Categories: Thông tin

Muối tôm Bà Mười – Muối Tôm Tây Ninh

Muối tôm Tây Ninh Bà Mười

Thương hiệu muối tôm Bà Mười cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng suốt nhiều năm qua! Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo chất lượng sản phẩm, hương vị, và tình cảm vào từng hạt muối. Trân trọng giá trị truyền thống. Đặc sản “muối tôm Tây Ninh”

Muối tôm Tây Ninh đặc sản của vùng đất không có biển. Không có biển nhưng lại tạo ra được một loại đặc sản có thành phần chính của vùng biển. 
Nhắc đến muối tôm thì nổi tiếng nhất Tây Ninh với loại muối làm từ nguyên liệu chính là muối, tôm và ớt.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu muối tôm khác nhau, giá cũng nhiều loại. Đi  kèm với đó là chất lượng các loại muối cũng khác nhau.

Khi nhìn nhận 1 loại sản phẩm đặc sản nổi tiếng muối tôm Tây Ninh bạn dựa trên những tiêu chuẩn nào ?
– Thương hiệu của lò muối : Muối tôm Tây Ninh Bà Mười là tên thương hiệu lâu năm và có uy tín, chúng tôi sản xuất bằng tay thủ công nên số lượng không nhiều như những lò muối làm máy khác nhưng bù lại là sự ngon và chất lượng của loại muối .

– Độ an toàn của sản phẩm: Sản phẩm muối tôm Bà Mười được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, muối hột, tôm, ớt, bột ngọt, tuyệt đối không dùng màu hóa học hay chất phụ da thực phẩm nên có độ an toàn cao, màu sắc tự nhiên, hạt muối xốp. Nhưng vì thế mà sản phẩm của chúng tôi không để được quá lâu và hơi bị xuống màu so với loại muối khác. Nhưng hãy yên tâm, muối ngon nên mọi người không sợ ế, chỉ sợ không có hàng cung cấp cho khách hàng.

– Bao bì nhãn mác : rỏ ràng, sạch sẽ và đẹp mắt

– Phục vụ của người bán hàng: Tận tình, chuyên nghiệp, không chạy theo lợi nhuận, đặt lợi ích của quý khách lên trên hết.

Với những tiêu chuẩn trên, cùng với quy trình sản xuất, nhân công, giá nguyên vật liệu đổi khác theo thời giá, 1 kg muối tôm của chúng tôi chênh lệch từ 150.000 đến 200.000 từng thời gian. Chắc rằng qua những gì đã chia sẽ hành khách đã có được một vài kinh nghiệm tay nghề trong việc chọn mua muối tôm Tây Ninh chất lượng .
Muối tôm Tây Ninh của chúng tôi bảo vệ tiêu chuẩn chất lượng, bảo đảm an toàn cho người mua. Không sử dùng hóa chất ô nhiễm hay chạy theo doanh thu sản xuất những loại muối kém chất lượng. Muối Tôm Tây Nính

Muối Tôm Tây Ninh của chúng tôi có thành phần chính là muối hột, tôm thịt, ớt và gia vị bột ngọt. Đặc biệt sản phẩm muối tôm của Muối Tôm Tây Ninh bà Mười không sử dụng bất kỳ chất phụ gia, tạo màu hóa học nào. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhưng cùng chính vì thế mà muối của chúng tôi có vị hơi mặn hơn, màu sáng tự nhiên và hạn sử dụng cũng không lâu như muối khác.
Sản phẩm muối tôm Tây Ninh bà Mười tự hào là đặc sản quê hương.

Muối Tôm Tây Ninh của chúng tôi có công dụng như: làm gia vị nem, ướp thực phẩm, chấm trái cây và đặc biệt là làm món bánh tráng trộn rất nổi tiếng. Đặc biệt quà tặng ý nghĩa cho người thân, đối tác. Muối tôm của chúng tôi rất được khách hàng mua tặng gia đình bên Mỹ, Canada.

Quý khách có thể đặc mua muối tôm Tây Ninh của chúng tôi qua website, gửi yêu cầu trên facebook, zalo “Muối Tôm Tây Ninh Bà Mười – Hotline: 0908 220 837” của muối tây Ninh bà Mười hoặc nhanh nhất qua số điện thoại: 0908 220 837 -0974 47 1518.

Khi nhận được nhu yếu chúng tôi sẽ liên hệ lại và chốt hàng với hành khách. Khách hàng ở TP HCM sẽ giao hàng trong ngày, với người mua ở xa muối tôm Tây Ninh sẽ chuyển hàng qua bưu điện, xe, khách hoàn toàn có thể giao dịch thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản qua ngân hàng .
Quý khách muốn mua muối tôm Tây Ninh ở đâu ? Hãy chọn chúng tôi, muối tôm Tây Ninh Bà Mười. Thương hiệu uy tín mà nhiều người mua đáng tin cậy lựa chọn và ủng hộ !

Share this:

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago