Categories: Thông tin

Review tai nghe Apple Airpods 2: Có nên nâng cấp hay không?

Ngay khi vừa ra mắt, AirPods 1 đã đem lại thành công to lớn cho Apple. Chính vì vậy, năm 2019, AirPods thế hệ thứ hai đã chào làng với nhiều sự cải tiến và công nghệ vượt trội. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu AirPods 2 có thực sự đáng để nâng cấp không nhé!

Vài nét về thương hiệu Apple

Năm 2020 là năm ghi dấu mốc với Apple khi có 5 năm liên tiếp là thương hiệu đắt giá thứ hai toàn cầu dựa trên kết quả khảo sát người tiêu dùng toàn cầu, diễn ra quanh năm của BrandZ. Điều này có thể cho thấy, Apple – thương hiệu với logo trái táo cắn dở, vẫn luôn ghi điểm cao bởi những sản phẩm công nghệ sang trọng, chất lượng và mang đến trải nghiệm hoàn hảo: iPhone, iPad, Macbook, Airpods,…

Đập hộp tai nghe không dây AirPods 2

Hộp của AirPods 2 được phong cách thiết kế hình thức bề ngoài không khác nhiều so với dòng AirPods thế hệ trước, chỉ khác về những thông tin của mẫu sản phẩm được ghi ở mặt sau của hộp. Bên trong hộp gồm Airpods 2, bộ sạc và sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế của AirPods 2

Về tổng thể, AirPods 2 vẫn được giữ lại thiết kế và kích thước nguyên vẹn của nó, vẫn được làm từ nhựa với màu trắng làm chủ đạo, vẻ ngoài bóng bẩy, tinh tế kết hợp với hộp bo tròn.

AirPods 2 có vẻ ngoài được thiết giống như một chiếc máy sấy mini, với phần đuôi được kéo dài, tạo cảm giác vừa vặn khi đeo vào tai. Dù không phải sử dụng các nút đệm cao su bọc ở đầu tai nghe, nhưng AirPods 2 không đem lại cảm giác đau tai khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, trái lại còn đem lại cảm giác dễ chịu khi trải nghiệm.

Thông số kỹ thuật của AirPods 2

  • Thương hiệu: Apple
  • Chip: Apple H1
  • Tương thích: Android, MacOS, iOS
  • Thời gian sạc đầy: 15 phút
  • Thời gian sử dụng: khoảng 5 giờ, kết hợp với vỏ sạc thì 24 giờ
  • Kích thước tai nghe: 16.5 x 18.0 x 40.5 mm (4g)
  • Kích thước hộp: 44.3 x 21.3 x 53.5 mm (38 gam)

Chất lượng âm thanh của AirPods 2

Không những về phong cách thiết kế, chất lượng âm thanh của AirPods 2 cũng không được đổi khác gì so với những bản tai nghe trước. Vì ở AirPods đã có chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với những dòng tai nghe đắt tiền hơn khác. Về mặt toàn diện và tổng thể, thưởng thức âm thanh AirPods 2 rất dễ nghe, không gây hiện tượng kỳ lạ chói gắt, cho người dùng cảm xúc như hòa mình vào từng bản nhạc, video. Về âm Bass của AirPods 2 nằm ở dưới mức trung bình, do đó không hề tạo ra những âm rung ở mức độ thấp. Như vậy có nghĩa AirPods 2 không tương thích với những người yêu thích âm bass và những dòng nhạc có nhiều sub-bass .Thiết kế của vẻ bên ngoài của AirPods 2 làm cho chúng không hề cách âm tốt với môi trường tự nhiên xung quanh như ở chỗ đông người, quán cafe. Bù lại, AirPods 2 cực kỳ thích hợp với những người thích nghe nhạc, vừa quan sát xung quanh như đi tập thể dục …

Hệ thống kết nối ở AirPods 2

AirPods 2 sử dụng chip Apple H1 để bảo vệ mạng lưới hệ thống liên kết không dây. Điểm đặc biệt quan trọng khi sử dụng con chip này thì bạn hoàn toàn có thể truy vấn nhanh vào Siri bằng cách nói “ Hey Siri ”, thay vì bạn phải sử dụng bằng tay như thế hệ AirPods trước. Điều này đã làm tiết kiệm ngân sách và chi phí không ít thời hạn cho người dùng và còn hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết và xử lý những tác vụ thường thì như : kiểm soát và điều chỉnh âm thanh, thực thi cuộc gọi, tinh chỉnh và điều khiển bài hát.

Ở tai nghe không dây thì thường có một độ trễ âm thanh nhất định, nên AirPods 2 cũng gặp phải vấn đề này, nhưng với chip Apple H1 đã làm giảm độ trễ âm thanh ở AirPods 2 ít hơn và Apple cam đoan thời gian chuyển đổi âm thanh ở các thiết bị đã giảm đi một nửa.

Ngoài hoàn toàn có thể kế nối với những thiết bị của Apple, Airpods 2 cũng hoàn toàn có thể liên kết với những thiết bị Android. Nhưng khi liên kết cũng có một số ít hạn chế không sử dụng được hết những tính năng của Airpods 2 như trên iPhone như : Siri không được tương hỗ, không có thông tin pin trên điện thoại cảm ứng, không update được ứng dụng, không tùy chỉnh được những tác vụ bằng cách nhấn đúp vào tai .

Thời lượng pin và sạc không dây AirPods 2

AirPods 2 đã được tăng cấp, nâng cấp cải tiến thời lượng pin so với những thiết hệ trước. Khi đầy pin mỗi bên tai nghe có thời lượng pin khoảng chừng 5 giờ nghe với âm lượng 50 %, nhưng khi sử dụng song song với hộp đựng thì hoàn toàn có thể tiếp thêm nguồn năng lượng giúp AirPods 2 hoạt động giải trí trong khoảng chừng 24 giờ. AirPods 2 chiếm hữu hai cách sạch khác nhau, bạn hoàn toàn có thể sạc qua cổng Lightning, hoặc bạn hoàn toàn có thể sạc không dây qua trang bị Qi tân tiến. Khi bạn không có thời hạn sạc, bạn chỉ cần với 15 phút thì đã có thêm khoảng chừng 3 giờ sử dụng.

Trải nghiệm thực tế khi đeo AirPods 2

Qua một khoảng chừng thời hạn sử dụng AirPods 2, mình cảm thấy về phong cách thiết kế không có gì đổi khác, vì có màu trắng nên dễ gây bẩn trong quy trình sử dụng. Nhưng có cảm xúc tự do khi đeo không gây không dễ chịu khi sử dụng vĩnh viễn. Chất lượng âm thanh thì không khác bao nhiêu so với AirPods đời trước, mạng lưới hệ thống chống ồn thì không tốt .

Bạn có thể xem đánh giá chi tiết AirPods 2 qua video của Tinh tế dưới đây:

AirPods 2 mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài viết khác trên BlogAnChoi như:

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi để liên tục update những thông tin có ích về công nghệ tiên tiến bạn nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago