Categories: Thông tin

PUBG Mobile Hàn Quốc APK

Bạn đang đọc: PUBG Mobile Hàn Quốc APK

Hướng dẫn tải và thiết lập PUBG Mobile Nước Hàn cho IOS

Video hướng dẫn tải bản Korea trên Android/ APK

PUBG là game khởi đầu cho thể loại game Battle Royale. Và Có thể bạn đã biết, PUBG về cơ bản là một loại sản phẩm của Bluehole, vì thế nó có rất nhiều khuyến mại tại thị trường Nước Hàn. Sau đó, mặc dầu đã bán lại tên thương hiệu cho Tencent cho mảng di động, nhưng quyền lợi cho sever Nước Hàn vẫn còn đó .Nói chung, nếu bạn chơi game show cho sever ở Trung Quốc và Nước Hàn, bạn sẽ nhận được những bản update nhanh nhất có thể, nhiều lúc có 1 số ít chỉnh sửa mê hoặc. Đây là phiên bản PUBG Mobile KR, dành riêng cho sever Nước Hàn, tổng thể đều không lấy phí. Bạn hoàn toàn có thể tự do tải về và thưởng thức game show .

Giới thiệu về bản PUBG Mobile Hàn quốc

Giới thiệu chung về game show và đồ họa, PUBG Mobile Hàn quốc ( 배틀그라운드 ), vẫn không có gì quá biến hóa so với phần còn lại của quốc tế. Điều đó có nghĩa là khi bạn chơi phiên bản này, mọi thứ đều giống với phiên bản quốc tế, không có gì biến hóa đến mức bạn phải kinh ngạc. Vì vậy, hãy yên tâm rằng bạn thưởng thức nó .Về đồ họa, nó vẫn sử dụng đồ họa 3D vừa đủ với phong cách thiết kế hình ảnh và sắc tố giống như thật, được cho phép người chơi tham gia vào một trong những trận chiến quyết liệt nhất trên quốc tế lúc bấy giờ .Hệ thống âm thanh cũng được làm khá tốt để giúp người chơi có được thưởng thức FPS tốt nhất. Về lối chơi, tất yếu, những quy tắc game show chính vẫn giống nhau khi bạn phải cạnh tranh đối đầu với 100 người khác nhau và nỗ lực sống sót đến cùng .Điểm mê hoặc của sever Nước Hàn này là nó ít bị những yếu tố lag. Điều đó có nghĩa là nếu bạn là người châu Á và muốn thưởng thức game show một cách quyến rũ nhất hoàn toàn có thể, hãy đến sever Nước Hàn. Câu hỏi là tại sao sever Trung Quốc cũng bảo đảm an toàn và trơn tru, nhưng bạn không chọn nó .Bởi vì hầu hết mọi game Trung Quốc được phát hành trong nước đều nhu yếu bạn phải có số điện thoại cảm ứng để ĐK thông tin tài khoản và lấy mật khẩu, vì thế, PUBG Mobile KR là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn thưởng thức một game nhẹ hơn, chạy mượt hơn và có nhiều điều mê hoặc tùy biến .Nhưng có một điểm yếu của hàng loạt sever PUBG Nước Hàn ; nó sẽ sử dụng tiếng Hàn. Nếu bạn đã chơi game show này rồi, nó sẽ ổn thôi ; tổng thể mọi thứ được cài đúng mực như phiên bản quốc tế .

Chế độ Zombie – Đêm tối nhất

Đối với những người giỏi tiếng Hàn thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên, ở các quốc gia có mạng internet yếu, nên sử dụng VPN để fake IP Hàn quốc. Vì như vậy sẽ cho phép bạn đăng nhập vào IP của Hàn Quốc để có thể chơi trò chơi trực tiếp và ổn định hơn. Internet của bạn sẽ kết nối trực tiếp với IP của Hàn Quốc, cho phép người chơi thao tác mọi thứ mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Ngoài yếu tố là game show hoàn toàn có thể chạy mượt hơn, PUBG Mobile Japan còn được cho phép người chơi nhận được rất nhiều quà Tặng. Những tặng thêm này, tất yếu, nhiều hơn trên những sever khác, ví dụ điển hình như sever Nước Ta ( VPN ) .Trên những sever của Nước Hàn, bạn hoàn toàn có thể nhận được 4 chính sách khác nhau, mê hoặc nhất. Với 2 chính sách Zombie khác nhau, người chơi sẽ tham gia vào một trong những Cuộc chiến sống sót khắc nghiệt nhất từ ​ ​ trước đến nay. Đầu tiên, với chính sách ‘ Zombie – Twilight Escape ’, người chơi sẽ phải tham gia vào một trận chiến mà zombie rất mạnh .Điều đó có nghĩa là lũ Zombies không ngu ngốc và chậm trễ, mà nó có vận tốc Open nhanh, phán đoán hướng của người chơi và tiến công hiệu suất cao nhất. Tuy nhiên, điểm yếu là khi trời sáng, nó sẽ phải rút lui. Bạn hoàn toàn có thể sống sót đến sáng ? Mọi người sống sót đến sáng sẽ trở thành người thắng lợi .Chế độ Zombie thứ hai là lời nguyền của Dawn. Đây là bản tăng cấp của chính sách zombie trước đó. Trong phần này, nó có hai loại zombie mới và một khẩu súng là RPG-7. Bên cạnh đó, chính sách sự kiện được cho phép bạn nhận được nhiều phần thưởng hơn khi giành thắng lợi ;

Câu hỏi thường gặp

  1. Tôi không ở Nước Hàn, tôi hoàn toàn có thể chơi game show này không ? – Có, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cần fake IP Nước Hàn ( thử với ExpressVPN )
  2. Trò chơi tương hỗ những thiết bị nào ? – Đây là phiên bản rất đầy đủ để những thiết bị tầm trung hoàn toàn có thể chạy không không thay đổi, RAM được đề xuất là 4GB và bộ nhớ trong 3 GB. Nếu thiết bị của bạn không phản hồi, vui vẻ dùng thử phiên bản PUBG Mobile Lite .
  3. Trò chơi có tương hỗ trên PC ? – Tất nhiên ! Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất kể trình giả lập nào như Nox, Bluestack hoặc Tencent Gaming Buddy
  4. Làm thế nào để thiết lập game show ? – Tải file APK và OBB, giải nén tệp OBB, chuyển dời thư mục vào com com comubub.krmobile vào đường dẫn Android / obb. Sau đó setup APK và khởi chạy game show .

Bản cập nhật mới của PUBG Mobile Nhật bản

Phiên bản hiện tại: 0.10.0
▶ Wikendi
Một thế giới hoàn toàn mới được bao phủ bởi tuyết đã đến.
Thưởng thức một bản đồ mới với sự cân bằng mạnh nhất!

▶ Xe trượt tuyết
Xe mới, xe trượt tuyết sẽ xuất hiện trên cánh đồng tuyết.
Thêm nhiều phong cảnh, nhà và nhiều thứ khác ở khu vực Châu âu.

▶ M762
Áp đảo đối thủ của bạn với khẩu súng khẩu mới, M762!

▶ Royal Pass mùa 4
Royal Pass Season 4 được trang bị các vật phẩm mùa đông đang chờ đón bạn.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago