Categories: Thông tin

28 tập Running Man hay nhất, buồn cười, hài hước và bựa nhất

WikiDinhNghia » Âm Nhạc – Giải Trí » Danh sách những tập Running man hay nhất, vui nhộn, buồn cười và bựa nhất, rating cao

Dưới đây là danh sách những tập Running Man hay nhất, vui nhộn hài hước và không kém phần bựa, có tỷ lệ rating cao nhất trong series này. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết: “Những tập Running man hay nhất, buồn cưới nhất.”

Nước Hàn là một quốc gia xinh đẹp, rất nhiều Ido được sinh ra từ quốc gia này. Họ được biết đến qua những chương trình như ca nhạc, chương trình trong thực tiễn … và Running Man là một trong những chương trình như thế. Với mục tiêu tạo ra sân chơi, là nơi mang lại tiếng cười cho người theo dõi. Cùng WikiDinhNghia khám phá về chương trình truyền hình thú vụ này nhé .

Top những tập Running Man hay nhất – Running Man tập nào buồn cười nhất

Chương trình Running Man là chương trình gì?

Running Man là một chương trình mang tính thực tiễn, đem đến cho người chơi thưởng thức nhiều game show mê hoặc, đổi khác môi trường tự nhiên sống xung quanh để cảm nhận đời sống một cách mới lạ hơn .Những tập tiên phong của chương trình truyền hình này được lên sóng tháng 3 năm 2010 và nhanh gọn trở thành là một chương trình tạp kĩ nổi tiếng tại quốc gia Nước Hàn .Mặc dù đã thời hạn phát sóng là hơn 8 năm nhưng sức hút của chương trình thưởng thức này vẫn không hề bị biến hóa mà còn luôn thay đổi, đa dạng chủng loại và được tiếp đón nhiều hơn .Sở hữu một lượng fan khủng, Running Man đã trở thành chương trình truyền hình trong thực tiễn nổi tiếng. Một chương trình truyền hình số 1 Châu Á Thái Bình Dương tiếng tăm cả quốc tế .

Nếu bạn là fan của chương trình này thì ngay sau đây bạn không thể bỏ qua những tập Running Man hay nhất, buồn cười nhất đã được WikiDinhNghia tổng hợp và chọn lọc ngay dưới đây, để giải đáp cho thắc mắc Running man tập nào buồn cười nhất.

Running man được phát sóng rộng rãi ở đâu

Không lâu sau khi Open tại Nước Hàn, chương trình truyền hình Running man đã nhanh gọn xuất hiện ở nhiều vương quốc khác .Tháng 11 năm 2011 Running man đã bán bản quyền tại 9 vương quốc Châu Á Thái Bình Dương như : Trung Quốc, Xứ sở nụ cười Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản, Nước Singapore, Indonesia, Hồng Kong .Các phiên bản từ nhiều quốc gia nhanh gọn được đưa tới công chúng. Và có lẽ rằng đây một chương trình truyền hình thực tiễn số 1 ở Châu Á Thái Bình Dương, nó không chỉ nhận được sự hâm mộ của quốc gia Hàn mà còn được phần đông fan trên quốc tế biết đến và yêu quý .

Thành viên chính thức của Gameshow Running man gồm những ai?

Running Man có xu hướng nội dung theo chương trình truyền hình thực tế. Với sự tham gia của gồm 7 thành viên chính thức: Yoo Jea Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Kang Gary, HaHa, Lee Kwang Soo, Song Joong Ki, Song Ji hyo.

Qua mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ mời thêm 1 số ít khách mời đặc biệt quan trọng, thường là những người nổi tiếng như ca sỹ, diễn viên và họ sẽ là người tham gia vào những trách nhiệm, thử thách do chương trình đưa ra, tất yếu những trách nhiệm thử thách này sẽ dẫn đến những giật mình và không được báo trước .Sự mê hoặc của chương trình này hầu hết đến từ những trách nhiệm đều mang tính hoạt động cao và những thành viên này cũng sẽ có đổi khác theo từng cặp trong mỗi game show, thử thách .Các fan chân chính, không hề không biết game show rất nổi tiếng và đặc trưng nhất của Running Man là game show xé bảng tên, những thành viên sẽ được dán một bảng tên sau sống lưng mình, ai bị xé bảng tên thì đồng nghĩa tương quan với việc bị loại khỏi game show .Điều này hoàn toàn có thể nói sự thành công xuất sắc của Running Man không riêng gì nhờ đến những ngữ cảnh cũng sự góp vốn đầu tư công sức của con người của đơn vị sản xuất chương trình mà còn thành công xuất sắc đến từ dàn cast .Nhà sản xuất và dàn ekip Running Man đã tốn rất nhiều thời hạn và công sức của con người của mình, để thiết kế xây dựng lên những game show thử thách được đưa ra nhưng không thể nào phủ nhận đi vai trò quan trọng của những thành viên chính .Chính những con người vui nhộn trong những trường hợp vui nhộn, họ nhiệt tình tham gia những game show, liên kết chương trình lại với nhau đem lại tiếng cười sảng khoái cho người theo dõi một cách chân thực nhất .Sức hút của mỗi tập trong chương trình so với mọi người là khác nhau, hãy cùng tìm hiểu thêm những tập Running Man hay nhất, Running man tập nào buồn cười nhất mà chúng tôi tổng hợp nhìn nhận là những tập hay nhất nhé .

Sự việc tai tiếng của SBS

Bên cạnh sự thành công của Running man là một sự sai sót không nhỏ đã gây dư luận một thời gian tương đối dài đối với chương trình. Đó là vào cuối năm 2016, đài SBS quyết định chỉ giữ lại 4 thành viên là Yoo Jae-suk, Ji Suk-Jin, Lee Kwang-soo và Haha, và mời Kang Ho-dong để thực hiện Running mùa thứ hai.

Báo chí đã đưa tin Song Ji-hyo và Kim Jong-kook sẽ rút khỏi chương trình. Sau đó đại diện thay mặt của 2 thành viên đã lên tiếng rằng họ không hề biết về vấn đề này. Song Ji-hyo chỉ biết mình bị nhu yếu rời chương trình khi tin tức đã lên mặt báo .Cách chia tay này làm Kim Jong-kook và Song Ji-hyo tổn thương cũng như 4 thành viên khác bồn chồn và khó xử. Sự việc đã gây nên làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ .Kang Ho-dong đã phủ nhận lời ý kiến đề nghị tham gia mùa 2 vì không muốn sự xuất hiện của Kang Ho-dong gây bất kỳ không dễ chịu nào cho người theo dõi .Đội ngũ chương trình cùng với 6 thành viên Running Man đã có một cuộc họp và đưa ra quyết định hành động không thực thi Running Man mùa 2 mà sẽ kết thúc chương trình với số tập là 340 với 6 thành viên .Người đứng đầu trụ sở chính của SBS – Nam Seung Yong, ông là người đã tạo ra “ Running Man ” vào năm 2010, đã gặp gỡ và có những buổi trò chuyện thâm thúy với những thành viên từ đầu năm cho đến tận thời hạn gần đây .Thông qua những cuộc trò chuyện thân tình này, ông đã gửi lời xin lỗi đến những thành viên rất nhiều lần về sự cố đã xảy ra trong quy trình cải tổ show trong thực tiễn, và cả sáu thành viên đã đồng ý chấp thuận liên tục ở lại gắn bó với chương trình ” .

Những tập Running Man hay nhát, hài hước và buồn cười nhất

1. Tập 1: Tập Mở Đầu Của Running Man

Là một chương trình truyền hình thực tiễn mới toanh năm 2010 nhưng tỷ suất rating đem về của Running man là 10 %, và cũng số lượng này cho tập tiên phong của chương trình, hoàn toàn có thể xem đây là báo hiệu của khởi đầu quá thuận tiện, báo hiệu cho sự thành công xuất sắc tới gần của show truyền hình ngày chủ nhật này .Chương trình Running Man đã trình làng tới người theo dõi nội dung chương trình mới lạ, đội ngũ host có tiềm năng và sức hút riêng của mình. Đồng thời với sự góp mặt của hai cô gái xinh đẹp Lee Hyo Ri và Hwang Jung Eum góp thêm phần kéo thêm sức hút từ người theo dõi xem đài .

2. Tập 29: Những PD-Nim “Quyền Lực”

Đây là tập có lượng rating cao của năm 2011, số lượng mang về là 15 %, mặc dầu tập này không có sự tham gia của bất kể khách mời nào. Để có sự cải tiến vượt bậc này phải kể đến nỗi “ ám ảnh ” của những thành viên so với những PD-nim “ quyền lực tối cao ” .Với sự nỗ lực tránh khỏi những hình phạt ” quyết liệt ” tới từ đạo diễn đã tạo ra những trường hợp ‘ dở khóc dở cười ’ vô cùng mê hoặc .

3. Tập 134: Đường Đua Châu Á – Việt Nam – Running Man Vui Nhất

Là một sự kiện được những fan của những Oppa mong đợi đã lâu, Running Man được tổ chức triển khai ở Nước Ta, tuyệt vời hơn cả nó trở thành một trong những tập hay và mang lại tiếng cười nhiều nhất cho người theo dõi .Ở tập nổi này, cùng với sự tham gia của 2 khách mời Lee Dong Wook, Han Hye Jin, quốc gia Nước Ta xinh đẹp chính là điểm đến tiếp theo của Running Man trong đường đua Châu Á Thái Bình Dương .Những giật mình cùng nhiều thử thách mê hoặc, những fan của Running Man đã có một trận cười thỏa mãn nhu cầu khi MC Ji Suk Jin tội nghiệp trở thành người nắm giữ quyền hành tối thiểu, hay việc “ hoàng tử châu Á ” – Lee Kwang Soo biểu lộ khiếu vui nhộn của mình thật kĩ năng thiên bẩm bằng phương pháp vừa cũ mà lại mới là phản bội đồng đội mọi lúc mọi nơi để bản thân mình được sống sót đến ở đầu cuối .Điều mê hoặc làm cho tập này thành 1 trong những tập Running Man hay nhất, vui nhộn nhất, chính là hình ảnh tà áo dài truyền thống lịch sử Nước Ta duyên dáng được ra mắt trên sóng truyền hình Nước Hàn, thật đáng tự hào đúng không nào ?Không những thế mà điều đặc biệt quan trọng ở đây là những fan Running Man Nước Ta được tiếp xúc gần hơn với thần tượng chính mình .

4. Tập 130: Cải Tử Hoàn Sinh – Running Man Hài Hước Nhất

Ngay từ tên của tập này đã khiến bạn phải tò mò rồi phải không. Trong tập này bố cục tổng quan được thiết kế xây dựng vô cùng phức tạp nhưng lại cực kỳ phát minh sáng tạo và đem lại tiếng cười, sự vui nhộn cho cả người tham gia và người theo dõi truyền hình .Ngay từ khi phát sóng trên tuyền hình tập “ cải tử hoàn sinh ” đã được mọi người nhìn nhận là tập phim rực rỡ nhất, hay và buồn cười nhấtTrong tập này, những thành viên tham gia đều phải trải qua một đời sống trong quá khứ, mặc quần áo truyền thống cuội nguồn của người Hàn rất lâu rồi, cùng nhau tiếp xúc với những toàn cảnh từ thời rất lâu rồi, họ sẽ được đầu thai .Nhưng điều rất giật mình và mê hoặc ở đây là họ không biết được là mình sẽ đầu thai là ai cả và sẽ làm những việc gì, khiến nhân vật trở nên bồn chồn, đem lại tiếng cười cho người xem .Để làm được điều này, ban chỉnh sửa và biên tập Running man đã rất cố gắng nỗ lực và phát minh sáng tạo để tạo nên những trường hợp mê hoặc, giật mình và kiến thiết xây dựng nên một thực trạng gây hài cho cả tập phim .

5. Tập 150: Avengers – Running Man Tập Vui Nhất

Ở tập phim này tổng thể những thành viên tham gia chương trình đều được nhà phân phối “ trang bị ” cho bản thân những siêu năng lượng trong thần thoại cổ xưa, điều này khiến một số ít khách mời bồn chồn ngay từ lúc đầu vào phim .Thú vị hơn cả là khi liên tục Open những vị khách lạ mắt rất đáng sợ, gây sợ hãi so với những thành viên Running Man và chính điều sợ hãi đó khiến tập phim này trở nên buồn cười và cực kỳ mê hoặc hơn rất nhiều so về những tập trước đó .Khán giả nào đã xem qua tập này thì chắc như đinh sẽ cảm thấy vô cùng vui nhộn, mê hoặc bởi trường hợp của phim và màn kết thúc sau cuối cũng thật ấn tượng khi người theo dõi được tận mắt chứng kiến trận xé bảng tên vô nảy lửa, hoảng sợ, gây cấn giữa nhiều đối thủ cạnh tranh ngang tài ngang sức

6. Tập 213: Nữ Phản Diện – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Cái tên đã nói lên nội dung của tập Running Man này. Điều mê hoặc nhất trong tập này là có sự Open những diễn viên nữ. Các cô gái đã mang đến những vai diễn “ độc ác ” đến cho chương trình thêm nhiều mẫu mã, tạo hết giật mình này cho đến giật mình khác cho những thành viên chính của Running man .Tạo sự thành công xuất sắc trong vai phản diện nhưng những cô nàng “ ngổ ngáo ” này cũng rất là duyên dáng đáng yêu khi ở ngoài đời

7. Tập 155: Câu Chuyện Ma – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Thay đổi phong thái sang rùng rợn kinh dị, Running man tập 155 mong ước mang đến cho người theo dõi những phút giây thót tim. Nhưng có lẽ rằng chương trình đã thất bại .Thay vì cảm xúc man rợn, người theo dõi lại cười lăn cười bò với sự dễ thương và đáng yêu, cảm xúc kêu la, giật mình từ khách mời cũng như người chơi. Có lẽ so với những fan cuồng yêu dấu truyện ma, kinh dị thì chắc như đinh không hề bỏ lỡ mà thêm vào đó sẽ là rất hứng thú với tập Running Man này .Cùng những trường hợp ly kỳ đầy mê hoặc, chứa nhiều trường hợp giật mình khiến bạn phải nín thở khi theo dõi phim trong ngôi mà ma và tự hỏi điều gì vừa mới xảy ra cho những nhân vật. Có thể nói, những trường hợp trong tập này được thiết kế xây dựng một cách khá mưu trí, tài tình và mê hoặc, cay cấn đến phút sau cuối cho người xem không “ chán ” .

8. Quay Ngược Thời Gian (Tập 116) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Ở tập này, luật chơi đưa ra là mỗi khi bất kể ai đó vui nhộn hét lên : “ Người nhìn thấu tương lai ! ”, tổng thể những người tham gia sẽ bị bịt mắt để “ quay ngược thời hạn ” .Họ sẽ phải diễn lại những cảnh trước đó như chưa từng có gì xảy ra. Đây là một trường hợp thực sự vui nhộn khi toàn bộ mọi người phải thực sự vờ vịt như họ vừa quay lại một khoảng chừng thời hạn trước đó .Những diễn viên dày dặn kinh nghiệm tay nghề và cực ngầu đã phải tham gia vào game show khá “ lầy ” cùng với dàn cast cố định và thắt chặt của “ Running Man ” .Chính điều đó đã khiến “ Quay ngược thời hạn ” là một tập cực kỳ vui nhộn và khá mưu trí ! Cả mini-game và khách mời đều rất mê hoặc, nhưng cuộc đua ở đầu cuối mới thực sự có giá trị nhất .

9. K – Drama (Tập 139) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Go Ara và Lee Yeon Hee thật sự rất đáng yêu trong tập phim này. Go Ara đã cố gắng nỗ lực rất là và Lee Yeon Hee cũng chơi khá tốt ở trò bóng né, nhưng lại trọn vẹn không có manh mối gì trong cuộc đua sau cuối, dẫn đến hiệu quả rất vui nhộn .Tất nhiên, trong khi một vài cặp đôi giúp cho những game show trở nên tuyệt vời và lãng mạn, thì nhiều “ hai bạn trẻ ” khác lại khiến người theo dõi phải cười vỡ bụng ( đặc biệt quan trọng là “ vụ án ” áo đôi đầy vui nhộn ) .

10. Thương Vụ Cuối Cùng (Tập 225) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất, Vui Nhất

Không chỉ cực kỳ vui nhộn, tập phim này còn khiến bạn một lần nữa “ phải lòng ” Kim Woo Bin vì sự điệu đàng và quyết tâm giành thắng lợi cháy bỏng của anh !Ở tập này, người theo dõi được tận mắt chứng kiến những cảnh quay ngọt ngào như trái đào, đặc biệt quan trọng là “ phản ứng hóa học ” giữa Kim Woo Bin và Lee Kwang Soo thật sự rất vui nhộn, nhưng ít ai ngờ được trường hợp giật mình nhất lại nằm ở những phút cuối ! Chưa kể, chàng trai Lee Hyun Woo đáng yêu cũng khiến tập phim này trở nên đáng xem hơn .

11. Những Noona Kỳ Lạ (Tập 238) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất, Hài Hước Nhất

Kim Seo Hyung và Ye Ji Won thực sự là “những noona kỳ lạ” và họ sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Kim Seo Hyung khá lúng túng, nhưng những bình luận của cô dành cho Kim Jong Kook lại cực kỳ hài hước.

Mặt khác, Ye Ji Won là một khách mời vô cùng vui nhộn và mê hoặc với tính cách 4D của mình. Cô thực sự là ngôi sao 5 cánh của tập phim này !

12. 100 Vs. 100 (Tập 271 Và 272) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Đây là một tập phim gồm hai phần vô cùng mê hoặc. Có rất nhiều nhóm người khác nhau Open xuyên suốt hai phần và tổng thể họ đều thực sự rất đậm cá tính .Những lời nói dối mà dàn cast “ Running Man ” đưa ra để mời được vừa đủ 100 người nổi tiếng khác nhau đến trường quay khiến người theo dõi chỉ còn biết ôm bụng mà cười .Ngoài ra, giọng ca nhạc trot hoàn toàn có thể xem là phát hiện đáng quá bất ngờ nhất trong tập phim này ! 100 người với 100 đậm cá tính độc lạ, và chắc như đinh bạn sẽ không hề bỏ lỡ bất kể khuôn mặt nào !Đặc biệt, một đại chiến với quy mô lớn chưa từng có trong lịch sử dân tộc “ Running Man ” – 100 đấu 100, sẽ khiến bạn “ há hốc mồm ” khi theo dõi .

13. Tập Đặc Biệt Về Busan (Tập 127) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Đây là một tập phim mê hoặc bởi Gary có vẻ như vô cùng tự do và có rất nhiều niềm vui, mang đến những khoảnh khắc vui nhộn cho người xem. Ngoài phương ngữ Busan và sự Open của nữ diễn viên đậm chất ngầu Choi Ji Woo, tập phim này cũng tận mắt chứng kiến Song Ji Hyo chiến đấu hết mình để mang lại thắng lợi cho đội .Dàn khách mời của tập này cũng vô cùng ấn tượng ! Đừng ăn hay uống bất kể thứ gì trong khi xem nếu bạn không muốn bị nghẹn hoặc sặc vì cười quá nhiều !

14. Ba Nàng Công Chúa (Tập 137) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Bạn chắc như đinh sẽ phải liên tục cười thành tiếng khi xem tập phim này ! Ba nàng công chúa, gồm có cả Song Ji Hyo – công chúa của “ Running Man ”, được chia thành những đội khác nhau cùng với những thành viên nam còn lại .Đã có rất nhiều khoảnh khắc vui tươi trong tập phim này, đặc biệt quan trọng là trong game show mà phái nữ phải vấn đáp được câu đố để đồng đội không bị bắn súng nước vào mặt. Việc những nàng công chúa này thực sự chẳng mấy chăm sóc đến cánh đàn ông ở phía sau càng làm cho trường hợp trở nên vui nhộn hơn !

15. Cuộc Đua Xếp Hạng (Tập 160) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Khác với những tập khác, “ Cuộc đua xếp hạng ” là một tập phim không khách mời đầy vui nhộn. Với những khoảnh khắc tình bạn tuyệt vời giữa những thành viên, mặc dầu thực tiễn là tổng thể đều phải cạnh tranh đối đầu lẫn nhau trong một mạng lưới hệ thống xếp hạng của chương trình !Việc phân cấp thế này đã mang lại rất nhiều niềm vui ; nó cho thấy cách những thành viên vẫn hoàn toàn có thể đùa giỡn vui tươi thế nào dù được xếp ở hạng cao hay hạng thấp .

16. Cướp Biển Shinhwa (Tập 161) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất, Vui Nhộn

Ngay sau tập 160, 161 liên tục là một tập phim chắc như đinh phải xem nếu bạn chăm sóc đến “ Running Man ”. Nhưng thật đáng quá bất ngờ, nguyên do phải xem của tập phim này lại không đến từ dàn cast của “ Running Man ” mà là vì những thành viên của Shinhwa !Rõ ràng, không phải tự nhiên mà Shinhwa nhận được nhiều kính trọng như thể một trong những nhóm nhạc thần tượng thành công xuất sắc nhất, truyền kiếp nhất của Nước Hàn !Tất cả những ai chưa từng biết đến Shinhwa trước đó chắc như đinh sẽ phải ngỡ ngàng trước cách họ thao tác cùng nhau. Tinh thần đồng đội của họ thật không hề tin được, và tính cách vui nhộn của những thành viên cũng mang đến nhiều khoảnh khắc mê hoặc .Và lần tiên phong trong lịch sử vẻ vang chương trình, bạn sẽ thấy một khách mời giành thắng lợi tuyệt đối trước “ Running Man ”, all-kill trọn vẹn tổng thể những game show, gồm có cả cuộc đua sau cuối .

17. Running Man Vs. Tổ Sản Xuất (Tập 178) – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất, Hài Hước

Đây hoàn toàn có thể không phải là tập phim vui nhộn nhất, nhưng nó được xem là một trong những tập có khoảnh khắc cảm động nhất của chương trình suốt 7 năm qua. Các thành viên “ Running Man ” bắt đầu trọn vẹn rất vui nhộn khi cạnh tranh đối đầu với tổ sản xuất – những người luôn buộc họ phải làm thế này hoặc thế khác .Nhưng ngay sau đó, họ sẽ khiến mắt bạn ướt đẫm khi tận mắt chứng kiến cách họ thao tác cùng nhau như thể một tập thể gắn bó thật sự, để cùng nhau đạt được những điều mình muốn .Họ cùng hướng tới những tiềm năng giống nhau, và đây cũng chính là những gì mà toàn bộ những fan của “ Running Man ” sẽ nhớ mãi khi chương trình kết thúc – ý thức đồng đội và tình cảm tuyệt vời giữa những thành viên, cả những nỗ lực và quyết tâm mà họ đã bỏ ra .Đặc biệt, cuộc đua vượt sông bằng thuyền giấy chắc như đinh sẽ khiến nhiều người rơi nước mắt vì cảm động. Chúng ta sẽ mãi mãi ghi nhớ những khoảnh khắc này, đúng không nào ?

18. Tập 8: Yoo Jae Suk Đã Từng Có 1 Quá Khứ Đau Buồn

Những thước phim chân thực thuở mới vào nghề của MC Yoo đã được bật mý khiến thân chủ vô cùng bồn chồn còn những thành viên người theo dõi thì vô cùng thú vị .Trong tập này, có rất nhiều câu truyện được kể và nhiều trường hợp vui nhộn được phát sinh. Đầu tiên, là sự liên minh của Kim Jong Kook và 2 đứa trẻ. Tiếp theo là những đoạn video trong quá khứ của những thành viên .Đặc biệt là những trải lòng của MC quốc dân Yoo Jae Suk về quãng thời hạn trước khi nổi tiếng của mình đã mang lại nhiều xúc cảm cho người xem. Bên cạnh đó, là sự Open love-line giữa chàng trai rapper Gary và cô nàng ngây ngô Song Ji Hyo đã chiếm trọn tình cảm của người theo dõi .

19. Tập 69: Cuộc Chiến Săn Châu Chấu

Cuộc trở lại của Choi Min Soo để trả thù Châu Chấu đã dám loại mình một những nhanh gọn ở lần tham gia Running man tiên phong. Khách mời : Choi Min SooĐây là một đại chiến săn châu chấu vô cùng gây cấn giữa MC quốc dân Yoo Jae Suk và Choi Min Soo thần thánh .Đây chính là nhân vật mà khiến những thành viên của Running Man phải khóc thét và là người chỉ cần ngoắc tay là hoàn toàn có thể vô hiệu Kim Jong Kook. Trong đại chiến sống còn này, ai sẽ là người thắng lợi và ai sẽ là người bị hành hạ cho đến chết ?

20. Tập 98: Zombie Special – Running Man Tập Nào Buồn Cười Nhất

Môt nơi lạ lẫm, hoang vu, hẻo lánh và không một bóng người, những thành viên đã được đưa đến đó để tìm ra ai là Zombie thực sự và phải hủy hoại nó để sống sót .Suy đoán, hoài nghi, lừa gạt và cả phản bội đều là những chiêu trò được sử dụng trong tập này. Bạn sẽ có cảm xúc như đang bị hấp dẫn vào một bộ phim vừa rùng rợn, vừa huyền bí mà vô cùng vui nhộn .

21. Tập 163: Đánh Cắp Trái Tim Của Công Chúa Song Ji Hyo

Không chỉ có sự tham gia của dàn mỹ nam Big Bang mà chuyện tình của đôi bạn trẻ thứ Hai cũng khiến fan “ rần rần ”. Khách mời : G-Dragon, Daesung, Seungri của Big BangPhải nói rằng, không riêng gì fan của Running Man mà fan của Big Bang cũng mong ngóng tập này và vô cùng ấn tượng với những trường hợp gây cười rực rỡ, những màn lội bùn của những thần tượng khi mà họ tham gia quyết chiến để giành lấy trái tim của công chúa Ji Hyo. GD thậm chí còn phải lấm lem bùn lầy để hoàn toàn có thể lấy được tấm lòng của công chúa Ji Hyo .Nụ hôn tiên phong của Kang Gary dành cho Ji Hyo cũng khiến cho tập này trở thành những tập khó quên nhất của Running Man, đặc biệt quan trọng là những fan yêu dấu cặp đôi bạn trẻ Monday Couple .

22. Tập 216: Thế Giới Avatar – Running Man Tập Nào Vui Nhộn, Hài Hước Nhất

Một tập phim gây cười bởi sự hóa trang thành những nhân vật Avata của những thành viên. Không những vậy họ phải đi ra chốn công cộng để thực thi những hoạt động giải trí giúp sức mọi người với phục trang độc lạ đó .Chỉ khi trợ giúp được người dân theo đúng hướng dẫn thì họ mới triển khai xong xong trách nhiệm. Đây là một trong những tập phim có những tạo hình quái gở nhất khiến người xem không hề không bật cười .

23. Tập 182 Hai Mỹ Nam Yeo Jin Goo, Im Si Wan Và Nữ Diễn Viên “Nhỏ Mà Có Võ” Min Do Hee

Với sự Open đặc biệt quan trọng của hai mỹ nam Yeo Jin Goo, Im Si Wan và nữ diễn viên “ nhỏ mà có võ ” Min Do Hee cùng với nội dung vô cùng mê hoặc đã mang lại thành công xuất sắc cho tập này với lượng rating cao đạt tới 15,5 %. Tập này đã để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng khó phai mờ .

24. Tập 228 Lee Seung Gi Và Moon Chae Won

Mở màn cho Running Man năm năm ngoái chính là cặp đôi “ trai tài gái sắc ” Lee Seung Gi và Moon Chae Won .Tới với Running Man những ngày đầu năm, cả hai ngôi sao 5 cánh lẫn người theo dõi đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ khi phải “ nỗ lực ” để tìm ra nơi bảo đảm an toàn nhất trong thời tiết khắc nghiệt và tham gia game show loại thẻ bằng cách xếp hai thẻ giống nhau thành một cặp stress đến không thở được .Chính với sự mê hoặc và kịch tính như vậy đã giúp cho tập này đạt mức rating lên tới 17,8 %, khởi đầu thuận tiện với màn xông đất năm năm ngoái của Running Man hứa hẹn 1 năm thành công xuất sắc của chương trình .

25. Tập 73 Jung Young Hwa Và Lee Min Jung Tại Hồng Kong

Cũng trong năm 2011, Running Man đã mời hai vị khách cực hot là Jung Young Hwa và Lee Min Jung cùng với đoàn đi tới Hong Kong để quay tập đặc biệt quan trọng .

Với nhiệm vụ tìm ra ‘Huyền thoại Cửu Long’, hai vị khách mời cùng các thành viên Running Man đã có dịp đi quanh mảnh đất Hương Cảng phồn hoa và giao lưu với những người hâm mộ nhiệt tình.

Với tập đặc biệt quan trọng này không chỉ là cầu nối để người theo dõi tại Nước Hàn mà còn cả người theo dõi quốc tế được hiểu hơn về mảnh đất đã từng ‘ thống trị ” ngành vui chơi Châu Á Thái Bình Dương vào những năm thập kỷ 90. Tập này là tập đạt lượng rating cao nhất năm 2011 với 19,2 % .

26. Tập 97 Cựu Cầu Thủ Nổi Tiếng Hàn Quốc, Park Ji Sung Và Nữ Ca Sĩ IU

Đây chính là tập có lượng người xem tại Seoul cao nhất trong lịch sử dân tộc của chương trình. Tập 97 lên sóng vào năm 2012 với chủ đề về bóng đá cùng sự Open của cựu cầu thủ nổi tiếng Nước Hàn, Park Ji Sung và nữ ca sĩ IU .Đặc biệt, trong phần 2 còn có sự Open của tiền đạo Jung Dae Sae và Rio Ferdinand của đội tuyển, có lẽ rằng chính điều này là một ảnh hưởng tác động lớn giúp tập 97 có lượng rating khá cao khi bóng đá là môn thể thao được thương mến nhất tại xứ sở kim chi .

27. Tập 121 Park Shin Hye Và Lee Seung Gi

Đứng vị trí thứ ba với rating 20,7 % là tập phim năm 2012 với sự tham gia của 2 vị khách mời đặc biệt quan trọng Park Shin Hye và Lee Seung Gi .Khi đó Lee Seung Gi vừa xác nhận tham gia bộ phim truyền hình “ Gu Family Book ” và đã có kế hoạch phát hành một album, trong khi Park Shin Hye tham gia sau khi liên tục nhận được nhu yếu từ đơn vị sản xuất của chương trình .Họ tham gia vào chủ đề một điệp viên súng nước bắn tỉa 007 cùng với những thành viên của “ Running Man ” .

28. Tập 119 Ngôi Sao Bóng Chày Chu Shin Soo Và Ryu Hyun Jin, Nữ Diễn Viên Jin Se Yeon

Đứng thứ hai là tập phim cũng trong năm 2012 với mức rating cao ngất ngưởng 20,9 % với sự góp mặt của khách mời là những ngôi sao 5 cánh bóng chày nổi tiếng Chu Shin Soo và Ryu Hyun Jin, cùng với nữ diễn viên Jin Se Yeon .Cho Shin Soo là cầu thủ hiện đang chơi cho Rangers Texas và anh vừa kết thúc mùa giải của mình tại Cleveland Indians và đã chuyển đến Cincinnati Reds. Ryu Hyun Jin cũng đã quyết định hành động tham gia Dodgers LA tại thời gian ghi hình .Trên trong thực tiễn, Chu Shin Soo đã nhận được văn bản xác nhận hợp đồng của anh với LA Dodgers trong buổi ghi hình “ Running Man ” và được những thành viên của Running Man chúc mừng trong buổi ghi hình .Là một chương trình mang tính thực tiễn cao, với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng và sự đáng yêu và dễ thương, vui nhộn cũng như những tình cảm và những giọt nước mắt mà họ đem lại cho người theo dõi, Running man đã trở thành bữa ăn niềm tin không chỉ với người dân xứ Hàn, mà với những ai là Fan của Running man .Tính đến nay, chặng đường hơn 9 năm cùng với bao sự biến hóa về những thành viên và format chương trình, đã giúp Running man trở thành một trong những “ tượng đài ” của ngành vui chơi. Hơn 300 tập phim là từng ấy sự cố gắng của những thành viên, của ekip và ban tổ chức triển khai nói chung, để giúp người theo dõi có những tích tắc thư giãn giải trí và vui chơi cuối tuần .Một thông tin buồn so với fan Running Man là vào năm 2017 chính là nhà phân phối đã lên tiếng xác nhận sẽ kết thúc chương trình này sau bảy năm phát sóng. Tuy nhiên hiện tại chương trình vẫn sống sót với sự biến hóa của dàn cast mới, sức mê hoặc còn vượt xa tiến trình trước .Đây là những tập Running Man hay nhất, gây cười và mê hoặc nhất. Thắc mắc “ running man tập nào buồn cười nhất ” đã được WikiDinhNghia tổng hợp lựa chọn, vậy đâu là tập mà bạn yêu quý nhất hãy comment phía dưới cho chúng tôi biết nhé !

WikiDinhNghia chúc bạn đọc có những thông tin hữu ích qua bài đọc và luôn đồng hành cùng WikiDinhNghia để cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích.

Danh sách những tập Running man hay nhất, vui nhộn, buồn cười và bựa nhất, rating cao

4.4

(88%) 5 votes( 88 % ) votes

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago