Categories: Thông tin

[CS:GO] Cách thiết lập màn hình để chơi game tốt nhất !

Màn hình là một trong những bộ phận thiết yếu và không hề thiếu của máy tính, PC cá thể. Nó là nơi hiển thị hiệu quả của những thao tác bạn triển khai, cũng như giúp bạn tiếp xúc với máy tính một cách trực quan nhất hoàn toàn có thể .
Là một game thủ chắc rằng bạn cũng biết tầm quan trọng của màn hình hiển thị đúng không nào, đặc biệt quan trọng là những game FPS có nhịp độ nhanh như CS : GO, Đột Kích ( CF ), … thì lại càng quan trọng hơn .

Do đó, trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết thiết lập độ phân giải màn hình trong trò chơi CS: GO để có thể chơi game tốt hơn, nâng cao kỹ năng dễ dàng hơn.

Đọc thêm:

I. Cách đặt độ phân giải màn hình CS: GO để chơi tốt nhất

Sau đó, tôi có một hướng dẫn về cách sử dụng Cài đặt của Proplayer quốc tế mà bạn hoàn toàn có thể tìm và xem lại .
Và trong bài viết này mình chỉ hướng dẫn những bạn cài vào Game để chơi tốt hơn chứ không có setup nào trong Windows, NVIDIA Control Panel, AMD Settings hay gì đó .

Trình diễn:

+ Bước 1: Đăng nhập vào Steam, mở CS: GO => truy cập Settings => và chọn phần Video Settings để mở cài đặt hiển thị và đồ họa.

Bạn chỉ cần chú ý quan tâm đến bản thân 3 mục đó là :

  • Tỷ lệ khung hình – Tỷ lệ khung hình.
  • Nghị quyết – Độ phân giải màn hình (HD, FHD, 2K, v.v.).
  • Chế độ hiển thị – chế độ hiển thị – điều này không quan trọng lắm.

Trong CS : GO sẽ có 2 kiểu thiết lập độ phân giải màn hình hiển thị cơ bản mà mình sẽ liệt kê và nói ở dưới đây, 2 kiểu này gắn liền với 2 tỉ lệ màn hình hiển thị. Bắt đầu nào !

Tỷ lệ khung hình Style # 1: 16: 9 – Độ phân giải phù hợp với màn hình

Mình sẽ nói kiểu này tiên phong vì đây là thiết lập màn hình hiển thị cơ bản nhất của tổng thể những Game chứ không riêng gì CS : GO, bất kể người chơi mới nào khi mới vào game thì mặc định sẽ có một thiết lập như thế này .
Cụ thể, tỷ suất màn hình hiển thị sẽ là 16 : 9 – một tỷ suất rất quen thuộc và thông dụng trên mọi thiết bị lúc bấy giờ, được tương hỗ bởi nhiều ứng dụng và Game. Và độ phân giải của màn hình hiển thị ở chính sách 16 : 9 sẽ được game tự động hóa lấy theo độ phân giải hiện tại của Windows .

Ví dụ: trong hình, tôi có màn hình 1366 x 768 theo mặc định, vì vậy khi tôi đặt nó trở lại 16:9, Toàn màn hình sau đó tự động là 1366 x 768 dừng lại.

Đây là màn hình hiển thị Trong game show khi bạn sử dụng setup game show mặc định :

Nhìn vào hình ảnh trên, bạn hoàn toàn có thể thấy những ưu điểm của thiết lập này, hoàn toàn có thể liệt kê như :

  • Hình ảnh hiển thị đẹp và rất sắc nét nếu bạn đặt ở chế độ cao nhất hoặc trung bình của Game.
  • Tầm nhìn và khả năng bao quát của bạn lúc này rất rộng, bạn không cần phải di chuyển nhiều để kiểm tra vị trí.
  • Nhìn và chơi lâu sẽ không bị khó chịu, nhức mắt.

Những ưu điểm mà tôi thấy chỉ có bấy nhiêu, và đây là 1 số ít điểm yếu kém của thiết lập này :

  • Đối với những máy cấu hình thấp sẽ gây ra hiện tượng DROP FPS, thậm chí FPS thấp không chơi được. Nhưng những game bắn súng có nhịp độ nhanh như CS: GO chỉ cần bạn bị lag hoặc tụt FPS trong khi solo skill với đối thủ cũng đủ khiến bạn thua cuộc. Vấn đề này rất quan trọng.
  • Với những mục tiêu ở xa trông sẽ rất nhỏ, rất khó để AIM (aim là gì, mình sẽ có bài viết sau) bắn trúng đối phương, nhất là khi đối phương cầm AWP mà bạn ngắm bắn mà không trúng., bạn có thể xác nhận. quyết định: WU

Và tôi thấy hầu hết Proplayer Mình không sử dụng thiết lập này, mình thấy nó chỉ phù hợp với dân chơi game cho vui, bắn cho vui, thắng thua không quan trọng, vào game chỉ để bắn nhau xả stress thôi hay đặc biệt là vào súng. trò chơi nhắm da. : VŨ

Tỷ lệ co kiểu # 2: 4: 3 – Dưới hoặc HD

Đây hoàn toàn có thể nói là toàn cảnh thông dụng nhất trong CS : GO, lựa chọn số 1 của những game thủ chuyên nghiệp .

Trình diễn: Để kích hoạt kiểu này, bạn cũng truy cập Cài đặt video => thay đổi tỷ lệ từ 16: 9 thành 4: 3. Độ phân giải tùy thuộc vào màn hình – thường là 1280 x 720 trở xuống.

Nếu bạn không thể chuyển sang cái này, vui lòng chuyển Display Mode từ Fullscreen Windowed sang trọng Fullscreen Vui lòng !

Trong kiểu thiết lập này, có hai kiểu Scaling mode – chế độ chia tỷ lệ khác nhau dẫn đến cùng một thiết lập nhưng có 2 kiểu hiển thị khác nhau, tôi sẽ nói về chúng từng cái một:

#đầu tiên. Chế độ chia tỷ lệ – Blackbars

Thanh màu đen có nghĩa là thanh màu đen, khi màn hình của bạn có độ phân giải lớn hơn độ phân giải trong trò chơi đã chọn, kết hợp với Scaling mode Black Bars thì trò chơi sẽ chỉ hiển thị đúng độ phân giải trên màn hình của bạn – không thừa, không thiếu.

Nhưng màn hình hiển thị của bạn lớn hơn độ phân giải của game nên những phần không hiển thị hình ảnh thì card màn hình hiển thị sẽ hiển thị 2 vạch đen 2 bên hình Ggame .
Trong chính sách cân đối này, cả thẻ tích hợp và thẻ rời đều hoàn toàn có thể được tương hỗ ! Và khi chụp ảnh màn hình hiển thị, tất cả chúng ta không hề chụp được thanh màu đen đó .

Làm thế nào để thiết lập điều này với Scaling Mode được Black bars nó không khác gì thiết lập cách #1 Đó chỉ là độ phân giải nhỏ hơn, góp phần tăng FPS của bạn.

Cũng có nhiều người chơi sử dụng chế độ này như nitr0 thuộc về Team Liquid, Magisk Boy, xyp9x, dev1ce of Astralis, olofmeister of Faze Clan, Aerial và Allu Bệ hạ của ENCE Esports, v.v.…

# 2. Chế độ lan rộng ra – Đã lê dài

Đây là một loại Scaling Mode Rất phổ biến, được nhiều game thủ lựa chọn. Để có thể sử dụng được Scaling mode Stretched sau đó bạn cần phải cài đặt trong Settings của hệ thống trước – cái này tùy loại thẻ nên mình sẽ không hướng dẫn trong bài viết này.

Stretched có nghĩa là kéo căng hoặc giãn ra, khi độ phân giải bạn chọn nhỏ hơn màn hình, nó sẽ tự động được kéo căng để vừa với màn hình.

Ưu điểm của chế độ này là hình ảnh sẽ được kéo giãn lớn hơn bình thường (khi bạn 16:9, blackbars), từ đó mọi thứ sẽ mở rộng theo chiều ngang, từ đó giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và nhắm vào đầu kẻ thù hơn.

Đây cũng là nguyên do chính mà mọi người thích chọn kiểu thiết lập này. Bạn hoàn toàn có thể xem bảng so sánh độ “ béo ” của nhân vật trong những setup màn hình hiển thị khác nhau :

Ngoài ra, thiết lập kiểu này sẽ khiến FPS của bạn tăng lên rất nhiều, bù lại hình ảnh sẽ bị nhòe và không đẹp như 16 : 9. Những bạn nào chưa quen nhìn kiểu này sẽ khá không dễ chịu lúc đầu nhưng từ từ những bạn sẽ thấy. quen với nó .

II. Phần kết

Oke, trên đây là kinh nghiệm của cá nhân mình cũng như của những người chơi lâu năm về cách chọn thiết lập độ phân giải màn hình trong trò chơi CS: GO.

Nói chung, việc chọn cách dàn dựng là tùy bạn, chỉ cần bạn cảm thấy tự do nhất, dễ chơi nhất là được .
Nếu hoàn toàn có thể, tôi vẫn khuyên bạn nên chọn 4 : 3, lan rộng ra quy mô ha, tùy chọn ! Chúc những bạn có những thưởng thức mê hoặc với CS : GO ^ _ ^

CTV: Nguyễn Thanh Tùng – phanmemdownload.com

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago