Categories: Thông tin

Top những thương hiệu túi xách Việt Nam được chị em phụ nữ ưa chuộng

Top những thương hiệu túi xách Việt Nam được chị em phụ nữ ưa chuộng

Ngày đăng: 30/10/2021

Cũng giống như giày và trang sức, một chiếc túi xách phù hợp sẽ có vai trò lớn giúp hoàn thiện bộ trang phục của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu túi xách Việt Nam hoặc đơn giản là đang muốn đầu tư cho một chiếc túi mới, bất kể nhãn hiệu trong nước hay quốc tế thì điều đầu tiên, căn bản nhất chính là phải tìm hiểu kỹ về những thương hiệu ấy và những dòng sản phẩm đặc sắc của nó.

Trong bài viết này, Marketing24h sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những thương hiệu túi xách Việt Nam cũng như quốc tế, với những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng có niên đại lên đến hàng chục, hàng trăm năm của các thương hiệu này – đình đám, xa xỉ và mãi trường tồn theo thời gian. 

TOP những thương hiệu túi xách Việt Nam chất lượng tốt

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng ngành công nghiệp thời trang Việt Nam vẫn tạo được những dấu ấn nhất định trên thị trường nội địa cũng như quốc tế với nền tảng vững chắc là sự ổn định của ngành dệt may Việt Nam. Theo đó, các thương hiệu túi xách Việt Nam cũng đã có những năm phát triển nhất định và dần hình thành được chỗ đứng trên thị trường. Cùng điểm qua những cái tên quen thuộc nhất trong làng túi xách Việt nhé!

Thương hiệu Vascara

Vascara là thương hiệu túi xách Việt Nam có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc (Ảnh: Kênh 14)

Vascara là một trong những thương hiệu lâu đời và được đánh giá cao nhất tại thị trường thời trang Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước. 

Vascara hướng đến kiến thiết xây dựng hình ảnh là một tên thương hiệu thời trang tổng lực, cung ứng cho những chị em phụ nữ những dòng loại sản phẩm phong phú từ túi xách, giày dép, balo, mắt kính, …
Thiết kế của Vascara điển hình nổi bật với phong thái tươi tắn văn minh, tạo nên sự tinh xảo cho phái nữ mà vẫn hòa nhịp cùng khuynh hướng thời trang quốc tế .
Kể từ khi xây dựng đến nay, Vascara vẫn luôn trung thành với chủ với tiềm năng sát cánh và phát huy tính phát minh sáng tạo cho thời trang Nước Ta. Thương hiệu này đã hợp tác với nhiều nhà phong cách thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn để cho ra đời nhiều bộ sưu tập, trở thành tên thương hiệu được tin yêu khi Open tại những sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week .
Năm 2019, Vascara đã được Tạp chí Elle Nước Ta ghi nhận là tên thương hiệu thời trang số 1 và khuyến nghị là “ Thương hiệu dành cho phái đẹp ”. Sự công nhận này như một lời chứng minh và khẳng định cho chất lượng và tầm vóc của Vascara tại Nước Ta, đồng thời cho thấy quyết tâm của tên thương hiệu này trong việc mang đến thưởng thức mẫu sản phẩm đặc biệt quan trọng dành cho người mua .

>>> Có thể bạn quan tâm: Marketing ngành thời trang và những điều bạn chưa biết

Thương hiệu túi xách Olug

Thương hiệu đồ da thủ công bằng tay OLUG ( open leather user group ) xây dựng năm 2011 tại thành phố Hồ Chí Minh với slogan “ Giá trị qua thời hạn ” kèm tiêu chuẩn “ Đẹp – Độc – Đỉnh ” để khẳng định chắc chắn rằng : mẫu sản phẩm càng xài càng đẹp, đồ da qua một thời hạn sử dụng càng có giá trị .
Nằm trong những chuỗi loại sản phẩm của OLUG, túi xách OLUG cũng là một mẫu sản phẩm được phong cách thiết kế riêng và làm từ da thật 100 % hạng sang và làm bằng tay thủ công trọn vẹn tại Nước Ta .
Thương hiệu đồ da Olug với các sản phẩm làm từ da thật 100% vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam. (Ảnh: OLUG)So với những thương hiệu túi xách khác, túi xách OLUG có phần gai góc, đậm cá tính, mang sắc bụi, và cổ xưa hơn nhưng cũng không kém phần sang chảnh và tương thích với thời đại. Nó mang đến một nét tươi mới cho thị trường túi xách Việt và thổi hồn vào xu thế loại sản phẩm truyền thống lịch sử của Nước Ta một giá trị riêng không liên quan gì đến nhau khó hoàn toàn có thể thay thế sửa chữa. Có thể nói, đây chính là nét cổ trong thời đại mới, tạo nên một phong thái riêng độc lạ không hề lỗi thời .
Khách hàng khi đến với OLUG sẽ không chỉ bị số lượng giới hạn trong những loại sản phẩm có sẵn của hãng mà còn được tự do tự do phát minh sáng tạo, chọn những loại sản phẩm da handmade và tùy chỉnh sao cho tương thích nhất với mình .
Toàn bộ loại sản phẩm túi xách da bằng tay thủ công của OLUG đều được phong cách thiết kế và làm trọn vẹn bằng tay bởi những người thợ lâu năm trong nghề nên bạn hoàn toàn có thể order và chỉnh sửa chúng một cách tự do mà không sợ mất đi những giá trị khởi đầu. Đặt biệt, OLUG Miễn Phí Khắc Tên độc quyền lên loại sản phẩm đồ da thủ công bằng tay của OLUG cho toàn bộ những người mua
Nhược điểm duy nhất của OLUG có lẽ rằng đến từ giá tiền mẫu sản phẩm. Việc sử dụng vật liệu là da thật 100 %, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Italy, … khiến cho giá tiền mẫu sản phẩm cao hơn những mẫu sản phẩm cùng phân khúc khác, tuy nhiên, chắc như đinh thưởng thức bạn có được sẽ không hề tuyệt vọng .

Thương hiệu túi xách Cincinati

Là một tên thương hiệu túi xách và phụ kiện làm bằng da mới xây dựng không lâu nhưng Cincinati đã có những bước tăng trưởng cực kỳ ấn tượng. Cũng là làm bằng da và được làm bằng tay thủ công từ những người thợ có kinh nghiệm tay nghề cao tại Nước Ta, nhưng loại sản phẩm của Cincinati lại toát lên vẻ đẹp cổ xưa, lịch sự và trang nhã và phảng phất nét lãng mạn của nước Ý. Điều này không có gì quá bất ngờ khi những vật liệu da bò, da cừu, da bê, … của Cincinati đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và Nhật Bản .
Cincinati là thương hiệu túi có vẻ đẹp từ các dòng túi xách của Italia (Ảnh: Harper’s Bazaar Vietnam)Có thể nói, Cincinati đã mang niềm tin cổ xưa và lịch sự, cùng vẻ đẹp không bao giờ thay đổi của những dòng túi xách Ý về với Nước Ta. Mọi loại sản phẩm của tên thương hiệu đều mang lại sự hòa quyện tuyệt vời từ yếu tố bằng tay thủ công cho tới tân tiến, từ phong cách thiết kế lịch sự đến chất lượng da tuyệt vời. Chính do đó mà Cincinati không chỉ có chỗ đứng trong làng thời trang Việt mà còn vươn mình ra quốc tế, tới những vương quốc như Nước Singapore, Malaysia, Anh, Mỹ … .
Là dòng loại sản phẩm bằng tay thủ công được chăm chút đặc biệt quan trọng đến từng đường kim mũi chỉ nên giá tiền của những chiếc túi xách Cincinati cũng cao hơn thông thường đôi chút. Một chiếc túi Cincinati có giá trung bình khoảng chừng 2.000.000 – 7.000.000 .

Thương hiệu túi xách Lee & Tee

Được xây dựng năm 2011, Lee và Tee được biết đến như thể một tên thương hiệu thời trang uy tín chuyên sản xuất và phân phối những mẫu sản phẩm bằng da tổng hợp hạng sang như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng máy tính, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng .
Cũng là làm bằng da nhưng những mẫu sản phẩm của Lee và Tee được nhìn nhận là tươi tắn và có đậm chất ngầu hơn những dòng loại sản phẩm của OLUG và Cincinati do hướng tới đối tượng người tiêu dùng người dùng trẻ tuổi .
Lee&Tee là một trong các thương hiệu túi xách bình dân ở Việt Nam với các sản phẩm đẹp với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc (Ảnh: We25)Điểm điển hình nổi bật của Lee và Tee là sự đơn thuần, chắc như đinh và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ xưa trong từng mẫu sản phẩm. Nhằm liên tục cho sinh ra những mẫu mã mang tên thương hiệu của Lee và Tee bắt kịp khuynh hướng thời trang toàn thế giới, hãng đã xây dựng xưởng sản xuất với gần 100 công nhân thợ tay nghề cao và những nhà phong cách thiết kế mẫu sản phẩm chuyên nghiệp .
Đồng thời, để Giao hàng tốt nhất có người mua toàn nước, Lee và Tee cũng xây dựng mạng lưới hệ thống phân phối gồm có chuỗi 28 shop độc quyền, bảo vệ người mua hoàn toàn có thể mua loại sản phẩm chính hãng của hãng với mức giá phải chăng mà không qua bất kể đơn vị chức năng trung gian nào .
Giá thành loại sản phẩm giao động từ vài trăm cho đến hàng triệu, Giao hàng cho nhu yếu phong phú của mọi những tầng lớp người mua .

Thương hiệu túi xách Ponagar

Thương hiệu túi xách Ponagar Handmade Leather là tên thương hiệu túi xách da may tay hạng sang, được sản xuất thủ công bằng tay 100 % tại Hồ Chí Minh với vật liệu da bò hạng sang nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Được xây dựng năm 2010, Ponagar là tên thương hiệu tiên phong về loại sản phẩm da bằng tay thủ công tại Nước Ta và cũng là tên thương hiệu tiên phong nghiên cứu và điều tra và ứng dụng nghệ thuật và thẩm mỹ vẽ tranh trên da thuộc .
Các sản phẩm cảu Ponagar có giá thành khá cao(Ảnh: Internet)Mọi người yêu quý Ponagar vì phong cách thiết kế độc lạ, năng lực vẽ tay trang trí phát minh sáng tạo và kinh nghiệm tay nghề may thủ công bằng tay tỉ mỉ khó hoàn toàn có thể tìm kiếm ở những thương hiệu khác, mang đến chất lượng tuyệt vời cho từng loại sản phẩm Ponagar .
Túi xách Ponagar cũng có mức giá tiền cao, xê dịch từ ~ 2.000.000 – 7.000.000

Thương hiệu túi xách Neyuh

Dù mới ra đời chưa được bao lâu nhưng tên thương hiệu túi xách Neyuh đã nhanh gọn tạo dựng được chỗ đứng riêng trong làng thời trang Việt. Các loại sản phẩm túi xách của Neyuh không chỉ hướng đến phái nữ mà còn Giao hàng cho cả những cánh mày râu. Các mẫu túi xách của Neyuh dành cho nam khá tinh xảo và tương thích với hình dáng can đảm và mạnh mẽ, trẻ trung và tràn trề sức khỏe, mà không kém phần lịch sự, sang trọng và quý phái và lịch sự .
Neyuh là chuỗi cửa hàng túi xách có chỗ đứng trong làng thời trang Việt Nam (Ảnh: Way)Hiện tại, Neyuh đã có những shop tại Thành Phố Hà Nội, Hội An và TP. Hồ Chí Minh ; cũng như 3 trường bay là Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất và Phú Bài .
Giá thành của những chiếc túi xách Neyuh cũng khá cao, xê dịch từ 5 triệu trở lên .

TOP những thương hiệu túi xách được ưa chuộng tại Việt Nam

Câu nói “ Túi xách là người bạn tốt nhất của phụ nữ ” quả thực không sai. Giống như giày và những phụ kiện tinh xảo khác, túi xách là một phần quan trọng giúp nâng tầm phục trang của bạn. Một chiếc túi hàng hiệu cao cấp sang chảnh xa xỉ hoàn toàn có thể khiến ngoại hình của bạn tỏa sáng hơn khi nào hết, tạo nên sức mê hoặc đáng kinh ngạc .

Chính vì thế mà ngành công nghiệp túi xách cũng đã trải qua hàng trăm năm phát triển thịnh vượng và có những thành tựu nhất định trong làng thời trang. Những thương hiệu túi xách quốc tế từ lâu đã là những từ khóa quen thuộc đối với chị em phụ nữ Việt. Cùng điểm qua những tên tuổi hàng đầu được ưa chuộng tại Việt Nam nhé!

Thương hiệu Celine

Celine là thương hiệu túi xách nữ nằm trong top túi xách hàng đầu thế giới (Ảnh: Internet)

Celine là một trong 15 thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1945 bởi Celine Vipiana tại Paris, Pháp, Celine đã từng bước phát triển và trở thành một trong những nhà mốt hàng đầu trong làng thời trang nói chung và lĩnh vực túi xách nói riêng. Những chiếc túi của Celine mang đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng, với các kích cỡ, màu sắc và giá cả đa dạng. Có thể nói, nhãn hiệu này sinh ra để dành cho những con người ở tầng lớp quý tộc, xa xỉ và sành điệu.

Thương hiệu Prada

Prada là một thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý (Ảnh: Kênh 14)

Thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng của nước Ý này đã làm rung chuyển làng thời trang thế giới với những sáng tạo đáng kinh ngạc, kể từ khi được thành lập vào năm 1913 bởi nhà mốt Mario Prada. Cho đến tận ngày nay, Prada vẫn luôn là một trong những nhãn hiệu xa xỉ được săn đón nhiều nhất trên thế giới, không chỉ là những chiếc túi xách, mà còn cả những bộ trang phục sành điệu và những dòng nước hoa tuyệt vời mà họ tung ra.

Điều khiến những loại sản phẩm của Prada luôn được nhìn nhận cao là tính độc lạ nằm trong phong cách thiết kế của họ và khi bạn nhìn thấy logo của Prada trên một mẫu sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể chắc như đinh rằng vật liệu được chọn để làm ra loại sản phẩm này luôn là vật liệu số 1 .

Marc Jacobs

Nhà phong cách thiết kế nổi tiếng người Mỹ Marc Jacobs đã giữ chức giám đốc phát minh sáng tạo của Louis Vuitton trong gần 17 năm, trước khi mở màn hành trình dài cho dòng phụ kiện cùng tên của riêng mình. Hiện anh được coi là một trong những nhà phong cách thiết kế thời trang quan trọng nhất trên toàn quốc tế, với hơn 200 shop kinh doanh nhỏ tại hơn 80 vương quốc, mang đến làn sóng thời trang mới cho thị trường toàn thế giới .
Một trong những chiếc túi xách được thương mến nhất mà Marc Jacobs tạo ra là chiếc túi da cá sấu tím Carolyn Crocodile, được đặt theo tên của người mẫu Carolyn Crocodile. Đây là một trong những chiếc túi xách cầm tay phổ cập của những quý cô sành điệu trên quốc tế, với mức giá cực kỳ đắt đỏ, rơi vào khoảng chừng 50.000 USD .
Chiếc túi da cá sấu tím Carolyn Crocodile nổi tiếng có giá lên tới 50.000 USD (Ảnh: baomoi)

Louis Vuitton

Sẽ không quá khi nói Louis Vuitton là tên thương hiệu định nghĩa khái niệm “ thời trang xa xỉ ” là như thế nào. Nhà mốt thời trang mang tính hình tượng của Pháp đã thống trị giới thời trang toàn thế giới kể từ năm 1854. Logo với 2 vần âm L và V lồng vào nhau đã nhanh gọn trở thành hình tượng của sự sang chảnh và gu nghệ thuật và thẩm mỹ cao .
Ngày nay, Louis Vuitton đại diện thay mặt cho nhiều thứ khác nhau, nhưng những món đồ da tinh xảo của họ mới là thứ đưa tên thương hiệu này trở thành tên thương hiệu thời trang có giá trị nhất trên quốc tế trong ngành công nghiệp xa xỉ phẩm suốt 6 năm liên tục .
Điều làm ra sự độc lạ của Louis Vuitton chính là việc họ luôn không ngừng thay đổi chính mình, với những phong cách thiết kế phát minh sáng tạo như túi xách New Age Traveler phối hợp dây cáp điện thoại thông minh với da và được bán với giá 26.000 USD .
Chiếc túi xách đắt nhất do họ tạo ra có tên là LV Tribute Patchwork Bag, được ra đời vào năm 2007 và chỉ số lượng giới hạn trong 24 chiếc. Dù bị một số ít nhà phê bình nhìn nhận là một trong những chiếc túi xấu xí nhất từng được làm ra, nhưng chiếc túi này vẫn được săn lùng nhiệt tình qua năm tháng. Ngay cả Beyonce và Rihanna cũng đã chiếm hữu cho mình mỗi người một chiếc thì bạn hoàn toàn có thể tin rằng, nó cũng không đến nỗi tệ, phải không ?
Chiếc túi LV Tribute Patchwork Bag huyền thoại (Ảnh: Túi xách)

Hermes

Được xây dựng vào năm 1837, Hermes of Paris đã là một trong những tên thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất quốc tế, chuyên về những mẫu sản phẩm làm từ da, nước hoa, đồ trang sức đẹp, đồng hồ đeo tay và thậm chí còn cả đồ nội thất bên trong mái ấm gia đình. Những chiếc túi xách do Hermes phong cách thiết kế được làm trong hàng ngày trời và chỉ sử dụng những vật liệu da hạng sang, được tích lũy từ khắp nơi trên quốc tế .
Một trong những chiếc túi xách nổi tiếng nhất của Hermes là Kelly, vốn là chiếc túi đựng yên ngựa, được nữ diễn viên kiêm Công nương Grace Kelly phong cách thiết kế lại và nhanh gọn tạo được tiếng vang trên toàn thế giới. Một tác phẩm phát minh sáng tạo mang tính hình tượng khác của Hermes là chiếc túi xách Birkin, được đặt theo tên của nữ diễn viên nổi tiếng Jane Birkin và chính bản thân cô cùng tham gia vào quy trình phong cách thiết kế loại sản phẩm .
Hermes Bikin đã được săn lùng ngay từ khi ra đời và thường được bán đấu giá tại những triển lãm, sự kiện với mức giá lên đến hơn 100.000 USD .
Birkin Hermes là một sản phẩm luôn được săn lùng trên toàn thế giới với có mức giá lên tới 100.000 USD (Ảnh: Internet)

Fendi

Một hình tượng khác trong làng thời trang và đặc biệt quan trọng là trong quốc tế túi xách chính là Fendi, tên thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý được xây dựng vào năm 1925, và nổi tiếng với những phụ kiện đẹp mắt được làm bằng lông thú .
Những chiếc túi xách “ baguette ” đáng kinh ngạc của tên thương hiệu này sẽ giúp bạn trở nên thật điển hình nổi bật và điệu đàng trong bất kể sự kiện nào. Chúng có nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, và được làm từ những vật tư đặt làm riêng như da cừu trắng hoặc da cá sấu đen, làm tăng giá trị độc quyền của những chiếc túi sang chảnh này. Giá của một chiếc túi xách Fendi cũng rơi vào khoảng chừng 28.000 USD ( ~ 60 triệu đồng ) .
Thương hiệu thời trang xa xỉ Fendi (Ảnh: Internet)

Chanel

Nằm cuối list là một tên thương hiệu thời trang nói chung và tên thương hiệu túi xách nói riêng khét tiếng nhất quốc tế và cũng được yêu quý nhất tại Nước Ta. Có thể nói, Chanel là tên thương hiệu túi xách đắt nhất quốc tế hiện tại. Được xây dựng vào năm 1909, Chanel đã xác định được nổi tiếng của mình là một trong những nhà mốt đẳng cấp và sang trọng của thế kỷ 20, với những phát minh sáng tạo đáng kinh ngạc và sự nổi tiếng không ngừng .
Những tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật của Chanel đều hướng đến sự lịch sự, sang chảnh và đôi chút cổ xưa mà không hề mang hướng cực đoan nào .
Không phải nhắc thêm về sự nổi tiếng của Chanel (Ảnh: Whowhatwear)Cho dù là túi xách hay nước hoa, phục trang hay phụ kiện thời trang thì đi đến đâu, Chanel cũng lôi cuốn ánh nhìn tới đó. Những chiếc túi xách của Chanel không chỉ được truy lùng bởi những ngôi sao 5 cánh nổi tiếng, giới triệu phú mà còn là bất kể người dùng nào khác. Tính thẩm mỹ và nghệ thuật sang trọng và quý phái và cổ xưa, tinh xảo, đơn thuần mà lại đẹp của Chanel quả thực có sức hấp dẫn không hề chối từ .

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 thương hiệu khẩu trang y tế chính hãng, an toàn nhất hiện nay

Tiêu chí chọn túi xách đẹp

Giữa một rừng những tên thương hiệu từ trong nước đến quốc tế như vậy, chắc rằng bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn vất vả để tìm ra một chiếc túi xách hợp với mình phải không ? Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc túi xách đẹp với mình. Hãy dựa vào những tiêu chuẩn dưới đây nhé !

1. Chất liệu

“ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn ” – Chất liệu sẽ luôn là tiêu chuẩn số 1 bạn cần xem xét khi lựa chọn một chiếc túi xách hợp với mình. Mẫu mã hoàn toàn có thể rất đẹp mắt, sắc tố hoàn toàn có thể rất phong phú, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là vật liệu, vì nó sẽ quyết định hành động bạn dùng được chiếc túi ấy trong bao lâu .
Chất liệu là thứ bạn cần lưu ý và là một tiêu chí quan trọng khi chọn túi xách (Ảnh: Luxatic)Những chiếc túi xách lúc bấy giờ đa số đều được làm từ vật liệu da, hoàn toàn có thể là da tổng hợp hoặc da động vật hoang dã. Các loại da động vật hoang dã từ cơ bản đến nâng cao tương ứng với mức giá tiền ngày càng tăng đó là : da bê, da bò, da dê, da cừu, da cá sấu, da đà điểu, … Những chiếc túi được làm từ vật liệu da nguyên khối và được làm thủ công bằng tay có giá trị khá đắt đỏ, lên đến hàng chục, hàng trăm triệu .
Vậy nên, nếu không có kinh tế tài chính để chiếm hữu những chiếc túi như vậy, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể mua những chiếc túi thường thì từ những thương hiệu chính hãng, cũng sẽ bảo vệ chất lượng và độ bền cao .

2. Đường kim mũi chỉ

Đường khâu hoặc may cũng là thứ quan trọng nên các thương hiệu thường chú tâm vào đây (Ảnh: way)Đường kim mũi chỉ tuy nhỏ nhưng lại nắm vai trò bộc lộ nét đẹp tinh xảo của mẫu sản phẩm. Chỉ cần lệch một chút ít thôi thì những chiếc túi dù giá trị đến đâu, làm từ vật liệu nào cũng hoàn toàn có thể trở nên “ quê mùa ” và không xứng với giá trị vốn có của nó .
Những đường kim mũi chỉ được may cẩn trọng cũng bộc lộ tâm sức, sự chuyên nghiệp và chú trọng tỉ mỉ của tên thương hiệu. Nét đẹp tinh xảo này không riêng gì biểu lộ quý phái về mặt hình thức mà còn cho thấy những giá trị văn hóa truyền thống thời trang của người phụ nữ văn minh, lịch sự lúc bấy giờ .

3. Màu sắc

Bên cạnh mẫu mã, vật liệu thì sắc tố cũng là một tiêu chuẩn quan trọng khi lựa chọn túi xách. Một chiếc túi xách chính hãng có Ngân sách chi tiêu không hề rẻ nên những bạn cần lựa chọn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định hành động mua .
Cũng như quần áo hay những loại phụ kiện khác, những chiếc túi càng đẹp mắt sặc sỡ lại càng khó tích hợp. Vì vậy, lời khuyên cho mọi người khi lựa chọn túi đó là hãy chọn những màu “ basic ”, lịch sự, nhã nhặn và hoàn toàn có thể phối với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau .
Màu sắc là yếu tố cơ bản, thường sẽ phụ thuộc gu thẩm mỹ mỗi người (Ảnh: Luxatic)Các tông màu được yêu dấu nhất là đen, trắng, trắng ngà, xám ; những tông màu pastel như hồng phấn, xanh pastel, … Tuy nhiên, tiêu chuẩn sắc tố cũng phụ thuộc vào vào sở trường thích nghi của người dùng là chính, nên nếu bạn muốn mua một chiếc túi để phối với một bộ đồ nhất định thì cũng đừng gò bó trong những sắc tố cơ bản trên .

4. Sự khéo léo trong việc đặt logo

Nếu bạn chú ý thì những tên thương hiệu túi xách nổi tiếng đều khôn khéo và tinh xảo trong việc đặt logo thế nào trên túi xách, vừa dễ nhìn, dễ nhận thấy mà vẫn vừa đủ nhỏ để không ảnh hưởng tác động đến phong cách thiết kế chung của chiếc túi .
Nhìn chung, nếu bạn lựa chọn loại sản phẩm của một trong những tên thương hiệu túi xách kể trên thì hoàn toàn có thể yên tâm về tiêu chuẩn này nhé .

5. Giá cả

Tiêu chí cuối cùng nhưng rất quan trọng chính là giá cả. Thành thực mà nói, giá của một chiếc túi chính hãng không hề rẻ một chút nào. Với những bạn không có quá nhiều ngân sách thì có thể chọn những chiếc túi trong khoảng từ 500.000 – 3.000.000 đến từ các thương hiệu túi xách Việt Nam.

Còn nếu bạn có điều kiện kinh tế hơn thì hoàn toàn có thể trải nghiệm những phân khúc cao cấp, xa xỉ đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới, với những chiếc túi có mức giá lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Kết

Có thể nói, túi xách là vật bất ly thân của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, thậm chí đối với một số người, túi xách là đã trở thành một sở thích, một đam mê để sưu tầm, nghiên cứu. Dù đi sau so với ngành công nghiệp túi xách toàn cầu, nhưng những thương hiệu túi xách Việt Nam vẫn cho thấy được sự cầu tiến, không ngừng học hỏi và dần tìm thấy được chỗ đứng trong lòng người dùng Việt cũng như một số thị trường nước ngoài.

Hy vọng rằng trong tương lai, các nhà thiết kế, thương hiệu túi xách Việt Nam sẽ cho ra mắt nhiều hơn các mẫu thiết kế độc đáo và tạo được tiếng vang trên thị trường khu vực cũng như toàn cầu.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago