Categories: Thông tin

Top 10 siêu thị nội thất lớn nhất ở TP.HCM

1 .

Nội Thất Kims Fullhouse

Vị trí tiên phong trong top 10 ẩm thực ăn uống nội thất bên trong lớn và hạng sang tại thành phố Hồ Chí Minh mà top 247. Vn trình làng đến bạn đọc ngày ngày hôm nay. Đó chính là nội thất bên trong Kims FullHouse, đơn vị chức năng có hơn 50 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nội thất bên trong, và có 15 năm tăng trưởng tại thị trường Nước Ta. Đến nay, đây đã trở thành một trong những tên thương hiệu nội thất bên trong hạng sang, có tiếng và uy tín số 1 được rất nhiều người mua lựa chọn. Các dòng mẫu sản phẩm nội thất bên trong tại Kims Full House rất phong phú về mẫu mã, mẫu mã, với sự phối hợp văn hóa truyền thống của châu Âu và châu Á. Mang đến sự độc lạ, độc lạ và lôi cuốn cho từng mẫu mẫu sản phẩm .

 Các sản phẩm của kiehl’s Full House đều được sản xuất tại châu Âu qua bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của các nghệ nhân. Kết hợp cùng các chất liệu da bò thật 100%, đã tạo nên những sản phẩm với ý tưởng độc đáo, đẹp mắt, lịch lãm và sang trọng. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Kim Full House hướng đến là những người thành công, những người có thu nhập khá đến cao. Cũng chính vì để chiều lòng Những Vị Khách Đặc biệt này, Kim Full House không ngừng cải tiến, học hỏi để cho ra đời những mẫu mã chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. Cũng chính vì lý do đó, mà trong thời gian gần đây Kims Full House luôn cập nhật, để tạo ra các sản phẩm nội thất sang trọng, thông minh và đẳng cấp. Với chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời cho khách hàng, cùng quá trình tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên, không gian sang trọng ấm cúng của Showroom Kim Full House, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm nội thất đẳng cấp, đẹp mắt và ưng ý nhất.

  • KIMS có đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm tay nghề, tư vấn viên nhiệt tình thân thiện và cởi mở, luôn đặt quyền lợi người mua trên nhất, tư vấn tương thích có trình độ .
  • KIMS chỉ lựa chọn nhập khẩu những mẫu sản phẩm da thật – da bò vàng tự nhiên. Da bò vàng cung cấp độ bền, cảm xúc tự do, mềm mịn hơn hẳn da bò thường .
  • KIMS nói “ KHÔNG ” hàng giả, kém chất lượng. Luôn đứng vị trí số 1 về khuynh hướng, vẻ đẹp thời thượng thử thách thời hạn .
  • KIMS có những chủ trương hậu mãi mê hoặc bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ cho người mua, vd chủ trương đổi trả hàng, chủ trương bảo trì trọn đời .
  • KIMS có mạng lưới hệ thống showroom trên địa phận TP.HN, TP Hồ Chí Minh và Đã Nẵng …. chuẩn bị sẵn sàng cung ứng mọi nhu yếu của người mua

Nội Thất Kims Fullhouse

Nội Thất Kims Fullhouse

Thông tin Nội Thất Kims Fullhouse

  • Website : kimsfullhouse.com
  • Fanpage :https://www.facebook.com/kimsfullhousevn/

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago