Categories: Thông tin

Review nước hoa hồng cấp ẩm lành tính Muji Light Toning Toner Moisture

Nước hoa hồng là một trong những món đồ không thể thiếu trong quy trình dưỡng da từng ngày. Cùng BlogAnChoi xem review nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture này để hiểu thêm nhé!

Đôi nét về thương hiệu Muji

Tuy là nhãn hàng còn tương đối mới tại Việt Nam nhưng thương hiệu Muji đã trình làng ở Nhật vào năm 1980 và rất là thông dụng với những người dân Nhật. Có thể gọi Muji là thành phầm ”thuần Nhật” vì thành phần trọn vẹn tự nhiên giúp dưỡng da từ sâu bên trong.

Hiện nay, Muji có hơn 700 shop trên khắp toàn thế giới và số lượng món đồ lên tới 7000 như đồ gia dụng, quần áo… nhưng nổi trội nhất phải kể tới là mỹ phẩm.

Các thành phầm của Muji tại Việt Nam thật nhiều mẫu mã từ thành phầm chăm sóc da cho da nhạy cảm đến những thành phầm giúp chống lão hoá và mỗi dòng đều sở hữu đủ thành phầm cho quy trình làm đẹp: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng…

Trong mỗi thành phầm lại chia thành nhiều nhánh nhỏ rất khác nhau nên dù yêu cầu chăm sóc da của bạn là gì, Muji vẫn phục vụ yêu cầu được. Trong số đó, Muji Light Toning Toner Moisture đang là thành phầm nước hoa hồng hút khách nhất.


Hiện tại, Muji chưa Open khối mạng lưới mạng lưới hệ thống shop chính thức tại Nước Ta. Tuy nhiên tổng thể và toàn diện hàng loạt tất cả chúng ta toàn vẹn hoàn toàn có thể tìm mua tại những shop chuyên bán thành phầm mỹ phẩm xách tay Nhật Bản hoặc sắm sửa lựa chọn trên website Lazada .

  • Số điện thoại thông minh: +81 120-146-404
  • Facebook Muji xem tại đây.
  • Website Muji tại đây.
  • Địa chỉ những shop Muji tại đây.

Bao bì của nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture


Muji là hãng triệu tập vào sự tối giản nên vỏ hộp của thành phầm này vô cùng đơn giản và giản dị. Muji Light Toning Water Moisture có dạng chai nhựa trong suốt và chỉ in 1 vài dòng chữ ra mắt về thành phầm .
Ngoài ra, hãng Muji còn phong cách thiết kế vạch lưu lại mức độ nước, nắp đậy dẫn chứng và khẳng định chắc chắn với lỗ nhỏ để người tiêu dùng toàn vẹn hoàn toàn có thể ước đạt được thành phầm mỗi lần đổ ra .

Thành phần của nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture


Nước hoa hồng cấp ẩm Muji Light Toning Toner Moisture có những thành phần chính tạo thành hiệu suất cao thành phầm như :

  • Nước khoáng vạn vật thiên nhiên: Thành phần chính của thành phầm là nước khoáng vạn vật thiên nhiên tinh khiết từ vách núi đá của tỉnh Iwate Nhật Bản. Nguồn nước khoáng này sẽ không xẩy ra ô nhiễm, chứa nhiều khoáng chất giúp phục vụ yêu cầu nhiều nhiệt độ cho làn da luôn căng mịn.
  • Hạt trái bưởi: Tinh chất từ hạt trái bưởi có kỹ năng khắc phục tình trạng da nhờn bóng đồng thời bổ trợ update hàm lượng pH cho da luôn luôn được mượt mà, mịn màng.
  • Lá rau sam: Chiết xuất từ tinh chất lá rau sam chứa nhiều khoáng chất và vitamin rất khác nhau giúp tương hỗ việc giảm dị ứng, làm dịu da.
  • Hyaluronic Acid: là hợp chất tự nhiên có tác dụng giúp giữ nước và duy trì nhiệt độ cho da, rất thiết yếu cho những làn da hư tổn, thô ráp.

Các thành phần sót lại gồm: Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, P.EG-32, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, P.ortulaca Oleracea Extract, P.olyquaternium-51, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Sodium P.CA, Citric Acid, Sodium Citrate, Allantoin, Butylene Glycol, P.henoxyethanol.

Công dụng của nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture

  • Đem lại hiệu suất cao dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn trong bất kì ĐK thời tiết nào.
  • Cân bằng lại độ pH cho da.
  • Làm sạch da, giúp da trở nên sáng và khoẻ hơn từng ngày.
  • Là bước đệm cho những thành phầm dưỡng da ở tiến trình tiếp theo thẩm thấu vào da tốt hơn.

Cách sử dụng nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture

Sau khi làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt, lấy 1 lượng vừa đủ đổ ra tay hoặc bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau toàn bộ mặt.

Tần suất: Sử dụng từng ngày gấp đôi sáng và tối

 Lưu ý: Có thể sử dụng thành phầm làm lotion mask (phương pháp dưỡng da dùng mặt nạ hoặc bông thấm cotton và dung dịch dưỡng ẩm).

Cảm nhận về nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture

Ưu điểm

Ấn tượng thứ nhất của tôi là thành phầm có cấu trúc lỏng nhẹ như nước lọc nên ngay lúc bôi lên là ngay lập tức toner thấm thẩu sâu vào da mà không khiến bết dính. Với cấu trúc như này thì mình toàn vẹn toàn vẹn hoàn toàn có thể dùng nhiều lớp mà không sợ do lượng ẩm nhiều quá khiến da bị bí và nổi mụn .

Hơn nữa, thành phầm với nguyên vật tư tinh khiết 100% không chứa cồn, hương liệu, parabens hay tạo mùi, không thành phần dầu khoáng nên phù tương thích với toàn bộ loại da.


Ưu điểm thứ hai là cấu trúc chất gel trong suốt, lỏng, mát và không mùi. Khi mới bôi tinh chất khoảng chừng tầm 1-2 giây mình thấy hơi nhờn nhẹ nhưng khoảng chừng tầm 4-5 giây sau thì xúc cảm đó không hề nữa mà để lại lớp nền khô ráo, dễ chịu và thoải mái và tự do tự do, thoáng nhẹ như vừa không xài gì .
Cảm nhận của tôi sau thời hạn sử dụng Muji Light Toning Water Moisture là tuy kỹ năng và kiến thức dưỡng không sâu nhưng hiệu suất cao mang lại là làm sạch rất tốt, thông thoáng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ ở tuần thứ nhất .
Còn những tuần tiếp theo thì cảm nhận rõ da mình trở nên tươi mới hơn nhiều. Nên mình nghĩ thành phầm này sử dụng vào trong thời hạn ngày hè còn vào ngày đông sẽ kết thích hợp với kem dưỡng ẩm ” nặng đô ” hơn mới hiệu suất cao .
Ngoài sử dụng như nước hoa hồng, mình còn dùng làm lotion mask và xịt khoáng mọi khi ra đường .
Ưu điểm cuối mình vô cùng yêu dấu là thành phầm có mức giá tiền vô cùng dân dã phù thích hợp với đa số ví tiền của mọi người .

Nhược điểm

Nhược điểm của thành phầm này mình thấy là hiệu suất cao dưỡng ẩm không được cao tuy nhiên tôi đã mua thành phầm dành riêng cho da khô .
Nhược điểm thứ hai là thành phầm có tính năng hơi chậm nên bạn phải kiên trì và sử dụng đều đặn gấp đôi / ngày cả sáng và tối mới thấy tính năng nhé .
Nhược điểm ở đầu cuối là thành phầm có chiết xuất từ tinh chất lá rau sam toàn vẹn hoàn toàn có thể không phù thích hợp với cùng một số ít người, rất giản đơn gây kích ứng da. Bạn nên thử trước lúc sử dụng làm bảo vệ uy tín .

Đánh giá của quý người mua sử dụng nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture

Đánh giá của beauty blogger P.hương Ly của channel P.rettyMuchChannel

Đánh giá của những bạn bên Sheis.vn

Chấm điểm nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture

  • Bao bì: 4/5
  • Thương hiệu: 5/5
  • Giá cả: 5/5
  • Trải nghiệm và hiệu suất cao: 3.5/5

Nơi mua và giá nước hoa hồng Muji Light Toning Toner Moisture

  • Muji Light Toning Toner Moisture (tại Châu Âu): 8.95 £/200ml.
  • Muji Light Toning Toner Moisture (tại Việt Nam): khoảng tầm 219.000 VND/200ml.

Các nàng trọn vẹn có thể tìm mua Muji Light Toning Toner Moisture tại những shop xách tay hàng Nhật, shop chính hãng của Muji hoặc mua trực tuyến trên Lazada.

Các nàng trọn vẹn có thể mua Muji Light Toning Toner Moisture trên Lazada tại đây. 

Các nàng trọn vẹn có thể đọc thêm những nội dung bài viết về review Mỹ P.hẩm dưỡng da của BlogAnChoi:

  • Review tinh chất khoáng cô đặc Vichy Mineral 89 Booster
  • Review nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
  • Review xịt khoáng cho da mụn Avène Thermal Spring Water

Đừng quên ghé thăm phân mục Mỹ P.hẩm của BlogAnChoi thường xuyên để biết thêm nhiều thành phầm làm đẹp nhé những nàng!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago