Categories: Thông tin

Top 20 phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất bạn nên xem

Phim phiêu lưu là một trong những thể loại được thương mến nhất. Thể loại phim này luôn luôn mang lại cho tất cả chúng ta cảm xúc hoảng sợ, hứng thú và giật mình. Nhưng liệu bạn đã biết đến những phim phiêu lưu hay nhất chưa ?

Sau đây, ThutThuatPhanMem.vn xin được giới thiệu với bạn Top 20 phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất bạn nên xem. Mời bạn theo dõi.

 

#20. 127 giờ sinh tử – 127 Hours (2010) – R

 

Câu chuyện theo bước chân của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston trong qua trình thoát hiểm của mình. Trong 1 chuyến leo nút, anh bị mắc kẹt ở vực sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, Aron phải tìm mọi cách để thoát ra và đây là một việc tưởng như không hề. Dựa trên câu truyện có thật, bộ phim này sẽ là nguồn cảm hứng, một bài học kinh nghiệm cho những bạn yêu quý phiêu lưu mạo hiểm. Để tò mò, chinh phục được vạn vật thiên nhiên tất cả chúng ta phải có sự can đảm và mạnh mẽ, gan lì và tỉnh táo .

#19. Indiana Jones Và Cuộc Thập Tự Chinh Cuối Cùng – Indiana Jones and the Last Crusade (1989)

 

Nối tiếp những câu truyện của phần trước, cuộc hành trình dài của Jones vẫn chưa có điểm dừng. Trong phần phim này, Indiana Jones phải đi tìm Chén thánh do những hiệp sĩ sống từ thời trung cổ canh giữ, đây là chiếc chén được chúa Jesus dùng trong bữa tối sau cuối, vì vậy mà nó mang đến cho người đời nhiều giá trị. Hitler ôm mộng bá chủ quốc tế và thức tỉnh quá khứ. Ngoài việc dùng quân đội lấn chiếm những nước khác trên khắp Châu Âu, hắn còn điều động một đạo quan săn tìm những bảo vật quý giá hòng tìm hiểu và khám phá sức mạnh nguyên thủy trong truyền thuyết thần thoại. Liệu rằng Jones có tìm ra được chén thánh kỳ diệu và ngăn ngừa thủ đoạn của Hitler ?

#18. Hugo (2011)

 

Phim Hugo được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Invention of Hugo Cabret của nhà văn anh Brian Selznick, câu truyện lấy bố cảnh thành phố Paris những năm 1930, tập trung chuyên sâu vào đời sống huyền bí của một cậu bé mồ côi ở nhà ga xe lửa. Khi Hugo gặp một chú robot bị hỏng, một người đàn ông lạnh nhạt điều hành quản lý shop đồ chơi và một cô gái lập dị – cậu tham gia vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ mà hoàn toàn có thể khiến cho những bí hiểm của cậu rơi vào vòng nguye hiểm .

#17. Khiêu vũ với bầy sói – Dances with Wolves (1990)

 

Đại tá John Dunbar thoát chết sau một cuộc giao tranh, đôi chân bị thương nặng, anh đau đớn đến vô vọng và suýt nữa tự tử. Trong tâm trạng buồn bã và long dong ở biên giới phía Tây, Dunbar phát hiện một con sói tên là Two-Socks và bộ lạc người da đỏ Sioux và họ nuôi nấng anh. Tại đây anh gặp một cô gái da trắng cũng đã được bộ lạc Siox nuôi nấng và nuôi nấng, tình cảm của họ nhanh gọn nảy nở. Ngày qua ngày Dunbar dần trở thành thành viên của bộ lạc, quên đi đời sống trước kia. Nhưng khi quân đội Fort Sedgewick đặt chân đến vùng đất này và tìm ra anh, Dunbar phải đứng trước những sự lựa chọn nghiệt ngã .

#16. Điệp viên 007: Sòng bạc hoàng gia – Casino Royale (2006)

 

James Bond vừa mới bước chân vào MI6, thăng chức lên bí danh số 007. Nhiệm vụ tiên phong tại Madagascar, 007 đã phải chạm chán với tên trùm khủng bố nổi tiếng Mollaka cùng những ván bài không thở được nhiều triệu USD mà đôi bên hoàn toàn có thể phải trả giá bằng cả sinh mệnh. Bộ Tài chính đặc phái nữ kế toán xinh đẹp Vesper Lynd theo sát nhất cử nhất động của Bond nhằm mục đích bảo vệ bảo đảm an toàn ngân khố vương quốc. Bond tham gia vào cuộc đấu trí căng thẳng mệt mỏi trên sòng bạc diễn ra không ít những trò bịp bợm dơ bẩn, đấm đá bạo lực đầy kịch tích .

#15. Chiếc rương thánh tích – Raiders of the Lost Ark (1981)

 

Đây là phần tiên phong cho chuỗi những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Indiana Jones. Câu chuyện khởi đầu vào mùa xuân năm 1936 khi nhà khảo cổ học khét tiếng Indiana Jones trở về quê nhà, những quan chức của cơ quan tình báo quân sự chiến lược đang chờ ông để thông tin về thủ đoạn của phát xít ở gần Cairo, Jones quả quyết sẽ lấy được chiếc rương chứa tấm bia khắc 10 điều răn của Chúa ở đây. Ngay lập tức cơ quan chính phủ Mỹ cử Jones đi tìm kho tàng để nó không rơi vào tay phát xít. Hành trình của Jones dù có nhiểu gian truân những cũng có những mê hoặc gây mê hoặc người xem .

#14. Định mệnh – Inglourious Basterds (2009)

 

Vào năm tiên phong khi Đức Quốc Xã chiếm đóng nước Pháp, Shosanna Dreyfus đã tận mắt chứng kiến cảnh mái ấm gia đình mình bị hành quyết bởi quân đội Đức do Hans Landa chỉ huy. Shosanna đã khó khăn vất vả lắm mới trốn thoát được và đi đến Paris, biến hóa danh tánh, trở thành bà chủ và là người điều hành quản lý của một rạp chiếu bóng .
Tại một nơi khác ở Châu Âu, trung úy Aldo Raine đã xây dựng một nhóm binh lính Mỹ gốc Do Thái để thực thi những cuộc đột kích giật mình trả đũa lại Đức Quốc Xã. Một thời hạn sau quân địch gọi họ là “ The Basterds ”, đội quân của Raine phối hợp cùng điệp viên nằm vùng Bridget von Hammersmark để thi hành một điệp vụ lật đổ những thủ lĩnh của Third Reich. Những số phận này gặp nhau tại rạp chiếu bóng nơi Shosanna đang làm chủ, kế hoạch báo thù riêng của cô mở màn được thực thi …

#13. Những tay súng miền hoang dã – The Wild Bunch (1969)

 

Sau một vụ cướp tiền lương bất thành, băng cướp Bunch, dưới sự dẫn dắt của lão “ Giám mục Pike “, gồm có Dutch, Angel, và đồng đội Lyle và Tector Gorch, tiến về Mexico trong sự truy đuổi của băng nhóm do Deke Thornton đứng đầu. Bị kẹt không đường thoát giữa kẻ thao túng đường tàu Harrigan và tướng quân liên bang Mapache, băng cướp Bunch buộc phải đương đầu với quân đội liên bang của Mapache .

#12. Đế chế Maya – Apocalypto (2006)

 

Bộ phim lấy toàn cảnh vào đầu thế kỷ thứ 16 ở Yucatan, Mexico, thời kỳ đế chế Maya đang dần sụp đổ. Bộ tộc người Mesoamerica đang sống yên bình trong khu rừng của mình thị bị bộ tộc Aztec tiến công và bắt người dân về tế thần. Trong lúc loạn lạc, Jaguar đưa vợ con xuống trốn dưới hố. Khi bị phát hiện, Jaguar bị bắt đi và vợ con anh thì bị kẹt dưới hố không có cách nào để lên. Trong lễ tế thần, Jaguar thoát chạy với sự theo đuổi gát gao của quân lính đối phương. Liệu rằng anh hoàn toàn có thể tìm được cách cứu bộ tộc và vợ con mình hay không ?

#11. Trở về tương lai – Back To The Future (1985)

 

Marty McFly có một cỗ máy hoàn toàn có thể vận động và di chuyển xuyên thời hạn, do trục trặc nó đã đưa cậu trở lại thời gian 30 năm trước. Tại đây cậu gặp cha mẹ khi họ còn rất trẻ. Trớ trêu thay sự Open của cậu đã gây ra những xích míc lịch sử dân tộc, cậu phải vừa thay thế sửa chữa để khiến cho lịch sử vẻ vang đi đúng hướng vừa phải tìm cách trở về với thời gian của mình .

#10. Bảy tay súng oai hùng- The Magnificent Seven (1960)

 

Một ngôi làng ở Mexico bị một băng cướp chiếm đóng và người dân phải công nạp cho bọn chúng. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định hành động thuê một nhóm cao thủ đứng vị trí số 1 bởi Chrisgiúp bảo vệ đời sống an bình của họ. Công xá không nhiều nhưng Chris và Vin vẫn nhận lời vì niềm tin trượng phu. Chris tập hợp một nhóm 7 tay súng trứ danh gồm Bernardo, Lee, Britt, Harry và Chico. Người dân khởi đầu còn nửa mừng nửa lo khi những những tay súng lảng vảng trong làng, nhưng về sau lòng nghĩa hiệp của những chàng trai đã xua tan nghi vấn và giờ đây đám lưu manh nhận ra vụ thu hoạch không còn dễ xơi như trước .

#9. Cá lớn – Big Fish (2003)

 

William Bloom lớn lên với những câu truyện phiêu lưu kỳ ảo của cha mình. Khi lớn lên, cậu muốn được hiểu cha mình, được biết những sự kiện trong cuộc sống thực của ông nhưng người cha Edward luôn tránh né. Đến một ngày người cha hấp hối, Will trở lại nhà cha mẹ cùng người vợ của mình, tại đây anh tò mò ra những câu truyện mà cha anh kể trước kia, nó dựa trên trong thực tiễn mà cha anh trải qua, và cách ông kể chỉ khiến cho chúng thêm ly kỳ, mê hoặc .

#8. Hố đen tử thần – Interstellar (2014)

 

Trong tương lai, một chứng bệnh lạ giết dần những cây lương thực, bão cát Open triền miên và lượng oxy trong khí quyển giảm dần, loài người đứng trước bờ vực diệt vong. NASA tìm ra một lỗ hổng được tạo ra gần Thổ Tinh mở ra một con đường tới thiên hà khác có 12 hành tinh tiềm năng cho sự sống. Họ cử 12 nhà du hành mày mò 12 hành tinh này và tác dụng là có 3 trong số đó được báo là phân phối điều kiện kèm theo sống của con người .
Cooper, trước đây đã từng là kỹ sư và phi công của NASA nay được thuyết phục để lái trạm Edurance đi thu thập dữ liệu trên 3 hành tinh này để cứu nhân loại. Cooper và những người sát cánh của ông đã bước vào một hành trình dài nguy khốn hơn cả dự trù .

#7. Một mình trên hoang đảo – Cast Away (2000)

 

Chuck Nolan ( Tom Hanks ) là một nhân viên mẫn cán và có nghĩa vụ và trách nhiệm của hãng Federal Express, anh liên tục phải đi công tác làm việc quốc tế để kiểm tra sự hiệu suất cao việc làm ở những Trụ sở quốc tế. Gặp tai nạn đáng tiếc máy bay trên đường công tác làm việc, anh bị trôi dạt vào một hòn đảo hoang và phải tìm cách để sống sót lâu nhất hoàn toàn có thể, cho đến khi có người đến cứu. Tại đây anh phải vận dụng tổng thể kỹ năng và kiến thức của mình, cùng với đó phải biến hóa bản thân cả về sức khỏe thể chất lẫn ý thức để sống sót .

#6. Bắc Tây Bắc – North by Northwest (1959)

 

Nội dung phim xoay quanh câu truyện dở khóc dở cười của một nhân viên cấp dưới quảng cáo ( Cary Grant ) lại bị hiểu nhầm là điệp viên mật vương quốc, và phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của những điệp viên quốc tế. Một chàng trai tay không tấc sắt lại phải đương đầu với những điệp viên chuyên nghiệp đã gây ra bao trường hợp thót tim cho người theo dõi, để rồi từ đó, người xem bị cuốn vào chuỗi hành trình dài đầy giật mình của chàng trai Roger O. Thornhill .

#5. Avatar (2009)

 

Avatar là câu truyện về người anh hùng “ bất đắc dĩ ” Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người bạn bè sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’vi nhằm mục đích tạo ra giống loài Avatar có thể trạng giống người Na’vi và hoàn toàn có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Hành động này để Giao hàng cho mục tiêu lấn chiếm hành tinh Pandora của người Trái Đất .
Người Na’Vi có hình thể tương đối lạ so với người toàn cầu, với nước da màu xanh dương và cao tới 3 m, họ sống rất chan hòa và yêu quý vạn vật thiên nhiên .
Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để sửa chữa thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, Jake có trách nhiệm đi tìm hiểu và khám phá và điều tra và nghiên cứu hành tinh Pandora. Sau 1 thời hạn nằm vùng tích lũy thông tin từ Pandora, anh trở nên yêu dấu người dân nơi đây. Chính vì thế anh bị mắc kẹt giữa 2 phe, khi đại chiến diễn ra, anh bắt buộc phải đưa ra lựa chọn của mình .

#4. Người về từ cõi chết – The Revenant (2015)

 

Lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật, The Revenant kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ địa phương, Hugh bị thương và bị đồng đội tàn khốc bỏ lại trong khu vực núi tuyết nguy hiểm. Từ đó Hugh Glass phải làm tổng thể mọi thứ để hoàn toàn có thể sống sót giữa cái lạnh hung tàn, chống lại động vật hoang dã ăn thịt và cuộc chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu. Nhờ ý chí kiên cường, người thợ săn đã sống sót một cách kỳ diệu, một mình băng qua quãng đường dài hơn 3.000 dặm để trở về. Mục đích của anh : sống, trở lại và hoàn toàn có thể trả thù được John Fitzgerald – kẻ từng là bạn của anh năm xưa .

#3. Chúa tể những chiếc nhẫn – Lord Of The Rings (cả 3 phần phim) (2001 – 2003)

 

Đây là Series phim dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh J.R.R Tolkien, lấy toàn cảnh tại vùng đấy giả tưởng Middle Earth, câu chuyên là cuộc hành trình dài tìm kiếm và hủy hoại chiếc nhẫn quyền lực tối cao của Chúa tể bóng đêm Sharon – kẻ đã chết hàng ngàn năm trước nhưng vẫn có mong ước hồi sinh bởi chiếc nhẫn .
Chiếc nhận được Sharon tạo ra để thống trị vùng Middle Earth, dưới sự tàn độc của hắn, tộc Người và tộc Tiên đã sát cánh đứng lên lật đổ để chế của hắn. Trong đại chiến, ngón tay đeo nhẫn của Sharon bị chặt mất khiến cho hàng loạt quân đoàn của hắn bị tê liệt. Linh hồn của hắn nhập vào chiếc nhẫn, cho nên vì thế hắn chỉ chết khi chiếc nhẫn bị tàn phá .
Sau thời hạn dài lưu lạc, ngay nay chiếc nhẫn rơi vào tay chàng Frodo Baggins của tộc Hobbit. Lúc này trọng tách tàn phá chiếc nhẫn nằm trên vai anh, và tất yếu không dễ gì để mà tàn phá được nó .

#2. Kẻ đánh cắp giấc mơ – Inception (2010)

 

Dom Cobb và tập sự của mình Arthur là 2 chuyên viên thường được thuê để xâm nhập vào giấc ngủ của bất kể người nào nhằm mục đích đánh cắp những bí hiểm trong tiềm thức của họ, hoặc tinh chỉnh và điều khiển, đổi khác tâm lý của họ. Trước khi từ bỏ việc làm đen tối này và trở lại với đời sống thông thường, anh buộc phải làm nốt một phi vụ cho ông Saito để xóa bỏ cáo buộc Cobb giết người .
Mục tiêu của Cobb là anh Fischer vừa mới thừa kế từ người cha quá cố của mình tập đoàn lớn nguồn năng lượng Fischer. Saito muốn Cobb gieo ý nghĩ giải tán công ty vào đầu của Fischer. Dù đã lên kế hoạch và lộ trình rất ngặt nghèo nhưng khi họ xâm nhập vào giấc mơ của Fischer thì gặp phải những nguy hại chết người không hề lường trước .

#1. Võ sĩ giác đấu – Gladiator (2000)

 

Maximus Deximus Meridias là một vị tướng tài giỏi của đến quốc La Mã hùng mạnh được thần dân vô cùng yêu mến. Trước khi hoàng đế La Mã băng hà, người chọn Maximus thừa kế ngôi vị thay cho hoàng tử Commodus – kẻ thèm khát quyền lực. Sự kiện này đẩy Maximus và gia đình vào một hoàn cảnh nguy hiểm. Khi Maximus trở về nhà ở Tây Ban Nha, vợ con anh đã bị sát hại, sau đó anh bị bắt trở thành nô lệ cho Proximo huấn luyện thành võ sĩ giác đấu.

Maximus nuốt hận cho đến ngày anh trở lại La Mã trả thù Commodus, triển khai ý nguyện của Hoàng đế Marcus và dành lại ngôi vị xứng danh của mình .

Trên đây là danh sách Top 20 phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất bạn nên xem. Chúc bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago