Categories: Thông tin

Olivia Brower: Vẻ đẹp quyền quý đến từ đôi mắt biết nói

Làm sao nhận ra một người phụ nữ đẹp ? Có thể vì cô ấy chiếm hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng, cân đối đến từng cm theo đo lường và thống kê khoa học. Hoặc vì khung hình của cô ấy cân đối, với những đường cong bốc lửa. Trong trường hợp của người mẫu Olivia Brower, vẻ đẹp đến từ đôi mắt biết nói .Cho bộ ảnh Regal Beauty ( Vẻ đẹp quyền quý và cao sang ) lần này, đôi mắt xanh hút hồn của Olivia Brower là điểm trung tâm của mọi tấm ảnh. Trích lời nghệ sỹ trang điểm Crystal Gossman, “ Khi tôi nhìn thấy Olivia, tôi ngay lập tức bị hấp dẫn bởi đôi mắt xanh lè và hàng mi rậm rạp của cô ấy ”. Nghệ sỹ trang điểm chọn lối makeup tối giản, tập trung chuyên sâu vào hành lang cửa số tâm hồn của mẫu nữ. Đôi môi đỏ thắm hoàn tất tổng thể và toàn diện quyền quý và cao sang của Olivia Brower .

Đôi nét về Olivia Brower

Cô gái này sinh ra và lớn lên ở Cardiff, một thành phố biển thuộc quần San Diego ở tiểu bang California, Mỹ. Tinh thần của biển toát lên trong thân hình khoẻ khoắn, săn chắc và nụ cười tỏa nắng của cô gái trẻ. Olivia trở nên nổi tiếng sau khi Open trên bìa tạp chí Sports Illustrated năm 2019, số đặc san về áo tắm .

Đằng sau sự lạc quan này, Olivia từng có một khoảng thời gian khá tự ti về bản thân. Nói chuyện cùng Fox News, cô cho biết, “Có nhiều lúc tôi từng bị yêu cầu bị thay người mẫu ngay tại studio chụp ảnh. Vì tôi không đủ ốm, đủ eo theo yêu cầu của khách hàng. Lúc ấy, tôi đã nghĩ sự nghiệp của mình thế là chấm dứt”.

Nhưng rồi, khi được xuất hiện trên bìa Sports Illustrated, sự kiện này như một liều thuốc trợ tim cho người mẫu trẻ. “Bất kỳ cô gái nào đang tự ti về bản thân mình, tôi khuyên: Đừng bỏ cuộc”, cô chia sẻ.

Phong cách bộ ảnh Regal Beauty

Nhiếp ảnh gia Manny Roman đã từng chụp cho Harper’s Bazaar Việt Nam nhiều bộ ảnh ở New York. Với bộ ảnh lần này, anh bảo: “Đúng hôm chụp, trời New York mưa lạnh và mây nặng trĩu. Tôi chụp bộ ảnh này ngay ở nhà mình. Nhà tôi có những ô cửa kính rất lớn, tạo điều kiện cho ánh sáng trời tràn vào đều và dịu, ngay cả trong những ngày thiếu sáng”.

Stylist Kevin Parker chọn những bộ phục trang trang trí bằng ren đen, hoặc thêu hoa văn lớn, đậm chất Sicily của Ý. Kết hợp cùng phụ kiện quá khổ, cùng đôi mắt xanh tươi to tròn, người mẫu Olivia toát lên vẻ quyền quý và cao sang. Vẻ đẹp quyền quý và cao sang cổ xưa mà lãng mạn này mãi vĩnh cửu cùng thời hạn .

**Êkíp thực hiện**

Photographer: Manny Roman @bymannyroman
Model: Olivia Brower @oliviabrower_
Agency: The Lions @thelionsmgmt
Makeup & Hair: Crystal Gossman @crystalgossman_
Wardrobe Stylist: Kevin Parker @kevinlparker
Associate Stylist: Kerry Scott @kingrob1900

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago