Categories: Thông tin

Review điện thoại Xiaomi Mi 8 SE: Smartphone phiên bản giá rẻ của Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi 8 SE được biết đến như một phiên bản giá rẻ của Xiaomi Mi 8, nhưng Xiaomi Mi 8 SE vẫn sở hữu những tính năng cao cấp mà một chiếc điện thoại tầm trung không dễ gì có được. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu Xiaomi Mi 8 SE có gì đặc biệt nhé!

Đôi nét về Xiaomi

Xiaomi được xây dựng vào ngày 6 tháng 4 năm 2010, có trụ sở chính tại Bắc Kinh ( Trung Quốc ). Xiaomi là một công ty chuyên về sản xuất, tăng trưởng điện thoại cảm ứng mưu trí. Thương hiệu này đã đạt được thành tựu đáng kể khi trở thành nhà phân phối điện thoại cảm ứng mưu trí lớn thứ 3 trên quốc tế vào năm 2019.

Đập hộp Xiaomi Mi 8 SE

Vỏ hộp của Xiaomi Mi 8 SE được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, màu trắng. Chính giữa hộp in chữ số 8 và góc trên bên phải là logo thương hiệu Xiaomi. Mặt sau ghi các thông tin về nơi sản xuất, nơi lắp ráp và mã sản phẩm của Xiaomi Mi 8 SE.

Khi mở hộp Xiaomi Mi 8 SE bên trong còn có những phụ kiện đi kèm như : sách hướng dẫn sử dụng, bộ sạc, ốp sống lưng silicon và cây lấy sim.

Thiết kế của Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE có phong cách thiết kế vẻ bên ngoài không khác bao nhiêu so với Xiaomi Mi 8, hay hoàn toàn có thể nói, Xiaomi Mi 8 SE là biên bản nhỏ gọn hơn. Phần khung và mặt sống lưng của Xiaomi Mi 8 SE được làm từ sắt kẽm kim loại siêu bền, siêu nhẹ. Điều này đã giúp cho Xiaomi Mi 8 SE có khối lượng của máy chỉ 164 g. Các cạnh viền của máy được bo cong một cách quyến rũ tạo cảm xúc cầm nắm tự do trong quy trình sử dụng. Mặt sau của Xiaomi Mi 8 SE gồm có mạng lưới hệ thống camera, khóa vân tay và logo của Xiaomi. Các cạnh hai bên của Xiaomi Mi 8 SE với phong cách thiết kế quen thuộc với những nút điều khiến của máy trong đó gồm có : nút âm lượng của máy và nút guồn. Cạnh phải là nơi chứa khay sim của máy. Điểm đáng tiếc ở Xiaomi Mi 8 SE là máy chỉ hoàn toàn có thể chứa 1 SIM, không có thẻ nhớ microSD. Cạnh dưới của Xiaomi Mi 8 SE cũng mang phong cách thiết kế giống với những điện thoại thông minh khác, như mạng lưới hệ thống loa, những cổng liên kết của máy, trong đó có cổng sạc USB Type-C, một đáng tiếc nữa của Xiaomi Mi 8 SE đã bị bỏ đi cổng cắm tai nghe 3,5 mm.

Màn hình của Xiaomi Mi 8 SE

Màn hình của Xiaomi Mi 8 SE có hình dạng giống như một chiếc tai thỏ, với các cạnh viền được bo cong làm mỏng đã làm tăng tỉ lệ bao phủ của màn hình, với độ bao phủ cao của màn hình đã mang lại cho người dùng trải nghiệm những video hình ảnh rộng lớn. Màn hình của Xiaomi Mi 8 SE rộng 5,88 inch tỉ lệ khung hình 18,7:9, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2244 Pixels).

Cùng với công nghệ tiên tiến màn hình hiển thị Super AMOLED giúp cho Xiaomi Mi 8 SE hiển thị ra những sắc tố sặc sỡ hơn cả AMOLED. Ngoài ra Super AMOLED còn đem lại cho Xiaomi Mi 8 SE những hình ảnh với độ tương phản cao, những chi tiết cụ thể sắc nét, không chi thế màn hình hiển thị Super AMOLED còn có năng lực tiết kiệm chi phí điện năng cực tốt giảm 50 % so với những màn hình hiển thị thường thì. Mặt kính cảm ứng của Xiaomi Mi 8 SE được làm từ kính cường lực chống va đập Corning Gorilla Glass nhằm mục đích làm giảm thiệt hại của Xiaomi Mi 8 SE xuống thấp nhất trong quy trình va, đập điện thoại cảm ứng .

Cấu hình và hiệu năng của Xiaomi Mi 8 SE

Cấu hình chi tiết của Xiaomi Mi 8 SE

  • Màn hình: công nghệ màn hình Super AMOLED, rộng 5,88 inch, độ phân giải Full HD+
  • CPU: Snapdragon 710
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ: 64 GB
  • Camera sau: Camera chính 12 MP, phụ 5 MP
  • Camera trước: 20 MP
  • Hệ điều hành: Android 8,1
  • Dung lượng pin: 3120 mAh

Hiệu năng của Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE cũng là chiếc smartphone tiên phong được trang bị con chip Snapdragon 710 trên thị trường lúc bấy giờ, cũng được xếp vào nhóm những con chip hạng sang khi nó chiếm hữu những tính năng hạng sang. Snapdragon 710 có 8 nhân giải quyết và xử lý với vận tốc lên đến 2,2 GHz, được tích hợp cùng với nó là chip đồ họa Adreno 616 và RAM 6 GB giúp Xiaomi Mi 8 SE nâng cao vận tốc giải quyết và xử lý lên một tầm cao mới .Sở hữu thông số kỹ thuật như thế làm cho Xiaomi Mi 8 SE giải quyết và xử lý nhanh những tác vụ, tăng cao năng lực đa nhiệm, hoàn toàn có thể gánh được những con game Mobile hay lúc bấy giờ như : PUBG, Liên Quân Mobile .. ở dạng đồ họa trung bình cao. Mình có kiểm tra thử xem hiệu năng của Xiaomi Mi 8 SE mạnh như thế nào qua ứng dụng AnTuTu để kiểm tra điểm hiệu năng của máy Qua hiệu quả kiểm tra cho thấy Xiaomi Mi 8 SE đặt số điểm 168.930 điểm, với số điểm này tuy không cao nhưng hiệu năng của máy cũng sẽ không chênh lệch nhiều so với những dòng máy tầm trung lúc bấy giờ .

Hệ thống camera của Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE sử dụng hệ thống camera dạng kép với độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1,9, camera phụ độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2,0. Ngoài ra hệ thống camera kép còn được hỗ trợ thêm công nghệ AI giúp cải thiện hình ảnh của Xiaomi Mi 8 SE trong qua trình chụp ảnh, cũng như những nơi điều kiện ánh sáng không đủ, hay chụp hình ban đêm, còn có thêm tính năng: chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét.

Ngoài hoàn toàn có thể chụp ảnh thì camera sau còn hoàn toàn có thể quay video 4 k 60 fps Camera trước của Xiaomi Mi 8 SE cũng không kém cạnh với độ phân giải 20 MP với khẩu độ f / 2,0 cũng được tương hỗ công nghệ tiên tiến AI, những tính năng chụp ảnh. Giúp cho bạn tư tin khoe những tấm ảnh chân dung của mình một cách tự nhiên.

Hệ điều hành và giao diện của Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE sử dụng hệ điều hành Android là một hệ điều hành phổ biên hiện nay dành cho các điện thoại hiện nay, máy sử dụng biên bản Android 8.1. Về phân giao diện thì được cài đặt giao diện MIUI 9.5, hiện nay người dùng cũng có thể nâng lên bản MIUI 10 của Xiaomi nếu bạn thích.

Dung lượng, thời lượng pin của Xiaomi Mi 8 SE

Pin của Xiaomi Mi 8 SE có dung tích pin 3120 mAh, tuy dung tích pin không cao nhưng bù lại với năng lực siêu tiết kiệm chi phí pin, vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng Xiaomi Mi 8 SE trong một khoảng chừng thời hạn dài không cần lo yếu tố pin. Thêm vào đó nữa tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0 giúp sạc đầy Xiaomi Mi 8 SE trong một khoảng chừng thời hạn ngắn .

Bạn có thể xem đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE qua video của Vật Vờ Studio

Xiaomi Mi 8 SE mua ở đâu? Giá bao nhiêu

Tổng kết

Theo mình Xiaomi Mi 8 SE là một chiếc smartphone đáng để chiếm hữu trong dòng máy giá rẻ lúc bấy giờ. Xiaomi Mi 8 SE chiếm hữu những tính năng như : thông số kỹ thuật mạnh không thay đổi, chiến game không thay đổi, mạng lưới hệ thống camera sắc nét .Đánh giá :

  • Màn hình: 3.5/5
  • Hiệu năng: 3.5/5
  • Camera: 3.5/5
  • Pin: 3/5
  • Giá: 4/5
  • Cấu hình: 4/5

Cẩm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng mình. Hãy theo dõi BlogAnChoi tiếp tục để được update tin tức công nghệ tiên tiến, cũng như những tin tức khác nhé ! .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago