Categories: Thông tin

Cập nhật thông tin, cấu hình, đánh giá

Bài viết đánh giá

Đúng như tên gọi, Realme X3 SuperZoom là chiếc điện thoại có ống kính tiềm vọng của hãng Realme vừa được ra mắt. Không chỉ gây ấn tượng với camera zoom xa đến 60x, mà bên trong chiếc smartphone này còn được trang bị phần cứng gaming mạnh mẽ với Snapdragon 855+.

Camera zoom 60x bất chấp mọi khoảng cách

Thật khó mà tưởng tượng một chiếc smartphone trang bị camera hoàn toàn có thể lấy cụ thể của 1 vật thể cách xa đến 100 m, nhưng Realme X3 SuperZoom lại làm được điều này nhờ vào camera SuperZoom 8 MP có năng lực zoom quang 5 x và zoom kỹ thuật số 60 x .

Camera tiềm vọng 60 x chính là ngôi sao 5 cánh sáng trong bộ tứ camera smartphone mới của Realme. Với độ dài tiêu cự từ 16 mm đến 124 mm, được cho phép zoom xa đến 60 x khi tích hợp với không thay đổi quang học OIS sẽ giúp phóng to nhưng vẫn giữ lại độ cụ thể của vật thể dù ở khoảng cách rất xa .

Khả năng vươn xa của camera zoom 60x giúp bạn ghi lại những tấm hình tầm xa ấn tượng ở những buổi liveshow ngoài trời hay những sân khấu rộng lớn một cách thật dễ dàng.

Bên cạnh ống kính siêu zoom 60 x, thì 3 camera còn lại của Realme X3 SuperZoom gồm có : camera chính độ phân giải cao 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP cũng sẽ hứa hẹn mang đến những cảm hứng chụp ảnh mới phát minh sáng tạo và độc lạ .

Chiếc điện thoại cảm ứng còn tích hợp chính sách Super Nightscape 4.0 nâng cấp cải tiến giúp bạn hoàn toàn có thể điều khiển và tinh chỉnh những thông số kỹ thuật ở chính sách Pro, chụp phơi sáng 50 giây ở chính sách chân máy, hay chỉ đơn thuần là giơ máy và chụp, chính sách AI sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh chụp đêm vô cùng ấn tượng .

Mặt trước là camera selfie kép với phong cách thiết kế đục lỗ đặt trong màn hình hiển thị có độ phân giải lên đến 32 MP góc rộng 105 độ giúp bạn luôn đẹp, điển hình nổi bật trong mọi khung hình .

Quay video chống rung thông minh

Bên cạnh chụp ảnh thì Realme X3 SuperZoom còn ghi dấu với năng lực quay phim chống rung nhờ bộ ổn hình ảnh UIS và UIS Max Ultra video giúp vô hiệu rung lắc khi quay video, mang lại những thước phim có độ không thay đổi cao mà không cần những chân máy, hay thiết bị tương hỗ rườm rà .

Cấu hình gaming cho hiệu năng ấn tượng

Realme X3 SuperZoom cũng là một chiếc điện thoại cảm ứng mưu trí có hiệu năng can đảm và mạnh mẽ nhờ trang bi vi giải quyết và xử lý hạng sang Snapdragon 855 +. Với vận tốc CPU tăng 89 % và GPU tăng đến 45 %, giúp bạn chiến mượt mọi tựa game đồ họa khủng mềm mại và mượt mà với số lượng khung hình luôn ở mức tối đa .

Bên cạnh đó, 8 GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 128 GB chuẩn UFS 3.0 vốn đã nhanh chóng nay được tăng thêm sức mạnh nhờ công nghệ HPB & Turbo Writer độc quyền từ Realme, giúp đẩy tốc độ truy xuất lên 1500 MB / giây cho khởi chạy ứng dụng nhanh hơn rất nhiều.

Với một vi giải quyết và xử lý hiệu năng cao như Snapdragon 855 +, máy còn tích hợp dàn tản nhiệt chất lỏng bao trùm 100 % những nguồn tỏa nhiệt như pin, CPU, làm giảm nhiệt độ xuống tối đa nhằm mục đích duy trì hiệu năng không thay đổi khi chơi game .

Trải nghiệm màn hình 120 Hz siêu mượt

Realme X3 SuperZoom mang đến thưởng thức vui chơi không số lượng giới hạn với màn hình hiển thị tràn viền có tần số quét 120 Hz, bạn sẽ cảm nhận hoạt động mượt mà đúng nghĩa từ những tác vụ nghe gọi lướt web hàng ngày cho đến việc xem phim hay chiến những tựa game đồ họa đỉnh điểm .Realme X3 SuperZoom có phong cách thiết kế không quá độc lạ với người anh Realme X50 Pro 5G những vẫn điển hình nổi bật với mặt sống lưng kính 3D có phủ lớp vật liệu đặc biệt quan trọng để tạo đường vân sáng, hiệu ứng chuyển màu gradient đẹp hút mắt đổi khác theo từng hoạt động .

Các cạnh máy được làm bằng nhựa nhưng khá trưởng thành, bo cong mềm mịn và mượt mà hài hoà với mặt kính 3D ở phía trước và sau tạo nên một toàn diện và tổng thể liền lạc, tôn thêm sự lịch sự và sang trọng và quý phái cho người dùng .

Realme UI mang đến nhiều tính năng hữu ích

Realme UI chính là linh hồn của những smartphone của nhà Realme, máy chạy trên phiên bản Android 10 mới nhất, kèm theo đó là những tính năng độc quyền hướng đến game thủ như chính sách chơi game, rung phản hồi xúc giác, trợ lý game show, … .

Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm với cảm ứng vân tay được tích hợp vào nút nguồn giúp mở khóa nhanh, sạc nhanh 30 W, và GPS kép giúp giúp cải tổ đáng kể độ đúng chuẩn và vận tốc xác định của thiết bị .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago