Categories: Thông tin

Cách dùng GetInsta tăng Like và Follow cho Instagram miễn phí

GetInsta là ứng dụng trên Android giúp bạn tăng lượt Like và Follow cho Instagram miễn phí. Ngày nay Instagram được xem là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất thế giới. Sau khi được mua lại từ Facebook, Instagram ngày càng được nhiều giới trẻ ưa chuộng. Cũng như Facebook, lượt Like và Follow khá quan trọng đối với mỗi tài khoản Instagram. Một người được xem là người của công chúng khi họ đạt được số Like và Follow càng nhiều. Nắm được vấn đề đó công ty OrangeView đã cho ra mắt App GetInsta giúp bạn nhanh chóng tăng lượt Like hình ảnh và Follow của bạn hoàn toàn miễn phí.

Giới thiệu về GetInsta

GetInsta hoạt động theo kiểu trao đổi Like và Follow. Tức là bạn Like người khác thì người khác sẽ Like lại bạn. Đây là hình thức Win-Win do đó sẽ đảm bảo được lượng người theo dõi và lượt thích của người thật

GetInsta là một ứng dụng không lấy phí dành riêng để giúp người dùng Instagram có được lượt theo dõi và lượt thích trên Instagram và không lấy phí một cách thuận tiện, nhanh gọn. Có thể nói GetInsta là ứng dụng tăng follower Instagram không lấy phí tốt nhất lúc bấy giờ .

Ứng dụng cung cấp một hệ thống bảo mật an toàn 100% để tập hợp người thật ở một nơi để theo dõi và thích nhau. Bạn không cần phải tốn tiền để có được lượt Like. Mọi người đều có thể nhận được coin miễn phí bằng cách theo dõi người khác hoặc thích bài đăng khác của người khác. Với các đồng coin, bạn có thể nhận được lượt theo dõi hoặc lượt thích miễn phí không giới hạn trên Instagram cho các tài khoản và bài đăng trên Instagram của riêng bạn. Nghe có vẻ hay? Nó thực sự tốt

Các tính năng chính

– GetInsta 100 % bảo đảm an toàn và thật sạch, không có virus
– Hoàn toàn thích hợp với toàn bộ những điện thoại thông minh Android và Windows
– Hoàn toàn không lấy phí và không số lượng giới hạn
– Không mật khẩu, không khảo sát, không rủi ro đáng tiếc
– 100 % người dùng thực và hoạt động giải trí, người theo dõi và lượt thích không lấy phí chất lượng cao
– Giao hàng ngay lập tức và hài hòa và hợp lý, những đổi khác sẽ được nhìn thấy trong 24 giờ
– Hỗ trợ 16 ngôn từ

Hướng dẫn tăng lượt Like miễn phí với GetInsta

GetInsta cung cấp một cách nhanh chóng để bạn có được nhiều người theo dõi và lượt thích trên Instagram. Một số dịch vụ hỗ trợ người theo dõi hoặc lượt thích tăng nhanh trong thời gian ngắn trong khi GetInsta cung cấp chế độ tăng hợp lý và an toàn hơn. Thêm vào đó, bạn vừa tăng người theo dõi Instagram và tăng lượt thích  đồng thời cùng lúc. Trên hết, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng tăng Like Instagram hoàn không tính tiền nhưng cũng bảo vệ chất lượng. Tất cả lượt Like và Follow đều của người dùng thực, do đó nó trọn vẹn tự nhiên .
Các bước để có được lượt theo dõi và lượt thích không tính tiền với GetInsta. Bạn chỉ Đăng ký thông tin tài khoản GetInsta và tải App về điện thoại thông minh để thực thi .

Bước 1: Download GetInsta và cài đặt trên điện thoại Android hoặc Windows

GetInsta for Android | GetInsta For Windows

Bước 2: Tạo tài khoản của bạn trên ứng dụng GetInsta và đăng nhập bằng tài khoản của bạn. Khi bạn đăng nhập, bạn sẽ nhận được 1000 Coins ngay lập tức. Bạn dùng Coin để mua người theo dõi và lượt thích.

Bước 3: Thêm một hoặc nhiều tài khoản Instagram để bắt đầu.

Bước 4: Chọn tài khoản Instagram mà bạn muốn tăng lượt Like và Follow miễn phí.

GetInsta sẽ mở màn nhận được những người theo dõi Instagram ngay lập tức. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tiến trình của trách nhiệm từ list trách nhiệm .

Cách nhận được nhiều lượt theo dõi và lượt thích miễn phí

Để có được nhiều lượt theo dõi và lượt thích trên Instagram không tính tiền, bạn cần nhiều Coin hơn. GetInsta giúp bạn kiếm Coin không tính tiền bằng cách làm trách nhiệm. Kiểm tra những bước sau để xem cách kiếm thêm tiền không tính tiền .

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn trên GetInsta.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng “Get Coins”. Ở đây bạn có thể thấy nhiệm vụ Like và Follow những người khác. Like một bài đăng bạn sẽ nhận được 20 Coins ngay lập tức. Bạn có thể bỏ qua các nhiệm vụ mà bạn không thích.

Bước 3: Nhấn vào nút Follow, bạn sẽ nhận được 100 Coins ngay lập tức.

Có thể nói GetInsta là ứng dụng giúp bạn tăng Like và Follow nhanh gọn và bảo đảm an toàn. Nếu bạn là người thích sống ảo thì không nên bỏ lỡ ứng dụng này. Instagram của bạn sẽ có được số lượt người theo dõi tăng lên nhanh gọn và những bức ảnh sẽ có hàng ngàn lượt Like .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago