Categories: Thông tin

80 tên con gái mệnh Mộc hay và ý nghĩa theo phong thủy

Mệnh Mộc là gì?

Trước khi chọn được tên con gái mệnh Mộc, cha mẹ cần biết sơ lược về mệnh này cũng như đặc thù của người mang mệnh Mộc. Theo ngũ hành, có 5 yếu tố : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Như vậy, Mộc là tác nhân đứng thứ 2 trong ngũ hành. Nhân tố này, cũng theo ngũ hành, là hình tượng của cây cối, mùa xuân ; của sự đâm chồi, nảy lộc, là sự tăng trưởng của vạn vật. Nhắc tới mệnh Mộc, người ta sẽ nghĩ ngay đến sức sống can đảm và mạnh mẽ, mang lại sự sống cho muôn loài trên toàn cầu.

Người mang mệnh Mộc có ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm: Người con gái mệnh Mộc là những người được cho là có đầu óc nhạy bén, tư duy logic, quyết đoán. Bên cạnh đó, họ còn là người thẳng thắn, năng động, nhiệt tình.

Nhược điểm: Người mệnh Mộc thường khá nóng nảy và khó kiềm chế cảm xúc của bản thân. Đôi khi người mang mệnh này cũng gặp sai lầm do quyết định vội vàng. Ngoài ra, tính cách thẳng thắn còn làm cho người con gái mệnh Mộc gặp khó khăn trong công việc, dễ làm mất lòng đồng nghiệp, cấp trên.

Bởi những ưu, điểm yếu kém trên, nên nếu cha mẹ chọn được tên con gái mệnh Mộc hợp với tử vi & phong thủy, ngũ hành thì sẽ hạn chế được những khuyết điểm, đồng thời phát huy những mặt tốt của bản thân, việc làm suôn sẻ – thăng quan tiến chức và gặp nhiều suôn sẻ trong tình yêu cũng như đời sống. >> > Bạn hoàn toàn có thể chăm sóc : 280 tên ở nhà cho bé gái siêu dễ thương và đáng yêu

Lưu ý cách đặt tên con gái hợp mệnh Mộc

Người mệnh Mộc là những người có những năm sinh sau : – Nhâm Ngọ : Những người sinh năm 1942, 2002 ( Dương Liễu Mộc ) – Quý Mùi : Những người sinh năm 1943, 2003 ( Dương Liễu Mộc, tức là gỗ cây dương ) – Canh Dần : Những người sinh năm 1950, 2010 ( Tùng Bách Mộc )

– Tân Mão: Những người sinh năm 1951, 2011 (Tùng Bách Mộc)

– Mậu Tuất : Những người sinh năm 1958, 2018 ( Bình Địa Mộc ) – Kỷ Hợi : Những người sinh năm 1959, 2019 ( Bình Địa Mộc ) – Nhâm Tý : Những người sinh năm 1972, 2032 ( Tang Đố Mộc ) – Quý Sửu : Những người sinh năm 1973, 2033 ( Tang Đố Mộc ) – Canh Thân : Những người sinh năm 1980, 2040 ( Thạch Lựu Mộc ) – Tân Dậu : Những người sinh năm 1981, 2041 ( Thạch Lựu Mộc ) – Mậu Thìn : Những người sinh năm 1988, 1928 ( Đại Lâm Mộc ) – Kỷ Tỵ : Những người sinh năm 1989, 1929 ( Đại Lâm Mộc ) Vậy, đặt tên cho người mệnh Mộc, nhất là con gái, cần quan tâm điều gì ? Bố mẹ cần chú ý quan tâm 1 số ít yếu tố sau :

– Tên con gái mệnh Mộc cần phải dựa vào ngũ hành, tức là đặt tên công thức “Thủy-Mộc” hoặc “Mộc-Hỏa”. Bởi trong ngũ hành có quy luật tương sinh Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Áp dụng theo công thức trên, bố mẹ sẽ chọn được tên hợp phong thủy, ngũ hành để mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho con. Theo đó, những cái tên gợi nhớ đến yếu tố Thủy (nước), Mộc (cây) hoặc có hình bóng của Hỏa (lửa) là phù hợp với người mệnh Mộc.

– Tuyệt đối không đặt tên con gái mệnh Mộc có yếu tố Thổ ( đất ), Kim ( sắt kẽm kim loại ) ; bởi theo quy luật khắc chế : Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. >> > Bạn hoàn toàn có thể chăm sóc : 4 cách đặt tên con theo tên cha mẹ vừa hay vừa ý nghĩa

Gợi ý cách đặt tên con gái mệnh Mộc

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago