Categories: Thông tin

Công dụng tuyệt vời của đầu rồng Ender mà ít ai biết

Minecraft là một vùng đất của sự phát minh sáng tạo. Ở đó, người chơi hoàn toàn có thể tự do tò mò và mày mò những điều mới mẻ và lạ mắt trong game .
Tính đến thời gian hiện tại, Minecraft không lao lý hay số lượng giới hạn người chơi bất kỳ thứ gì nên người chơi hoàn toàn có thể làm tổng thể những gì mình thích trong game. Đây thực sự là một điểm mạnh điển hình nổi bật của game show này được rất nhiều người chơi ưa thích .
Trải qua nhiều năm tăng trưởng, game show đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi. Như những bạn đã biết, vật phẩm trong game là vô hạn và hiệu quả của chúng cũng vậy, nó nhờ vào vào sự phát minh sáng tạo của người chơi .

Mọi đồ vật đều có công dụng của nó, dù ít hay nhiều. Nhưng tôi biết rằng còn rất nhiều công cụ với những công dụng hữu ích hơn nữa mà nhiều người chơi vẫn chưa khám phá hết.

Và hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 công dụng tuyệt vời của Tạo hình đầu rồng trong game Minecraft.

Đọc thêm :

I. Đầu rồng Ender trong Minecraft là gì?

Đầu tiên, để lấy được đầu của rồng Ender, bạn phải hủy hoại được rồng Ender trước .

Dragon Ender được coi là thước đo sức mạnh và năng lực của người chơi khi chơi ở chế độ sinh tồn. Đánh bại nó cũng có nghĩa là bạn đã thắng lợi trong chế độ sinh tồn .
Rồng Ender sống bên dưới The End, muốn hạ gục được nó thì bạn phải có một lượng vật phẩm nhất định và phải đủ mạnh thì mới có thời cơ hạ gục được chúng .
Khi bạn hạ gục nó sẽ lập tức rơi ra những vật phẩm như kinh nghiệm tay nghề, trứng rồng Ender, đầu rồng Ender .
Đầu rồng Ender có màu đen, mắt tím ( tương tự như như mắt của Ender Men ). Đầu rồng Ender được sử dụng thông dụng nhất là để trang trí, treo trong nhà để biểu lộ sức mạnh của mình, đó là một chiến công lừng lẫy đáng tự hào .

#đầu tiên. Đội đầu rồng như đội mũ (Mũ)

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầu của rồng Ender để sửa chữa thay thế những chiếc mũ bảo hiểm chắc như đinh đó .

Khi đội chiếc mũ rồng Ender này, bạn sẽ trở nên vô cùng điển hình nổi bật. Ngoài ra, nó còn hoàn toàn có thể dùng để hù dọa bè bạn trong những ngày lễ hóa trang như Halloween, cực ngầu và đáng sợ .

# 2. Ender đầu rồng có thể di chuyển

Chắc chắn có đến 99 % bạn chưa biết về điều độc lạ này, đầu rồng Ender hoàn toàn có thể chuyển dời khi được kích hoạt bằng đòn kích bẩy hoặc một khối đá đỏ .

Cách làm cho cái đầu đó di chuyển cũng khá đơn giản: Đầu tiên, bạn phải chuẩn bị cho mình 1 đầu rồng Ender, 1 đòn bẩy / khối redstone, 1 khối ngẫu nhiên. Có hai cách để làm cho đầu di chuyển.

  • Cách 1:

    Bạn đặt khối nào ra thì đặt đầu rồng Ender lên khối đó => sau đó dùng lẫy gạt lên khối đó và kích hoạt. Sau khi được kích hoạt, miệng đầu rồng của Ender sẽ liên tục di chuyển như một con vịt. Rất thú vị phải không?

  • Phương pháp 2 : Dùng khối đá đỏ đặt nó ra, sau đó dùng đầu rồng đặt lên đó => khi đó miệng rồng sẽ hoạt động giống như dùng đòn bẩy.

# 3. Sử dụng đầu rồng của Ender để giấu rương kho báu

Cách ngụy trang rương bằng đầu rồng Ender khá đơn thuần .
Trước hết, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình 1 cái rương, 8 đầu rồng Ender, 8 tấm thảm đen. Sau đó, tự đào sâu 1 khối vuông 3 × 3 .
Sau khi đào xong cái hố đó, bạn liên tục đào 1 khối ở giữa, xuống thêm 1 khối nữa => Đào xong, cho rương vào giữa => dùng đầu rồng Ender cho vào những khối còn lại dưới hố đó => sau cuối dùng thảm trải lên là hoàn thành xong .
Khi triển khai xong, bạn sẽ có một cái hố chứa cả đầu rồng Ender và rương kho tàng. Nếu từ trên cao nhìn xuống, bạn chỉ thấy đôi mắt màu tím của đầu rồng Ender chứ không hề nhìn thấy phần ngực bên dưới .

#4. Đầu rồng ender khi ghép lại với nhau sẽ tạo thành hình mặt cười hoặc mặt buồn rất đẹp

Để làm mặt cười từ đầu rồng Ender, bạn phải sẵn sàng chuẩn bị 3 đầu rồng, 1 đĩa cao nửa khối màu sáng .
Sau khi chuẩn bị sẵn sàng xong, bạn cho đĩa màu nhạt ra ngoài, đặt 3 đầu rồng sao cho hài hòa và hợp lý. Chi tiết như trong hình .

#4. Ender đầu rồng đội mũ bảo hiểm

Bạn nghĩ sao về một Ender đầu rồng đội mũ sắt đặt trước cửa. Nó phải thực sự mê hoặc, phải không ?
Cách làm mũ bảo hiểm đội đầu rồng Ender cũng khá thuận tiện. Nếu bạn muốn tạo nó, hãy chuẩn bị sẵn sàng 1 đầu rồng, 1 Shulker và 1 cục đẩy .
Sau khi sẵn sàng chuẩn bị tổng thể, hãy làm theo những bước sau để làm một đầu rồng với áo giáp :

Trình diễn: Đầu tiên, bạn đưa một đầu rồng Ender ra, sau đó tạo một Shulker ngay sau đầu => cuối cùng dùng tay đẩy shulker vào đầu rồng, chúng ta có một đầu rồng đội mũ bảo hiểm.

Nếu bạn dùng để đặt trước nhà thì phải rất mát. Không chỉ để trang trí mà nó còn hoàn toàn có thể tiến công bằng đạn từ Shulker. Nếu phối hợp với lần sử dụng tiên phong, hoàn toàn có thể nâng độ mát lên nhiều Lever hơn .

II. Hoàn thành

Trên đây là 1 số ít hiệu quả tuyệt vời của đầu rồng Ender trong game Minecraft mà bạn nên biết. Hi vọng bạn hoàn toàn có thể thực thi thành công xuất sắc những cách sử dụng trên và tìm ra được nhiều tác dụng khác của cây đầu rồng này .
Mong rằng bài viết sẽ có ích với bạn. Chúc bạn chơi game vui tươi

CTV: Ngô Tuấn Anh – phanmemdownload.com

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago