Categories: Thông tin

Phân tích cung bảo bình nam, tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Chàng trai cung bảo bình luôn thể hiện mình là người trầm tính, Họ luôn tạo cho mình một vỏ bọc kiên cố mà khó ai có thể phá bỏ được điều đó. Nếu bạn muốn là người bước vào trái tim nam bảo bình thì hãy độc hết bài phân tích cung bảo bình nam của chúng mình để hiểu hơn về chàng trai ấy nhé!

Phân tích cung bảo bình nam

Tổng quan về cung bảo bình

Cung bảo bình là cung thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo. Những người sinh từ ngày 20/1 đến 18/2 sẽ thuộc chòm sao này.

Bảo bình được sao Diêm Vương và sao Thổ chiếu mệnh, bởi vậy mà tính cách cung bảo bình đặc trưng nhất mà bạn có thể thấy là họ luôn thể hiện nét mặt trầm tư, suy nghĩ. Họ là những người khá kiệm lời nên vì thế việc giao tiếp với họ là bị cho là còn yếu.

Biểu tượng của cung bảo bình là một người đàn ông tay ôm hai bình nước, một bình chứa sức sống mãnh liệt, bình còn lại là sự tàn bạo và chết chóc. Chính vì có sự đối lập như vậy mà bản tính của người cung này luôn có sự phân biệt rõ tốt – xấu, thật – giả.

Phân tích cung bảo bình nam cho thấy họ là người thích tìm kiếm những điều mới mẻ về thiên văn, vũ trụ hay công nghệ là những lĩnh vực mà họ yêu thích và muốn chinh phục.

Tính cách cung bảo bình nam

Tính cách nam bảo bình thế nào? Cung bảo bình nam là một người trầm tính và sống khá lý trí. Họ không bao giờ để tình cảm lấn át đi lý trí của bản thân nên trong bất cứ mối quan hệ nào ở ngoài xã hội, nam bảo bình luôn thể hiện sự dứt khoát của chính mình.


Mang trong mình tính cách đặc trưng của nhóm khí, bảo bình nam yêu dấu sự tự do của bản thân và những người xung quanh họ. Họ không thích bị làm phiền bởi chàng trai ấy thích sống khép kín cho riêng bản thân mình mà thôi. Họ luôn muốn làm theo những điều mà bản thân đã vạch sẵn từ trước .

Bạn sẽ chẳng bao giờ thấy chàng trai ấy thể hiện nét vui buồn ra mặt, vì thế bạn có thể khó đoán được họ đang suy nghĩ điều gì bên trong. Là một người sống lý trí và khá tự tin vào bản thân, bảo bình nam không chỉ có tài năng mà còn rất biết cách để khiến mọi người yêu quý bản thân hơn.

Bảo bình nam khi thích ai đó sẽ thế nào?

Một chàng trai bảo bình khi yêu bắt đầu bạn sẽ không phát hiện được chàng trai đó đang chú ý đến bạn. Khi tình cảm đủ lớn bạn sẽ thấy nam bảo bình thể hiện tình cảm chân thành với người con gái họ yêu dấu .

Khi sa vào lưới tình, cung bảo bình nam là người luôn thể hiện lòng bao dung, độ lượng. Một khi nam bảo bình xác định mối quan hệ nghiêm túc với một ai đó thì chắc chắn họ sẽ tận tâm với mối tình ấy.


Hành động cho đến tâm lý đều chín chắn và thận trọng. Họ không khi nào để cho bạn phải ghen với bất kể cô gái nào khác đang vây quanh chàng trai ấy .

Nam bảo bình luôn tin tưởng người yêu và muốn có chuyện tình lâu dài bền đẹp đi hết quãng đường còn lại của cuộc đời.

Cung bảo bình nam hợp với cung nào? Một chàng trai bảo bình có xu hướng thích một cô gái truyền thống, hiền lành thùy mị. Họ ngại khi phải yêu một cô gái quá cá tính và hoạt ngôn bởi bản chất của người này không thích quá ồn ào và họ sợ không bắt kịp xu hướng với những cô gái quá năng động kia.

Anh chàng khắc nghiệt khi lựa chọn tình nhân, người một nửa yêu thương tương thích với bản thân, một khi đã vừa lòng ai chàng sẽ hết mực chăm sóc họ và cho người đó biết tình cảm chân thành của bảo bình nam là chân thành .
Rất khó để tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình nhưng một khi đã tìm được rồi thì cung Bảo Bình nam sẽ hết mực yêu thương, chung thủy suốt đời với người đó .

Phân tích cung bảo bình nam để có một tình yêu bền đẹp, lâu dài bảo bình nam nên yêu các bạn nữ cung kim ngưu, song ngư, ma kết, thiên bình vì các cung này có tính cách khá gần với cung bảo bình nên họ có thể dung hòa trong mối quan hệ tình cảm.

Nam bảo bình hợp làm nghề gì?

Là một người có trí óc thông minh và sự quan sát nhạy bén, bảo bình nam luôn khiến người khác phải thấy khâm phục vì sự sáng tạo mới mẻ của họ giúp cho công việc được đẩy nhanh tiến độ.

Cung bảo bình nam luôn thể hiện là một người trầm lắng nhưng họ quan sát rất tỉ mỉ từng chi tiết. Bởi vậy các dự án, kế hoạch được sếp giao cho đều được nam bảo bình hoàn thành một cách xuất sắc nhiệm vụ.

Những chàng trai này có xu hướng thích làm việc độc lập riêng, nên làm một nhà cầm quân hay đứng đầu một tổ chức doanh nghiệp thì chàng trai này cũng sẽ giúp cho công ty hay công việc kinh doanh riêng của bản thân được hoàn thành nhanh chóng và đúng theo kế hoạch ban đầu được đặt ra.

Ngoài là một nhà lãnh đạo đứng đầu, nam cung bảo bình cũng khá phù hợp với những công việc về lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học tự nhiên bởi nó đòi hỏi tính kiên nhẫn sự tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Điều đó cũng là thế mạnh của người cung bảo bình.

Tham khảo thêm bài viết dưới đây :

Qua những phân tích cung bảo bình nam của chúng mình bạn cũng đã phần nào hiểu hơn về tính cách đặc trưng cũng như biết được chàng trai này khi yêu sẽ như thế nào rồi phải không. Bạn nghĩ sao nếu như yêu một chàng trai bảo bình. Hãy thử mở lòng và trao tình cảm cho người bạn chọn, chắc chắn bạn sẽ được người ấy đền đáp mà thôi.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago