Categories: Thông tin

Download phần mềm cắt, ghép nhạc MP3 tiện lợi nhất, hỗ trợ đầy đủ các thao tác cắt ghép nhạc

Với ứng dụng Free MP3 Cutter and Editor bạn có thể cắt, chỉnh sửa file Audio có định dạng MP3. Âm thanh sau khi được mở bằng tiện ích dưới dạng đồ họa dạng sóng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn đoạn âm thanh muốn chỉnh sửa hoặc muốn cắt, ghép làm nhạc chuông.

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để thay đổi âm lượng, hiệu ứng Fade In và Fade Out có sẵn, dễ dàng chuyển đổi từ âm thanh Stereo sang âm thanh Mono. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể thay đổi âm lượng bằng giá trị phần trăm làm tăng chất lượng file chỉnh sửa, tối đa hóa âm thanh file gốc mà không bị “méo” tiếng ở file chỉnh sửa.

Link trang chủ: http://musetips.com/

Liên kết tải nhanh: https://taimienphi.vn/download-fre-mp3-cutter-and-editor-1527

5. Phần Mềm X-Wave MP3 Cutter Joiner

Đây là ứng dụng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ứng dụng X Wave MP3 Cutter Joiner là công cụ xử lý âm nhạc MP3 đa năng bao gồm các chức năng như ghi âm, cắt nhạc, biên tập nhạc, ghép nhạc, chia file nhạc. Phần mềm này cũng cung cấp các hiệu ứng để bạn bổ sung cho âm thanh thêm phần sinh động hơn.

Ưu điểm của X-Wave MP3 Cutter Joiner có thể kể đến là: Ghép nhiều file nhạc lại với nhau; Tạo ra nhiều đoạn nhạc từ một nguyên bản gốc.

MP3 Cutter: Tách một file âm thanh thành nhiều file nhỏ hơn mà không làm giảm chất lượng.
MP3 Joiner: Kéo, thả, sắp xếp nhiều tệp âm thanh theo trật tự và ghép chúng lại thành một.
Mp3 Normalizer: Chuẩn hóa mức âm lượng của tất cả tập tin MP3.
Mp3 Recorder: Ghi lại bất cứ âm thanh nào phát ra từ loa máy tính một cách trực tiếp sang file MP3, có thể được thiết lập để tự động để dừng ghi âm.
ID3 Tag Editor: Thưc hiện các thao tác với file âm thanh như copy, paste, cắt, xóa, undo, redo… dễ dàng như trên thao tác trên văn bản.

Link trang chủ: http://www.mp3-cutter-joiner.com/

Liên kết tải nhanh: https://taimienphi.vn/download-x-wave-mp3-cutter-joiner-549Đây là ứng dụng sau cuối mà chúng tôi muốn ra mắt đến bạn. Ứng dụnglà công cụ giải quyết và xử lý âm nhạc MP3 đa năng gồm có những công dụng như ghi âm, cắt nhạc, chỉnh sửa và biên tập nhạc, ghép nhạc, chia file nhạc. Phần mềm này cũng cung ứng những hiệu ứng để bạn bổ trợ cho âm thanh thêm phần sinh động hơn. Ưu điểm của X-Wave MP3 Cutter Joiner hoàn toàn có thể kể đến là : Ghép nhiều file nhạc lại với nhau ; Tạo ra nhiều đoạn nhạc từ một nguyên bản gốc. : Tách một file âm thanh thành nhiều file nhỏ hơn mà không làm giảm chất lượng. : Kéo, thả, sắp xếp nhiều tệp âm thanh theo trật tự và ghép chúng lại thành một. : Chuẩn hóa mức âm lượng của tổng thể tập tin MP3. : Ghi lại bất kỳ âm thanh nào phát ra từ loa máy tính một cách trực tiếp sang file MP3, hoàn toàn có thể được thiết lập để tự động hóa để dừng ghi âm. : Thưc hiện những thao tác với file âm thanh như copy, paste, cắt, xóa, undo, redo … thuận tiện như trên thao tác trên văn bản .

Trên đây là 5 trong số rất nhiều Ứng dụng ghép nhạc tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Với những phần mềm ghép nhạc này bạn hãy download về và dùng thử để trải nghiệm những tính năng tốt nhất mà những ứng dụng, phần mềm này mang lại cho bạn. Hy vọng với nhưng gợi ý trên đây, bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho mình trong việc thực hiện chỉnh sửa, cắt ghép các file nhạc.

Với ứng dụngbạn hoàn toàn có thể cắt, chỉnh sửa file Audio có định dạng MP3. Âm thanh sau khi được mở bằng tiện ích dưới dạng đồ họa dạng sóng, giúp bạn thuận tiện lựa chọn đoạn âm thanh muốn chỉnh sửa hoặc muốn cắt, ghép làm nhạc chuông. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng này để biến hóa âm lượng, hiệu ứng Fade In và Fade Out có sẵn, thuận tiện quy đổi từ âm thanh Stereo sang âm thanh Mono. Sử dụng ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể đổi khác âm lượng bằng giá trị Phần Trăm làm tăng chất lượng file chỉnh sửa, tối đa hóa âm thanh file gốc mà không bị ” méo ” tiếng ở file chỉnh sửa .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago