Categories: Thông tin

Thành Nghị: Chàng Vũ Tư Phượng si tình của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát khiến “con dân” điên đảo

Thành Nghị đang là cái tên gây chú ý với vai diễn Vũ Tư Phượng si tình trong phim cổ trang Lưu ly (Lưu ly mỹ nhân sát) đang gây bão màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện tại. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về nam diễn viên tài hoa Thành Nghị nhé!

Lý lịch “trích chéo” của Thành Nghị

  • Nghệ danh: Thành Nghị (成毅)
  • Tên tiếng Anh: Cheng Yi
  • Tên thật: Fu Shi Qi (傅诗琪)
  • Ngày sinh: 17/05/1990
  • Quê quán: Huyện Thần Khê, thị trấn Hoài Hóa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc
  • Nhóm máu: AB
  • Chiều cao: 1m81
  • Cân nặng: 67kg
  • Tên fandom: Quả quả
  • Công ty quản lý: H&R Century Pictures
  • Gia tài phim ảnh: Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ, Quỷ Ái (2011), Quỷ ái – Haunting Love (2012), Ký túc xá – Trường học kinh hoàng (2014), Tình yêu như gió thổi mây bay, Tru Tiên – Thanh Vân Chí (2016), Đạo Mộ Bút Ký 2: Nộ Hải Tiềm Sa, Lưu Ly (Lưu Ly Mỹ Nhân Sát) (2020), Mộng Tỉnh Trường An…

Thành Nghị: Chàng trai nghèo với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng

Ít ai biết rằng Thành Nghị từng phải trải qua quãng thời hạn cơ cực, bần hàn trước khi trở nên nổi tiếng như hiện tại. Nam diễn viên không san sẻ nhiều về tuổi thơ của mình nhưng người hâm mộ đều biết Thành Nghị trưởng thành mà không có sự chăm nom của cha mẹ. Năm 10 tuổi, nam diễn viên từng phải lưu lạc nơi đầu đường, trong người không một xu dính túi và phải ngủ ở khu vui chơi giải trí công viên.

Cuộc sống bôn ba vất vả từ nhỏ khiến Thành Nghị trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa. Chàng trai trẻ nuôi giấc mơ trở thành diễn viên cùng niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, Thành Nghị ôm bộ sơ yếu lý lịch tới từng phim trường một để tìm kiếm cơ hội thử vai. Tuy nhiên, anh chàng liên tiếp nhận được cái lắc đầu từ chối của đạo diễn lẫn nhà sản xuất phim.

Thành Nghị nhanh chóng vực dậy chính mình, quyết tâm không từ bỏ ước mơ. Những nỗ lực của nam diễn viên bước đầu được đền đáp xứng đáng khi Thành Nghị bắt đầu nhận vai phụ đầu tiên trong phim cổ trang Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ phát sóng năm 2011. Sau đó, chàng trai sinh năm 1990 tiếp tục giành được cơ hội góp mặt trong nhiều phim truyền hình khác nhưng không gây được tiếng vang.

Thành Nghị tự nhủ bản thân rằng chỉ khi nổi tiếng thì mình mới có được lời nói trong nghề. Nam diễn viên chịu khó nhận phim và mài dũa năng lực diễn xuất của bản thân qua từng tác phẩm. Thành Nghị dữ thế chủ động tránh xa những cách đánh bóng tên tuổi để đi đường tắt. Chính sự ngay thật và bản tính an tĩnh, không ưa thị phi khiến Thành Nghị thành công xuất sắc trễ hơn so với những đồng nghiệp cùng tuổi.

Hành trình vươn lên hàng ngũ diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ

Mãi tới năm 2016, vai diễn chàng thiếu niên Lâm Kinh Vũ trong phim cổ trang ăn khách Tru Tiên: Thanh Vân Chí đã giúp tên tuổi của Thành Nghị một bước lên hàng ngôi sao trẻ.

Ngoại hình điển trai, cao ráo cùng lối diễn xuất tự nhiên giúp chàng trai sinh năm 1990 thu về lượng người hâm mộ phần đông. Độ hot của Thành Nghị chỉ đứng sau nam chính Lý Dịch Phong, chứng tỏ sức hút can đảm và mạnh mẽ của chàng trai .

Sau thành công của Tru tiên, Thành Nghị trở thành gương mặt được giới truyền thông săn đón nhiệt tình. Nam diễn viên liên tiếp nhận được những dự án phim ảnh mới như Đạo mộ bút kí II, Trường An nặc, Mộng tỉnh Trường An… Gây chú ý nhất chính là vai nam chính Vũ Tư Phượng trong phim cổ trang được mong chờ nhất năm 2020 Lưu ly (Lưu ly mỹ nhân sát). Bộ phim đang nhận được điểm số khá ổn 7.1 trên Douban đồng thời cũng là điểm đánh giá cao nhất trong số những phim truyền hình phát sóng cùng thời điểm.

Với khuôn mặt điển trai, ngoại hình cao ráo cùng lối diễn xuất tự nhiên, tên tuổi Thành Nghị được kì vọng sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Trong năm tới, nam diễn viên sẽ liên tục Open trong nhiều dự án Bất Động Sản phim ảnh khác nhau, hứa hẹn sẽ là một trong những “ mỹ nam cổ trang ” khét tiếng nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ .Xem thêm tin tức khác tại đây :

  • Vì sao Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại là phim Hoa Ngữ được mong chờ nhất 2020?
  • Ly Nhân Tâm Thượng: “Âm thầm” lên hot search, phim cổ trang của Trịnh Nghiệp Thành có gì hay?
  • Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Sự kết hợp tuyệt vời từ bộ 3 Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành

Hãy theo dõi BlogAnChoi để update nhanh gọn những tin tức mới về phim ảnh Hoa ngữ nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago