Categories: Thông tin

Cung Song Tử – Giải mã tính cách, tình yêu và sự nghiệp

Cung Song Tử (21/5 – 22/6) có tên gọi tiếng anh là Gemini. Người thuộc cung Song Tử thường là những người tốt hiền lành, tốt bụng, đẹp trai, xinh gái mang trong mình trí thông minh và sự thích ứng nhanh chóng. Song Tử được đánh giá là một cung hoàng đạo thú vị, cuộc sống của họ tràn ngập sắc màu với nhiều dự định hay.

Tìm hiểu chung về cung Song Tử

Thông Tin Cơ Bản

Cung Song Tử

Cung thứ

Cung thứ 3 trên Hoàng Đạo
Ngày sinh
21/5 – 22/6
Sao chiếu mệnh
Sao Thủy
Tên tiếng Anh
Gemini
Biểu tượng
Hai đồng đội song sinh
Nguyên tố ngũ hành
Không khí
Số suôn sẻ
3, 4 và 7
Bộ phận khung hình
Phổi, cánh tay
Màu sắc
Xanh lá cây, canh da trời, tím
Hẹn hò
Thiên Bình, Bảo Bình
Làm bạn
Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp
Nhân Mã
Xem thêm : Tìm hiểu những mô hình bất động sản lúc bấy giờ ở đây

Truyền thuyết về cung Song Tử

Theo truyền thuyết thần thoại Hy Lạp, trên đỉnh Olympus gồm có 12 vị thần ngự trị, trong đó Chúa tể của 12 vị thần là Zeus là người đã kết hôn cùng nữ hoàng của thành Sparta và có hai người con trai song sinh : Castor và Pollux .
Cặp song sinh này thể hiện tính cách kiên cường, gan góc ngay từ khi còn bé, quấn quýt nhau không rời. Lớn lên thì cùng nhau lập nên nhiều chiến công vang dội, trong đó phải kể đến hành trình dài trên con tàu Argo vĩ đại. Tình cảm đồng đội vô cùng bền chặt, có một sợi dây vô hình dung liên kết quái gở khiến họ rất là hợp tác ăn ý với nhau, cùng nhau xông pha trận mạc .
Tuy nhiên, trong một trận chiến nọ, Castor đã tử trận vì vết thương quá nặng, còn Pollux vì được thừa kế dòng máu bất tử của cha và như mong muốn sống sót. Phải tận mắt tận mắt chứng kiến cái chết của anh mình khiến Pollux vô cùng đau khổ, vượt quá sức chịu đựng của bản thân nên chàng trai quyết định hành động tự sát .
Nhưng bao nhiêu lần nỗ lực Pollux vẫn tự sát không thành vì dòng máu bất tử ngăn cản. Vì vậy, chàng trai đã cầu xin cha được chết thay cho anh, Thần Zeus mủi lòng và quyết định hành động đưa họ lên khung trời hóa thành chòm sao Gemini, họ sẽ thay nhau sống mỗi ngày. Cho nên chòm sao Gemini trở thành hình tượng cho tình cảm đồng đội thiêng liêng và vĩnh hằng .

Có thể bạn quan tâm: Giải mã Cung Bạch Dương – Tính cách, tình yêu, sự nghiệp và công danh

Hình ảnh biểu tượng của cung Song Tử

Từ truyền thuyết thần thoại trên, hình tượng của cung Song tử chính là hình ảnh cặp song sinh đứng cạnh nhau ( đó chính là Castor và Pollux ) với tính cách trọn vẹn trái ngược nhau từ ngoại hình lẫn tính cách, nhưng lại cùng phấn đấu vì một lý tưởng can đảm và mạnh mẽ và luôn phối hợp hợp tác ăn ý, đoàn kết, yêu thương nhau, nguyện hy sinh mạng sống để cứu lấy đối phương .
Và thế cho nên, chòm sao Gemini này không giờ tỏa sáng cùng một lúc, vì họ thay nhau xuống trần sống mỗi ngày, vì sao còn ở lại sẽ trở nên tỏa sáng, hình tượng cho sự quyết tử và liên kết .

Giải mã tính cách cung Song Tử

Cung song tử là sự phối hợp hoàn hảo nhất của hai mặt âm khí và dương khí. Theo khoa học tử vi, tính cách của người mang cung Song Tử cũng sẽ có nhiều điểm chung nhưng còn tùy thuộc vào giới tính. Cụ thể như sau :

Tính cách của cung Song Tử Nam 

Chàng trai cung Song Tử có những đặc thù về tính cách điển hình nổi bật như sau :

  • Hóm hỉnh, hòa đồng:

    Chàng traicung Song Tửluôn được mọi người thương mến, quý trọng vì luôn hòa đồng, cởi mở, chuẩn bị sẵn sàng san sẻ và an ủi những người xung quanh. Bên cạnh đó, họ còn có duyên kể chuyện cười, nói những câu dí dỏm khiến mọi người thú vị và bị hấp dẫn một cách quái đản .

  • Hay thay đổi:

    Trong chuyện tình cảm, người nam Song Tử hoàn toàn có thể khiến những cô nàng cảm thấy khó hiểu vì tính cách hoàn toàn có thể đổi khác bất chợt. Dù trước đó, có ngọt ngào, lãng mạn Tặng Ngay hoa giật mình cho bạn thì sau đó bỗng dưng trở nên dửng dưng, biến thành một người vô tâm lạ lùng. Vì vậy, họ có những cử chỉ đổi khác không bình thường như người bị đa nhân cách .

  • Thân thiện:

    Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nào giận được nam Song Tử quá lâu vì sự dửng dưng ấy đâu. Ngay khi bạn mới cảm thấy không dễ chịu thì người nam Song Tử sẽ lập tức dùng sự thân thiện để dỗ dành bạn, cho bạn cảm xúc ấm cúng và xua tan cơn tức giận của bạn một cách khôn khéo .

  • Thiếu kiên nhẫn:

    Họ bị hấp dẫn bởi những cái mới và thiếu kiên trì chờ đón, họ khá nóng vội trong mọi chuyện nên thực sự thiếu kiên trì. Vì vậy mà đây là một điểm yếu lớn của Song Tử Nam nhưng vẫn hoàn toàn có thể khắc phục .

Tính cách của cung Song Tử Nữ

Cô nàng cung Song Tử có những đặc thù tính cách điển hình nổi bật như sau :

  • Thông minh:

    Sự mưu trí của Nữ Song Tử hoàn toàn có thể thể hiện qua con đường học vấn, họ có năng lực thao tác trí óc rất tốt và khôn khéo trong tiếp xúc với mọi người xung quanh. Sự mưu trí của họ còn biểu lộ ở lối tư duy tân tiến, sự vui nhộn và hóm hỉnh và năng lực xử lý yếu tố nhanh gọn, hợp tình hài hòa và hợp lý .

  • Thẳng thắn:

    Trong chuyện tình cảm, Nữ Song Tử thường ý niệm : “ đói thì phải ăn, yêu thì phải nói ”. Vì vậy mà họ sẽ thường là người tỏ tình trước nếu đã bật đèn xanh mà nửa kia vẫn không chịu lên tiếng. Ngoài ra, Nữ Song Tử cũng không chịu được những chuyện khiến học thấy chướng mắt mà thẳng thắn trình diễn. Tuy nhiên, nhờ sự mưu trí mà họ hoàn toàn có thể khôn khéo xử trọn .

  • Hào phóng:

    Song Tử Nữ luôn đối đãi tốt với người thân trong gia đình, bè bạn và kể cả những người xung quanh. Họ không tiếc gì với những người họ cho là xứng danh và luôn trợ giúp hết mình. Đối với những thực trạng cơ nhỡ, nhọ sẽ sẵn sàng chuẩn bị cho đi mà không cần nhận lại

  • Yêu tự do :Nữ Song Tử rất độc lập, hoàn toàn có thể tiếp tục ăn tối một mình học cũng không cảm thấy đơn độc, không muốn bị trói buộc vào một mối quan hệ nào đó, khi còn trẻ sẽ không muốn lập mái ấm gia đình vì họ cảm thấy bị gò bó. Tuy nhiên, sau khi đã quyết định hành động kết hôn thì họ sẽ dành hàng loạt tận tâm cho mái ấm gia đình của mình .

Cung Song Tử hợp với cung nào?

Nếu bạn đang đi tìm câu vấn đáp cho thắc mắc ” Cung Song Tử Nam / Nữ hợp với cung nào trong tình yêu nhất ” hãy theo dõi tiếp !

Cung Song Tử nam hợp với cung nào?

Cung Song Tử nam hợp với cung nào khi yêu là yếu tố được rất nhiều người chăm sóc .

Nam Song Tử và Bảo Bình nữ

Có thể ví như đây là một cặp đôi “ thực trạng ” đúng thương hiệu, mặc dầu nhìn có vẻ như không có điểm chung về tính cách, khó hoàn toàn có thể kết đôi nhưng thực ra đây là lạc một sự phối hợp đáng kinh ngạc đấy ! Chính vì sự trái ngược này giúp họ hoàn toàn có thể thuận tiện nhìn nhận và bù đắp thiếu sót cho nhau, giúp nhau trở nên hoàn hảo nhất hơn .

Nam Song Tử và Song Tử nữ 

trái lại với cấp đôi ở trên, Nam và Nữ Song Tử mà tích hợp cũng sẽ mang lại những sự hợp tác ăn ý tuyệt vời vì tích cách họ quá giống nhau. Trên trong thực tiễn, những cặp đôi bạn trẻ này đều có những thưởng thức mê hoặc với sự dí dỏm, vui nhộn, luôn tìm cách biến hóa để mối quan hệ không bị nhàm chán .

Nam Song Tử với Sư Tử nữ 

Cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang lại một câu truyện tình cảm rất là mê hoặc và đáng yêu bởi tích hợp giữa một cô nàng can đảm và mạnh mẽ, vô cùng kiên trì với một chàng trai phát minh sáng tạo, lém lỉnh. Mối nhân duyên này khiến cả hai đều thấy tràn ngập sức sống bởi những game show mạo hiểm, phiêu lưu .
Tuy nhiên, tình yêu trong quá trình đầu sẽ có nhiều bất hòa vì sự nóng này của Nữ Sư Tử và sự ưa sĩ diện của chàng trai cung Song Tử. Tuy nhiên, họ sẽ ngày càng hiểu nhau, nhường nhịn và triển khai xong bản thân để giúp mối quan hệ này sống sót vĩnh viễn .

Cung Song Tử nữ hợp với cung nào?

Với những nét tính cách cởi mở như cô nàng Song Tử thì người tương thích với những cô nàng này là ai ?

Nữ Song Tử và Thiên Bình nam 

Đây là cặp đôi bạn trẻ có năng lực cao sẽ đến với nhau nhờ tiếng sét ái tình bởi tính cách “ yêu bằng mắt ”. Tuy khởi đầu hoàn toàn có thể bị lôi cuốn nhau bởi vẻ hình thức bề ngoài nhưng càng ngày họ càng nhận ra được sự hấp dẫn từ tính cách và hợp nhau đến lạ lùng. Vì thế mà tình cảm hoàn toàn có thể tiến triển vĩnh viễn .

Nữ Song Tử và Nhân Mã nam 

Với tính cánh can đảm và mạnh mẽ và mê hoặc thì cả hai đều mang đến cho nhau những thưởng thức tình yêu rất là mê hoặc. Bên cạnh đó, sở trường thích nghi đi du lịch cũng là chủ để khiến họ hoàn toàn có thể tâm sự và trò chuyện với nhau nhiều hơn, giúp họ lại gần và tạo một mối quan hệ tốt đẹp, vững chắc .
Trong khi nhiêu nhau, cặp đôi bạn trẻ này sẽ có khuynh hướng san sẻ thẳng thắn những điều không hài lòng về đối phương. Tuy nhiên, không vì điều này mà họ chia tay, ngược lại còn đồng ý nhau và sửa đổi để có một mối quan hệ niềm hạnh phúc hơn .

Nữ Song Tử và Bạch Dương nam 

Cặp đôi này sẽ lôi cuốn nhau bởi sự hài hướng của đối phương và chuyện tình cảm của họ sẽ có nhiều thưởng thức rất là mới lạ, mê hoặc. Họ hoàn toàn có thể trò chuyện với nhau cả ngày mà không chán. Tính chỉ huy của chàng trai sẽ là nguyên do của nhiều trận bất hòa trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, cả hai từ từ hòa hợp và cùng nhau khắc phục những khuyết điểm của bản thân .

Quan niệm về tình Yêu Của Cung Song Tử

Sự phong phú trong tình yêu cũng tạo nên phần nào sự phong phú trong những hoạt động giải trí xã hội. Gia đình cũng là một điều gì đó rất là thiêng liêng và quan trọng so với những con người này. Song Tử luôn luôn làm tròn nghĩa vụ và trách nhiệm, nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân mặc dầu việc làm đó có khó khăn vất vả, khó khăn vất vả đến bao nhiêu .

Nam cung Song tử

Chàng Trai cung Song Tử khi yêu cũng khá hay ho và mê hoặc. Đặc điểm điển hình nổi bật dễ nhận thấy của họ là vui nhộn, chu đáo và tận tâm trong khi yêu .

  • Chu đáo và tận tâm :

    Một khi đã yêu thìnam Song Tửluôn dành những điều tuyệt vời nhất cho nửa kia. Song tử nam sẽ luôn sẵn sàng chuẩn bị đu đáo cho buổi hẹn hò của hai người, liên tục tạo sự giật mình như Tặng Ngay hoa, Tặng Ngay quà và san sẻ những yếu tố mà cô nàng gặp phải, tìm cách trợ giúp và tương hỗ hết mình .

  • Luôn sẵn sàng tán tỉnh:

    Khi đã trúng tiếng sét ái tình thì Nam cung Song Tử luôn chuẩn bị sẵn sàng dữ thế chủ động tiếp cận, làm quen và tán tỉnh đối tượng người dùng. Nếu tán lâu rồi mà nửa kia vẫn chưa đổ thì đôi lúcNam song tửcũng cảm thấy nhụt chí vì sự thiếu kiên trì của mình. Nhưng với sự quyết tâm thì năng lực cao anh sẽ chinh phục được cô nàng ngay thôi .

  • Hài hước trong tình yêu:

    Tính cách hóm hỉnh và dí dỏm chính là liều thuốc vô cũng hiệu suất cao mà Song Tử Nam dùng để dỗ dành bạn gái của mình. Không chỉ làm cho mối quan hệ không bị nhàm chán mà anh còn tạo được sự hấp dẫn can đảm và mạnh mẽ trong mắt nửa kia nhờ khiếu vui nhộn này .

Nữ cung Song tử 

Nếu bạn yêu một cô nàng cung Song Tử thì quả thật là như mong muốn. Bởi những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này rất giàu lòng vị tha và họ luôn đặt tình cảm lên trên hết .

  • Giàu lòng vị tha:

    Khi nửa kia gặp yếu tố và phạm lỗi lầm ,cô nàng cung Song Tửsẽ thẳng thắn san sẻ, sẵn sàng chuẩn bị trợ giúp chàng trai và cùng nhau vượt qua mọi trở trại trong đời sống. Lòng vị tha của Nữ Song Tử chính là một sức hút can đảm và mạnh mẽ giúp tình cảm của cặp đôi bạn trẻ được bền chặt. Tuy nhiên, nếu không cảm thấy xứng danh, Nữ song tử chắc như đinh sẽ không nỗ lực níu kéo .

  • Đặt tình cảm lên trên hết:

    Tuy vẫn luôn mang chủ nghĩa tự do nhưng một khi đã có tình nhân, Nữ Song Tử luôn đặt tình cảm lên trên hết, đôi lúc sao nhãng bè bạn xung quanh. Vì luôn hết mình như vậy nên đôi lúc sẽ khiến họ bị hụt hẫng, tổn thương .

Bạn bè của cung Song Tử 

Nhờ tính cách hòa đồng và hướng ngoại đã giúp cho những Gemini thuận tiện trong quy trình kết bạn với mọi người. Tuy nhiên, những người muốn lôi cuốn và có một mối quan hệ bạn hữu lâu dài hơn với Song tử thường là những người mưu trí, ưa thích những cuộc phiêu lưu và trí tuệ .
Một yếu tố quan trọng giúp những Song tử hoàn toàn có thể tìm kiếm người sát cánh cùng họ cũng là năng lực tiếp xúc. Song tử thích học hỏi những điều mê hoặc và kinh nghiệm tay nghề từ những người bạn của của. Do vậy, nếu bạn là một người có phần dè dặt, kiệm lời thì bạn rất khó để hoàn toàn có thể sát cánh cùng những người thuộc chòm sao này một cách lâu dài hơn .
Theo khoa học tử vi, người cung Song Tử rất thích hợp kết giao bạn hữu với cung Xử Nữ và Song Ngư. Bởi tính cách của họ hoàn toàn có thể trò chuyển, bổ trợ và trợ giúp lẫn nhau. Xử Nữ tuy có 1 số ít tính cách trái ngược với Song Tử như ít nói, nội tâm, … nhưng lại có sự tích hợp trò chuyện, san sẻ và thao tác rất hợp tác ăn ý .
Song Tử cũng vậy, tuy hướng nội nhưng lại có nhiều ý tưởng sáng tạo rất tuyệt vời. Cùng chung một năng lực phát minh sáng tạo chính là cuộc chuyện trò không thấy điểm dừng của cặp bè bạn, đồng nghiệp này .

Con đường công danh, sự nghiệp của cung Song Tử

Cung Song tử có lẽ rằng là vô giá so với những công ty yêu quý sự mới lạ, muốn update những sáng tạo độc đáo và thông tin mới mẻ và lạ mắt nhất cho công ty của mình. Bởi lẽ, vì một cách nào đó mà Song tử luôn chớp lấy được toàn bộ những gì mới lạ và mê hoặc nhất trước mọi người .

Nam cung Song Tử

Với năng lực phát minh sáng tạo trời phú cùng với lối tiếp xúc vui nhộn, lôi cuốn được sự chăm sóc của nhiều người, Nam cung Song Tử sẽ tương thích với những nghề nghiệp như :

  • Lập trình
  • Giáo viên
  • Nhà kinh doanh tự do
  • Các hoạt động giải trí xã hội …

Nữ cung Song Tử

Nữ Song Tử cùng với tự mưu trí và bản lĩnh và khôn khéo của mình hoàn toàn có thể tương thích với những việc làm tương quan đến nghệ thuật và thẩm mỹ như :

  • Thiết kế thời trang
  • Nhà văn viết truyện, tiểu thuyết
  • Nhà báo …

Con đường gia đạo của cung Song Tử

Với mái ấm gia đình, Song Tử với tính cách tươi tắn, văn minh của mình sẽ có khuynh hướng không quá khắc nghiệt với con cái, xem con như người bạn của mình và vì vậy chúng chúng vô cùng tôn trọng cha mẹ, ngoan ngoãn và vâng lời .

Cung Song Tử Nam 

Con đường nhà đạo khá êm xuôi, vốn tính cách thân thiện và hóm hỉnh, nam Song Tử luôn tạo không khí vui tươi, ấm cúng cho cả mái ấm gia đình. Tuy nhiên, nam Song Tử có xu thế lập mái ấm gia đình khá trễ vì vốn thích bay nhảy, tự do với đời sống hiện tại. Về hậu vận thì càng yên ấm, mái ấm gia đình có cơ ngơi và của cải, con cháu hòa thuận, niềm hạnh phúc .

Cung Song Tử Nữ 

Với Song Tử Nữ, vốn tính yêu thích tự do và sự độc lập nên không muốn lập gia đình sớm. Tuy nhiên, là một người thông minh và khéo léo, họ cũng sẽ trở thành người mẹ và người vợ tuyệt vời khi họ muốn. 

Cũng nhờ tính cánh này mà họ giữ được ngọn lửa yêu thương và đoàn kết trong mái ấm gia đình, hết mực tận tâm và chu toàn đời sống hằng ngày .

Có thể bạn quan tâm: Thứ tự 12 con giáp – Cách sắp xếp đúng và giải mã ẩn ý

Bài viết sẽ là câu trả lời toàn diện nhất về những bí ẩn phía sau cung hoàng đạo Song Tử. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có một cái nhìn tổng quát hơn về những người thuộc cung Song Tử. Nếu bạn đọc muốn tham khảo thêm nhiều bài viết hấp dẫn, hữu ích hơn nữa thì có thể theo dõi thường xuyên chuyên mục phong thủy theo tuổi của chúng tôi nhé!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago