Categories: Thông tin

Cách chơi đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL 4.5

Nếu bạn là một cờ thủ thích lối chơi hổ báo, nhiều mũi tấn công và bỏ qua phòng thủ thì đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5 chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Khi tuyến đầu chỉ có hai tướng chống chịu thì mọi tâm điểm đều tập trung ở tuyến sau của đội hình DTCL. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Linh Hồn Thiện Xạ siêu mạnh để leo rank.

Đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

I. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng sát thương khổng lồ, đến từ nhiều vị trí.
  • Sát thương lan mạnh và sát thương kỹ năng diện rộng.
  • Chỉ cần được bắn, Teemo sẽ cân mọi loại đội hình.

Điểm yếu

  • Đội hình cực kỳ thiếu chống chịu khi chỉ có Aatrox.
  • Chỉ toàn tướng gây sát thương, thiếu khống chế.
  • Các chủ lực dễ bị Sát Thủ tiếp cận và hạ gục nhanh chóng.

II. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Phi tiêu của Teemo khiến kẻ địch bị mù liên tục

Đội hình này sử dụng Thiện Xạ Tinh Anh để đạt 4 Thiện Xạ tích hợp cùng 4 Linh Hồn để tạo nên lượng sát thương khổng lồ. Hai nòng cốt chính là Teemo và Samira, những tướng còn lại trong đội sẽ tương hỗ nòng cốt về mặt sát thương. Tuy chống chịu không được vững chãi, nhưng chỉ Aatrox câu kéo một chút ít thời hạn thì sát thương của Thiện Xạ đã đủ quét sạch đối thủ cạnh tranh rồi .Nếu muốn chơi đội hình này, bạn cần có Tinh Anh rơi vào Linh Hồn hoặc Thiện Xạ để giảm thiểu số lượng tướng. Quan trọng là bạn phải khởi đầu tốt với những Thiện Xạ bậc thấp và lấy được trang bị tốt cho những tướng nòng cốt .

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Diana
  • Kindred
  • Sivir
  • Samira
  • Teemo
  • Yuumi
  • Zilean

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thiện Xạ (Thiện Xạ Tinh Anh), 4 Linh Hồn, 3 Cuồng Giáo, 2 Bí Ẩn, 1 Liều Lĩnh.

Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm đội hình Thiện Xạ và Bóng Ma để xoay bài nhé !

Tiếp tục là Samira trong đội hình Linh Hồn Thiện Xạ

Cách lên đồ

  • Teemo:

 Ngọn Giáo Shojin

 Quỷ Thư Morello

 Áo Choàng Thủy Ngân

Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý – Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

 Vô Cực Kiếm

 Cung Xanh

 Giáp Thiên Thần

Xem thêm: Trang bị DTCL mùa 4 và cách ghép

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trậnĐội hình 2 Thiện Xạ và 2 chống chịu bất kể rất thích hợp để khởi đầu trận đấu khi bạn chơi đội hình này. Tristana và Nidalee sẽ là 2 Thiện Xạ bạn cần có, 2 tướng chống chịu còn lại mà bạn hoàn toàn có thể chọn là Đấu Sĩ hoặc Tiên Phong. Chỉ tăng cấp tướng nếu shop Open những bản sao của chúng và không roll để tiết kiệm chi phí vàng .Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn khởi đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng lên cấp, thay vào đó, hãy chơi Thần Tài để tích chuỗi thua và tiết kiệm chi phí vàng .

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trậnGiữa trận, hãy khởi đầu tìm kiếm Thiện Xạ Tinh Anh. Sau khi chiêu mộ Tinh Anh thành công xuất sắc, bạn sẽ triển khai xong sớm được 4 Thiện Xạ. Tiếp theo, chuyển đội hình dần sang Linh Hồn với sự bổ trợ của Yuumi. Đội hình trong thời điểm tạm thời chưa có chống chịu nên trong thời điểm tạm thời lấy Janna để kích hoạt Bí Ẩn .Lên Lever 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất hoàn toàn có thể. Irelia là mảnh ghép thiết yếu ở số 1 để phòng thủ trước những đợt tiến công của đối thủ cạnh tranh. Kỹ năng có hiệu ứng giải giới khiến kẻ địch khó tiếp cận vào hàng sau của bạn .

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trậnCuối trận, khi đạt Lever 7, bạn hoàn toàn có thể tập hợp đủ 4 Linh Hồn bằng việc tìm kiếm Diana và Yuumi. Diana là quân cờ bậc 1 nên vị tướng này Open nhiều ở đầu trận, bạn nên chiêu mộ quân cờ này trước đó và giữ trong hàng chờ thì sẽ tốt hơn khi mới khởi đầu tìm kiếm ở cấp 7 .Hoàn thành 4 Linh Hồn càng nhanh càng tốt. Tiếp theo, bạn cần một quân cờ chống chịu và lựa chọn tương thích nhất chính là Aatrox. Trong quy trình tìm kiếm Aatrox, hãy slow roll luôn Teemo 3. Sau khi đạt được những tiềm năng trên, hãy lên cấp 8 và roll tìm Zilean để kích hoạt thêm Cuồng Giáo. Cuối cùng, roll tìm Samira và triển khai xong đội hình .

Xem thêm: Cách khắc chế đội hình Linh Hồn Thiện Xạ

Lời khuyên và mẹo

Một lựa chọn khởi đầu khác mà bạn có thể thử chính là Thần Tài. Nếu bắt gặp Tahm Kench Thần Tài Tinh Anh, hãy lấy thêm Annie, tích lũy chuỗi thua dài và bật lại bằng một trận thắng để nhận thật nhiều vàng. Hoặc bạn đẩy thẳng lên 6 Thần Tài ở câp độ 7 để nhận thêm trang bị. Đây là sự lựa chọn mạo hiểm đòi hỏi kinh nghiệm người chơi cao để không kéo dài chuỗi thua quá lâu dẫn đến thua trận.

Có thể nói, Linh Hồn Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5 là một đội hình khá dễ chơi, đặc biệt là không yêu cầu kỹ năng xoay bài tốt từ người chơi mà vẫn mang lại hiệu quả trong trận đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago