Categories: Thông tin

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh từ Google photo về máy tính

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh từ Google photo về máy tính

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 06 : 10 AM ( GMT + 7 )

Qua những hướng dẫn dưới đây bạn có thể tải toàn bộ ảnh đã đồng bộ trên Google photo về máy tính một cách cực đơn giản.

Google Photos sinh ra vào năm năm ngoái, giữa thời gian người dùng có rất nhiều lựa chọn dịch vụ tàng trữ ảnh như : Photobucket, Flickr, 500 px, ImageShack … Tuy nhiên, hầu hết những dịch vụ đó đều có số lượng giới hạn nhất định nếu bạn không muốn mất phí .
Thời điểm đó Google công bố : ” Đây là dịch vụ tàng trữ ảnh không số lượng giới hạn, bạn hoàn toàn có thể lưu ảnh tối đa 16MP và video Full-HD mà không bị tính phí “. Tuy nhiên kể từ ngày 1/6/2021 người dùng sẽ không còn được tàng trữ không tính tiền nữa, nếu vượt quá 15 gb tàng trữ mặc định bạn sẽ phải mất một khoản phí để mua thêm khoảng trống tàng trữ của Google. Tất cả ảnh tàng trữ trước ngày 01/06/2021 sẽ không vận dụng biến hóa này, mà chỉ vận dụng với ảnh sẽ lưu sau ngày này .

Với 15Gb mặc đinh miễn phí, người dùng sẽ phải chia sẻ với Google Photos, Google Drive và Gmail. Khi hết không gian lưu trữ bạn phải mua thêm gói Google One.

Nếu bạn không muốn mất phí thì hoàn toàn có thể lựa chọn giải pháp tải hình ảnh để tàng trữ nơi ổ cứng máy tính. Để hoàn toàn có thể tải tổng thể hình ảnh đã đồng điệu trên Google Photos, người dùng hoàn toàn có thể thực thi theo những bước sau :

Cách tải từ nền tảng Web máy tính

Bước 1 : Truy cập vào đường link https://takeout.google.com/settings/takeout. Sau đó, đăng nhập thông tin tài khoản Google mà bạn cần tải hình ảnh về. Và tick bỏ chọn tổng thể

Bước 2 : Cuộn chuột xuống và chọn Google photo, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tải theo từng ảnh hoặc tải toàn bộ album ảnh


Bước 3 : Sau khi đã chọn số lượng ảnh cần tải về, bạn chọn bước tiếp theo, và lựa chọn định dạng để tải về. Sau đó chờ đón quy trình giải quyết và xử lý. Thời gian chờ đón sẽ tùy thuộc vào số lượng ảnh bạn muốn tải về

Cách tải trên ứng dụng di động

Bước 1 : Ấn giữ vào 1 tấm ảnh mà bạn muốn tải về, sau đó chạm vào những tấm khác .

Bước 2 : Ở góc trên bên phải, ấn vào hình tượng mũi tên chĩa lên như hình, sau đó ấn vào tuỳ chọn lưu hình ảnh đã chọn, và chờ quy trình tải ảnh hoàn tất .

Hy vọng với những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn có thể quản lý, bảo vệ bộ sưu tập của mình một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Nguồn : https://www.nguoiduatin.vn/huong-dan-tai-toan-bo-anh-tu-google-photo-ve-may-tinh-a496708.htmlNguồn : https://www.nguoiduatin.vn/huong-dan-tai-toan-bo-anh-tu-google-photo-ve-may-tinh-a496708.html

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago