nếu không sở hữu một thân hình gợi cảm, đầy đặn, sẽ chẳng ai muốn mạo hiểm diện những chiếc đầm dễ tố cáo các khuyết điểm cơ thể này.

Sau niềm niềm hạnh phúc có thêm thành viên mới, mái ấm gia đình cô ( còn có thêm một đứa con trai riêng của Brady ) sẽ cùng nhau chuyển đến ngôi nhà trị giá 20 triệu đô-la Mỹ ở Los Angeles. Gisele hào hứng khi nói về nơi ở mới : “ Chúng tôi rất thú vị khi sử dụng nguồn năng lượng mặt trời làm nguồn cung ứng điện chính cho căn nhà. Chưa hết, chúng tôi sẽ tự trồng thảo mộc, cây ăn trái và rau xanh. Đây là điều tôi thích nhất ở ngôi nhà ”. Dinh thự mới rộng 2000 m² của cô sẽ có một hồ bơi theo kiểu resort ở sân sau, một khu đi dạo giống như thành tháp cho bọn trẻ và một hào nước bao quanh. Với tổng thể những điều trên, không ai phản đối khi hai đồng nghiệp nổi tiếng, siêu mẫu Claudia Schiffer và Naomi Campbell gọi Gisele Bündchen là “ siêu mẫu sau cuối ”. Điều này có nghĩa sau cô sẽ không còn siêu mẫu nào quý phái đến vậy .

>>> Xem thêm: BÍ QUYẾT GIÚP GISELE BUNDCHEN LUÔN RẠNG RỠ TRONG ẢNH

 Bài: Trinh Pak. Ảnh: AFP, Tư liệu
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago