Categories: Thông tin

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp thu hút hàng triệu khách đặt tour

Thiết kế website du lịch là một vũ khí sắc bén giúp tiếp thị và tiếp cận người mua hiệu suất cao cho những công ty du lịch lúc bấy giờ. Tuy nhiên, làm thế nào để kiến thiết xây dựng website du lịch vừa đẹp, vừa chuyên nghiệp, lại hoàn toàn có thể “ lên top ” thuận tiện khi có ai đó tìm kiếm thông tin, đặt tour du lịch, book phòng khách sạn, … trên những công cụ tìm kiếm ?
Để kiến thiết xây dựng được một website du lịch chuẩn – đẹp – chuyên nghiệp, bạn phải tìm được một công ty phong cách thiết kế website du lịch xứng tầm. Với kinh nghiệm tay nghề hơn 10 năm trong nghành nghề dịch vụ phong cách thiết kế website, cùng 67.000 + người mua đã tin yêu sử dụng dịch vụ thiết website, Sapo Web tự hào là công ty phong cách thiết kế website du lịch số 1 Nước Ta lúc bấy giờ, nơi bạn hoàn toàn có thể trao trọn niềm tin vào đội ngũ phong cách thiết kế chuyên nghiệp để chiếm hữu một website du lịch vừa lòng nhất !

Dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, chuẩn đẹp tại Sapo

1. Thiết kế web du lịch chuyên nghiệp chỉ có ở Sapo Web

1.1 Đáp ứng mẫu website du lịch chuẩn đẹp theo cách bạn muốn

Cũng giống như mặt tiền của những shop trong kinh doanh thương mại truyền thống cuội nguồn, website được coi là “ bộ mặt ” của doanh nghiệp khi bạn muốn tiếp thị và trình làng tên thương hiệu cũng như những dịch vụ du lịch của mình. Một giao diện đẹp là yếu tố tiên phong và quan trọng nhất khi bạn thiết kế xây dựng website du lịch .
Với hơn 400 mẫu website lộng lẫy, đẹp mắt khác nhau trong kho giao diện web đẹp, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu website du lịch đẹp và tương thích nhất cho công ty của mình. Các mẫu giao diện website du lịch của Sapo đều được tích hợp hòa giải những yếu tố : từ bố cục tổng quan rõ ràng, sắc tố tươi đẹp đến hình ảnh sôi động, sắc nét, … giúp người mua thú vị hơn khi truy vấn website du lịch của bạn .
Nếu chưa trọn vẹn vừa lòng với những mẫu website đẹp sẵn có, những chuyên viên phong cách thiết kế web du lịch tại Sapo sẽ tư vấn dựa trên những nhu yếu của bạn và thiết kế xây dựng website du lịch đẹp chuẩn theo cách bạn mong ước .

1.2 Giao diện đẹp, thao tác thuận tiện trên mọi thiết bị

Là một công ty chuyên phong cách thiết kế website du lịch, những mẫu website được phong cách thiết kế bởi Sapo đều được tích hợp công nghệ tiên tiến giúp tối ưu giao diện trên mọi thiết bị .
Cho dù người mua đang sử dụng máy tính để bàn, điện thoại cảm ứng mưu trí hay máy tính bảng để truy vấn, website vẫn hiển thị thích mắt, hình ảnh sắc nét, những thao tác tìm kiếm thông tin tour, xem phòng khách sạn, đặt tour, đặt phòng rất là thuận tiện và trực quan, mang lại thưởng thức hoàn hảo nhất cho người sử dụng .

Các mẫu website du lịch đẹp luôn được hiển thị đồng nhất trên mọi thiết bị

1.3 Tốc độ tải trang “ trong một nốt nhạc ”

Thông thường, người mua sẽ bỏ lỡ những website du lịch có vận tốc tải trang trên 5 s và quay lại tìm kiếm một website khác, bởi họ không đủ kiên trì để chờ đón quá lâu khi muốn tìm kiếm thông tin về những tour du lịch, thông tin khách sạn hay đặt tour du lịch, book phòng .
Với dịch vụ phong cách thiết kế website du lịch chuyên nghiệp như Sapo, mọi website đều chạy trên dịch vụ Amazon Cloud Web – giải pháp tàng trữ đám mây số 1 quốc tế, bảo vệ cho website du lịch của bạn luôn được không thay đổi và vận tốc tải trang nhanh gọn .
Dù người mua tìm kiếm bất kể tour du lịch nào hay muốn đặt phòng khách sạn thì những thanh toán giao dịch cũng chỉ mất 2 – 4 s. Từ đó, giúp cho người mua có một thưởng thức duyệt web tuyệt đối hơn, giảm tỷ suất khách rời khỏi website du lịch của bạn .
Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra vận tốc tải website du lịch của bạn với công cụ Google PageSpeed. Hiện nay, hầu hết những website du lịch trong kho giao diện Sapo Web đều đạt trên 80 điểm về vận tốc tải trang khi kiểm tra trên công cụ này .

Kiểm tra vận tốc tải trang của một mẫu website du lịch trên Sapo Web

1.4 Hỗ trợ tính năng tìm kiếm Tour

Thiết kế website du lịch tại Sapo, bạn sẽ có rất đầy đủ tính năng thiết yếu giúp người mua hoàn toàn có thể tìm kiếm những thông tin mình mong ước một cách thuận tiện, từ tìm kiếm tour trong nước, tour quốc tế, đến đặt vé máy bay hay đặt phòng khách sạn, …

1.5 Tích hợp sẵn tính năng đặt tour và thanh toán giao dịch

Thiết kế webiste du lịch chuyên nghiệp với Sapo, website du lịch của bạn sẽ luôn được tích hợp sẵn 2 tính năng đặt tour và thanh toán giao dịch trực tuyến, giúp người mua của bạn đặt tour nhanh gọn, tiết kiệm ngân sách và chi phí được đáng kể thời hạn, ngân sách và công sức của con người. Khi người mua chọn tour du lịch mình yêu dấu và click vào ô “ Đặt tour ”, tour đó sẽ được thêm ngay vào giỏ hàng. Tại đây, người mua hoàn toàn có thể lựa chọn những thông tin về tour như : ngày khởi hành, số lượng người đi, phương tiện đi lại chuyển dời, … và điền những thông tin cá thể để hoàn toàn có thể đặt tour thành công xuất sắc .

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp với tính năng đặt tour trực tuyến
Về tính năng giao dịch thanh toán, website du lịch được phong cách thiết kế bởi Sapo cung ứng cho người mua rất nhiều phương pháp giao dịch thanh toán khác nhau như : giao dịch thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp, giao dịch chuyển tiền, giao dịch thanh toán qua ví điện tử ( việt nam Pay, VTC Pay, Moca, Paypal, … ), thẻ visa, giúp người mua hoàn toàn có thể dữ thế chủ động và thanh toán giao dịch tour một cách linh động nhất .

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp với tính năng giao dịch thanh toán trực tuyến

1.6 Bảo mật tuyệt đối với HTTPS và SSL

Xây dựng website du lịch tại Sapo, bạn sẽ không khi nào phải lo ngại về yếu tố bảo mật thông tin và bảo đảm an toàn của website. Mọi website do công ty phong cách thiết kế website du lịch Sapo phong cách thiết kế đều được tích hợp sẵn giao thức HTTPS và SSL – chứng từ bảo mật thông tin được bảo vệ bởi những tổ chức triển khai uy tín trên quốc tế .

Thiết kế website du lịch tại Sapo với độ bảo mật thông tin tuyệt đối
Với hàng rào bảo vệ này, khi người mua điền những thông tin cá thể của mình lên website để đặt tour du lịch hay giao dịch thanh toán giá tour trực tuyến sẽ không phải lo âu về việc bị đánh cắp thông tin hay bị mất tiền khi thanh toán giao dịch. Mọi thông tin người mua nhập lên website đều được mã hóa và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối giúp website du lịch của bạn được bảo vệ khỏi sự tiến công của virus, hacker .

1.7 Xem báo cáo giải trình hiệu suất cao thuận tiện

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp tại Sapo giúp bạn hoàn toàn có thể trấn áp hiệu suất cao website du lịch của bạn một cách thuận tiện và nhanh gọn. Nhờ việc tích hợp công cụ Google Analytics ngay trong website, bạn hoàn toàn có thể chớp lấy được có bao nhiêu người truy vấn vào website du lịch của bạn, họ truy vấn website từ những nguồn nào ( Facebook, Google, những forum du lịch, … ). Ngoài ra, bạn cũng sẽ chớp lấy được một cách đúng mực về tình hình kinh doanh thương mại những dịch vụ du lịch trên website của bạn, tour nào hút khách nhất, tour nào ít người mua, đối tượng người tiêu dùng khách mua tour hầu hết là ai ( giới tính, độ tuổi, nghệ nghiệp, thu nhập, … )

1.8 Xây dựng website du lịch chuẩn SEO

Sapo không chỉ mang đến cho bạn giải pháp phong cách thiết kế website du lịch đẹp, chuyên nghiệp mà còn tối ưu SEO giúp bạn tiếp cận người mua một cách hiệu suất cao nhất .
Các mẫu website du lịch đẹp trong kho giao diện Sapo Web đều được phong cách thiết kế thân thiện với cỗ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing, … tương hỗ tối ưu SEO tuyệt đối từ tiêu đề, những thẻ H ( H1, H2, H3, … ) đến nội dung, từ khóa cho đến URL, … giúp cho website du lịch của bạn thuận tiện leo top .
Khi người mua tìm kiếm những từ khóa như : tour du lịch Hàn quốc, đặt tour du lịch Thành Phố Hà Nội – Vũng Tàu, hay đặt phòng khách sạn tại Sapo, … website du lịch của bạn sẽ “ chễm chệ ” ngay những vị trí đầu của trang tác dụng tìm kiếm .
Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được đến nhiều đối tượng người dùng người mua hơn mà không tốn quá nhiều ngân sách cho việc marketing hay quảng cáo, từ đó giúp ngày càng tăng được lượng khách đặt tour qua website, mang lại doanh thu cao hơn cho công ty .

2. Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp và tận tâm

2.1 Quy trình phong cách thiết kế website chuyên nghiệp

Sapo tự hào là đơn vị chức năng phong cách thiết kế website du lịch số 1 Nước Ta với quy trình tiến độ phong cách thiết kế website vô cùng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên cấp dưới giàu kinh nghiệm tay nghề trình độ, nhiệt tình sẽ tư vấn và tương hỗ cho bạn từ A – Z. Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, chuẩn SEO giờ đây không còn là điều khó khăn vất vả .

  • Ký hợp đồng:

    Đầu tiên, những nhân viên phong cách thiết kế của chúng tôi sẽ dựa trên mong ước của bạn để tư vấn về những mẫu website du lịch đẹp, cách bố cục tổng quan, sắc tố, list những tính năng, … sao cho tương thích nhất với mô hình cũng như những dịch vụ du lịch mà công ty đang kinh doanh thương mại. Sau đó, một bản hợp đồng về dịch vụ phong cách thiết kế web du lịch sẽ được trao tận nơi bạn để bạn hoàn toàn có thể xem xét và ký .

  • Tạo phiếu nhu yếu :Khách hàng sẽ điền những nhu yếu, mong ước của mình khi thiết kế xây dựng website du lịch trong mẫu phiếu nhu yếu .
  • Tiếp nhận nhu yếu :Sau khi Sales tạo phiếu nhu yếu và được người mua duyệt, bộ phận quản lý và điều hành sẽ đảm nhiệm tiến hành và tạo những phiếu còn lại .
  • Triển khai việc làm :Bộ phận quản lý và điều hành sẽ phân công một người điều phối cho người mua – người này sẽ chịu nghĩa vụ và trách nhiệm thao tác chính với người mua cho đến lúc chuyển giao site ( người mua sẽ nhận được điện thoại cảm ứng thông tin nhân viên cấp dưới trực tiếp tương hỗ từ thời gian này ). Bộ phận Support Ecommerce và bộ phận Thiết kế sẽ nhận nhu yếu từ bộ phận Điều hành để phong cách thiết kế web du lịch đúng chuẩn với nhu yếu người mua đã đưa ra .
  • Kiểm duyệt :Sau khi website triển khai xong và được bộ phận Điều hành duyệt, website sẽ được gửi đến bộ phận Kiểm soát chất lượng để kiểm duyệt lần cuối. Nếu việc kiểm tra site chưa đạt nhu yếu thì sẽ được gửi lại cho Điều hành để sửa lại .
  • Bàn giao :Sau khi website đã trải qua kiểm duyệt của bộ phận Kiểm soát chất lượng sẽ được chuyển giao đến người mua. Nếu người mua hài lòng với website mà công ty đã phong cách thiết kế, thì sẽ xác nhận hoàn thành xong dịch vụ. Nếu người mua chưa hài lòng, người điều phối sẽ tiếp đón phản hồi và gửi lại cho bộ phận Support Ecommerce và bộ phận phong cách thiết kế để chỉnh sửa .
  • Hướng dẫn quản lý và vận hành :Khách hàng sẽ được nhân viên cấp dưới Sales trực tiếp hướng dẫn quản lý và vận hành website ( nếu người mua nhu yếu )

2.2 Nâng cấp liên tục, chăm nom trọn đời

Khi bạn tin yêu lựa chọn kiến thiết xây dựng website du lịch tại Sapo, website của bạn sẽ nhận được sự tăng cấp liên tục và chăm nom trọn đời. Nếu có bất kể yếu tố gì phát sinh trong việc quản lý và vận hành và quản trị website, luôn có đội ngũ nhân viên cấp dưới chăm nom người mua chuẩn bị sẵn sàng tư vấn và tương hỗ bạn bất kể khi nào. Nếu yếu tố xuất phát từ lỗi của bên phong cách thiết kế, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Sapo hỗ tìm kiếm nguyên do và sửa lỗi đó một cách nhanh gọn, kịp thời và không phải trả bất kể khoản phí nào. Còn với những lỗi xuất phát từ nguyên do khác, bên Sapo cũng sẽ tương hỗ sửa lỗi cho bạn với bảng giá vô cùng hài hòa và hợp lý .
Ngoài ra, với dịch vụ phong cách thiết kế web du lịch của Sapo, website du lịch của bạn sẽ được tăng cấp và bảo dưỡng định kỳ, đây là điều sẽ không có nếu bạn thuê phong cách thiết kế ở những công ty phong cách thiết kế web giá rẻ .

3. Top 5 mẫu website du lịch đẹp do Sapo phong cách thiết kế

Trong kho giao diện của Sapo Web có vô vàn những mẫu website du lịch đẹp, lộng lẫy giúp bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu giao diện tương thích nhất cho công ty của mình. Sau đây là một vài những mẫu website du lịch đẹp mà bạn nên tìm hiểu thêm :

3.1 Dream Travel

Dream travel là một website du lịch được phong cách thiết kế đa phần cho những doanh nghiệp muốn trình làng, tiếp thị tên thương hiệu, dịch vụ du lịch của mình hoặc chạy những chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, vận tốc load trang chỉ từ 2 – 4 s chắc như đinh sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng khi thiết kế xây dựng website du lịch cho công ty của bạn .

Xem demo

3.2 Bee Travel

Bạn muốn thiết kế xây dựng một website du lịch, Bee Travel chắc như đinh là một gợi ý mê hoặc mà bạn không hề bỏ lỡ. Mẫu website du lịch đẹp này được phong cách thiết kế gọn gàng, những trường thông tin được sắp xếp rõ ràng chắc như đinh sẽ mang đến cho người mua của bạn thưởng thức tuyệt vời khi tìm kiếm thông tin và đặt tour du lịch trên Bee .

Xem demo

3.3 Coca Travel

Coca Travel là một trong những mẫu website du lịch đẹp được phong cách thiết kế chuyên biệt cho những công ty kinh doanh thương mại tour du lịch và khách sạn. Với thanh tìm kiếm điển hình nổi bật ngay trên đầu trang, giúp người mua hoàn toàn có thể thuận tiện tìm kiếm những thông tin về tour du lịch hay phòng khách sạn mà họ mong ước. Ngoài ra, những tour du lịch được bố cục tổng quan theo nhóm tour giúp người mua hoàn toàn có thể có sự lựa chọn rõ ràng hơn khi tìm kiếm tour .

Xem demo

3.4 Travel Go

Được phong cách thiết kế với tông màu xanh lá nhẹ nhàng phóng khoáng, Travel Go sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những công ty khi muốn kiến thiết xây dựng website du lịch, khu nghỉ ngơi. Ngoài ra, website du lịch này còn được phong cách thiết kế thích hợp với mọi thiết bị giúp giao diện website du lịch của bạn hiển thị thích mắt, sắc nét trên cả màn hình hiển thị máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh mưu trí .

Xem demo

3.5 Ant Du lich

Một website tương thích dành cho những doanh nghiệp kinh doanh thương mại tour du lịch hay khách sạn, Ant Du lich là một sự lựa chọn xuất sắc bạn không nên bỏ lỡ khi muốn kiến thiết xây dựng website du lịch cho công ty mình. Ngoài những tính năng tìm kiếm tour, tìm kiếm phòng khách sạn, … giao diện Ant Du lich còn phân phối tính năng đặt tour và giao dịch thanh toán giúp người mua hoàn toàn có thể đặt tour trực tuyến nhanh gọn chỉ trong vài bước đơn thuần .

Xem demo

Hãy ĐK dùng thử 7 ngày trọn vẹn không tính tiền ngay thời điểm ngày hôm nay để thưởng thức những tính năng tuyệt vời và những mẫu website du lịch đẹp, lộng lẫy tại Sapo Web nhé !
Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp ngay !

Dùng thử miễn phí!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago