Categories: Thông tin

5 phần mềm diệt virus tốt nhất để bảo vệ bạn khỏi Keylogger


Sophie Anderson

Nếu bạn nghi ngờ ai đó có thể đã nắm giữ thông tin cá nhân của bạn (giả sử rằng đó không phải là bạn gái hoặc bạn trai nắm giữ mật khẩu Facebook của bạn), thì rất có thể bạn là nạn nhân của keylogging hoặc phần mềm độc hại rootkit.
Mặc dù hoàn toàn hợp pháp khi được sử dụng cho mục đích tốt – chẳng hạn như để theo dõi hoạt động trực tuyến của con bạn nhằm bảo vệ chúng – keylogging cũng có thể được sử dụng cho mục đích xấu – chẳng hạn như ăn cắp thông tin thẻ tín dụng hoặc truy cập vào tài khoản Gmail của bạn.

Nếu bạn đang ở đây để tìm kiếm một chương trình diệt virus tốt nhằm bảo vệ bản thân khỏi keylogging, thì chúng tôi cho rằng bạn đã hiểu rõ cách thức hoạt động của nó. Trong trường hợp này, hãy bỏ qua những phần tiếp theo và đi ngay tới các đề xuất của chúng tôi cho 5 phần mềm chống keylogger tốt nhất.
Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về bản chất của phần mềm gián điệp này và cách để ngăn chặn nó, hãy đọc tiếp.

Keylogger Là Gì?

Keylogger là một dạng phần mềm gián điệp giám sát hoạt động bằng cách ghi lại các lần nhấn phím của bạn mà bạn không hay biết. Bằng cách này, các hacker có thể truy cập thông tin cá nhân, như thông tin đăng nhập, thông tin thẻ tín dụng và ngân hàng, mật khẩu và nhiều hơn thế.
Phần mềm keylogging thường được cài đặt trên máy tính của bạn thông qua các lần tải xuống vô ý của bạn hoặc có một người nào đó cài đặt trực tiếp trên PC mà bạn không biết hoặc thông qua các phương pháp thâm hiểm hơn như phishing hacks.

Cách Loại Bỏ Keylogger

Loại bỏ keylogger có thể khá khó khăn vì các phần mềm này được thiết kế để ẩn mình. Chúng thường ẩn trong các tệp bạn tải xuống hoặc các liên kết bạn nhấp vào.
Và mặc dù chúng có thể được nhận biết bởi các dấu hiệu như bàn phím bị “dính”, trình duyệt bị chậm và màn hình bị lỗi khi tải các hình ảnh (khi bạn biết cần tìm gì), dành thời gian để kiểm tra những phần mềm này theo cách thủ công là điều không thực tế.
May mắn thay, bởi vì keylogger có thể phát hiện được bằng một dấu hiệu vi phạm, cách phòng ngừa tốt nhất để chống lại loại phần mềm này là cài đặt một phần mềm diệt virus.

Làm Cách Nào Các Phần Mềm Diệt Virus Có Thể Bảo Vệ Bạn Khỏi Keylogger?

Các phần mềm diệt virus hiện đại hoạt động bằng cách kết hợp các phương pháp phát hiện dấu hiệu vi phạm và các kỹ thuật hành vi để bảo vệ toàn diện khỏi keylogger và các loại phần mềm rootkit độc hại khác.
Các phần mềm này liên tục quét máy tính của bạn và thực hiện hành động thích hợp khi chúng tìm thấy bằng chứng về keylogger hoặc các phần mềm độc hại nguy hiểm khác. Nếu bạn muốn ngăn chặn các hacker đánh cắp thông tin cá nhân của bạn, bạn cần cài đặt một phần mềm diệt virus đáng tin cậy.

5 Phần Mềm Diệt Virus Tốt Nhất Để Bảo Vệ Bạn Khỏi Keylogger

Vậy đâu là những công cụ tốt nhất để diệt keylogger trước khi chúng được thiết lập ? Dưới đây là những lựa chọn số 1 của chúng tôi :

AVG Antivirus‘ class=”alignnone wp-image-1251 size-full” height=”403″ src=”https://www.safetydetectives.com/wp-content/uploads/2018/10/Avg.jpg” width=”768″/>
Với AVG Antivirus (xem đánh giá của người dùng), bạn sẽ nhận được nhiều lớp bảo vệ giúp ngăn chặn keylogger truy cập vào máy tính của bạn. Nếu phát hiện bất kỳ phần mềm độc hại đáng ngờ nào, phần mềm diệt virus này sẽ chặn trang web hoặc xóa toàn bộ tệp trước khi hoàn thành tải xuống và cách ly mọi phần mềm độc hại trước khi chúng hoạt động.
Bạn có thể mong đợi điều gì?

  • Nhiều lớp phòng thủ chặn tất cả các URL bị nhiễm phần mềm độc hại và kiểm tra phần mềm độc hại trong các lần tải xuống
  • Ngăn chặn các keylogger trước khi chúng xâm nhập vào thiết bị của bạn
  • Tác động thấp đến hiệu suất – sẽ không làm chậm máy tính của bạn
  • Quét trước khi cho phép bất kỳ tệp nào thực thi, thêm một lớp bảo vệ khác lên trên các lớp phòng thủ chắc chắn

Truy cập AVG Technologies

Xem Các Ưu đãi Của AVG >>>

Kaspersky Internet Security‘ class=”alignnone wp-image-1654 size-full” height=”403″ src=”https://www.safetydetectives.com/wp-content/uploads/2018/09/Kaspersky.jpg” width=”768″/>
Kaspersky Internet Security (xem đánh giá của người dùng) là một trong những bộ phần mềm chống phần mềm độc hại hiệu quả nhất trên thị trường, với điểm số phát hiện phần mềm độc hại tuyệt vời trên mọi lĩnh vực. Nhưng điểm tốt nhất của phần mềm này là khả năng bảo vệ khỏi các keylogger bằng các công cụ tiện dụng như trình duyệt an toàn và bàn phím ảo khiến các hacker không thể ghi lại bất kỳ thông tin đăng nhập nào của bạn.
Bạn có thể mong đợi điều gì?

  • Khả năng phát hiện phần mềm độc hại tuyệt vời
  • Tính năng bảo vệ webcam
  • Trình duyệt bảo vệ Safe Money cho hoạt động ngân hàng
  • Bàn phím ảo để bảo vệ khỏi keylogger

Truy cập Kaspersky

Xem Các Ưu Đãi Của Kaspersky >> >

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago