Categories: Thông tin

Thương hiệu nước tẩy quần áo nào được tin dùng nhất hiện nay?

Nước giặt của bé có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ trong suốt những năm tháng đầu đời khi quần áo trẻ mang là thứ tiếp xúc trực tiếp với làn da và tiếp xúc gần nhất với hệ hô hấp của trẻ. Chính vì vậy chọn nước giặt cho bé tốt nhất là việc mà cha mẹ nào cũng quan tâm, dưới đây là những dòng nước giặt cho bé được đánh giá cao trên thị trường, khá phổ biến để bạn có thể dễ dàng tìm mua.

1. Thuốc tẩy quần áo My Bleach Nhật Bản

Đây là mẫu sản phẩm tốt nhất lúc bấy giờ trong việc đánh bay những vết ố bẩn, mốc, mùi hôi, cứng đầu … trên quần áo. Nước tẩy quần áo Nhật Bản là mẫu sản phẩm chuyên sử dụng nguồn gốc Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn giải pháp cực kỳ bảo đảm an toàn mà lại hiệu suất cao trong việc tẩy những vết ố, nấm, mốc … trên quần áo .

a. Những ưu điểm của nước tẩy quần áo Nhật Bản

Mang lại cảm giác dễ chịu nên quý khách không cần lo lắng về mùi của thuốc tẩy nữa chứ không như những loại nước tẩy khác nước tẩy Nhật Bản mùi hương chanh mát lạnh.
Bạn có thể sử dụng thuốc tẩy cho cả quần áo trắng và quần áo màu.
Loại bỏ hoàn toàn tất cả các vết bẩn cứng đầu như ố vàng từ trà, cà phê, vết mực, vết máu… Giúp bạn loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ.

2. Thuốc tẩy quần áo trắng Javel Mỹ Hảo

Thương hiệu thuốc tẩy quần áo truyền kiếp, uy tín tại Nước Ta, được rất nhiều người nội trợ chọn dùng và tin dùng, thuốc tẩy có năng lực đánh bật những vết bẩn ố vàng do mồ hôi, vết máu, giúp làm sạch nhanh những vật liệu quần áo trắng. Nước tẩy Javel trợ giúp đắc lực cho việc giặt giũ của mái ấm gia đình bạn. Sản phẩm có công dụng làm trắng sáng quần áo, cho hiệu suất cao giặt tẩy mạnh hơn khi phối hợp với bột giặt. Đặc biệt, Javel Mỹ Hảo còn có năng lực khử trùng và tẩy mùi những đồ vật vệ sinh mái ấm gia đình như : đồ sứ, đồ nhựa, phòng bếp, bệnh viện, phòng tắm, bồn tắm, bồn cầu, sàn nhà và những bề mặt khác .

a. Công dụng:

Khi sử dụng sản phẩm giúp bạn tẩy trắng quần áo, vải sợi trắng, làm sáng rõ hoa văn trên bề mặt vải. Hơn nữa còn, khử mùi và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo.

3. Nước tẩy Waschkonig Oxy Craft

Đây là mẫu sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, dùng cho giặt và ngâm. Công thức tích cực của thế hệ mới chứa trong thuốc tẩy bảo vệ vô hiệu hiệu suất cao những vết bẩn dai dẳng của quần áo trắng và quần áo màu cũng như phục sinh độ trắng của chúng .

Bạn có thể được sử dụng như một chất phụ gia để ngâm, giặt và loại bỏ vết bẩn cứng đầu, hay tích tụ lâu ngày trên quần áo. Sản phẩm được sử dụng cho cả giặt máy và giặt tay.

Với thành phần dung dịch tẩy trọn vẹn không chứa Clo, mẫu sản phẩm luôn bảo vệ bảo đảm an toàn cho những loại vải giặt. Thương hiệu nước tẩy quần áo này có hai loại là dành cho quần áo trắng và dành cho quần áo màu, cùng với phong cách thiết kế chai tiện lợi, tương thích với dung tích 1,5 lít .

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago