Categories: Thông tin

Omni-Man là ai? Cùng tìm hiểu về kẻ phản diện phức tạp nhất trong seri Invincible (Phần cuối)

Xem thêm:

Cùng tìm hiểu về Omni-Man – Kẻ phản diện phức tạp nhất trong Invincible (Phần 1)
Cùng tìm hiểu về Omni-Man – Kẻ phản diện phức tạp nhất trong Invincible (Phần 2)
Cùng tìm hiểu về Omni-Man – Kẻ phản diện phức tạp nhất trong Invincible (Phần 3)

Nolan ghé qua Nhà Trắng sau cuộc chiến với Viltrumite, và nhận ra mình phải rời khỏi Trái Đất một lần nữa. Nolan tiết lộ với Mark và Eve rằng ông cùng với Debbie sẽ đi lên hành tinh Talescria để khắc phục mối quan hệ của họ. Trên đường đi, cả hai có nhiều khoảnh khắc thân mật với nhau. Trên hành tinh Talescria, ông nhận thấy Oliver đang chiến đấu với tội phạm, và họ tiến về chỗ Debbie. Allen muốn gặp Nolan, và anh lo lắng với áp lực từ phía Liên minh Các hành tinh trong việc tuyệt diệt người Viltrumite. Anh gửi Nolan đến nơi ở mới của mình cùng với Debbie và Oliver. Sáng hôm sau, Allen gọi Nolan với Oliver rồi đề nghị Oliver rời đi. Anh cho biết mình sẽ giải quyết việc người Viltrumite đang sống ẩn dật ở Trái Đất bằng việc rải virus Scourge vào bầu khí quyển. Nolan rất tức giận và cả hai lao vào đấu với nhau. Ông cho rằng việc thực hiện kế hoạch đó cũng giống như những gì người Viltrumite đã làm với tộc Unopa (Tộc của Allen) trước đây.

Allen phản bác lại rằng điều đó sẽ ngăn chặn sự việc tương tự xảy ra lần nữa. Nolan ném Allen ra ngoài không gian, và Allen khiến ông bị thương đến khi Oliver tới. Cậu đánh với Allen cho đến khi quân đội của Liên Minh xuất hiện. Allen giải thích về những gì mình dự định làm với virus, và Oliver đồng tình với anh, khiến cho Nolan vô cùng bất ngờ. Nolan giải thích người Viltrumite sẽ thay đổi khi sống trên Trái Đất, vì nơi đó sẽ thay đổi cách nghĩ của họ, giống như chính bản thân ông. Oliver không đồng ý điều này, cậu cho rằng con người ích kỷ và bạo lực không khác gì người Viltrumite. Nolan lao vào Oliver, nhưng không thể làm cậu ta bị thương giống như từng làm với Mark. Allen ném Nolan vào căn hộ của anh ta, và Debbie, sau khi xem tin tức về Nolan, đã tưởng nhầm anh sẽ chiếm lấy Talescria, nên vô cùng tức giận với ông. Quân đội Liên Minh đến và bắt Nolan đi, nhưng ông nhanh chóng được thả ra, sau khi Allen nhận ra sai lầm trong cách làm của mình. Anh để Nolan trở về Trái Đất kiểm tra tình hình của người Viltrumite trên hành tinh này.

Nolan và Debbie trở vê Trái Đất, hết sức bất ngờ khi Atom Eve báo tin Mark đã chết, nhưng sau đó cậu xuất hiện và nói rằng đó chỉ là một bản sao bị giết bởi Dinosaurus. Lúc này, Cecil đề nghị được nói chuyện với Nolan, tin rằng ông vẫn phải bị trừng phạt vì những hệ quả từ cuộc chiến giữa ông với Mark. Cecil quyết định lưu đày Nolan, và tuyên bố rằng ông phải ở trên căn cứ Guardian Moon, và để mắt đến tàu chiến của người Viltrumite. Sau khi Cecil rời khỏi căn cứ mặt trăng, Nolan và Debbie đang chuẩn bị cho một khoảnh khắc riêng tư. Đột ngột, Thragg lao vào với ý định giết Nolan. Thấy vợ mình sắp bị ném ra ngoài không gian, Nolan đập vào đầu Thragg, rồi lao đi cứu Debbie. Anh mang được cô vào một buồng chứa khí khẩn cấp, rồi tiếp tục đấu với Thragg, cho rằng anh ta đã phá vỡ hòa ước. Nolan tiếp tục nói với Thragg rằng anh không phải là mối đe dọa với anh ta. Thragg quyết định tiết lộ cho Nolan nguồn gốc của anh trước khi ra tay: Nolan chính là con trai của lãnh chúa Argall, cựu Hoàng đế Viltrum. Thragg sẽ không để Nolan trị vì do sự phản bội, nhưng Nolan không muốn điều đó. Thragg làm Nolan bị thương nặng cho đến khi Kregg ngăn anh ta lại, cùng với đó là Thula, Lucan và Anissa.

Sau khi Nolan đánh bại Thragg, bốn người hỏi lý do vì sao Thragg cố giết Nolan. Họ phát hiện ra nguồn gốc hoàng gia của Nolan và quyết định quay lưng với Thragg. Họ muốn giết Thragg, nhưng Nolan đề nghị để cho anh ta sống. Bốn người tuân lệnh ngay lập tức, và quỳ xuống trước Nolan, biểu tượng cho vai trò Hoàng Đế mới của ông. Nolan cho rằng người Viltrumite nên chấp nhận sự thay đổi trong khoảng thời gian họ sống ở Trái Đất, sau đó ông rời đi để phục hồi, và đi gặp Thragg trong nhà tù của anh ta. Thragg cho rằng Nolan nên giết mình, nhưng ông nói đó là cách làm cũ của người Viltrumite. Sau khi phục hồi hoàn toàn, Nolan mang Thragg ra trước những người Viltrumite khác để định đoạt số phận của anh ta, với phán quyết sau cùng là lưu đày. Thragg rời khỏi tàu chiến của Viltrumite, và Nolan gửi thông điệp này đến cho Allen. Nolan cũng đi gặp Mark, và hai người tiến lên mặt trăng. Lúc này, Mark nói với Nolan rằng Eve đang mang thai, và Nolan chúc mừng cậu. Hai người trở về nhà sau khi thảo luận những chủ đề khác. Nolan và Debbie gọi Mark với Eve cùng ăn tối. Eve vô tình tiết lộ với Debbie về việc mình mang thai, sau khi Nolan đề nghị Mark nói điều đó với Debbie.

Trong bữa tối, Nolan kể về câu chuyện phá hủy Viltrum của mình với Mark. Để xem thử họ mạnh như thế nào, cả hai có một cuộc vật tay, và điều này khiến Debbie với Eve khá phiền. Trong lúc ngang tài ngang sức, Mark bị sao nhãng và Nolan tận dụng cơ hội đó để giành chiến thắng. Dĩ nhiên điều này khiến bàn ăn bị phá nát, và Debbie vô cùng tức giận. Nhiều sự kiện xảy ra sau đó, dẫn đến việc Cecil bị giết, và Eve bị mất chân trái của mình. Mark tìm cách đưa Eve lên tàu Viltrumite để tìm Nolan để nhờ sự giúp đỡ. Sau đó, Eve được cho một cái chân giả, và sinh con của Mark ra bình thường, khỏe mạnh. Nolan nói với Mark rằng Monster Girl được tìm thấy ngoài không gian, và cô bé đang phải phẫu thuật. Lúc này, Anissa báo cáo với Nolan về vị trí của Robot, và những báo cáo khác cũng cho biết một trong những drone của anh ta đang ở trên Mặt Trăng. Mọi người tiến lên Mặt Trăng, và Robot nói rằng anh biết Monster Girl đang ở trên tàu của họ. Robot nói với Nolan rằng anh biết về nhiệm vụ sinh sản trên Trái Đất của người VIltrumite để duy trì nòi giống, và đề nghị Nolan hợp tác với mình. Cả hai lập một hòa ước, và chuẩn bị rời đi, nhưng Mark tìm cách phá hủy drone của Robot, và Nolan phải ngăn cậu lại. Ông nói rằng mình đã liên minh với Robot, và Mark cảm thấy khó chịu vì điều đó.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago