Categories: Thông tin

TOP 15 Quán Cháo Vịt Sài Gòn Ngon, Hấp Dẫn Giá Bình Dân

5
/
5
(
1
bầu chọn
)

Có vô vàn loại cháo được chế biến từ nhiều công thức khác nhau, nhưng có lẽ được yêu thích nhất vẫn là cháo vịt đặc biệt là cháo vịt Sài Gòn. Vậy các bạn đã tìm được địa chỉ ngon – bổ – rẻ ở Sài thành nhộn nhịp chưa? Tham khảo ngay 15 quán cháo vịt Sài Gòn được Hoàng Việt Travel chia sẻ dưới đây nhé!

1.Cháo vịt Hải Phòng – Quán cháo vịt Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ: 89 Trần Não, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000đ

Ấn tượng tiên phong về quán Cháo vịt Hải Phòng Đất Cảng là những bộ bàn và ghế sạch bong và chủ quán vô cùng thân thiện và hiếu khách. Thêm điểm cộng nữa là đèn điện trong quán được sắp xếp lộng lẫy trông rất chi là đẹp mắt. Quán tuy nằm ở Quận 2 của thành phố nhưng Chi tiêu lại vô cùng phải chăng, tương thích với mọi độ tuổi từ học viên, sinh viên cho đến những công nhân viên chức .
Quán kinh doanh thương mại nhiều món khác nhau nhưng có lẽ rằng mê hoặc người mua nhất vẫn là hình ảnh “ những em vịt khỏa thân ” và nồi cháo siêu to khổng lồ. Thức ăn ở đây được nêm nếm vừa vị, bát cháo không hề bị hôi, mịn và nhiều thịt .
Chắc bởi tất thảy những ưu điểm trên này về giá thành lẫn chất lượng khá ổn. Nên quán được nhiều sự ủng hộ cũng như những nhận xét tích cực từ người mua. Nếu có đến Hồ Chí Minh mà nhớ tô cháo vịt thì đây có lẽ rằng là một gợi ý không tồi cho bạn đấy !

2. Quán cháo vịt Bảy Khương

Quán cháo vịt Sài Gòn này nằm ở đầu hẻm 606 (cụ thể là 606/6) là một quán vỉa hè. Nhưng vệ sinh ở đây vô cùng sạch sẽ và được chủ quán chú trọng hàng đầu. Quán kinh doanh nhiều món gồm cháo, bún, miến gà/vịt; món ăn ở được nêm nếm vừa miệng.

Cháo được nấu theo cách riêng của chủ quán là vẫn còn nguyên hạt rất lạ nhưng khi ăn vào lại không hề bị cứng mà ngược lại còn rất mềm mịn và dễ ăn. Thịt vịt thì mềm vừa ăn, không bị bỡ mà cũng không hôi. Phần ăn ở đây khá lớn nên bạn cần xem xét trước khi gọi món để không bị cuốn theo và ăn no quên lối về nhé ^ ^

3. Cháo vịt Út Be

Quán cháo vịt Út Be được phong cách thiết kế thoáng rộng và thoáng đãng. Quán không có nhân viên cấp dưới phục với mục tiêu là để người mua hoàn toàn có thể từ từ chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn tại quán theo phong thái của một mái ấm gia đình chứ không hề vội vã như đời sống vốn sinh động của Sài thành. Do vậy nên hơi thiếu sót ở sự chu đáo nhưng bù lại món ăn ở đây rất ngon và hợp ví tiền .
Vịt ở đây được làm rất kỹ nên vô cùng sạch lông và không bị hôi. Thêm 1 điều mới mẻ và lạ mắt mà chỉ ở quán này mới có đó là món ăn rất lạ tai là “ gỏi rau muống đập ”. Đó là rau muống “ đập ” chứ không phải được bào sợi như những quán khác. Khi chiêm ngưỡng và thưởng thức, người mua hoàn toàn có thể tự động hóa chọn những loại gia vị như muối ớt, chanh, đường, hành phi … để trộn vào món ăn chứ không hẳn là rưới sốt pha sẵn lên như tất cả chúng ta thường dùng .
Quán nằm ở vị trí hơi xa TT, vị trí hơi khuất nên cũng hơi khó khăn vất vả và hơi khó khăn vất vả cho những ai mới lần đầu đi đến. Nhưng đến vài lần, ghi nhớ những tín hiệu xung quanh phối hợp thêm với nỗi nhớ mùi vị món ăn nơi đây thì chắc rằng vị trí không còn gì khó khăn vất vả so với tất cả chúng ta đúng không nào .

4. Thu Diễm quán – Quán cháo vịt Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ: 654 Phạm Văn Chí, P.8, Quận 6, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Có vẻ như thịt vịt là thực phẩm khó chế biến bởi vịt có mùi lông hôi đặc trưng. Nên hầu hết các quán ăn kinh doanh về loại thực phẩm này đều rất chú trọng về vấn đề vệ sinh. Và cách chế biến sao cho thịt vịt không còn mùi hôi vốn có này. Trong số những quán đó không thể bỏ qua Thu Diễm quán – Quán cháo vịt Sài Gòn ngon.

Như đã nói trên thì thịt vịt ở đây được chế biến thật sạch, cháo và gỏi ngon, vừa vị. Đặc biệt không hề không nhắc đến khi chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn ở quán này đó là nước mắm gừng đậm chất miền tây và được cho vào rất nhiều gừng. Trời mưa mà có chén mắm như này bên đĩa thịt vịt tích hợp với vài chén cháo thì quả thật là ấm lòng rất là. Một phần ăn ở đây cũng khá nhiều mà Chi tiêu lại phải chăng nên đây cũng là một trong những quán được người mua ra vàotấp nập và chăm sóc nhiều .

5. Cháo vịt Thanh Đa

Nếu là người Sài Gòn hoặc sinh sống lâu năm nơi đây thì chắc hẳn ai cũng biết đến Cháo vịt Thanh Đa. Bởi quán này được mở bán và nổi tiếng từ lâu. Quán khá rộng, thoáng đãng mà lại rất đông khách. Nên mỗi khi nhìn vào thì thấy xe cộ cứ nườm nượp ra vào, bạn cần cân nhắc ở điểm này là. Nên đến sớm để lấy số nếu không muốn bị đợi lâu .

Về cung cách Giao hàng thì khá ấn tượng, có vừa đủ quản trị, nhân viên cấp dưới Giao hàng, nhân viên cấp dưới giữ xe … trông không khác gì 1 nhà hàng quán ăn cả. Vì nằm ở mặt tiền và có bãi đậu xe hơi, kèm theo những combo giá hợp lý nên đây được xem là nơi nhà hàng của dân văn phòng hay công – viên chức .
Về phần chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn thì đa phần được mọi người nhìn nhận là ngon và hợp vị. Cháo ở đây khác với chỗ khác là có nấu chung với đậu xanh nữa nên kích thích vị giác hơn khi dùng. Thịt vịt ở đây được nấu mềm nhưng vô cùng chắc thịt và không bị quá nhiều mỡ. Ngoài Trụ sở ở Bình Quới, cháo vịt Thanh Đa còn mở thêm Trụ sở khác ở đường Nguyễn Thông .
Vì cùng mạng lưới hệ thống nên khoảng trống hay cháo vịt ở đây ngon không kém gì cháo vịt bên Bình Quới cả. Những ai đang sinh sống và thao tác tại TT thành phố mà ngại đi xa thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm ở Trụ sở này .

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Top 5 quán cháo lòng quận 1 Sài Gòn ngon, nổi tiếng nhất

6. Quán Sông Trăng – Quán cháo vịt Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ: 40 Trần Cao Vân, P.6, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 110.000

Quán Sông Trăng nằm gần Hồ Con Rùa trên đường Trần Cao Vân tích hợp phong cách thiết kế phong thái của nhà hàng quán ăn. Nhìn từ bên ngoài quán trông khá đẹp mắt và sang trọng và quý phái. Không gian bên trong thì có máy lạnh nhưng khá thoáng đãng, thật sạch và không bị ngột ngạt. Quán lôi cuốn thực khách với những món ăn chuyên về vịt, đặc biệt quan trọng món cháo vịt. Được nhiều người nhận xét tích cực và nó cũng là món ăn níu chân thực khách quay lại .
Cháo được nấu nhuyễn, nêm nếm vừa ăn, miếng thịt mềm nhưng không bị bỡ, ít mỡ và dai ngon hòa quyện với nước mắm gừng cay nhẹ đúng gu nhà hàng siêu thị của mọi nhà. Giá cả ở đây không thấp mà cũng không quá cao tương thích với chất lượng món ăn và cung cách Giao hàng .

7. Quán Bà Lâm – Thưởng thức cháo vịt ngon ở Sài Gòn

Điểm điển hình nổi bật của quán này là khách rất đông. Một phần chắc bởi quán được bán từ lâu cộng với cung cách Giao hàng và mùi vị món ăn nơi đây đã níu chân nhiều thực khách. Cháo vịt ở đây được nấu nhuyễn, mùi vị dễ chịu và thoải mái, không bị cay, cả trẻ nhỏ và người lớn đều hoàn toàn có thể dùng được .
Thịt thì mềm mềm có chút dai dai và ít mỡ, đặc biệt quan trọng là không bị hôi mùi đặc trưng của vịt. Một phần ăn ở đây khá không thiếu, vệ sinh thật sạch, ship hàng nhanh gọn, giá thành phải chăng phải chăng so với chất lượng món ăn. Nếu đang ở TP HCM mà thèm tô cháo vịt thì đây là khu vực bạn nên ghé thử .

8. Cháo gỏi vịt Võ Văn Tần

  • Địa chỉ: 175/4 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00
  • Giá tham khảo: 70.000đ – 110.000đ

Cháo gỏi vịt Võ Văn Tần nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng thịt rất ngon và chắc nên được nhiều người tìm đến quán. Quán đa phần Open vào buổi trưa và những người thao tác trong văn phòng thường đến đây ăn. Bởi quán khi nào cũng thật sạch hợp vệ sinh, nhân viên cấp dưới ship hàng chu đáo nên được nhiều người biết đến .

9. Quán Đồng Quê – Món cháo vịt ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 406 Nơ Trang Long, Phường 13,, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 55.000đ

So với những quán khác thì quán Đồng Quê thuộc quán tầm trung Ngân sách chi tiêu phải chăng. Mỗi tô chỉ khoảng chừng 25.000 đ nhưng vẫn không thiếu và ngon không kém gì những quán khác. Nếu bạn là sinh viên ở TP HCM mình nghĩ là nên đến đây ăn để tiết kiệm chi phí được phần nào tiêu tốn. Vịt có độ mềm dai ngọt vừa phải ăn rất ngon và thật sạch nên bạn hãy yên tâm mà đến đây ăn .

>>>> THỬ NGAY: Top 20 nhà hàng món Huế quận 1 ngon chuẩn vị cố đô

10. Quán Minh Phụng

  • Địa chỉ: Số 154/1 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

Tuy quán không phải chuyên ship hàng món cháo mà chuyên Giao hàng những món bún. Nhưng món cháo vịt được quán làm ra phải nói là không hề chê vào đâu được. Vịt được làm sạch luộc vừa đủ chín với độ dai ngọt của từng miếng thịt tích hợp với một tô cháo vừa no mà vừa ngon phải nói là rất tuyệt. Đến đây cũng hoàn toàn có thể dùng những món bún ngon không kém đâu đấy nhé !

11. Quán Thu Nga – Quán cháo vịt Sài gòn ngon

  • Địa chỉ: Số 233A Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 220.000đ

Quán có khoảng trống khá thoáng đãng tự do tuy nhiên khi mới nhìn thì thấy quán có vẻ như không khác những quán tầm trung cho lắm. Nhưng cháo ở đây rất bảo vệ chất lượng thơm ngon thật sạch vì thế giá hơi cao một chút ít. Nếu bạn trước giờ không đủ tự tin đi ăn bên ngoài thì mình nghĩ bạn nên tới quán này bảo vệ sẽ không làm bạn tuyệt vọng. Nhưng trước khi đi bạn nên xem xét ví tiền một chút ít .

12. Cháo gỏi vịt Bà Hai

  • Địa chỉ: 343/14 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 80.000đ

Chỉ là một quán vỉa hè nhưng khách của quán thì khi nào cũng rất đông. Ngày nào bà cũng nấu một nồi rất to nhưng không khi nào còn dư lại. Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên có vị ngọt rất tự nhiên. Một cháo bự rất nhiều thịt giá tiền lại phải chăng nên mọi người hay rủ nhau đến đây ăn. Nhất là vào những ngày mưa mà được ngồi húp một tô cháo cảm xúc ấm bụng làm thế nào .

13. Vịt Gò Công 2

Nếu ở TP HCM mà bạn bạn nào không biết đến quán Vịt Gò Công 2 thì quả là một điều đáng tiết. Quán có khoảng trống khá thoáng rộng tạo cho người mua cảm xúc tự do. Thịt vịt ở đây rất chắc và ngọt được làm thật sạch phối hợp với nước chấm đậm đà ăn vào một miếng là chỉ muốn ngồi ăn mãi. Quán khi nào cũng đông người nếu bạn mà đi trễ thì không có chỗ ngồi đâu đấy nhé .

14. Quán Trang – Quán cháo vịt Sài Gòn ngon

  • Địa chỉ : 8 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 150.000đ

Tuy chỉ là một quán nhỏ nhưng quán khi nào cũng đông đúc bởi vị ngon riêng không liên quan gì đến nhau của nó mà lôi cuốn được rất nhiều người đến ủng hộ. Cháo được nấu rất ngon tích hợp với từng miếng thịt dai dai ngọt ngọt chỉ muốn ăn mãi. Thức ăn được chế biến rất thật sạch bảo vệ bảo đảm an toàn vệ sinh hơn nữa giá tiền lại rẻ nên khi đi ăn không phải lo gì hết .

15. Lẩu măng, gỏi & cháo vịt Xuân Hiếu

Xuân Hiếu là một quán cháo vịt Sài Gòn ngon có tiếng. Cháo ở quán này đặc biệt hơn những quán khác, cháo được nấu đặc hơn. Và ở đây có cả những phần nhỏ dành riêng cho trẻ em với menu khá phong phú gồm các món như: gà luộc, lòng lợn, vịt quay,…Nhưng món bán chạy nhất vẫn là món cháo vịt. Được ăn ngon mà giá thành lại rẻ còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đi ăn nào!

Trên đây là toàn bộ những quán cháo vịt Sài Gòn rất ngon thu hút khách mà hoangviettravel.vn xin được giới thiệu đến với các bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn những quán này để thưởng thức. 

Lưu ý : Các ảnh trong bài viết đều tìm hiểu thêm từ Internet

>>>> TÌM HIỂU NGAY:

  • Top 4 quán phá lấu quận 1 ngon “chuẩn vị sài thành”
  • Top 10 nhà hàng Pháp quận 1 ngon, đẹp “chuẩn trời Âu”

Thomas Vũ Thắng – Giám đốc công ty du lịch Hoàng Việt Travel, người có gần 30 năm kinh nghiệm tay nghề làm du lịch trong và ngoài nước. Hy vọng những san sẻ trên đây từ tôi sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm tay nghề thật hữu dụng cho chuyến du lịch của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago