Categories: Thông tin

Top 10 loại sữa bột cho chó con tốt nhất chủ nuôi không nên bỏ qua

Top 10 loại sữa bột cho chó con tốt nhất chủ nuôi không nên bỏ qua

Sữa bột cho chó con loại nào tốt nhất cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết giúp chó con phát triển khỏe mạnh về thể chất và kỹ năng? Đây là vấn đề mà các chủ nuôi tìm kiếm khi cún con của mình gặp phải trường hợp thiếu chất dinh dưỡng, chậm phát triển, rụng lông, biếng ăn,… Hiểu được nỗi lo lắng khi chăm sóc thú cưng của mọi người, chúng tôi gửi đến các bạn 10 loại sữa cho chó con tốt nhất hiện nay giúp cún con phát triển toàn diện. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

1. Sữa bột Esbilac cho chó con

Sữa bột Esbilac dành cho chó sơ sinh đến 6 tuần tuổi. Sản phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng cho sự tăng trưởng của chó con. Bên cạnh đó, Esbilac còn giúp tương hỗ tiêu hóa tốt và giúp chó con ăn ngon miệng hơn .

Sữa có mùi vị thơm hợp khẩu vị đa số các giống chó. Ngoài ra, đối với sữa bột Esbilac bạn có thể pha chế và lưu trữ trong 24 giờ.

2. Sữa bột Nutri – Vet

Nutri – Vet là loại sữa được sản xuất dành riêng cho chó sơ sinh và chó nhỏ được nhiều người tin dùng và nhìn nhận cao. Sữa Nutri – Vet phân phối chất dinh dưỡng thiết yếu và nguồn năng lượng để kích thích chó con tăng trưởng tổng lực .

Sữa bột Nutri – Vet cho chó con chứa lượng protein thiết yếu ; Chứa chất béo và carbohydrate ; Chứa vitamin, khoáng chất và axit amin thiết yếu giúp chó con ăn ngon, khỏe mạnh và mưu trí .

3. Sữa bột Advanced Milk Rx Supplement

Sữa bột Advanced Milk Rx Supplement dành cho chó con được sản xuất tại Mỹ, được sử dụn trong trường hợp chó mẹ thiếu sữa, … Sản phẩm phân phối khá đầy đủ dưỡng chất và kháng thể với hàm lượng dinh dưỡng chứa 33 % protein và 40 % chất béo, cung cấp dưỡng chất tiêu biểu vượt trội cho chó con tăng trưởng .

4. Sữa bột cho chó Bio Milk

Sữa bột Bio Milk được nghiên cứu và điều tra và sản xuất dựa trên những đặc thù của sữa mẹ. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Nước Ta gồm có những thành phần dinh dưỡng cân đối, dễ tiêu hóa, bảo vệ về độ bảo đảm an toàn, chất lượng và dinh dưỡng có trong sữa dành cho chó con .

Bio Milk sử dụng cho chó con mới sinh bị mất mẹ, hoặc chó mẹ không đủ sữa, bổ trợ những chất dinh dưỡng thiết yếu, tăng cường năng lực hấp thụ và tăng trưởng so với những chú chó còi cọc, chậm tăng trưởng .

5. Sữa bột cho chó PetLac

Sữa bột PetLac cho chó con được điều tra và nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn lớn PetAg nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm được những chuyên viên nhìn nhận là có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu protein, carbohydrate và những vitamin, khoáng chất rất tốt so với sức khỏe thể chất và sự tăng trưởng của chó con .

Với hàm lượng Calo cao nên hoàn toàn có thể sử dụng cho những chó mới sinh, chó còi cọc, chó mẹ mới sinh, … bảo vệ được sự tăng trưởng và tăng trưởng bảo đảm an toàn cho chúng .

6. Sữa bột cho chó con Goat’s Milk

Goat’s Milk là sữa bột được sản xuất tại New Zealand, sản phẩm được chiết xuất từ sữa dê thô bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu canxi và protein sữa bột Goat’s Milk hỗ trợ sự phát triển của xương, cung cấp dưỡng chất cho chó con một cách tốt nhất.

Đặc biệt, bên cạnh việc cung cấp dưỡng chất thiết yếu thì Goat’s Milk còn có thành phần Lactoza rất thấp, tương hỗ hệ tiêu hóa, hạn chế rủi ro tiềm ẩn tiêu chảy ở chó nên được những chủ nuôi rất ưu thích và tin dùng cho chó con .

7. Sữa bột Royal canin Babydog Milk

Sữa bột Royal canin Babydog Milk được sản xuất cho chó có độ tuổi từ 0 – 2 tháng tuổi, đây là loại sản phẩm rất tốt, được thay thế sửa chữa cho thức ăn của chó. Sản phẩm Royal canin Babydog Milk chứa nhiều dưỡng chất giàu protein, canxi, chất béo và thành phần DHA dồi dào tốt cho sự tăng trưởng trí não của chó con .

Bên cạnh đó, một ưu điểm lớn của sữa Royal canin Babydog Milk đó không chứa tinh bột, chứa hàm lượng Lactose rất thấp nên bảo đảm an toàn với hệ tiêu hóa của chó .

8. Sữa bột cho chó con BEAPHAR Puppy Milk

Sữa bột Puppy Milk được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến tân tiến, dành riêng của chó sơ sinh, hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế sữa mẹ. Sản phẩm bảo vệ nguồn dinh dưỡng dồi dào, bảo đảm an toàn và rất tốt cho hệ tiêu hóa của chó con, giúp chó hấp thu được tối đa những dưỡng chất để tăng trưởng khỏe mạnh .

9. Sữa bột cho chó sơ sinh Sleeky

Sữa bột Sleeky được sản xuất trực tiếp tại Thailand, theo chuẩn Châu Âu, bảo vệ bảo đảm an toàn và chất lượng cho sức khỏe thể chất và sự tăng trưởng của chó con .

Công thức sữa bột Sleeky gần giống nhất với sữa mẹ, phân phối những vitamin và khoáng chất thiết yếu để bảo vệ sự tăng trưởng tổng lực ở cún .

10. Sữa bột cao cấp Hartz Powdered

Sữa Hartz Powdered là dòng sữa bột cho chó con từ khoảng chừng 6 tuần tuổi. Giúp cún con thuận tiện tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. Sản phẩm chứa Chonile, DHA và ARA giúp tương hỗ tăng trưởng trí não, mắt và hệ thần kinh TW giúp thú cưng khỏe mạnh về sức khỏe thể chất và kĩ năng .

Ngoài ra, với hàm lượng vitamin và khoáng cao có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng đồng thời tăng trưởng hệ xương và răng, Omega 3 và Omega 6 giúp khỏe da, mượt lông hiệu suất cao .

Trên đây là 10 loại sữa bột cho chó con mà chúng tôi chia sẻ để các bạn tham khảo và chọn lựa được loại sữa thích hợp nhất cho cún cưng của mình. Hi vọng, bạn sẽ không còn cảm thấy quá khó khăn khi chăm sóc cún con mới sinh hay những cún con cần bổ sung sữa để phát triển toàn diện rồi nhé! Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho chó để các chủ nuôi thoải mái lựa chọn. Bạn cũng có thể liên hệ với Azpet để được tư vấn cụ thể hơn!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago