Categories: Thông tin

Lý do thực sự mà Running Man chưa “dám” thêm thành viên ?

Mới đây một kênh YouTube đã phân tích vì sao mà Running Man hiện tại không thêm thành viên đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Phân tích tình huống hiện tại ở Running Man

Vào ngày 7/6 một video xuất hiện trên YouTube với tựa đề “ Sau khi Kwang Soo rời đi vì sao Running Man không có ý định thêm thành viên?” với những phân tích của một YouTube đã theo dõi Running Man từ rất lâu.

Trong đoạn video YouTuber này nhận định: “Thực ra Lee Kwang Soo là một thành viên mà ít ai có thể thay thế được, cậu ấy truyền rất nhiều năng lượng cho mỗi tập và cũng là thành viên có sự hài hước giải trí rất tốt, Running Man đã trải qua một lần thay đổi thành viên từ 6 lên 8, và giờ đây Lee Kwang Soo rời đi con số trở về thành 7 và tại sao Running Man vẫn không muốn thêm thành viên”

Vào tháng 4/2017 các thành viên mới gồm Yang Se Chan và Jeon So Min đã được thêm vào với sự lựa chọn thông qua quyết định của tổ sản xuất. Cuối năm 2016 đầu năm 2017 tâm trạng của các thành viên thật sự không được tốt sau khi Gary rời đi, Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo đã nổ lực cố gắng lấy lại sự vui vẻ thay đổi tâm trạng của mỗi người nhưng điều đó không mang lại hiệu quả cao, thậm chí chương trình còn đi vào ngõ cụt khi “suýt” dừng phát sóng”.

Khi hai thành viên được thêm vào người xem mới thấy lại được khởi sắc tại Running Man, những ý tưởng sáng tạo ghi hình ở quốc tế, những dự án Bất Động Sản mới đã khiến người xem quay lại với Running Man. Cho đến hiện tại cả hai đã hòa nhập rất tốt với chương trình và cả những thành viên .

Vì sao Running Man chưa dám thêm thành viên?

Vấn đề về fandom giữa các thành viên mới và cũ đang là rào cản lớn nhất, các fandom của các thành viên ở nước ngoài rất đông bởi vì Running Man rất nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Đặc biệt Song Ji Hyo là thành viên rất được yêu quý từ các fan nước ngoài.

Sau khi Jeon So Min được thêm vào thì cô ấy trở nên nổi bật hơn trong Running Man và thời lượng lên hình của Song Ji Hyo lại giảm đi, đây chính là lý do người hâm mộ rất nhiều lần yêu cầu đòi lại sự công bằng cho Ji Hyo. Có một sự thật rằng những người hâm mộ nước ngoài rất ghét Jeon So Min. Không chỉ dừng lại ở đó những video có sự xuất hiện của Jeon So Min luôn nhận được số lượng “dislike” vô cùng lớn, sau đó là những cuộc “khủng bố” trên tài khoản của Jeon So Min yêu cầu cô rời chương trình”

“ Đối với đội ngũ sản xuất yếu tố này không phải là nhỏ mà nó rất lớn tác động ảnh hưởng đến thực trạng tâm ý của một con người, những đội ngũ sản xuất của Running Man đã dùng nhiều giải pháp để ngăn ngừa những phản hồi xấu đi hướng đến những thành viên ” “ Đây là điều mà đội ngũ sản xuất lo ngại khi thêm thành viên mới, sợ hãi nếu như thêm thành viên mới mà không tương thích không hài lòng với những fan thì họ sẽ “ tiến công ” như cách mà họ làm với Jeon So Min, và yếu tố về người hâm mộ chính là nguyên do mà tổ sản xuất quyết định hành động không thêm thành viên mới và giữ đội hình như cũ ” .

YouTuber cũng giải thích thêm: “Tôi đã nghe từ một người làm trong Running Man rằng từ khi PD Choi Bo Pil chịu trách nhiệm chỉ đạo thì những người hâm mộ nước ngoài đã bớt mâu thuẫn với nhau hơn. Bầu không khí rất ảm đạm và buồn bã khi ngày Kwang Soo rời đi nhưng bây giờ mọi người đã vượt qua, hy vọng rằng trong thời gian tới các thành viên còn lại sẽ gắn kết với nhau tạo nên một Running Man có nhiều đổi mới”

Còn bạn nghĩ sao về yếu tố này hãy để lại phản hồi cùng BlogAnChoi nhé ! !Một số bài viết bạn hoàn toàn có thể chăm sóc :

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago