Quay về kỷ phấn trắng với 16 tựa phim khủng long hay nhất mọi thời đại

Dù chưa bao giờ nhìn thấy khủng long “hàng thật giá thật”, nhưng mọi người đều rất phấn khích với những bộ phim khủng long mỗi khi ra mắt. Đừng bỏ lỡ 15 tựa phim sau đấy nhé!

Mục lục

16. Walking with Dinosaurs 3D (2013)

Poster phim Walking with Dinosaurs 3D - Dạo Bước Cùng Khủng Long (2013)(Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 5.2/10 · ‎10,815 votes
  • Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu, Hài, Trẻ em & Gia đình
  • Đạo diễn: Barry Cook, Neil Nightingale
  • Nhà sản xuất: Mike Devlin, Amanda Hill, Deepak Nayar
  • Biên kịch: John Collee
  • Diễn viên: John Leguizamo, Justin Long, Tiya Sircar
  • Ngày phát hành (Rạp): 20 tháng 12 năm 2013
  • Thời lượng: 1h 27m
  • Công ty sản xuất: BBC Earth, Evergreen Studios

Nội dung phim Walking with Dinosaurs 3D

Walking with Dinosaurs lấy bối cảnh 70 triệu năm trước trong thời kỳ cuối kỷ Phấn trắng. Nó không phải là một bộ phim tài liệu, mà là một câu chuyện hoạt hình và hư cấu về cuộc đời của loài khủng long.

Walking with Dinosaurs được thuật lại bởi một chú chim Alexornis tên là Alex (lồng tiếng của John Leguizamo) và ba con Pachyrhinosaurus tên là Patchi (lồng tiếng của Justin Long), Scowler (lồng tiếng của Skyler Stone) và Juniper (lồng tiếng của Tiya Sircar) trong quá trình trưởng thành của chúng. Patchi và Scowler là anh em và gặp rất nhiều rắc rối khi còn nhỏ. Nhưng sau khi Patchi gặp và yêu Juniper, một con khủng long cái cùng loài, nó bắt đầu để trở thành khủng long tốt nhất có thể.

Patchi và đàn của mình di cư hàng năm để tìm kiếm thức ăn, nhưng cuộc hành trình này thường rất nguy hiểm. Patchi và Scowler đã mất đi người cha vì bảo vệ họ khỏi những con khủng long khác khi đi săn tìm thức ăn. Chúng cũng thường xuyên chạy trốn những loài lớn hơn và đáng sợ như Gorgosaurus. Scowler cuối cùng đã chiến đấu để trở thành thủ lĩnh của bầy và nắm quyền kiểm soát cả bầy, đày ải Patchi và tuyên bố Juniper là của riêng mình.

Trailer phim Walking with Dinosaurs 3D

15. Land of the Lost – Trôi Về Thời Tiền Sử (2009)

Poster phim Land of the Lost - Trôi Về Thời Tiền Sử (2009) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 5.3/10 · ‎67,511 votes
  • Thể loại: Phiêu lưu, Hài
  • Đạo diễn: Brad Silberling
  • Nhà sản xuất: Jimmy Miller, Sid Krofft, Marty Krofft
  • Biên kịch: Dennis McNicholas
  • Ngày phát hành (Rạp): 5 tháng 6, 2009
  • Diễn viên: Will Ferrell, Danny McBride, Anna Friel, Jorma Taccone
  • Thời lượng: 1h 42m
  • Công ty sản xuất: Sid & Marty Krofft, Mosaic

Nội dung phim Land of the Lost – Trôi Về Thời Tiền Sử (2009)

Rick Marshall đã từng là một nhà cổ sinh vật học nổi tiếng, nhưng sau một cuộc phỏng vấn khủng khiếp trên Today Show đã hủy hoại sự nghiệp của anh ấy, khiến anh ta mắc kẹt tại La Brea Tar Pits. Anh gặp Holly Cantrell, một sinh viên trẻ theo học các lý thuyết cũ của mình về sự tồn tại của các sợi dây thời gian. Cô ấy cho anh ta xem một hóa thạch, và Rick đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy rằng đó là một chiếc bật lửa đã hóa thạch. Kỳ lạ thay, đó là chiếc bật lửa của anh ta.

Cô đưa anh ta đến hang động nơi cô tìm thấy nó, và anh ta mang theo một cỗ máy do mình ý tưởng ra giúp phát hiện những hạt cong vênh thời hạn. Một hướng dẫn viên du lịch du lịch hang động tên Will, đưa họ vào trong hang, khi Rick bật máy của mình lên, mặt đất rung chuyển và họ lao thẳng xuống sông vào giữa sa mạc. Sa mạc chứa đầy những đồ tạo tác từ quá khứ và hiện tại, điều này khiến Rick ăn mừng rằng triết lý về sợi dọc thời hạn của anh là đúng .Chưa vui mừng được lâu, họ mở màn bị truy đuổi bởi một con khủng long thời tiền sử bạo chúa khổng lồ Rex .

Trailer phim Land of the Lost – Trôi Về Thời Tiền Sử (2009)

14. The Land Before Time IX: Journey to Big Water (2002)

Poster phim The Land Before Time IX: Journey to Big Water (2002) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 5.8/10 · ‎2,448 votes
  • Tựa tiếng Việt: Vung Đất Thời Tiền Sử Chuyến Du Hành Đến Hồ Nước Lớn
  • Đạo diễn: Charles Grosvenor
  • Nhà sản xuất: Charles Grosvenor
  • Biên kịch: Judy Freudberg, Tony Geiss, Dev Ross
  • Diễn viên chính: John Ingle, Kenneth Mars, Miriam Flynn
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 6 tháng 11 năm 2015
  • Thời lượng: 1h 11m
  • Công ty sản xuất: Universal Cartoon Studios

Nội dung phim The Land Before Time IX: Journey to Big Water (2002)

Thung lũng Lớn đã trải qua một trận “ nước trời ” nặng trong vài ngày và Littlefoot mở màn trở nên mất kiên trì khi phải chờ đón vòng tròn sáng ( mặt trời ) chiếu sáng. Khi mặt trời lên, Littlefoot đi tìm bè bạn của mình nhưng tổng thể họ đều bộn bề. Cera và cha cô ấy đang lăn một khúc gỗ vào tổ của họ. Ducky, Spike và mái ấm gia đình họ đang sơ tán tổ, còn Petrie thì bị cảm lạnh. Cảm thấy buồn chán, Littlefoot quyết định hành động tự mình tò mò và phát hiện ra rằng “ nước trên trời ” đã tạo ra một “ vùng nước mới ” lớn ở Thung lũng Lớn .Mặc dù những người lớn khuyên cậu không nên đến gần nó, nhưng Littlefoot vẫn mặc kệ quay trở lại mặt nước vào ngày hôm sau để tìm hiểu một giọng nói huyền bí ở đó .

Trailer phim The Land Before Time IX: Journey to Big Water (2002)

13. Jurassic Park III – Công Viên Kỷ Jura 3 (2001)

Poster phim Jurassic Park III - Công Viên Kỷ Jura 3 (2001) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 5.9/10 · ‎299,931 votes
  • Đạo diễn: Joe Johnston
  • Nhà sản xuất: Kathleen Kennedy, Larry J. Franco
  • Biên kịch: Peter Buchman, Alexander Payne, Jim Taylor, Michael Crichton
  • Diễn viên: Sam Neill, William H. Macy, Tea Leoni, Alessandro Nivola, Trevor Morgan, Michael Jeter, John Diehl, Bruce A. Young, Laura Dern
  • Ngày phát hành (Rạp): 18 tháng 7, 2001
  • Thời lượng: 1h 31m
  • Công ty sản xuất: Universal Pictures, Amblin Entertainment, Universal International Pictures

Nội dung phim Jurassic Park III – Công Viên Kỷ Jura 3 (2001)

Công viên kỷ Jura III do Joe Johnston đạo diễn, là phần thứ ba trong loạt phim Công viên kỷ Jura, xuất hiện lần đầu vào năm 1993. Phần này đưa chúng ta thăm lại nhà cổ sinh vật học Tiến sĩ Alan Grant (Sam Neill). Sau sự cố kinh hoàng của thảm họa Công viên kỷ Jura, anh tiếp tục nghiên cứu khủng long của mình, nhưng đã bị hạn chế do thiếu kinh phí.

Vì nguyên do này anh miễn cưỡng đồng ý chấp thuận đồng ý làm dịch vụ với tư cách là hướng dẫn viên du lịch trên một chuyến bay mê hoặc nhỏ qua khu vực nhân bản khủng long thời tiền sử bị bỏ phí Isla Sorna để đổi lấy một khoản hỗ trợ vốn lớn cho điều tra và nghiên cứu của mình. Chuyến bay được hỗ trợ vốn bởi người kinh doanh giàu sang Paul Kirby ( William H. Macy ), tham gia chuyến đi cùng với phi công M.B. Nash ( Bruce Young ), vợ cũ Amanda Kirby ( Tea Leoni ), nghiên cứu sinh của Grant, Billy Brennan ( Alessandro Nivola ), Udesky ( Michael Jeter ) và Cooper ( John Diehl ) hơi độc ác .Grant phát hiện ra dự tính thực sự của Kirbys cho chuyến thám hiểm chỉ sau khi máy bay đến gần hòn hòn đảo. Họ dự tính hạ cánh và tìm kiếm con trai của họ, Erik ( Trevor Morgan ) đã biến mất gần hòn hòn đảo sau một tai nạn đáng tiếc dù lượn kỳ lạ với đối tác chiến lược mới của Amanda, Ben Hildebrand ( Mark Harelik ). Bất chấp sự phản đối của Grant, cả nhóm vẫn tiếp đất, chỉ để mày mò những mối nguy khốn thực sự của hòn hòn đảo. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi máy bay của họ gặp sự cố vài giờ sau đó, và họ phải sử dụng toàn bộ những nguồn lực của mình để sống sót .

Trailer phim Jurassic Park III – Công Viên Kỷ Jura 3 (2001)

12. We’re Back! A Dinosaur’s Story (1993)

• Điểm IMDb: 6.1/10 · ‎13,899 votes
  • Thể loại: Hoạt hình, giả tưởng, trẻ em & gia đình
  • Đạo diễn: Phil Nibbelink, Simon Wells, Ralph Zondag, Dick Zondag
  • Nhà sản xuất: Steve Hickner
  • Biên kịch: John Patrick Shanley, Hudson Talbott
  • Diễn viên: John Goodman, Rhea Perlman, Martin Short, Jay Leno, Walter Cronkite
  • Ngày phát hành (Rạp): 24 tháng 11 năm 1993
  • Thời lượng: 1h 12m
  • Công ty sản xuất: Amblin Entertainment

Nội dung phim We’re Back! A Dinosaur’s Story (1993)

Captain New Eyes du hành ngược thời hạn vào thời kỳ có lẽ rằng là Hậu kỷ Phấn trắng. Anh ta cho bốn con khủng long thời tiền sử tên là Rex, Elsa, Dweeb và Woog ăn ngũ cốc Brain Grain của mình, giúp chúng trở nên mưu trí, bớt bạo động và hiền lành. Họ du hành bằng tàu ngoài hành tinh đến thế kỷ XXI, nơi họ kết bạn với một chàng trai đường phố mưu trí và ăn nói cứng rắn nhưng có trái tim mềm yếu tên là Louie, và một cô gái phong phú nhưng bị bỏ rơi tên là Cecilia từ phía bên trái đường ray. Họ bị cuốn vào trình diễn trong một rạp xiếc do người bạn bè gian ác của nhà khoa học tên là Giáo sư Screw Eyes quản lý, và hắn đã có kế hoạch riêng cho loài khủng long thời tiền sử .

Trailer phim We’re Back! A Dinosaur’s Story (1993)

11. Jurassic World: Fallen Kingdom – Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ (2018)

Poster phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ (2018) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 6.2/10 · ‎274,251 votes
  • Đạo diễn: Juan Antonio Bayona
  • Nhà sản xuất: Frank Marshall, Belén Atienza, Patrick Crowley
  • Biên kịch: Colin Trevorrow, Derek Connolly
  • Diễn viên chính: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Rafe Spall
  • Ngày phát hành (Rạp): 22 tháng 6 năm 2018
  • Thời lượng: 2 giờ 8 phút
  • Công ty sản xuất: Perfect World Pictures, Universal Pictures, The Kennedy / Marshall Company, Amblin Entertainment, Legendary Entertainment

Nội dung phim Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ (2018)

Jurassic World : Fallen Kingdom diễn ra bốn năm sau khi Công viên kỷ Jura ngừng hoạt động và những con khủng long thời tiền sử được sơ tán đến hòn hòn đảo Isla Nublar. Thật không may cho loài khủng long thời tiền sử, một ngọn núi lửa đã phun trào trên hòn đảo Isla Nublar, hủy hoại phần nhiều hòn đảo và rình rập đe dọa loài khủng long thời tiền sử tuyệt chủng .Các chính trị gia tranh luận về những yếu tố đạo đức của việc để tự nhiên đi theo hướng của nó hay nỗ lực cứu loài khủng long thời tiền sử. Họ quyết định hành động để cho vạn vật thiên nhiên theo khunh hướng của nó, nhưng Benjamin Lockwood ( James Cromwell ), người sáng lập Công viên kỷ Jura đã liên hệ với Claire ( Bryce Dallas Howard ). Cô ấy từng được thao tác tại khu vui chơi giải trí công viên và Lockwood biết rằng cô ấy sẽ làm toàn bộ những gì hoàn toàn có thể để cứu những con khủng long thời tiền sử .Claire tái hợp với bạn trai cũ Owen ( Chris Pratt ) để quay lại Isla Nublar. Họ mang theo một bác sĩ thú y là Zia ( Daniella Pineda ) và một sinh viên tên Franklin ( Justice Smith ). Nhưng họ không nhận ra rằng kế toán Eli Mills ( Rafe Spall ) của Lockwood đang thủ đoạn bắt những con khủng long thời tiền sử và bán chúng trên thị trường chợ đen để kiếm tiền. Anh ta dự tính tận dụng Claire và Owen để giúp anh ta tìm ra những con khủng long thời tiền sử .Điều này có nghĩa là khi Claire và Owen đến hòn hòn đảo, họ gặp nguy khốn không chỉ từ khủng long thời tiền sử, mà còn từ những người lính đánh thuê mà Mills đã thuê. Từ thời gian này, đó là một cuộc chạy đua kinh hoàng và khát máu chống lại núi lửa, khủng long thời tiền sử và những người lính. Claire và Owen ở đầu cuối cũng quay trở lại đất liền, nơi mọi thứ thậm chí còn còn tồi tệ hơn .

Trailer phim Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ (2018)

10. Night at the Museum – Đêm Kinh Hoàng Ở Viện Bảo Tàng (2006)

Poster phim Night at the Museum - Đêm Kinh Hoàng Ở Viện Bảo Tàng (2006) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 6.4/10 · ‎320,973 votes
  • Thể loại: Giả tưởng, Phiêu lưu, Hài, Trẻ em & Gia đình
  • Đạo diễn: Shawn Levy
  • Nhà sản xuất: Chris Columbus, Shawn Levy, Michael Barnathan
  • Biên kịch: Robert Ben Garant, Thomas Lennon
  • Diễn viên: Ben Stiller, Carla Gugino, Dick Van Dyke, Mickey Rooney, Bill Cobbs
  • Ngày phát hành (Rạp): 22 tháng 12 năm 2006
  • Thời lượng: 1h 48m
  • Đồng sản xuất: 20th Century Fox, 21 Laps Entertainment, 1492 Pictures

Nội dung phim Night at the Museum – Đêm Kinh Hoàng Ở Viện Bảo Tàng (2006)

Larry Daley ( Ben Stiller ) là một người mơ mộng với những kế hoạch lớn không khi nào thành. Anh ta không có việc làm, sắp bị đuổi khỏi căn hộ chung cư cao cấp của mình, và được vợ cũ Erica ( Kim Raver ) nói rằng con trai của họ Nick ( Jake Cherry ) cần sự không thay đổi hơn so với Larry hiện tại. Larry gác lại tham vọng của mình và nhận việc làm tiên phong là người gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Thành Phố New York. Larry sẽ thay thế sửa chữa ba vệ sĩ cũ ( Dick Van Dyke, Mickey Rooney và Bill Cobbs ) đã nghỉ hưu .Khi Larry mở màn đêm tiên phong của mình, mọi thứ trong kho lưu trữ bảo tàng bất chợt sống lại. Đêm tiên phong của Larry trở nên trọn vẹn hỗn loạn, nhưng với sự trợ giúp của Teddy Roosevelt, anh đã sống sót. Vì mối quan hệ của mình với con trai, Larry đồng ý chấp thuận liên tục thêm một đêm nữa, nhưng đêm này hóa ra cũng chỉ là một thất bại ê chề. Tối hôm sau, anh đưa Nick đến thao tác với mình để cho cậu bé thấy những gì sẽ xảy ra. Larry phát hiện ra rằng những người bảo vệ cũ đang nỗ lực đánh cắp viên vàng ma thuật. Larry, Nick và những người còn lại trong kho lưu trữ bảo tàng phải nỗ lực ngăn ngừa chúng .

Trailer phim Night at the Museum – Đêm Kinh Hoàng Ở Viện Bảo Tàng (2006)

9. Dinosaur (2000)

Poster phim Dinosaur (2000) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 6.5/10 · ‎55,035 votes
  • Thể loại: Phiêu lưu, Trẻ em & Gia đình
  • Đạo diễn: Eric Leighton, Ralph Zondag
  • Biên kịch: Walon Green, Thom Enriquez, John Harrison, Robert Nelson Jacobs, Ralph Zondag, John Harrison, Robert Nelson Jacobs
  • Ngày phát hành (Rạp): 19 tháng 5 năm 2000
  • Diễn viên: D.B. Sweeney, Alfre Woodard, Ossie Davis, Max Casella, Hayden Panettiere
  • Thời lượng: 1h 22m
  • Công ty sản xuất: Walt Disney Pictures

Nội dung phim Dinosaur (2000)

Rất lâu trước khi con người Open trên hành tinh này, khủng long thời tiền sử đã thống trị Trái đất. Trên một hòn hòn đảo xa bờ biển, một tộc vượn cáo tìm thấy một quả trứng khủng long thời tiền sử đang nở. Vì không có cha mẹ, vượn cáo chăm nom đứa trẻ sơ sinh Aladar ( D.B. Sweeney ) .

Nhiều năm sau, một thiên thạch tầm trung rơi xuống gần hòn đảo và sóng xung kích buộc cư dân của nó phải chạy trốn đến lục địa. Tại đó, Aladar và gia đình lần đầu tiên gặp gỡ những loài khủng long khác cũng như những nguy hiểm thực sự. Sự tàn phá do thiên thạch gây ra ở đây cũng đã khiến một đàn động vật ăn cỏ khác nhau phải di chuyển đến một thung lũng xa xôi, nơi có thể cung cấp thức ăn và bảo vệ chống lại những kẻ săn mồi ăn thịt theo sau.

Trailer phim Dinosaur (2000)

8. The Lost World: Jurassic Park (1997)

Poster phim The Lost World: Jurassic Park - Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất (1997) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 6.6/10 · ‎385,615 votes
  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Nhà sản xuất: Gerald R. Molen, Colin Wilson
  • Biên kịch: Michael Crichton, David Koepp
  • Ngày phát hành (Rạp): 23 tháng 5 năm 1997
  • Diễn viên chính: Jeff Goldblum, Julianne Moore, Richard Attenborough
  • Thời lượng: 2 giờ 14 phút
  • Công ty sản xuất: Universal Pictures, Amblin Entertainment

Nội dung phim Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất (1997)

The Lost World một lần nữa do Steven Spielberg đạo diễn, tiếp tục câu chuyện của bộ phim Công viên kỷ Jura đầu tiên. Sau thất bại của liên doanh Công viên kỷ Jura, tỷ phú John Hammond (Richard Attenborough) đã gặp phải một loạt vấn đề tài chính. Công ty InGen của ông đã được tiếp quản bởi người cháu vô đạo đức của ông, Peter Ludlow (Arliss Howard).

Ludlow dự tính xoay chuyển thực trạng thua lỗ của công ty bằng cách xây dựng một phiên bản mới của khu vui chơi giải trí công viên khủng long thời tiền sử của chú mình, nhưng lần này là ở San Diego. Anh ta dự tính sẽ đưa một số ít cổ vật còn lại vào khu vực nhân bản khủng long thời tiền sử bí hiểm trên hòn đảo Isla Sorna. Ludlow đã thuê một nhóm thợ săn gồm có Roland Tembo ( Pete Postlethwaite ), Dieter Stark ( Peter Stormare ) và Ajay Sidhu ( Harvey Jason ) để truy lùng, bắt và luân chuyển những con khủng long thời tiền sử như khủng long thời tiền sử bạo chúa trở lại California .Hammond muốn vượt qua kế hoạch của Ludlow bằng cách công khai minh bạch sự sống sót của khu đất nhân bản khủng long thời tiền sử bí hiểm và những sinh vật tuyệt vời của nó. Vì vậy, Hammond cử một nhóm nhỏ gồm những chuyên viên đến hòn hòn đảo để ghi lại những loài sinh vật sống ở đó. Nhóm này gồm có thợ chụp ảnh Nick Van Owen ( Vince Vaughan ), chuyên viên thiết bị Eddie Carr ( Richard Schiff ), nhà cổ sinh vật học Tiến sĩ Sarah Harding ( Julianne Moore ) và bạn trai của cô, Tiến sĩ Ian Malcolm ( Jeff Goldblum ) .Sau những thưởng thức chết chóc của mình tại Công viên kỷ Jura tiên phong, Malcolm khởi đầu phản đối kế hoạch. Nhưng anh ta miễn cưỡng chấp thuận đồng ý tham gia sau khi biết rằng Harding đã được tuyển dụng và đã ở trên hòn đảo. Trái với mong ước của anh, con gái của Malcolm là Kelly ( Vanessa Lee Chester ) cũng đi du lịch đến hòn hòn đảo .

Trailer phim Công Viên Kỷ Jura 2: Thế Giới Bị Mất (1997)

7. The Good Dinosaur – Chú Khủng Long Tốt Bụng (2015)

Poster phim The Good Dinosaur - Chú Khủng Long Tốt Bụng (2015) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 6.7/10 · ‎104,882 votes
  • Thể loại: Trẻ em & gia đình, Phiêu lưu, Hài, Hoạt hình
  • Đạo diễn: Peter Sohn
  • Nhà sản xuất: Denise Ream
  • Biên kịch: Meg LeFauve
  • Diễn viên: Jeffrey Wright, Frances McDormand, Raymond Ochoa, Sam Elliott, A.J. Buckley
  • Ngày phát hành (Rạp): 25 tháng 11, 2015
  • Thời lượng: 1h 32m
  • Công ty sản xuất: Pixar Animation Studios

Nội dung phim The Good Dinosaur – Chú Khủng Long Tốt Bụng (2015)

Arlo ( do Raymond Ochoa lồng tiếng ) được sinh ra trong một lứa gồm những anh chị em hoang dã và mưu trí của mình ( Marcus Scribner và Maleah Padilla ). Cha anh ( Jeffrey Wright ) và mẹ ( Frances McDormand ) thao tác chịu khó trên cánh đồng, nhưng họ luôn lo ngại rằng họ hoàn toàn có thể hết lương thực vào mùa đông .Arlo tiếp tục bị trêu chọc bởi những người bạn bè khỏe hơn của mình. Nhưng khuyết điểm lớn nhất trong tính cách của cậu là việc cậu sợ hãi tổng thể mọi thứ. Gia đình tự hỏi liệu khi nào cậu ta hoàn toàn có thể thêm dấu ấn của riêng mình vào silo ngũ cốc của họ để dẫn chứng cho bất kể việc gì đó lớn lao hay không .Sau khi phát hiện ra rằng một đứa trẻ hoang dã cáu kỉnh ( Jack Bright ) đang ăn ngô của chúng, Arlo được giao trách nhiệm giết anh ta. Khi cậu không hề làm điều đó, cha cậu đưa cậu đi chơi để củng cố quyết tâm trở thành một thợ săn. Nhưng rồi thảm kịch ập đến. Trong một trận bão, cha của cậu bị đuối trên một dòng sông lũ. Một mình không biết làm cách nào để về nhà, Arlo gặp lại đứa trẻ con người. Cậu đặt tên cho nó là Spot và họ trở thành bè bạn .

Trailer phim The Good Dinosaur – Chú Khủng Long Tốt Bụng (2015)

6. Ice Age: Dawn of the Dinosaurs – Kỷ Băng Hà 3: Khủng Long Thức Giấc (2009)

Poster phim Ice Age: Dawn of the Dinosaurs - Kỷ Băng Hà 3: Khủng Long Thức Giấc (2009) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 6.9/10 · ‎228,477 votes
  • Thể loại: Trẻ em & gia đình, Phiêu lưu, Hài, Hoạt hình
  • Đạo diễn: Carlos Saldanha
  • Nhà sản xuất: John C. Donkin, Lori Forte
  • Biên kịch: Michael Berg, Peter Ackerman, Mike Reiss, Yoni Brenner
  • Diễn viên: Ray Romano, John Leguizamo
  • Ngày phát hành (Rạp): 1 tháng 7 năm 2009
  • Thời lượng: 1h 34m
  • Đồng sản xuất: Blue Sky Studios, Twentieth Century Fox

Nội dung phim Kỷ Băng Hà 3: Khủng Long Thức Giấc (2009)

Bộ phim thứ ba trong bộ ba phim hoạt hình Kỷ băng hà bắt đầu với Ellie (Queen Latifa) và Manny (Ray Romano) mong đợi đứa con voi ma mút đầu tiên của họ. Khi cặp đôi chuẩn bị hào hứng cho lần đến mới, con lười Sid (John Leguizamo) và con hổ răng kiếm Diego (Denis Leary) đặt câu hỏi về vai trò của họ trong đàn. Họ tự hỏi liệu đây có phải là lúc để họ khám phá thế giới.

Diego rời đi để tìm kiếm cuộc phiêu lưu và chớp lấy tuổi trẻ đang biến mất của mình. Sid gặp rắc rối khi nhận nuôi ba quả trứng bị bỏ rơi để tạo ra một mái ấm gia đình. Sự hỗn loạn xảy ra khi những quả trứng nở ra và ba con khủng long thời tiền sử con được sinh ra. Sid thích vai diễn mới của mình là ‘ Mummy ’ nhưng mọi thứ trở nên phức tạp khi mẹ ruột của loài khủng long thời tiền sử đến tìm kiếm những đứa con của mình. Cô tức giận đưa hai đứa trẻ và Sid vào một quốc tế khủng long thời tiền sử ẩn dưới lớp băng .

Trailer phim Kỷ Băng Hà 3: Khủng Long Thức Giấc (2009)

5. Doraemon: Chú Khủng Long Của Nobita (2006)

Poster phim Doraemon: Chú Khủng Long Của Nobita (2006) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 7/10 · ‎903 votes
  • Ngôn ngữ gốc: tiếng Nhật
  • Đạo diễn: Ayumu Watanabe
  • Biên kịch: Ayumu Watanabe, Kōzō Kusuba
  • Diễn viên: Wasabi Mizuta, Megumi Ohara, Yumi Kakazu
  • Ngày phát hành: 4 tháng 3 năm 2006
  • Thời lượng: 1h 47m
  • Sản xuất: Toho

Nội dung phim Doraemon: Chú Khủng Long Của Nobita (2006)

Doraemon là một bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi Masuko Sojiro và Sugiyama Noboru. Một ngày nọ, Suneo khoe bộ sưu tập hóa thạch khủng long thời tiền sử của mình với bè bạn. Nobita cảm thấy ghen tị, hứa với bè bạn rằng cậu sẽ khai thác hóa thạch của cả một con khủng long thời tiền sử. Trong khi Doraemon đang nỗ lực ngăn ngừa cậu, cậu vô tình tìm thấy một quả trứng hóa thạch của một con khủng long thời tiền sử với sự trợ giúp của những công cụ Doraemons. Họ ấp trứng và khởi đầu nuôi chú khủng long thời tiền sử đó, đặt tên nó là Pisuke .

Trailer phim Doraemon: Chú Khủng Long Của Nobita (2006)

4. Jurassic World – Thế Giới Khủng Long (2015)

Poster phim Jurassic World - Thế Giới Khủng Long (2015) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 7/10 · ‎589,412 votes
  • Đạo diễn: Colin Trevorrow
  • Nhà sản xuất: Frank Marshall, Patrick Crowley
  • Biên kịch: Rick Jaffa, Amanda Silver, Derek Connolly, Colin Trevorrow
  • Diễn viên chính: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Vincent D’Onofrio
  • Ngày phát hành (Rạp): 12 tháng 6, 2015
  • Thời lượng: 2 giờ 4 phút
  • Công ty sản xuất: Amblin Entertainment, Universal Pictures, Legendary Pictures

Nội dung phim Jurassic World – Thế Giới Khủng Long (2015)

Jurassic World mới thuộc chiếm hữu của tập đoàn lớn Simon Masrani hoạt động giải trí ở Isla Nublar, Trung Mỹ với những con khủng long thời tiền sử do InGen Corporation tạo ra về mặt di truyền. Người quản trị tham công tiếc việc Claire Dearing đón hai cháu trai Grey và Zach của mình trong khu vui chơi giải trí công viên, nhưng bà quá bận nên không hề chăm sóc đến chúng và nhờ trợ lý hộ tống những cậu bé. Trong khi đó, Owen Grady tận tụy đang huấn luyện và đào tạo bốn con khủng long thời tiền sử để sử dụng trong quân đội .Khi Owen và hai nhân viên cấp dưới khác đi đến một bãi đất trống để nhìn nhận điểm lôi cuốn mới của khu vui chơi giải trí công viên, con khủng long thời tiền sử lai Indominus Rex đã dụ họ, giết chết hai người đàn ông và bỏ trốn ngay tại chỗ. Owen trốn thoát và nhu yếu Masrani giết Indominus, nhưng anh ta tin rằng đội bảo mật an ninh của anh ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa và bắt giữ con vật giá trị này. Với sự hỗn loạn trên hòn hòn đảo, Vic nhận quyền chỉ huy và quyết định hành động sử dụng bốn con khủng long thời tiền sử để xác lập vị trí và hủy hoại Indominus Rex. Liệu kế hoạch của anh ấy có triển khai được không ?

Trailer phim Jurassic World – Thế Giới Khủng Long (2015)

3. The Land Before Time (1988)

Poster phim The Land Before Time (1988) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 7.4/10 · ‎81,741 votes
  • Đạo diễn: Don Bluth
  • Nhà sản xuất: Gary Goldman, Don Bluth, John Pomeroy
  • Biên kịch: Stu Krieger
  • Diễn viên: Gabriel Damon, Helen Shaver, Candy Hutson, Pat Hingle, Candice
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 25 tháng 5, 2015
  • Thời lượng: 1h 6m
  • Đồng sản xuất: Universal Pictures, Lucasfilm Ltd., Amblin Entertainment

Nội dung phim The Land Before Time (1988)

Bắt tay vào hành trình dài một cuộc phiêu lưu thời tiền sử đầy mê hoặc với những người bạn khủng long thời tiền sử Littlefoot, Cera, Spike, Ducky và Petrie trong bộ phim hoạt hình tầm cỡ nổi tiếng dành cho cả mái ấm gia đình này. Trong thời đại thời xưa của núi lửa ầm ầm và những trận động đất nguy hại, một con Bracheosaurus trẻ tên là Littlefoot đùng một cái muốn tìm thấy chính mình .Đang lên đường tìm kiếm những khu vực kiếm ăn xanh tươi của Thung lũng Lớn lịch sử một thời, anh ta gặp bốn con khủng long thời tiền sử trẻ khác đồng ý chấp thuận tham gia vào trách nhiệm của anh ta. Trên chuyến đi táo bạo của chúng qua một cảnh sắc đầy phấn khích và nguy hại, Ban nhạc nhỏ dũng mãnh đương đầu với những kẻ săn mồi đói khát và những thử thách khó khăn vất vả khi họ mày mò ra những bài học kinh nghiệm mới trong đời sống và tầm quan trọng của niềm tin đồng đội .

Trailer phim The Land Before Time (1988)

2. Doraemon: Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới (2020)

Poster phim Doraemon: Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới (2020) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 7.5/10 · ‎694 votes
  • Ngôn ngữ gốc: tiếng Nhật
  • Đạo diễn: Kazuaki Imai
  • Biên kịch: Genki Kawamura
  • Diễn viên: Wasabi Mizuta, Megumi Ohara, Yumi Kakazu
  • Ngày phát hành: 7 tháng 8 năm 2020
  • Thời lượng: 1h 61m
  • Sản xuất: Toho

Nội dung phim Doraemon: Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới (2020)

Nobita đã cho nở ra hai con khủng long thời tiền sử mới, tên là Kyu và Myu, trải qua Tấm vải thời hạn. Nobita nuôi dưỡng và chăm nom những con khủng long thời tiền sử này, để chứng tỏ với bạn hữu rằng cậu hoàn toàn có thể tìm thấy một con khủng long thời tiền sử thực sự. Khi những con khủng long thời tiền sử đã đủ tuổi, Nobita đưa chúng cho Shizuka, Gian và Suneo xem. Sau đó, cả nhóm có một chuyến du hành về quá khứ, nơi họ hoàn toàn có thể nhìn thấy nhà của Kyu và Myu, nơi có nhiều loài khủng long thời tiền sử khác sinh sống. Điều này gây ra một số ít rắc rối cho mọi người vì họ phải cố gắng nỗ lực giữ bảo đảm an toàn. Trên đường đi, có một nhóm quân địch huyền bí kỳ vọng sẽ đánh cắp Kyu và Myu từ Nobita .

Trailer phim Doraemon: Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới (2020)

1. Jurassic Park – Công Viên Kỷ Jura (1993)

Poster phim Jurassic Park - Công Viên Kỷ Jura (1993) (Ảnh: Internet)

• Điểm IMDb: 8.1/10 · ‎887,331 votes
  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Nhà sản xuất: Kathleen Kennedy, Gerald R. Molen
  • Biên kịch: Michael Crichton, Michael Crichton, David Koepp, Malia Scotch Marmo
  • Diễn viên chính: Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum, Richard Attenborough, Bob Peck, Martin Ferrero, BD Wong, Joseph Mazzello, Ariana Richards, Samuel L. Jackson, Wayne Knight, Gerald R. Molen, Miguel Sandoval và Cameron Thor.
  • Ngày phát hành (Rạp): 11 tháng 6 năm 1993
  • Thời lượng: 2h 6m
  • Công ty sản xuất: Universal Pictures, Amblin Entertainment

Nội dung phim Jurassic Park – Công Viên Kỷ Jura (1993)

Trên Isla Nublar, một khu vui chơi giải trí công viên mới vừa được kiến thiết xây dựng với những con khủng long biến đổi gen. Bi kịch ập đến khi một trong những công nhân bị giết bởi một con khủng long thời tiền sử. Người sáng lập khu vui chơi giải trí công viên, John Hammond, ( Sir Richard Attenborough ) nhu yếu Tiến sĩ Cổ sinh vật học Alan Grant ( Sam Neill ) và trợ lý của ông, Tiến sĩ Ellie Sattler ( Laura Dern ) đến khu vui chơi giải trí công viên và bảo vệ rằng nó bảo đảm an toàn .

Tham gia cùng họ còn có luật sư của Hammond Donald Gennaro (Martin Ferrero) và Tiến sĩ Ian Malcolm (Jeff Goldblum). Khi đến đảo, họ vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra rằng Hammond đã tạo ra những con khủng long sống.

Trailer phim Jurassic Park – Công Viên Kỷ Jura (1993)

Trên đây là 16 bộ phim khủng long thời tiền sử mà BlogAnChoi vừa trình làng đến bạn. Hãy theo dõi trang tin của BlogAnChoi để hoàn toàn có thể nhanh gọn update những tin tức mê hoặc, đặc biệt quan trọng là những bộ phim hay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Trả lời

Previous Post

Review nước hoa hồng mamonde rose water toner có tốt không?

Next Post