Categories: Thông tin

Son đỏ san hô, màu dành riêng cho phái đẹp Á Đông

Màu son đỏ sinh vật biển và tổng thể màu sinh vật biển thường được mọi người truyền tai nhau là không kén da, nhưng sự thực có phải vậy không ? Bạn nên chọn màu nào để hợp với tông da của mình nhất ?

Màu san hô là màu gì?

Thông thường, những màu như hồng cam, đỏ cam hoặc đỏ hồng pha cam thường được gọi chung là màu “ sinh vật biển ”. Vì nó gợi nhớ đến cây sinh vật biển đỏ quý và hiếm, dùng làm cống phẩm tiến vua từ cả ngàn năm trước ; ngày này thì thường được dùng trong bằng tay thủ công mỹ nghệ Á Đông .Màu son này rất đặc biệt quan trọng vì giúp bạn ăn gian tuổi. Bên cạnh đó, son môi màu đỏ sinh vật biển làm lớp makeup thêm điển hình nổi bật, rực rỡ tỏa nắng và ấm cúng. Nói chung đây là màu son phụ nữ châu Á rất ưu thích bởi chúng rất hợp và khiến làn da vàng trở nên bừng sức sống .

Bật mí thêm, đây là màu bạn nên chọn khi đắn đo không biết da mình hợp với màu nào. Bởi vì màu này dường như phù hợp với mọi tông da, không quá đậm để khiến lớp makeup của bạn nhìn già cũng như không quá sáng và sặc sỡ như hồng cánh sen. Màu son này rất thích hợp với cách trang điểm tự nhiên và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như môi trường công sở, dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè.

Son môi màu đỏ san hô hợp với màu da nào?

Tuy nhiên, để chọn ra một màu son sinh vật biển vừa lòng nhất ( đỏ sinh vật biển, cam sinh vật biển, hồng sinh vật biển ), bạn vẫn nên địa thế căn cứ vào màu da để chọn. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những gợi ý dưới đây :

1. Son san hô với nước da tông ấm

Nếu bạn chiếm hữu nước da này, da của bạn rất hợp với màu son sinh vật biển nếu không nói là sinh ra để dành cho nhau. Hình như bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình cả 3 là màu son đỏ sinh vật biển, màu cam hoặc màu hồng sinh vật biển đều được .

2. Son san hô với nước da tông trung tính

Da trung tính thường được những chuyên viên trang điểm nhận định và đánh giá là không kén son. Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn cho mình những thỏi son sinh vật biển đậm nhạt theo ý muốn. Tuy nhiên, để khuôn mặt điển hình nổi bật nhất, bạn hãy chọn màu son hồng cam hoặc đỏ cam ( những màu thiên về sắc đỏ ấm một chút ít sẽ tương thích với bạn hơn ) .

3. Son san hô với da tông lạnh

Nếu bạn chiếm hữu làn da tông lạnh, son màu berry hoặc màu sinh vật biển cũng rất tương thích. Tuy nhiên, hãy chọn màu tông trầm và đậm hơn là màu sáng. Để điển hình nổi bật làn da, bạn chọn màu son đỏ sinh vật biển trầm với 80 % đỏ và 20 % cam là tỷ suất tuyệt nhất. Nếu không chắc như đinh với tỷ suất trên, bạn hoàn toàn có thể nhờ nhân viên tư vấn khi mua son để biết thêm thông tin nhé .

>>> Bạn có thể quan tâm: DA NGĂM NÊN DÙNG SON MÀU GÌ?

Top những thỏi son cao cấp màu san hô bạn nên mua

Dưới đây là top 5 thỏi son hạng sang và sang trọng và quý phái Harper’s Bazaar Vietnam gợi ý cho bạn .

1. NARS Lipstick Niagara: Son môi hồng san hô chất satin

Dòng son môi hạng sang NARS Lipstick có hiệu ứng satin làm môi mượt mịn nhờ dưỡng chất tinh dầu chiết xuất từ hạt chanh dây. Công thức chứa dầu Moringa giúp màu lên môi rất thật với màu quan sát từ lõi son .Gam màu Niagara được miêu tả là cam sinh vật biển ngả hồng. Nhờ vậy mà nó tạo cảm xúc êm ả dịu dàng hơn những gàm mau tông đỏ hoặc cam thuần .

2. NARS Lipstick Ravishing Red: Son môi màu đỏ san hô dạng lì

Dòng NARS Lipstick còn có phiên bản màu matte. Tông cam san hô matte tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại nhờ cách lên màu tươi thắm.

Gam màu Ravishing Red, tuy được gọi là đỏ, nhưng thực ra lại là một màu cam sinh vật biển ánh hồng. Cái tên thật “ đánh lạc hướng ” nhỉ ? Đây đúng là màu của những cây sinh vật biển đỏ quý và hiếm. Nhờ nền là tông đỏ mà nó cũng dễ hợp với nhiều tông da khác nhau .

3. SHISEIDO VisionAiry Gel Lipstick màu 217 Coral Pop

Dòng son Shiseido VisionAiry Gel sử dụng công nghệ tiên tiến Triple Gel : Tạo màu son đậm và lên màu tỏa nắng rực rỡ, cấu trúc mượt và dưỡng ẩm tốt cho môi, lại khó phai. Màu son được nhìn nhận là hoàn toàn có thể bền màu sắc lên đến 6 tiếng đồng hồ đeo tay .Gam màu 217 Coral Pop là cây son môi màu đỏ sinh vật biển sáng pha tí hồng đào. Chất hồng không đủ đậm để át màu nền cam văn minh .

4. GUERLAIN Rouge G 40: Son môi màu đỏ san hô matte

Có thể nói son môi màu đỏ sinh vật biển Guerlain 40 là thỏi son đầy mê hoặc, được nhiều makeup artist yêu thích. Thỏi son sang chảnh được phong cách thiết kế theo hình dáng con thuyền cực kỳ độc lạ và đẹp mắt. Điểm điển hình nổi bật trong phong cách thiết kế của Guerlain chính là gương được đính sau nắp son giúp bạn thuận tiện dặm son nhanh khi đang trên xe hoặc bất kể nơi nào .Một điểm nữa khiến Guerlain rất được “ săn lùng ” là vì chất son vô cùng mềm mịn. Công thức chứa axít hyaluronic dưỡng ẩm môi, thuận tiện bao trùm những đường vân môi, giúp môi căng mọng. Màu 40 là tông cam sinh vật biển dạng lì ( matte ) đúng với màu son sinh vật biển đỏ ngoài vạn vật thiên nhiên. Son bám màu rất tốt .

5. GIVENCHY Le Rouge Lipstick màu 305 Rouge Égérie

Dòng son môi Givenchy Le Rouge Lipstick có nhiều sắc thái, cả satin lẫn lì ( matte ). Chỉ cần sơn một nước son là màu đã lên rất thắm và chuẩn. Kết cấu ẩm mượt nhưng không tạo cảm xúc dinh dính không dễ chịu. Đặc biệt, vỏ hộp son được làm từ vật liệu da thuộc, khiến cây son của bạn như một phụ kiện thời trang hơn chỉ đơn thuần là mỹ phẩm trang điểm .Tông màu 305 Rouge Égérie được đặt tên theo người phụ nữ uyên bác Egeria từ thần thoại cổ xưa Hy Lạp – La Mã cổ đại. Givenchy miêu tả tông màu của cây son môi này như màu cam sinh vật biển ngả đỏ nhiều hơn cam. Vì sắc tố hầu hết là đỏ, nó sẽ là lựa chọn tốt cho những ai không thích cây son có tông màu quá cam .

6. GIVENCHY Le Rouge Lipstick màu 317 Corail Signature

Kết thúc danh sách các cây son môi màu đỏ cam san hô là một tông màu nữa đến từ Givenchy Le Rouge Lipstick, màu 317. Nếu tông 305 Rouge Égérie ở trên là chất cam ngả đỏ, thì màu 317 Corail Signature thuần cam hơn.

Harper’s Bazaar Vietnam kỳ vọng với những thông tin san sẻ về son môi màu đỏ sinh vật biển, cũng như lựa chọn từ những tên thương hiệu son hạng sang, sẽ giúp bạn chọn cho mình một thỏi son vừa lòng nhất .

>>> Xem thêm: SON MÀU CAM ĐẤT HỢP VỚI DA NÀO?

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago