Categories: Thông tin

Phần mềm Repack là gì? Hướng dẫn sử dụng và cài đặt phần mềm Repack

Xếp hạng bài viết này

Với những game thủ thì chắc như đinh không còn lạ lẫm với cụm từ game Repack. Tuy vậy không ít người vẫn câu hỏi vướng mắc không hề biết game Repack là gì ? Cách phân biệt game Full – Repack – Rip như thế nào ? Thì dưới bài viết này tất cả chúng ta sẽ cùng tìm và nghiên cứu và phân tích rõ nhé !

Phần mềm Repack là gì?

Repack (Silent) là dạng phần mềm trong trạng thái đã được cr@ck(bẻ khóa) sẵn do các cracker người Nga thực hiện và người dùng chỉ việc tải xuống và sử dụng như một phần mềm bình thường với đầy đủ tiện ích của bản trả phí.

Các ứng dụng Repack hay được nén dưới dạng tệp thiết lập có đuôi. exe giống hệt những ứng dụng thường thấy và rất thuận tiện khi dùng .

Hướng dẫn sử dụng và cài đặt phần mềm Repack

Có hai cách để thiết lập và dùng ứng dụng Repack cho bạn lựa chọn. Cụ thể :

Cài đặt giống file *.EXE phần mềm thường thì

Bạn chỉ cần cài đặt như các phần mềm bình thường. Nhấn Next đến khi nào cài đặt xong. Khá dễ dàng phải không nào. Với cách này người không giỏi về công nghệ cũng có thể làm được. Một khi cài xong thì phần mềm đã Full vì các “cờ rắc cơ” đã bẻ khóa Crack sẵn rồi.

Cài đặt bằng file CMD tạo sẵn hoặc sử dụng lệnh Command Prompt

Còn một cách nhanh gọn và vô cùng tiện nghi là bạn chỉ việc kích vào file *. cmd là ngay lập tức ứng dụng hoàn toàn có thể được thiết lập tự động hóa. Sau khi cài xong bạn hãy ra ngoài màn hình hiển thị Desktop là đã có ứng dụng Full để sử dụng rồi .

Game Repack là gì?

Game Repack được hiểu đơn giản nó là game tuy nhiên được nén một cách đặc biệt mà ở đây đã loại bỏ những thành phần không cần thiết của một game crack.

Những thành phần được vô hiệu rất nhiều và chúng thường là những phần không quan trọng cho game nhằm mục đích giúp cho việc tải game nhanh gọn hơn .
Có thể kể đến những thành phần hay bị vô hiệu như những tệp thuộc phần Multiplayer, Co-op ( nếu không có cr@ckCo-op ), những file về lời nói và subtitle của những ngôn từ khác không phải tiếng Anh ( Nga, Pháp, Tây Ban Nha … ) .

Những file nén này cũng được nén ở mức cao nhằm mục đích cắt giảm dung tích xuống một cách ít ra, tốt nhất. Bản game Repack có dung tích nhỏ nên người chơi sẽ cảm nhận thấy như đang tải bản full. Trừ khi họ muốn chơi game bằng những ngôn từ khác chứ không phải tiếng anh thì game Repack chẳng phải là lựa chọn thích hợp .

Xem thêm: Cách tăng tốc win 7 tại Webdanhgia

Phân biệt game Full, Repack, và Rip

Bản Full

Đây chính là bản rất rất đầy đủ những thành phần của game, và được đóng gói bởi chương trình tạo bộ setup ( chương trình này thường nén file ở mức nhẹ ). Bản này sẽ có dung tích khổng lồ nhất .

Bản Repack

Đây là bản đã lược bỏ những thành phần không thiết yếu của một game crack. Thường những thành phần này gồm có : những tệp thuộc phần Multiplayer, Co-op ( nếu không có cr@ckCo-op ), những file lời nói và subtitle của những ngôn từ khác không phải tiếng Anh ( Nga, Pháp, Tây Ban Nha … ) .

Các tệp của cũng được nén ở mức cao ( 1 số ít game còn dùng thuật toán nén riêng không liên quan gì đến nhau so với game đấy để giảm dung tích xuống tối thiểu ). Bản repack do đó sẽ có dung tích nhỏ mà người chơi sẽ thấy không khác gì bản full ( trừ khi họ muốn chơi những ngôn từ khác không phải tiếng Anh ) .

Bản Rip

Đây chính là bản đã được cắt xén những nội dung của game. Chẳng hạn : cắt bỏ những đoạn trailer trong game, những đoạn chuyển cảnh, hay cắt tiếng nhân vật, âm thanh … Hơn nữa bản rip cũng được nén để giảm dung tích game hơn nữa. Người chơi game sẽ thấy nội dung game bị thiếu .

Tạm kết

Với mong ước sẻ chia tới bạn đọc những ứng dụng tốt nhất setup trọn vẹn tự động hóa nhằm mục đích tối giản những bước thiết lập cho bạn khi tải về. Cùng những mánh hay về sử dụng máy tính và điện thoại thông minh .
Hi vọng trải qua bài content này những bạn sẽ hiểu hơn ứng dụng dạng RePack và hoàn toàn có thể giúp bạn đơn thuần sử dụng hơn mà không hẳn phải tìm kiếm ứng dụng Full khó khăn vất vả trên mạng .

0
0
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago