Categories: Thông tin

Top 10 bộ phim hay nhất của Lee Byung Hun giúp nam diễn viên tỏa sáng

Blog Phim

Blue Sea

09:29 – 29/09/2021

Trước khi gây bão màn ảnh trong vai trò cameo của Squid Game, nam diễn viên Lee Byung Hun đã chinh phục người theo dõi qua những bộ phim khét tiếng dưới đây .

1. Squid Game – Trò Chơi Con Mực (2021)

Tuy chỉ tham gia với vai trò cameo, nhưng không hề phủ nhận sự Open của Lee Byung Hun đã khiến người hâm mộ “ phát cuồng ”. Nam diễn viên vào vai người quản trị game show, đồng thời là người anh trai thất lạc mà chàng trai công an Hwang In Ho ( Wi Ha Joon ) đang tìm kiếm .Tuy chỉ lộ mặt trong vài phút ngắn ngủi, nhưng Lee Byung Hun đã để lại trong người xem rất nhiều ấn tượng và hàng loạt dấu chấm hỏi. Liệu anh đã thực sự giết chết em trai của mình hay thực ra đây chỉ là trò che mắt ? Hy vọng trong tương lai, đạo diễn của Squid Game sẽ sớm xác nhận có phần 2 để người xem có được câu vấn đáp thỏa đáng .

2. Mr. Sunshine – Quý Ngài Ánh Dương (2018)

Tuy không gây bão khét tiếng toàn Châu Á Thái Bình Dương, nhưng Mr. Sunshine lại được tiếp đón nồng nhiệt tại quê nhà, trở thành một trong những tác phẩm có rating cao nhất trong lịch sử vẻ vang đài cáp tvN. Bộ phim do biên kịch vàng Kim Eun Sook chấp bút, với sự tham gia của Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok .Cốt truyện xoay quanh chuyện tình khắc cốt ghi tâm nhưng đầy bi thương giữa người lính Mỹ gốc Joseon Eugene Choi ( Lee Byung Hun ). Sau nhiều năm tháng dạt dẹo tại xứ cờ hoa, anh về lại quê nhà và phải lòng nàng tiểu thư xinh đẹp Go Ae Shin ( Kim Tae Ri ) .

3. Ashfall – Đại Thảm Họa Núi Baekdu (2019)

Ashfall – bộ phim không những được góp vốn đầu tư với kinh phí đầu tư khủng mà còn khiến người theo dõi choáng ngợp bởi sự quy tụ của những ngôi sao 5 cánh khét tiếng Lee Byung Hun, Bae Suzy, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, … Tuy còn gây nhiều tranh cãi về mặt nội dung, nhưng dự án Bất Động Sản điện ảnh này lại tạo nên sức hút cực kỳ lớn khiến công chúng “ ùn ùn ” kéo nhau ra rạp .Các chuyên viên đã Dự kiến được rằng, cơn địa chấn tiếp theo xảy ra tại núi Baekdu sẽ đẩy người dân tại đây rơi vào thảm kịch. nhà nước đã cử một đội quân tinh nhuệ nhất triển khai trách nhiệm đánh cắp đầu đạn hạt nhân của Triều Tiên để ngăn ngừa tai ương kinh khủng này .

4. Iris – Mật Danh Iris (2009)

Nhắc đến những bộ phim giúp Lee Byung Hun tỏa sáng, không hề bỏ lỡ bom tấn Iris. Bộ phim không chỉ làm mưa làm gió khắp Châu Á Thái Bình Dương, mà còn trở thành bệ phóng giúp sự nghiệp của những diễn viên lên như diều gặp gió .Cốt truyện xoay quanh nhân vật Kim Hyun Joon ( Lee Byung Hun ) – đặc vụ trung thành với chủ của tổ chức triển khai tình báo vương quốc NSS. Nhưng đến một ngày, sau khi thành công xuất sắc trách nhiệm, anh lại trở thành tiềm năng bị truy sát của tổ chức triển khai khiến anh lâm vào “ thực trạng ngàn cân treo sợi tóc ”. Một tổ chức triển khai huyền bí đã tìm đến Kim Hyun Joon, khiến tình yêu của anh và Choi Seung Hee ( Kim Tae Hee ) rẽ sang bước ngoặt mới .

5. The Man Standing Next – Người Kế Nhiệm (2020)

Gia nhập làng giải trí, Lee Byung Hun chưa bao giờ khiến người xem thất vọng về kỹ năng diễn xuất. The Man Standing Next lại một lần nữa làm mọi người trầm trồ thán phục với màn hóa thân hoàn hảo của nam diễn viên.

Bộ phim chính trị này lấy cảm hứng từ cuộc sống đen tối của vị tổng thống gây nhiều tranh cãi nhất lịch sử vẻ vang Nước Hàn Park Chung Hee. Lee Byung Hun vào vai giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Kim Kyu Pyung. Với vẻ vẻ bên ngoài đạo mạo, anh luôn khiến mọi người tin rằng anh là bề tôi trung thành với chủ của tổng thống Park, nhưng Kim Kyu Pyung lại chính là kẻ đứng sau bí mật ám sát ông .

6. I Saw the Devil – Ác Nhân (2010)

Với khuôn mặt tỉnh bơ, hờ hững, Lee Byung Hun là lựa chọn tuyệt vời cho những vai diễn nội tâm, ánh mắt ẩn giấu những thủ đoạn đen tối. I Saw the Devil – bộ phim kinh dị, đề tài trả thù khiến người xem rợn tóc gáy với những phân cảnh đẫm máu và thần thái “ quá đỉnh ” của Lee Byung Hun .Sau khi vị hôn thê qua đời trong tức tưởi, So Hyun ( Lee Byung Hun ) đã từ bỏ sự nghiệp công an để săn lùng tên hung thủ thật sự đã giết chết người yêu mình. Nhưng khi tìm ra hắn, anh không nóng lòng trả thù mà thực thi một thủ đoạn khác khiến hắn ta “ sống không bằng chết ” .

7. Masquerade – Hoàng Đế Giả Mạo (2012)

Masquerade – bộ phim với sự tham gia của nam tài tử Lee Byung Hun đã gặt hái được loạt thành công xuất sắc vang dội, trở thành bom tấn phòng vé năm 2012. Lee Byung Hun đã khắc họa thành công xuất sắc hai sắc thái khác nhau, sự hờ hững, nham hiểm của một vị vua, và sự linh động, vui tươi của một tên hề .Vì sợ bị người khác ám sát, vua Gwang Hae ( Lee Byung Hun ) đã tìm một thế thân khác thay mình ngồi lên ngai vàng. Tên thường dân kém suôn sẻ ấy là Ha Seon – một tên hề thao tác tại lầu xanh có ngoại hình giống vua như hai giọt nước .Năm 2019, bộ phim truyền hình The Crowned Clown do Yeo Jin Goo thủ vai chính dựa trên diễn biến Masquerade và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực .

8. The Good, The Bad, The Weird – Thiện, Ác, Quái (2008)

Lee Byung Hun đích thực là ông hoàng phòng vé khi những tác phẩm có sự tham gia của nam diễn viên đều cán mốc lệch giá ấn tượng, The Good, The Bad, The Weichi chỉ trong thời hạn ngắn đã trở thành dự án Bất Động Sản chạy khách nhất trong lịch sử vẻ vang điện ảnh xứ Hàn .Với sự tam kiếp hợp bích của những “ anh chú ” Jung Woo Sung, Song Kang Ho, Lee Byung Hun, cả ba đã tạo nên những mảnh ghép tuyệt vời tạo ra sự siêu phẩm miền viễn Tây đậm chất Châu Á Thái Bình Dương. Với tính cách, lý tưởng khác nhau, cả ba lại bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành tiền tài và quyền lực tối cao .

9. Keys to the Heart – Xin Chào, Cậu Em Khác Người (2018)

Keys to the Heart được nhìn nhận là bộ phim “ nhẹ đô ” nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Byung Hun. Không còn những cảnh đấm đá đẫm máu, drama yêu đương ngược tới bến, dự án Bất Động Sản điện ảnh này đơn thuần là câu truyện về hai đồng đội khiến người xem phải suy ngẫm .

Lee Byung Hun vai anh trai, đồng thời là vận đấm bốc đã qua thời hoàng kim Kim JoHa (Lee Byung Hun). Anh hiện đang sống cùng người em trai tự kỉ, nhưng là thiên tài piano Jin Tae (Park Jung Min). Từ những hiểu lầm, mâu thuẫn về lối sống khác nhau, cả hai đã dần gắn kết nhờ sự giúp đỡ của In Sook (Youn Yuh Jung).

10. Master – Ông Trùm (2016)

Master – bộ phim điện ảnh tạo nên những hiệu ứng can đảm và mạnh mẽ trong nước lẫn quốc tế nhờ diễn biến kịch tính, mê hoặc, cùng diễn xuất “ miễn chê ” của dàn sao tiềm năng Lee Byung Hun, Kang Dong Won và Kim Woo Bin .Cốt truyện xoay quanh Jin Hyun Pil ( Lee Byung Hun ) – một tên trùm lừa đảo lừng lẫy khiến giới công an phải đau đầu. Hắn hành vi rất khôn ngoan, hầu hết chẳng ai hoàn toàn có thể tóm được hắn. Kim Jae Myung ( Kang Dong Won ) đã đề xuất Park Jang Gun ( Kim Woo Bin ) hợp tác với mình, nhưng Park Jang Gun lại lưỡng lự giữa việc lựa chọn theo chính nghĩa hay phản bội ông trùm .Trải qua những thăng trầm trong nghiệp diễn lẫn đời tư, đến nay những bộ phim của Lee Byung Hun vẫn để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng người theo dõi. Người hâm mộ vẫn rất kỳ vọng nam diễn viên sẽ sớm tái xuất màn ảnh trong tương lai gần .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago