Categories: Thông tin

5 Sản phẩm thay da sinh học hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

  • Đánh bay ngay làn da cháy nắng, giúp làn da ngăm đen lâu năm trở nên trắng hồng.
  • Nổi bật giữa đám đông nhờ làn da trắng sáng mềm mịn.
  • Mọi ánh mắt phải ngước nhìn và ngưỡng mộ làn da trắng hồng rạng rỡ của bạn.

Đó là những gì mà Thay da sinh học Reborn Peeling Collagen vẫn đã và đang giúp hàng nghìn khách hàng trắng lên mỗi ngày. 

Reborn bio cosmetic là dòng loại sản phẩm tái tạo da sinh học được nhập khẩu từ mỹ và đã qua kiểm định của bộ y tế, có sự bảo đảm an toàn cao cho da, giúp da bạn trắng sáng, bổ trợ dưỡng ẩm kèm theo chỉ số chống nắng SPF ( Sun Protection Factor ) là 45 + + giúp chống lại 98 % tia UV và bảo vệ làn da của bạn liên tục trong 10 giờ liên tục .

Reborn Peeling Collagen sẽ giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Với công thức tiên tiến của Hoa Kỳ, sản phẩm thúc đẩy quá trình tái tạo da hoàn toàn tự nhiên. Hoàn toàn không can thiệp ảnh hưởng xấu đến da.

Khác với các sản phẩm làm trắng da nhanh, sử dụng hoạt chất tẩy da cực mạnh. Tác dụng làm trắng da sẽ thấy rõ ràng trong thời gian ngắn, nhưng tác dụng phụ để lại không thể lường trước và cực kỳ ảnh hưởng xấu đến da. Sản phẩm dùng hoạt chất tẩy để làm trắng da, sẽ bào mòn da. Không có hoạt chất nuôi dưỡng mà chỉ bào mòn để loại bỏ lớp ra đen xạm bên ngoài. Chính vì vậy, dù có tác dụng nhanh nhưng làn da sẽ bị mỏng, yếu. Sản phẩm thay da sinh học Reborn không phải là phương pháp làm trắng da nhanh bởi vì sản phẩm chỉ thúc đẩy và nuôi dưỡng làm trắng da hoàn toàn tự nhiên. Để loại bỏ lớp da xạm, sần bì thì cần có thời gian để tái tạo qua nhiều lần. Làn da sẽ trắng mịn dần từ bên trong da.

Công dụng của Thay da sinh học Reborn Peeling Collagen:

  • Thay da sinh học Reborn Peeling Collagen loại bỏ tế bào da chết, đen xạm, sần bì và tái tạo làn da mới trắng hồng tự nhiên. sẽ giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da.
  • Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Với công thức tiên tiến của Hoa Kỳ, sản phẩm thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả cao tự nhiên. Hoàn toàn không can thiệp ảnh hưởng xấu đến da.
  • Khác với các sản phẩm làm trắng da nhanh, sử dụng hoạt chất tẩy da cực mạnh. Tác dụng làm trắng da sẽ thấy rõ ràng trong thời gian ngắn, nhưng tác dụng phụ để lại không thể lường trước và cực kỳ ảnh hưởng xấu đến da.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Bước 1: Làm sạch vùng da body cần thay da sau đó lau khô
  • Bước 2: Đổ dung dịch peeling collagen ra bát sạch, dùng chổi quét đều lên vùng da của 2 chân. Để 10 phút, nếu không thấy dấu hiệu mẫn cảm với sản phẩm thì có thể dùng tiếp lên các vùng da khác của cơ thể. Nếu có biểu hiện kích ứng (mẩn đỏ, ngứa rát, phù nề da, …) cần tắm và lau sạch người đi.
  • Bước 3: Sau 30 phút khi đã bôi kín vùng da cần thay, tiếp tục bôi lần 2 vào toàn bộ vùng da cần thay da.
  • Bước 4: Sau khi bôi kem lần 2, đợi tiếp 30 phút, sau đó tắm lại thật sạch bằng sữa tắm. Không cọ xát, gãi mạnh tránh làm tổn thương vùng da sau peeling.
  • Bước 5: Đợi 1 thời gian để việc bóc tách da dễ dàng hơn, da không bị hiện tượng đỏ, rát sau bong.

Peeling 3-6 tháng / lần

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago