Categories: Thông tin

Game No Man’s Sky Companions Full Crack

Giới thiệu gameMỗi hành tinh bạn đặt chân đến trong No Man’s Sky đều có rất đầy đủ những sinh vật khác nhau, nhưng vì động vật hoang dã hoang dã nên người chơi thường không có nhiều thời hạn đến gần chúng. Các sinh vật của chúng tôi kỳ lạ, sôi động và đáng quá bất ngờ, và chúng tôi muốn giao cho chúng một vai chính trong bản update này. Với bản update COMPANIONS, người chơi giờ đây hoàn toàn có thể thuần hóa, lai tạo, giảng dạy và thậm chí còn trò chuyện với những sinh vật mà họ gặp phải .
Du khách giờ đây hoàn toàn có thể nhận nuôi những sinh vật họ gặp và hình thành mối quan hệ ngặt nghèo với chúng. Họ sẽ sát cánh cùng bạn khi bạn phiêu lưu khắp ngoài hành tinh với tư cách là một người bạn và một phụ tá đắc lực trong chuyến hành trình dài của bạn. Huấn luyện chúng để quét tìm tài nguyên, ghi lại những mối nguy hại, phân phối ánh sáng, săn tìm động vật hoang dã nguy khốn, tìm những khu định cư, khai thác kho tàng bị chôn vùi hoặc thậm chí còn khai thác vật tư bằng laser khai thác đeo trên vai của riêng chúng .

Nếu được nuôi dưỡng đúng cách, bạn đồng hành của bạn sẽ đẻ những quả trứng có thể được thu thập và ấp. Ngắm nhìn ngạc nhiên khi những đứa trẻ mới sinh nở và phát triển từ trẻ sơ sinh đến người lớn trưởng thành! Hoặc sử dụng Máy tách trứng mới của Space Anomaly để biến đổi gen những quả trứng của bạn đồng hành của bạn thành những loài ngày càng hoang dã.

Có rất nhiều phụ kiện và đề can có thể tùy chỉnh nếu bạn muốn mang đến cho người bạn đồng hành của mình vẻ ngoài độc đáo. Và nếu bạn đã lai tạo một sinh vật hiếm và đáng chú ý? Nó có thể thực sự có giá trị và được săn đón. Tại sao không giao dịch trứng của họ với những Khách du lịch khác?

Tính cách của sinh vật được xác lập bởi loài và hệ sinh thái của chúng, sao cho không có hai sinh vật nào giống nhau và tính cách của chúng tăng trưởng hơn nữa khi bạn gắn bó thâm thúy hơn với chúng. Người bạn trung thành với chủ của bạn sẽ đi long dong trên hành tinh cùng bạn khi bạn tò mò và hoàn toàn có thể được vỗ về, cho ăn và chơi cùng. Khi chạm trán với những Du khách khác và bạn sát cánh của họ, họ hoàn toàn có thể trở nên sợ hãi, nghịch ngợm hoặc thậm chí còn hung tàn, dựa trên tính cách độc lạ của riêng họ .
Mọi sinh vật được nhận nuôi đều được trang bị một dây thần kinh liên kết trực tiếp với Exosuit. Những tâm lý sâu kín nhất của người bạn sát cánh của bạn sẽ được dịch và gửi trực tiếp đến những kênh liên lạc nội bộ của bạn. Cảm thấy mối liên hệ với chúng lớn lên khi bạn chơi với chúng, cho chúng ăn và cùng nhau tham gia những cuộc phiêu lưu .
Đây chứng tỏ là một năm rất mê hoặc so với No Man’s Sky và chúng tôi rất nóng lòng được cho bạn thấy những gì chúng tôi đã lên kế hoạch trên lộ trình .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago