Categories: Thông tin

So sánh Galaxy S20 và S20+: Màn hình lớn hơn, pin lớn hơn có xứng đáng để “rút ví” thêm?

So sánh Galaxy S20 và S20+: Màn hình lớn hơn, pin lớn hơn có xứng đáng để “rút ví” thêm?

Galaxy S20 vừa ra mắt, S20 Ultra “gây choáng” với những trang bị đỉnh cao cùng mức giá cũng “khủng” không kém. Nếu bạn cần một chiếc smartphone “phải chăng” hơn với đầy đủ những tính năng cần thiết, phiên bản S20 và S20+ cũng là sự lựa chọn thông minh nhất hiện nay. Trong bộ bavừa ra đời, S20 Ultra ” gây choáng ” với những trang bị đỉnh điểm cùng mức giá cũng ” khủng ” không kém. Nếu bạn cần một chiếc smartphone ” phải chăng ” hơn với không thiếu những tính năng thiết yếu, phiên bản S20 và S20 + cũng là sự lựa chọn mưu trí nhất lúc bấy giờ .

Với mức giá bán chênh lệch từ khoảng 4 – 5 triệu đồng, S20 và S20+ có điểm gì khác biệt và nên chọn flagship nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác hơn.


Thông số
Samsung Galaxy S20
Samsung Galaxy S20 Plus
Hệ quản lý và điều hành
Android 10, giao diện ONE UI 2.0
Kích thước màn hình hiển thị
6.2 inch
6.7 inch
Tấm nền
Dynamic AMOLED
Độ phân giải
Quad HD + 3200 x 1440 pixels
Mật độ điểm ảnh
563 ppi
525 ppi
Tính năng màn hình hiển thị
Tốc độ làm tươi 120H z, tiêu chuẩn HDR10 +
Chip set
Exynos 990 / Snapdragon 865
RAM
8GB / 12GB
Bộ nhớ trong
Tối thiểu 128GB
Tối thiểu 256GB
Camera sau

Cảm biến góc rộng 12MP f / 1.8

Cảm biến tele 64MP f / 2.0

Cảm biến góc siêu rộng 12MP f / 2.2

Cảm biến góc rộng 12MP f / 1.8

Cảm biến tele 64MP f / 2.0

Cảm biến góc siêu rộng 12MP f/2.2
Cảm biến 3D TOF

Camera trước
Cảm biến đơn 10MP f / 2.2
Pin
4.000 mAh
4.500 mAh
Sạc

Sạc nhanh 25W

Sạc nhanh không dây Qi 2.0

Sạc ngược không dây

Chống nước
IP68
Bảo mật
Vân tay siêu âm dưới màn hình hiển thị, nhận diện khuôn mặt
5G
Sub-6
Sub-6, mmWave
Kích thước
69.1 x 151.7 x 7.9 mm, 163 g
73.7 x 161.9 x7. 8 mm, 186 g

Samsung Galaxy S20 Plus : Ưu điểm yếu kém

S20 Plus Hàn có dung lượng lưu trữ tối thiểu đạt mức 256GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, mang đến khả năng lưu trữ khổng lồ cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn được bổ sung cảm biến 3D TOF mang đến hiệu quả rất tốt trong việc phân tích khoảng cách và tăng chiều sâu cho ảnh chụp.

Phiên bảncó dung tích tàng trữ tối thiểu đạt mức 256GB và tương hỗ thẻ nhớ ngoài, mang đến năng lực tàng trữ khổng lồ cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn được bổ trợ cảm ứng 3D TOF mang đến hiệu suất cao rất tốt trong việc nghiên cứu và phân tích khoảng cách và tăng chiều sâu cho ảnh chụp .

Samsung Galaxy S20 Plus
 

Ưu điểm

Màn hình lớn hơn

Pin lớn hơn 12%

Bộ nhớ trong lớn hơn

Bổ sung thêm cảm ứng TOF cho camera chính

Nhược điểm

Tính năng gần như tương tự như nhưng giá bán đắt hơn .

Kích thước quá khổ so với một số ít người dùng .

Samsung Galaxy S20 : Ưu điểm yếu kém

S20 Hàn sẽ có mức giá bán rẻ hơn đáng kể so với S20+. Tuy nhiên, mức dung lượng tối thiểu của máy chỉ đạt mức 128GB, màn hình và thỏi pin nhỏ hơn. 

Lẽ đương nhiên, sẽ có mức giá bán rẻ hơn đáng kể so với S20 +. Tuy nhiên, mức dung tích tối thiểu của máy chỉ đạt mức 128GB, màn hình hiển thị và thỏi pin nhỏ hơn .

Samsung Galaxy S20
 

Ưu điểm

Kích thước nhỏ gọn, vừa tay

Thực hiện những thao tác bằng một tay thuận tiện, thuận tiện

Mức giá hài hòa và hợp lý cho đại đa số những Fan Hâm mộ công nghệ tiên tiến

Trang bị camera đủ tốt để phân phối người dùng

Nhược điểm

Pin nhỏ hơn

Màn hình nhỏ hơn

Bộ nhớ tàng trữ ít hơn

Nên chọn mua Samsung S20 hay S20 + ?

Nếu không thực sự chăm sóc đến size màn hình hiển thị và không ” lật mặt sau “, S20 và S20 + gần như giống hệt nhau. Bộ đôi này có trang bị tương tự như như S10 / S10 + trước đây, phong cách thiết kế tương tự như và phần cứng cũng như nhau. Từ những thông số kỹ thuật kỹ thuật, chip vi giải quyết và xử lý, RAM, vận tốc sạc, loa, khe cắm thẻ nhớ ngoài, năng lực chống nước IP68 … bộ đôi này như ” hai giọt nước ” .

Samsung S20 và S20 + không có nhiều điểm độc lạ
 

Nói về sự độc lạ, S20 + chỉ hơi nhỉnh hơn về mặt size màn hình hiển thị, pin và dải tần số mmWave 5G .

Mức chênh lệch 0.5 inch rất dễ nhận thấy, nếu yêu thích một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn, màn hình hiển thị 6.2 inch trên Galaxy S20 là vừa đủ để bạn thưởng thức hằng ngày. trái lại, màn hình hiển thị 6.7 inch trên S20 + mang đến diện tích quy hoạnh hiển thị thoáng đãng hơn. Tuy nhiên bạn nên biết rằng, cả 3 thiết bị thuộc series S20 đều tương hỗ độ phân giải Quad HD +, đồng nghĩa tương quan rằng, thiết bị chiếm hữu màn hình hiển thị càng nhỏ sẽ có tỷ lệ điểm ảnh lớn hơn và ngược lại .

Chênh lệch size màn hình hiển thị giữa Samsung S20 và S20 +
 

Mức độ sắc nét của hình ảnh giảm nhẹ, nhưng thay vào đó, nhờ có kích cỡ lớn, S20 + sẽ sở hữu viên pin lớn hơn – 4.500 mAh trong khi S20 là 4.000 mAh. Tất cả mọi người đều mong ước một chiếc smartphone hoàn toàn có thể tự do sử dụng trong suốt ngày dài và đây hoàn toàn có thể là nguyên do thuyết phục nhất để bạn chọn mua S20 + .

Kết nối mạng 5G cũng là một yếu tố nên được nhắc đến. ” Mạng 5G cũng có mạng 5G This, mạng 5G That “, không phải bất kể thiết bị nào tương hỗ mạng 5G cũng có năng lực liên kết mạng không dây với vận tốc như nhau. Tốc độ mạng còn nhờ vào vào trang bị phần cứng của từng thiết bị .

Samsung S20 + tương hỗ liên kết mạng 5G mạnh hơn
 

Galaxy S20+ để trải nghiệm tốc độ kết nối tốt hơn. Tất cả những phiên bản thuộc series S20, dù chính hãng hay xách tay đều tương hỗ 5G. Tuy nhiên, S20 chỉ có Sub-6, trong khi đó, S20 + sẽ tương hỗ cả Sub-6 và dải băng tần mmWave cho vận tốc nhanh gọn hơn. Nếu muốn hướng đến tương lai, khi mạng 5G đã thực sự phổ cập trên khoanh vùng phạm vi toàn nước, bạn nên chọnđể thưởng thức vận tốc liên kết tốt hơn .

Không có quá nhiều điều để nói về hai chiếc máy này, chúng không có nhiều điểm độc lạ, sự lựa chọn của người dùng trọn vẹn nhờ vào vào size của thiết bị .

Đầu tiên, với giá cả, ” rút ví ” thêm 20 % so với số tiền mua S20 để chiếm hữu một chiếc điện thoại cảm ứng có màn hình hiển thị lớn hơn, pin lớn hơn và liên kết 5G nhanh hơn. Nếu thấy cuộc trao đổi này xứng danh, hãy chọn Galaxy S20 + .

trái lại, một chiếc smartphone nhỏ gọn, màn hình sắc nét, pin vừa đủ dùng và đặc biệt quan trọng là mức giá ” thơm ” hơn sẽ là lựa chọn cho những đối tượng người dùng cần sự tự do, thuận tiện khi thưởng thức .

Galaxy S20 có size nhỏ gọn hơn
 

Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng những dòng S20, S20 + tại Di Động Mới. Tự hào là một trong những shop chuyên phân phối điện thoại cảm ứng xách tay, chính hãng bảo vệ chất lượng và uy tín số 1 lúc bấy giờ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho những bạn sự hài lòng .

Di Động Mới tương hỗ toàn bộ người mua mua trả góp điện thoại thông minh qua 2 hình thức : Trả góp qua ngân hàng nhà nước kinh tế tài chính và trả góp qua thẻ tín dụng thanh toán trả sau. Ngoài ra, chúng tôi còn tương hỗ dịch vụ giao hàng và thu tiền mặt tận nơi trên khoanh vùng phạm vi toàn nước .

Chỉ cần liên hệ vào Hotline 0931.391.333 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 399 Hoàng Văn Thụ phường 2 quận Tân Bình TPHCM, Di Động Mới sẽ tư vấn và báo giá cho các bạn một cách nhanh chóng và chính xác!

Tin khác

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago