Categories: Thông tin

The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity (2021)

Nội dung phim Âm Dương Sư : Tình Nhã Tập

Âm Dương Sư : Tình Nhã Tập là bộ phim điện ảnh của Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Âm dương sư của tác giả Baku Yumemakura. Bộ phim do đạo diễn Quách Kính Minh chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao đình đám như Triệu Hựu Đình, Đặng Luân, Vương Tử Văn, Xuân Hạ,…dường như điểm đặc trưng của các bộ phim do Quách Kính Minh làm đạo diễn chính là dàn sao khủng. Còn có thêm thông tin Dương Mịch sẽ có mặt trong bộ phim với vai trò khách mời nhưng chưa được xác nhận.

Tình Nhã Tập kể về câu truyện của Tình Minh và Bác Nhã từ quân địch không đội trời chung đã trở thành chiến hữu sống chết có nhau, cùng nhau phá giải những kiếp nạn kinh thiên động địa, giải cứu chúng sinh, mang lại bình yên cho mọi người. Loạt phim điện ảnh Âm Dương Sư sẽ được chia thành hai phần là Tình Nhã Tập và Lang Dạ Khúc .
Âm Dương Sư theo khái niệm thường thấy là người xem tướng, đoán số của con người, nói dễ hiểu thì giống như thầy pháp, thầy cúng vô cùng đức hạnh. Âm dương sư còn xem được vị trí phong thuỷ, sử dụng những bùa chú hay pháp thuật để gây sát thương cho người khác. Họ là những người đồng cảm thứ huyễn hoặc những thứ như vận mệnh, ma quỷ và nắm trong tay bí kíp chi phối những thứ lạ kỳ đó .

Trong đoạn giới thiệu có thể thấy, phim lấy bối cảnh Nhật Bản thời kỳ Heian, khi yêu quái vẫn còn trà trộn và hoành hành trong thế giới loài người. Cùng lúc đó cũng có một nhóm người tinh thông và am hiểu về các loại yêu quái, tinh thông phép thuật, có thể lui tới Âm giới, thậm chí còn điều khiển được cả ma quỷ – họ được gọi là Âm Dương Sư (Onmyoji)

Các yêu tinh trong phim rất phong phú, khi dữ tợn tàn khốc, khi lại thảo mai đáng yêu. Kỹ xảo phim được góp vốn đầu tư mang tới vẻ chân thực và hấp dẫn, đã mắt. Bối cảnh phim đậm chất Nhật Bản nhưng cũng không thiếu hơi hướng của những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc .

Tags: phim mới, phim thuyết minh, The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity, Tình Nhã Tập thuyết minh
Tags : Âm Dương Sư : Tình Nhã Tập

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago