Categories: Thông tin

Đặc sản miền tây

Bánh phồng tôm hiệu nào ngon nhất?

Bánh phồng tôm là một trong những loại bánh ăn chơi được rất nhiều người yêu thích. Bánh phồng tôm là một trong những loại đặc sản nổi tiếng của vùng đất Sóc Trăng. So với những loại bánh khác thì bánh phồng tôm được làm từ tôm đất. Không chỉ có mùi vị thơm ngon mà bánh khi ăn cho vị giòn rụm, tạo âm thanh rất thích .

Bánh phồng tôm hiệu nào ngon nhất? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh bánh phồng tôm. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng mang đến vị đúng chuẩn Sóc Trăng. Đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm khi sản xuất.

Bạn đang đọc: Đặc sản miền tây

Bánh phồng tôm đặc sản của Sóc Trăng

Bánh phồng tôm hiệu nào ngon nhất?

Đến với Sóc Trăng mà bạn không chiêm ngưỡng và thưởng thức qua một chiếc bánh phồng tôm thì thật sự là một điều thiếu sót. Bánh phồng tôm không chỉ là đặc sản nổi tiếng của Sóc Trăng mà nó còn tạo ra một làng nghề nổi tiếng tại đây. Mỗi cơ sở sản xuất bánh phồng tôm của Sóc Trăng sẽ có cách lựa chọn nguyên vật liệu cũng như chiêu thức chế biến riêng. Tuy nhiên nhắc đến bánh phồng tôm hiệu nào là ngon nhất ? Thì thường thì người ta sẽ nhắc đến bánh phồng tôm của tên thương hiệu Liễu Trân .Bánh phồng tôm của tên thương hiệu Liễu Trân được sản xuất từ 65 % thịt tôm. Kết hợp với giải pháp làm bánh gia truyền cho sinh ra thành phẩm bánh phồng tôm giòn rụm thơm mùi tiêu. Ăn vào hoàn toàn có thể cảm nhận được vị ngọt của tôm nhưng không có vị tanh hòa lẫn .Mặc dù bánh phồng tôm được sản xuất bằng thịt tôm. Tuy nhiên nhờ chiêu thức gia truyền nhiều đời của tên thương hiệu này mà chiếc bánh thơm ngon không bị tanh. Đây chính là một trong những điểm mạnh tạo ra sự tên thương hiệu bánh phồng tôm Liễu Trân của vùng đất Sóc Trăng .

Bánh phồng tôm có hương vị thơm ngon

Bánh phồng tôm Liễu Trân vẫn giữ phương pháp sản xuất truyền thống

Mặc dù sự tăng trưởng của khoa học công nghệ tiên tiến làm cho làng nghề bánh phồng tôm truyền thống cuội nguồn vận dụng nhiều thiết bị máy móc. Những đi ngược lại với những cơ sở khác bánh phồng tôm Liễu Trân vẫn giữ chiêu thức sản xuất truyền thống cuội nguồn. Cơ sở vẫn giữ chiếc cối xay thịt tôm kiểu cũ, phết bánh bằng tay và phơi bánh với ánh nắng mặt trời .

Bánh phồng tôm hiệu nào ngon nhất? Người ta sẽ lựa chọn thương hiệu Liễu Trân. Vì đây là một trong những thương hiệu cần giữ lại được nét đẹp tinh tế cho một làng nghề truyền thống. Sự khéo léo kết hợp với sự tỉ mỉ và yêu nghề làm cho chiếc bánh này trở nên đặc biệt và thu hút thực khách.

Bánh phồng tôm tham khảo thương hiệu Liễu Trân

Với cái đẹp của một nền ẩm thực ăn uống truyền thống cuội nguồn, cộng thêm sự kiên trì và yêu nghề bằng một tình yêu không khi nào đổi khác. Bánh phồng tôm Liễu Trân không chỉ là một trong những loại đặc sản nổi tiếng nổi tiếng của vùng đất Sóc Trăng. Mà nó còn góp thêm phần mang đến cho người mua một loại đặc sản nổi tiếng mang mùi vị truyền thống cuội nguồn không khi nào nhầm lẫn vào đâu được .Nếu người sử dụng có dịp đến với vùng đất Sóc Trăng hãy thử mua qua vài bịch bánh phồng tôm Liễu Trân. Thưởng thức và cảm nhận người mua sẽ cảm thấy được tình yêu của con người so với một loại đặc sản nổi tiếng truyền thống lịch sử .Xem thêm : Đặc sản miền nam làm quà tặng miền bắc tốt nhất bạn không nên bỏ lỡ

0/5
( 0 Reviews )

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago