Categories: Thông tin

#5 quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon ngây ngất

Bánh tráng nướng Đà Lạt – mùi vị mê hoặc giữ chân hành khách thập phương. Không ai đến thành phố hoa mà không biết món “ pizza đặc biệt quan trọng ” này .
Bài viết về “ Top 5 quán bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt ” dưới đây. Sẽ giúp bạn tìm về nơi nguồn gốc món ăn này và biết ăn bánh tráng nướng Đà Lạt ở đâu ngon khi đến với “ Paris thu nhỏ của Nước Ta ” .

Cách TT Thành phố không xa. Bánh tráng nướng dì Đinh được ví là quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon nhất .

Thời gian hoạt động giải trí của quán Dì Đinh khá hạn chế

Mặc dù chỉ hoạt động trong vòng 14h- 18h30 nhưng không thể phủ nhận độ hấp dẫn mà quán bánh tráng nướng Dì Đinh mang lại. Lần đầu đặt chân đến với quán chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với vị ngon giòn hòa quyện với nước chấm đậm đà đầy hấp dẫn.

Quán dì Đinh quy tụ khá đầy đủ những thứ vị khác nhau. Từ món ăn hải sản đến phô mai thơm mát, dẻo mê hoặc khách thập phương. Đôi chân thoăn thoắt không ngừng nghĩ của chị chủ cùng với nụ cười thân thiện, trìu mến. Đó là điểm cộng cho quán bánh tráng ngon nổi tiếng này .

Giá tầm trung xê dịch thì 6 nghìn đồng đến suất đặc biệt quan trọng 27 nghìn đồng. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tự do nhà hàng thỏa thích mà không sợ “ cắt cổ ” khách du lịch. Trời se se lạnh cùng nhóm bạn hẹn hò quán quen nhâm nhi chiêm ngưỡng và thưởng thức bánh tráng nướng ở Đà Lạt ngon giòn nóng giãy không gì mê hoặc bằng .

Bánh tráng nướng 61 ( Nguyễn Văn Trỗi )


Bên cạnh quán bánh tráng nướng Dì Đinh, ắt hẳn mỗi ai khi đến với Đà Lạt không hề quên bánh tráng nướng 61 nằm trên dọc đường Nguyễn Văn Trỗi thơ mộng. Được đặt biệt danh quán bánh tráng ở Đà Lạt “ nhất định phải thử ” quán bánh tráng nướng 61 mang một hơi thở riêng không trộn lẫn với bất kể nơi nào. Quán đã truyền kiếp nên bạn chỉ cần hỏi đường bác xe ôm hay cô bán hàng rong là thuận tiện hoàn toàn có thể tìm đến nơi mà không mất công tìm kiếm .

Quán có phong thái ship hàng độc, lạ

Khác với những quán bánh tráng khác cùng thời bánh tráng nướng 61 ( hay còn gọi là bánh tráng nướng bà Khùng ) mà một cái tên quen thuộc với những ai đam mê siêu thị nhà hàng Đà Lạt. Quán khởi đầu Open vào lúc 16 h và đóng cửa lúc 21 h đêm. Muốn chiêm ngưỡng và thưởng thức mùi vị ngon lạ cùng phong thái Giao hàng “ độc ” của bà chủ thì hãy đến sớm một tí nhé. !

Quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt chỉ 40 nghìn/2 người. Nếu đi 3 mà gọi một suất thì nhất định bạn sẽ được “hưởng thụ” phong cách phục vụ độc lạ ấy nhanh thôi.
Hãy trải nghiệm một lần nhé !

Bánh tráng nướng BTX


Cái tên bánh tráng trộn Minh Châu ở đường Bùi Thị Xuân ắt hẳn không còn lạ lẫm. Đặc biệt với những ai ưa thích mày mò nhà hàng siêu thị Đà Lạt. Được ca tụng là quán bánh tráng nổi tiếng Đà Lạt bởi mùi vị mới lạ, đế bánh siêu mỏng mảnh được làm từ bột gạo hòa quyện với lớp nhân trứng, phô mai, tép khô, bò khô … giòn từ vỏ, ngon đến tận ruột ăn một lần mãi không quên .

Dạo phố Đà Lạt đêm đừng quên bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng BTX nằm ngã ba Bùi Thị Xuân trung tâm những khu vực đi dạo vui chơi của giới trẻ. Mỗi lần muốn ghé đến quán cô chú thì phải đi từ sớm không “ mất lượt ”. Mặc dù đông khách nhưng cô chú rất vui tươi, ai đến trước thì sẽ được ăn trước. Trong lúc chờ đón hoàn toàn có thể ngắm phố phường thậm chí còn trò chuyện cùng cô chú, cô chú cực kỳ tâm ý đấy nha .

Quán bánh tráng nướng ở Đà Lạt mê hoặc hành khách mùi vị độc lạ, sự niềm nở trong cách ship hàng cũng như giá tiền cực kỳ tầm trung. Trời se se lạnh bước chân vào quán bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm bốc lên lan tỏa vào sống mũi, khu vực đầy mê hoặc mà bạn nên thưởng thức .

Bánh tráng nướng 112


Không biết khởi đầu từ đâu nhưng bánh tráng nướng Đà Lạt 112 trở thành đại diện thay mặt cho ẩm thực ăn uống xứ sở được ca tụng là “ Paris thu nhỏ ”. Món ăn được mang ra ship hàng hành khách bốn phương bởi mùi vị đậm đà mê lòng người chiêm ngưỡng và thưởng thức. Hương vị không trộn lẫn với vùng miền nào. Phải nói giữa tiết trời se se lạnh ở Đà Lạt được chiêm ngưỡng và thưởng thức món bánh tráng nướng nóng giòn không gì mê hoặc hơn cả .

Cô chủ cực kỳ dễ mến

Điều làm ra sự mê hoặc cho quán bánh tráng là cô chủ cực kỳ thân thiện. Mặc dù đông khách nhưng nụ cười thân thiện luôn nở trên môi. Vào chỉ cần đợi 5-10 phút bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức món bánh tráng nướng nóng giãy, giòn từ vỏ ngọt đến tận nhân giá lại cực kỳ tầm trung nữa chứ. Đặt chân đến xứ sở thơ mộng này mà không ghé đến địa chỉ quán bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt này quả là một sai lầm đáng tiếc đáng trách !

Bánh tráng nướng Đà Lạt – quán cô Phượng

  • Địa chỉ: số 69c Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng


Quán bánh tráng cô Phượng được nhìn nhận cao trong món nhà hàng mê hoặc tại Đà Lạt. Nhìn đôi tay cực kỳ điêu luyện cùng đôi tay thoăn thoắt của cô chủ nhỏ bé mê hoặc hành khách từ cái nhìn tiên phong. Chiếc bánh được đặt lên chiếc vỉ nướng trên chiếc nhà bếp than hồng hòa quyện cùng những nguyên vật liệu trên chiếc bánh, hương thơm ngào ngạt nức mũi thực khách đang chờ đón .

Combo bánh tráng nướng cùng sữa đậu nành ấm nóng ngon hết sẩy

Trong buổi tối trời se se lạnh cùng người thân, bạn bè hay người yêu tận hưởng món ăn đậm đà ngắm không gian thơ mộng thì còn gì hấp dẫn hơn. Nếu nhà có trẻ nhỏ ắt hẳn đây là món ăn khoái khẩu của bọn trẻ. Với giá thành phải chăng từ 5 nghìn đến 30 nghìn.

Bạn muốn tận thưởng toàn vẹn mùi vị quán bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt này thì hãy đến sớm tí nhé. Đến muộn thì sẽ mất tương đối thứ vị ngon đấy bởi quán rất đông khách mà. Đừng quên ghé quán bánh tráng cô Phượng vào kỳ nghỉ Đà Lạt gần đây nhé !

Đối với mình bánh tráng nướng là một trong những món ăn vặt ngon không hề bỏ qua khi du lịch Đà Lat những bạn ạ .

Khó có thể trộn lẫn những món ngon trong ẩm thực Đà Lạt với những vùng miền khác bởi độ cay cay, giòn giòn tan ngay trên khóe miệng nhất là món bánh tráng ngon nhất Đà Lạt. Còn chần chờ gì nữa! Xách balo lên khám phá top 5 quán bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt. Cùng bạn bè xua tan cái lạnh, tận hưởng pizza của xứ mình nào!

Xem thêm:

4.9

/

5
(
9
votes
)

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago