Categories: Thông tin

7 bộ phim đặc sắc nhất của “hoàng tử” Gong Myung

Không chỉ riêng hai diễn viên chính nhận được sự quan tâm của người theo dõi, mà nam diễn viên Gong Myung – người đảm nhiệm vai diễn hoàng tử Yang Myung, cũng đã khiến cho người hâm mộ phát cuồng vì vẻ điển trai của mình .Gong Myung, tên thật là Kim Dong Hyun, là một diễn viên, ca sĩ trẻ người Nước Hàn. Anh khởi đầu đến với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2013. Cho đến nay, gia tài phim của Gong Myung gồm hàng chục bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Dù chỉ đóng những vai phụ hoặc vai thứ chính, nhưng bằng sự nỗ lực, sự cố gắng cũng như năng lực diễn xuất của mình, anh vẫn có nhiều vai diễn ấn tượng. Cùng Bazaar Vietnam khám phá những bộ phim rực rỡ nhất của “ hoàng tử ” Gong Myung nhé .

1. CEO tài ba – Entertainer (2016)

CEO Tài ba kể về sự nghiệp của Shin Suk Ho (Ji Sung), cựu giám đốc công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Sau khi quyết định “ra riêng”, anh đã cố gắng phát triển công ty riêng Mango Entertainment. Tuy nhiên anh đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và mất tất cả những gì mình có, thậm chí phải vào tù.

Sau khi ra tù, Suk Ho cố gắng tìm cách trở lại cuộc sống. Anh quyết định tìm kiếm những tài năng và thành lập ban nhạc Entertainer Band và cố gắng đặt mọi thứ vào đúng vị trí của nó.

Trong phim, Gong Myung thủ vai Kyle, một nhạc sĩ thiên tài từng học guitar cổ xưa tại Juilliard. Kyle gặp gỡ Suk Ho trong một buổi trình diễn ngẫu nhiên và quyết định hành động tham gia vào ban nhạc do Suk Ho xây dựng .

2. Cô dâu của thủy thần – Bride of The Water God (2017)

Cô dâu của thủy thần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung. Phim lấy toàn cảnh quốc tế trong tưởng tượng, kể về câu truyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy thảm kịch của cô gái So Ah và thủy thần Ha Baek .Câu chuyện khởi đầu tại một ngôi làng nhỏ tiếp tục bị hạn hán. Để xoa dịu thủy thần, dân làng chọn một cô gái xinh đẹp nhất để hiến tế. Và người được chọn là So Ah .Người dân nghĩ So Ah sẽ bị thủy thần giết chết, nhưng cô lại được chính Ha Baek cứu sống và đưa trở về thủy quốc. Từ đây hàng loạt sự kiện, thảm kịch mở màn diễn ra …Bên cạnh diễn viên Shin Se Kyung trong vai So Ah, Nam Joo Hyuk trong vai thủy thần được người theo dõi yêu dấu thì Gong Myung trong vai thần gió cũng được hâm mộ không kém. Thần gió là người vô cùng hòa nhã và luôn tương hỗ cặp đôi Ha Baek và So Ah. Vai diễn thần gió đẹp trai, dễ thương và đáng yêu với diễn xuất tốt đã mang đến cho Gong Myung không ít người theo dõi hâm mộ .

>>> Mách bạn: TOP 16 BỘ PHIM XUYÊN KHÔNG HÀN QUỐC

3. Gong Myung phim Cách mạng tình yêu – Revolutionary Love (2017)

Cách mạng tình yêu là một bộ phim truyền hình nói về những thử thách của những người trẻ Nước Hàn khi họ nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp và tình yêu. Phim có sự tham gia của diễn viên Choi Si Won, Kang So Ra và Gong Myung .Bộ phim của Gong Myung nói về Byun Hyuk ( Choi Si Won ) là con trai thứ hai của quản trị tập đoàn lớn Gangsu. Byun Hyuk sống vô tư, ăn chơi và không có tiềm năng đơn cử cho mình .Còn Kwon Jae Hoon ( Gong Myung ) là trưởng nhóm thư ký tại một công ty thuộc chiếm hữu của mái ấm gia đình Byun Hyuk. Cha của Jae Hoon là một tài xế trung thành với chủ của bố Byun Hyuk và cũng đã phải vào tù vì sai lầm đáng tiếc của Hyuk. Đây là nguyên do khiến Jae Hoon rất ghét Hyuk .Baek Joon ( Kang So Ra ) là một cô gái mưu trí nhưng chỉ làm những việc làm bán thời hạn. Cha cô bị tập đoàn lớn Gangsu xử oan một thời hạn dài. Một ngày, Byun Hyuk gặp Baek Joon, từ đây anh mở màn biến hóa tâm lý cũng như hành vi của mình .Sau một thời hạn, nhờ sự hợp lực của Jae Hoon và Baek Joon, Byun Hyuk cũng tự tin để chống lại những hành vi sai lầm cũng như những chủ trương và thực tiễn kinh doanh thương mại áp bức của tập đoàn lớn Gangsu .

4. Khi sếp tái sinh – Feel Good To Die (2018)

Khi sếp tái sinh là câu truyện của Baek Jin Sang ( Kang Ji Hwan ) và Lee Roo Da ( Baek Jin Hee ). Jin Sang là một ông chủ xấu tính, luôn tin rằng mình đúng và rất kiêu ngạo với nhân viên cấp dưới .Còn Roo Da là trợ lý của anh và cô cũng vô cùng chán ghét vị sếp của mình, thậm chí còn nhiều lúc còn ước anh ta chết quách đi. Thế nhưng, khi Jin Sang chết đi, cô lại là người quay trở lại thời hạn trước và cứu lấy ông chủ của mình …Gong Myung trong vai Kang Jun-ho. Bộ phim của Gong Myung được xem như một bức tranh cụ thể nơi văn phòng, khắc họa rất nhiều nhân vật với đủ mọi cấp bậc, thực trạng cũng như tính cách khác nhau. Không chỉ có một mạng lưới hệ thống nhân vật phong phú, phim còn khai thác nhiều cụ thể, trường hợp mà dân văn phòng thường gặp mang đến cảm xúc thân mật cho người theo dõi xem phim .

>>> Mách bạn: 12 PHIM NGẮN HÀN QUỐC HAY VỀ TÌNH YÊU

5. Phim của Gong Myung: Bản chất của lãng mạn – Be Melodramatic (2019)

Bản chất lãng mạn là một bộ phim ý nghĩa về tuổi trưởng thành, được rất bạn trẻ Nước Hàn yêu thích. Phim có sự tham gia của Chun Woo Hee, Han Ji Eun, Jeon Yeo Bin, Gong Myung …Bộ phim của Gong Myung xoay quanh sự nghiệp và tình yêu của ba cô bạn thân. Đó là Im Jin Joo ( Chun Woo Hee ), một chỉnh sửa và biên tập có tính khí thất thường chẳng giống ai. Cô mơ ước trở thành một biên kịch xuất sắc nhưng vẫn đang chật vật tìm kiếm chỗ đứng trong ngành .Mọi chuyện chỉ thật sự đổi khác khi Jin Joo gặp gỡ Son Bum Soo ( Ahn Jae Hong ), một đạo diễn trẻ và tiềm năng nhất nhì giới điện ảnh .Còn Hwang Han Joo ( Han Ji Eun ) là một bà mẹ đơn thân, là trưởng nhóm marketing của một công ty sản xuất phim truyền hình .Cô gái thứ ba là Lee Eun Jung ( Jeon Yeo Bin ), một đạo diễn phim tài liệu chiếm hữu một “ công ty ” do chính mình làm chủ và kiêm luôn vị trí nhân viên cấp dưới duy nhất .Trong phim, Gong Myung vào vai Chu Jae Hoon, một nhân viên cấp dưới mới trong đội tiếp thị của Han Joo và trở thành người có một mối quan hệ phức tạp với Ha Yoon .

6. Nghề siêu khó – Extreme Jobs (2019)

Nghề siêu khó là một bộ phim hành vi, vui nhộn của đạo diễn Lee Byung Heon. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi gồm Ryu Seung Yong, Lee Hanee, Lee Dong Hwi, Gong Myung, Jin Sun Kyu …Nghề siêu khó không riêng gì mang lại cho người theo dõi những tràng cười sảng khoái còn để lại những bài học kinh nghiệm ý nghĩa, nhẹ nhàng nhưng thâm thúy. Đây không chỉ là bộ phim chạy khách nhất của điện ảnh Nước Hàn trong năm 2019 mà còn là một trong những bộ phim Hàn có lệch giá cao nhất mọi thời đại .Bộ phim của Gong Myung đóng kể về 5 thành viên của một đội công an chống ma túy của Nước Hàn. Thế nhưng, họ như những “ tay mơ ” khi liên tục thất bại trong trách nhiệm được giao khiến nhiều người hoài nghi về năng lượng của họ. Đứng trước rủi ro tiềm ẩn bị giải tán, 5 người phải thành công xuất sắc trong vụ án quyết định hành động, đó là phải bắt được tên trùm ma túy Mubae .Để làm được điều đó, họ cải trang thành nhân viên cấp dưới tiệm gà rán đối lập với khu tập thể mà băng đảng buôn ma túy sinh sống để thuận tiện tìm hiểu. Vậy nhưng, việc làm bán gà của những công an chìm này lại quá đỗi thuận tiện, quán gà này lại trở nên nổi tiếng với công thức nấu nước sốt. Công việc này khiến họ nhiều khi quên đi trách nhiệm nằm vùng để truy bắt tội phạm của mình .

>>> Mách bạn: 30 BỘ PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

7. Phim Gong Myung đóng: Bầu trời rực đỏ – Lovers of The Red Sky (2021)

Lấy bối cảnh thời đại Joseon, Bầu trời rực đỏ xoay quanh câu chuyện của Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung), nữ họa sĩ đầu tiên và cũng là cuối cùng của triều đại này.

Chun Gi chiếm hữu ngoại hình xinh đẹp, tính cách tươi đẹp cùng năng lực hội họa thiên phú. Cô bị mù bẩm sinh, nhưng sau này đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ .

Một ngày, Chun Gi gặp Ha Ram (Ahn Hyo Seop), một người chuyên phụ trách thiên văn, địa lý, khí tượng học và nghệ thuật bói toán. Ha Ram cũng bị mù từ nhỏ sau một tai nạn nhưng vẫn có thể đọc được thiên văn và các vì sao. Từ những cuộc gặp gỡ, hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau…

Trong phim, Gong Myung vào vai hoàng tử Yang Myung, một tình nhân thơ ca, hội họa. Từ những bức tranh của Chun Gi, hoàng tử dần cảm mến cô, tạo nên mối tình tay ba cùng với Ha Ram. Vai diễn của Gong Myung không chỉ gây ấn tượng bởi khuôn mặt điểm trai mà còn nhờ kĩ năng diễn xuất chân thực, tự nhiên khiến người theo dõi ngày càng yêu quý anh .Trên đây là những phim hay nhất của Gong Myung. Trong khi chờ đón những dự án Bất Động Sản tiếp theo của anh, bạn hãy xem những phim trên nhé .Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago