Categories: Thông tin

Review son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte: son kem lì mid-end chất lượng

Được ra mắt vào năm 2018 nhưng bộ sưu tập son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte vẫn không mất đi sức nóng của mình. Dòng son vẫn luôn xuất hiện trên các video của beauty blogger và nhận được không ít lời khen có cánh cho chất lượng của mình. Hãy cùng BlogAnChoi xem thử em ấy có gì mà giữ độ hot lâu thế nhé!

Vài nét về thương hiệu It’s Skin

It’s Skin là một tên thương hiệu đến từ Nước Hàn được tăng trưởng bởi những bác sĩ da liễu chuyên ngành và sinh ra tại TT điều tra và nghiên cứu, xí nghiệp sản xuất sản xuất Hanbul. Ra đời gần 16 năm, It’s Skin gây ấn tượng tốt với những mẫu sản phẩm chăm nom da và làm đẹp có chất lượng với chiết xuất từ vạn vật thiên nhiên giúp tái tạo làn da một cách lành tính nhất.

Năm 2018, It’s Skin cho ra đời dòng son kem lì It’s Skin Life Color Lip Crush Matte phù hợp với xu hương son kem lì lúc bấy giờ. Tuy đã có mặt trên thị trường hơn 1 năm nay nhưng độ nổi tiếng của It’s Skin Life Color Lip Crush Matte vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Hãy cùng BlogAnChoi ngắm nghía bộ sưu tập son này nhé!

Bao bì, thiết kế son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Bao bì của It’s Skin Life Color Lip Crush Matte được đánh giá là đơn giản, thanh lịch, cầm chắc tay. Hộp giấy trùng với màu son bên trong cùng với dòng chữ tên son được bố trí đẹp mắt. Việc chọn màu son bên trong làm màu chủ đạo từ hộp giấy đến thân son khiến việc tìm và phân biệt các màu son trở nên dễ dàng hơn với các nàng đúng không nào?

Thân son có thiết kế thon gọn, dài vừa tầm với tên son được in lên viền quanh thân son. Thân son được làm bằng nhựa nhám nên trông rất sang dù giá thành vô cùng bình dân. Cọ son được vát chéo nhẹ ở phần đầu giúp viền môi dễ dàng hơn, các nàng có đôi môi nhỏ dùng son cũng tiện lợi hơn nữa đấy!

Bảng màu son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Bộ sưu tập son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte có 10 màu đang chờ những nàng mày mò .

Màu 01 Watch Me: san hô nhạt

Màu son độc quyền cho những nàng có làn da trắng hồng và yêu dấu phong thái ngọt ngào và nhẹ nhàng của Nước Hàn. Khi dùng em son này nhớ trang điểm để khuôn mặt không bị nhợt nhạt những nàng nhé !

Màu 02 Don’t Judge Me: san hô đất

So với màu số 01 Watch Me thì em son này ngả cam và đất nhiều hơn nên cũng dễ dùng hơn. Tuy nhiên, màu son này vẫn chỉ được khuyên dùng với những nàng có làn da trắng sáng và trang điểm một tí để khuôn mặt hòa giải và sẽ tạo được cảm xúc rất lịch sự và sang chảnh đấy !

Màu 03 Girl’s Way: hồng đất lạnh

Màu son khá giống màu cánh hồng khô nhưng ít sắc tím hơn hẳn. Màu son này là một trong những màu son hot nhất bộ sưu tập vì độ trendy và năng lực tương thích với nhiều màu da khác nhau của em ấy. Em này hoàn toàn có thể dùng đi học và đi làm hàng ngày nhưng cần trang điểm một tí để trông không bị dừ đi nhé.

Màu 04 Badass Girl: hồng tím

Màu hồng tím thiên về màu tím mận cho những nàng một vẻ bên ngoài đậm chất ngầu và huyền bí. Khi dùng lòng môi em này thì không cần phải trang điểm nhưng khi dùng cả môi thì khuyến khích những nàng trang điểm phát minh sáng tạo và đậm cá tính để tương thích với màu son này nhé !

Màu 05 Girls On Fire: hồng cánh sen

Son hồng cánh sen luôn bị những nàng xem nhẹ vì cho rằng màu này khá sến và không hợp xu thế lúc bấy giờ. Tuy nhiên nàng nào da trắng mà dùng em này thì nhìn rất xinh và trông giống Nước Hàn lắm đó chứ. Mình cũng cảm thấy màu son này khá giống màu của MAC Full Fuchsia nên những nàng có thích em MAC mà ngại Chi tiêu thì hoàn toàn có thể dùng màu Girls On Fire thử nha !

Màu 06 Drop The Beat: hồng neon

Hồng neon là một tông màu khá kén người dùng khi nhu yếu những nàng phải có làn da trắng và màu răng cũng cần sáng một tí. Màu son này dùng lòng môi trông ngọt ngào và tươi tắn còn dùng cả môi sẽ tạo cảm xúc tự tin và tràn trề nguồn năng lượng tích cực đấy ! Nàng nào yêu sự đậm cá tính hoàn toàn có thể thử màu son hồng neon “ khó trị ” này xem sao nhé !

Màu 07 Not Your Business: cam đỏ

Thỏi son tưởng chừng như rất khó dùng nhưng thật ra em này khá tương thích với màu da của người Nước Ta đó. Trong những ngày hè sắp tới, những nàng hãy thử diện màu son này để cảm nhận sự năng động và tươi tắn mà em này mang lại nhé !

Màu 08 I Don’t Care: đỏ thuần

Màu son đỏ thuần có rất nhiều điểm cộng khiến em ấy luôn được săn lùng trong hội đồng làm đẹp. Tôn da, trắng răng và khiến khuôn mặt vừa rạng rỡ, vừa lạnh nhạt sang chảnh. Nếu những nàng yêu quý phong thái sang chảnh và ấn tượng thì hãy thử ngay màu I Don’t Care nhé !

Màu 09 Show Me What You Got: đỏ cháy

Màu son được tìm kiếm nhiều nhất bộ sưu tập thuộc về Show Me What You Got. Sắc đỏ cháy khiến da trắng bật tông và răng trông cũng sáng hơn nhiều. Màu son này phù hợp với nhiều tông da khác nhau và đều mang lại cảm giác quyến rũ, nổi bật và thu hút.

Màu 10 What The Heaven: cam vàng

Màu son What The Heaven thuộc tông cam vàng nên khá kén tông da, những nàng có làn da trắng dùng sẽ hợp hơn nhiều. Khi dùng màu son này nhớ trang điểm nhấn nhá vào phần mắt và má để khuôn mặt hài hòa hơn. Đặc biệt phong thái trang điểm Âu Mỹ sẽ rất tương thích với màu son có phần làm bợt da này đấy !

Thành phần son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

  • Isododecane, Octyldodecanol, Propylene carbonate: chất dưỡng môi và khiến môi luôn mềm mượt.
  • Titanium Dioxide: chất chống nắng cho môi.
  • Borago Officinalis Seed Oil, Pyrus Malus Seed Oil, Theobroma Grandiflorum Seed Butter: chiết xuất từ hạt giúp nuôi dưỡng môi.
  • Tocopheryl Acetate: chất dưỡng môi và chống oxy hóa.

Cách sử dụng son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Có 2 cách sử dụng son

Cách thoa lòng môi

  • Thoa son vào giữa lòng môi trên và dưới.
  • Bặm môi và dùng tay tán đều để đạt hiệu ứng son lòng môi.

Cách thoa cả môi

  • Thoa son từ lòng môi ra khóe môi.
  • Dùng đầu vát chéo viền môi cho sắc nét.
  • Thoa son thêm lần nữa để son lên màu chuẩn.

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte dùng có tốt không?

Bao bì của It’s Skin Life Color Lip Crush Matte được chăm chút khá kĩ lưỡng và lịch sự. Từ hộp giấy đến thân son đều được phong cách thiết kế trùng màu với màu son bên trong giúp việc phân biệt và chọn màu son trở nên thuận tiện hơn. Với khối lượng 5 g, những nàng tha hồ sử dụng son thỏa thích nhé. Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte khi vừa lên môi sẽ cho cảm xúc mát nhẹ và hơi tê. Chất son kem lì hơi lỏng nhưng lên môi rất chuẩn màu, không bị phụ thuộc vào vào nền môi nên những nàng môi thâm cũng không lo ngại nhé ! Son khô hơi chậm và nhớ phải đợi son khô hẳn thì mới được bặm môi nhé, không thì son sẽ bong tróc thành từng mảng không xinh đâu ! It’s Skin Life Color Lip Crush Matte cho lớp finish lì nhưng nhiều lúc lại lì quá dẫn đến việc lộ vân môi và khô môi. Son có mùi trái cây quen thuộc ở những dòng son Nước Hàn và cũng không gây không dễ chịu lắm đâu ! Son dễ bị bong tróc màu ở vùng lòng môi nên những nàng nhớ mang son theo để thoa lại khi cần nhé. Bảng màu của It’s Skin Life Color Lip Crush Matte gồm có 10 màu son khá phong phú từ những màu hồng ngọt ngào cho đến những màu son lịch sự, văn phòng hơn rồi những màu đậm cá tính và ấn tượng cũng đều góp mặt trong bộ sưu tập lần này.

Đánh giá từ các khách hàng từng dùng son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Đánh giá từ channel Beauty In Your Way

Cô nàng này chỉ swatch những màu son được nhu yếu nhiều nhất và cảm thấy khá thích bộ sưu tập này .

Đánh giá từ channel Tiny Loly

Cô nàng này nhìn nhận khá cao quý chất son lẫn bảng màu .

Ưu điểm và nhược điểm son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Ưu điểm

  • Bảng màu khá đa dạng, có những màu ấn tượng.
  • Son không bị dây ra khi ăn uống.
  • Son có mùi trái cây ngọt nhẹ.
  • Thiết kế được chăm chút, xinh xắn, chắc chắn.
  • Chất son kem lì giữ màu ổn.

Nhược điểm

  • Son bị bong tróc ở giữa lòng môi.
  • Lộ vân môi và hơi khô môi.

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte được bán với giá khoảng chừng 130.000 VNĐ / thỏi 5 g .

Tổng kết sản phẩm

  • Công dụng: son kem lì cho finish lì căng.
  • Dạng kết cấu: son kem lì.
  • Trọng lượng: 5g
  • Quốc gia: Hàn Quốc.
  • Quy cách đóng gói: thỏi.
  • Hạn sử dụng: 8-12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Đọc thêm các bài review son của BlogAnChoi tại đây:

Đừng quên ghé phân mục Mỹ phẩm của BlogAnChoi để liên tục update những tin tức làm đẹp nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago