Categories: Thông tin

10 ý nghĩa sim phong thủy và 3 cách chọn số đẹp tài lộc

Khi bạn biết đọc và giải thuật ý nghĩa sim tử vi & phong thủy mình đang dùng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những số điện thoại cảm ứng đẹp, mang lại sự suôn sẻ, tài lộc. Đồng thời, tránh được những sim số không tương thích hoàn toàn có thể làm đời sống, sự nghiệp của bạn gặp toàn những điều rủi ro xấu, chẳng lành .

1. Ý nghĩa sim phong thủy từ 0 tới 9

Hiện nay, bước vào thời đại Công Nghệ số, bất kể ai cũng hoàn toàn có thể chiếm hữu một chiếc smartphone hạng sang, chính hãng cho mình. Đặc biệt là những người làm ăn, kinh doanh thương mại, khi điện thoại cảm ứng là phương pháp tiếp xúc trực tiếp với người mua. Do đó, một sim số đẹp hoàn toàn có thể mang lại cho bạn nhiều điều suôn sẻ. Vậy sim điện thoại thông minh suôn sẻ ở đây là thế nào ? Mỗi số lượng đều mang một ý nghĩa nhất định. Có số lượng mang ý nghĩa tốt và cũng có số lượng mang ý nghĩa xấu. Do đó, sim số suôn sẻ là sim số chứa những số lượng đẹp và như mong muốn. Hoặc sim số đó tương thích với bản mệnh của người dùng, không bị xung khắc .
Số điện thoại may mắn mang lại tài lộc cho người dùng (Nguồn: youtube.com)Hiện nay, ý nghĩa sim số tử vi & phong thủy của những số lượng được ý niệm như sau :

●Số 0: Bất – Không có gì, vô hình

● Số 1 : Nhất – Nhất, độc, đỉnh
● Số 2 : Nhị – Hài hòa, cân đối
● Số 3 : Tam – Tài, vững chãi
● Số 4 : Tứ – Tử, chết chóc
● Số 5 : Ngũ – Phúc, điều tốt đẹp
● Số 6 : Lục – Lộc, suôn sẻ
● Số 7 : Thất – Mất mát
● Số 8 : Bát – Phát, thuận tiện
● Số 9 : Cửu – Vĩnh cửu, trường tồn .
Dựa vào ý nghĩa những số lượng này chắc rằng bạn cũng đọc được phần nào ý nghĩa của sim số điện thoại thông minh của mình là tốt hay xấu .

2. Sim phong thủy là gì?

Nhiều bạn có lẽ đã biết đến yếu tố phong thủy trong kiến trúc xây dựng. Ai mua nhà cũng quan tâm nhà đó hướng có đẹp không, có hợp phong thủy của bản thân không. Đối với sim số cũng vậy, sim phong thủy là sim có các con số sắp xếp theo nguyên tắc cổ học Phương đông, giúp con người có thêm vận khí tốt, năng lượng dồi dào. Với nhiều người, sim số phong thủy được xem là “bùa hộ mệnh” giúp họ không chỉ thuận lợi thành công trong công việc mà còn mạnh khỏe, tránh được những tà ma, xui xẻo. Có thể nói, trong các loại sim thì đây luôn là loại sim được nhiều người ưa chuộng nhất từ trước đến nay. Không nằm ngoài xu hướng đó, 5 nhà mạng chính tại Việt Nam đã không ngừng tung ra kho sim phong thủy Mobifone, sim Vinaphone, sim Viettel nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mong muốn được cầu bình an, may mắn, sức khỏe và thành công trong cuộc sống.  Khi chọn sim phong thủy, bạn nên chú ý các yếu tố sau để đảm bảo sim đó đẹp, hợp phong thủy:

● Cân bằng âm – dương : Trong những số lượng từ 0-9 thì những số lẻ ( trừ số 5 ) mang hành Dương và những số chẵn ( trừ số 0 ) mang hành Âm. Cuộc sống có âm khí và dương khí cân đối sẽ rất tốt. Do đó, một số ít điện thoại thông minh có sự cân đối chẵn-lẻ tương ứng với cân đối âm-dương cũng sẽ rất tốt cho gia chủ
● Số nút cao : Số nút chính là số lẻ trong tổng của những số lượng trong sim điện thoại thông minh. Ví dụ, khi bạn cộng tổng những số lượng lại được tác dụng : 58 thì số nút là số 8. Số nút 9 được cho là cao nhất. Số điện thoại thông minh càng có số nút cao càng đẹp
● Chứa số lượng hợp mệnh : Mỗi người sinh ra đều có một mệnh nhất định. Các số lượng cũng sẽ có sự tương thích riêng với từng mệnh. Theo đó, ý nghĩa sim tử vi & phong thủy đẹp là phải chọn sim có những số lượng hợp với mệnh của mình. Ví dụ, người mệnh Kim nên chọn sim có những số lượng 0,2, 5, 7, 8. Người mệnh Mộc nên chọn sim chứa những số lượng 1, 3, 4 .
Alt + Caption: Sim phong thủy đẹp được tính toán từ nhiều yếu tố (Nguồn: youtube.com) Ngoài những yếu tố trên, sim số có tử vi & phong thủy đẹp còn được nhìn nhận ở nhiều yếu tố khác mang tính sâu xa học thuật hơn như : hành quẻ bát quái, thiên thời, ý niệm. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tay nghề thì để tra tử vi & phong thủy số điện thoại cảm ứng hiện tại của mình thì hoàn toàn có thể tra trực tuyến trên những ứng dụng website như : simphongthuy.vn. Phần mềm này được những chuyên gia phong thủy giám sát, sắp xếp, chỉ cần nhập số điện thoại cảm ứng đang dùng cùng những thông tin cá thể là mạng lưới hệ thống sẽ tự động hóa so sánh theo những yếu tố tử vi & phong thủy để đưa ra Kết luận ý nghĩa sim số tử vi & phong thủy có đẹp, có hợp với bạn hay không .

3. Tổng hợp 3 cách chọn sim phong thủy thông dụng nhất

3.1. Cách chọn sim phong thủy theo con số may mắn

Như đã nêu ở trên, mỗi số lượng đều có một ý nghĩa riêng. Thông thường trong dãy số điện thoại thông minh người ra mong ước có những số lượng suôn sẻ như : 1, 2, 3, 5, 6, 8, 9. Riêng số 4 và số 7 theo ý nghĩa là xấu nên cũng rất ít người chọn. Vì vậy mà giá của những sim số chứa 2 số lượng này thường rẻ hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng chỉ mang tính tương đối, vì bạn còn phải xem những số lượng phối hợp với nhau như thế nào. Có những số lượng đứng riêng không liên quan gì đến nhau thì đẹp nhưng ghép lại thì rất rủi ro xấu ( ví dụ : 1110 hoặc 0111 : chết thảm 3 hương 1 trứng ). Bên cạnh đó, không phải cứ 4, 7 là xấu, khi được tích hợp với số khác nó lại vô cùng đẹp ( ví dụ : 456 : 4 mùa sinh lộc, 4648 : tứ lộc tứ phát ). Con số như mong muốn với một người còn được tính từ số sinh của họ. Số sinh chính là hiệu quả của việc cộng tổng thể ngày tháng năm sinh dương của bạn lại chia cho 9 và lấy số dư. Ví dụ, bạn sinh ngày 15/08/1989 thì số sinh được tính : 15 + 8 + 1 + 9 + 8 + 9 = 40. Số 0 chính là số sinh của bạn. Trong dãy số chứa số 0 được coi như mang lại nhiều suôn sẻ, tương hỗ cho bạn tốt hơn .

3.2. Cách chọn sim phong thủy theo ngày tháng năm sinh

Có lẽ đây là cách tính khá tương thích để tìm ra ý nghĩa sim tử vi & phong thủy. Bởi mỗi người sẽ có ngày giờ tháng sinh khác nhau. Từ đó dẫn đến bản mệnh tử vi & phong thủy cũng khác nhau. Cách này sẽ dựa trên ngày tháng năm sinh, theo tuổi và theo mệnh để biết số lượng nào trong sim số của bạn sẽ mang lại suôn sẻ cho gia chủ. Cùng nghiên cứu và phân tích 1 ví dụ đơn cử như sau : Chủ nhân của sim là Nam sinh ngày 29/11/1983 âm lịch vào giờ Tý, tức là từ 23 h – 1 h. Tức là ngày Giáp ngọ, tháng Giáp tý và năm Quý hợi, mệnh Thủy. Người này sở hữu số điện thoại cảm ứng : 0975.489.278 thuộc mệnh Kim. Phong thủy sim số này được tính như sau :
● Yếu tố cân đối âm khí và dương khí : dãy số có 4 số chẵn và 4 số lẻ. Cân bằng âm khí và dương khí 4/4 rất tốt
● Xét về bản mệnh : chủ nhân mệnh Thủy sim số mệnh Kim. Theo nguyên tắc tương sinh thì Kim sinh Thủy rất tốt .
● Trong dãy số có những số lượng 0, 2, 5, 6, 7, 8, 9. Trong đó có 6/7 số lượng như mong muốn, trừ số lượng 7 là kém như mong muốn hơn .
Dựa trên nghiên cứu và phân tích trên, sim số này hợp 10/10 với gia chủ, mang lại suôn sẻ, tài lộc, vượng khí cho người dùng .

3.3. Cách chọn sim phong thủy bằng phần mềm

Lý thuyết phong thủy rất đa dạng và chuyên sâu. Để tìm hiểu được sim phong thủy là gì, có hợp với mình không thì buộc bạn phải tìm hiểu từ nhiều yếu tố. Do đó, để người dùng dễ dàng tìm kiếm được kết quả, một số website đã cung cấp phần mềm xem phong thủy sim rất tiện lợi. Chỉ sau vài cú click, bạn đã có kết quả ngay trước mắt, rất nhanh chóng và chính xác.

Xem ý nghĩa phong thủy của sim số dễ dàng trên phần mềm (Nguồn: Simphongthuy.vn)● Bạn nhập ngày tháng năm sinh + số điện thoại thông minh để xem số ấy có hợp với bạn không, tử vi & phong thủy đẹp hay không
● Hoặc nếu chưa biết mua sim nào, bạn hoàn toàn có thể nhập ngày tháng năm sinh, ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn những sim số tương thích nhất .
Như vậy, giải thuật ý nghĩa sim tử vi & phong thủy không chỉ giúp bạn biết cách lựa chọn sim số mang nhiều vượng khí mà còn giúp bạn tránh được những số lượng mang lại điềm rủi ro xấu cho mình. Có thể hiểu rằng, tử vi & phong thủy cũng được coi là một bộ môn khoa học, bởi nó phân tích sự hòa hợp giữa những yếu tố trong tự nhiên. Do đó, đây không phải là mê tín dị đoan dị đoan, mà hơn cả mua sim số đẹp mang lại như mong muốn tài lộc cho mình giúp đời sống cũng như sự nghiệp của bạn tăng trưởng hơn .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago