Categories: Thông tin

Top 5 Tiệm gốm sứ Nhật Bản đẹp nhất tại TP. HCM

Nhật Bản là vương quốc được biết đến với nền văn hóa truyền thống thẩm mỹ và nghệ thuật tăng trưởng và truyền kiếp. Và khi nhắc đến những mô hình thẩm mỹ và nghệ thuật độc lạ, nổi tiếng ở xứ sở mặt trời mọc không thể nào không nhắc đến nghệ thuật và thẩm mỹ gốm sứ vô cùng rực rỡ nơi đây. Tại Nước Ta, những loại sản phẩm gốm sứ Nhật Bản lúc bấy giờ đang được bày bán trên thị trường luôn nhận được sự chăm sóc lớn của người dùng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm gốm sứ Nhật Bản đẹp tại TP. HCM thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bài viết sau đây .

Nhà Có Hai Người Store

Nhà Có Hai Người là một trong những địa chỉ nằm lòng của những ai mê săn lùng những món đồ gốm nhỏ xinh ở Sài Gòn. Sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên trang fanpage, các mẫu gốm nhỏ nhắn, xinh xắn của Nhà Có Hai Người luôn khiến khách hàng phải trầm trồ, thích thú. Gốm ở đây được cập nhật liên tục mỗi tháng và rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. Thậm chí thỉnh thoảng bạn còn có thể săn được vài bộ ly tách uống trà thật tinh tế mà lại chỉ có duy nhất một bộ tại đây. Chính vì thế lựa chọn tìm mua gốm Nhật tại Nhà Có Hai Người Store cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.

Đồ gốm ở đây được chọn theo gu tinh xảo, dịu dàng êm ả, trong đó nhiều món có hình thú ngộ nghĩnh hoặc những hoa văn uyển chuyển, thế nên có khi hàng … “ vừa lên sóng ” đã hết veo. Ngoài gốm, Nhà Có Hai Người Store còn ăn được điểm với nhiều đồ vật phòng bếp đáng yêu khác như thớt gỗ, tạp dề vintage tự phong cách thiết kế rất lịch sự và trang nhã và những loại thảm giá mềm .Cửa tiệm là khoảng trống nhỏ xinh được bài trí ấm cúng, liền kề đó là căn nhà bếp được vợ chồng chủ tiệm chăm chút tỉ mỉ đến từng cụ thể. Nhiều người ghé tiệm như một thói quen cũng chỉ vì trót mê cái chốn dễ thương và đáng yêu này .Ngoài bán trực tiếp, của hàng còn bán trực tuyến cho những người mua ở xa. Nếu không tiện đi mua thì bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những loại sản phẩm trên trang fanpage của shop và đặt mua nhé .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214/19/2a Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0934 458 782

Website: nhacohainguoi.com

Fanpage: facebook.com/nhacohainguoi.store/

Nhà Có Hai Người StoreNhà Có Hai Người Store

Gốm Sứ Nhật Bản Seii Chi

Gốm Nhật Bản Seii Chi là thiên đường của các loại gốm và vật dụng bài trí thức ăn kiểu Nhật với rất nhiều kiểu dáng, chủng loại đẹp, lạ. Nơi đây luôn là địa chỉ ghi nhớ của những người yêu thích nghệ thuật, mỹ thuật và các bà nội trợ Sài Gòn. Chỉ cần dạo quanh một vòng gom đồ về nhà, hẳn là gian bếp nhà bạn sẽ được điểm tô thêm bằng rất nhiều món gốm duyên dáng, hữu dụng.

Tại đây có rất nhiều chén, tô, dĩa ly tách, nồi, đồ thủy tinh, đồ pha lê … cho bạn tha hồ chọn đề bày biện cho món ăn trông thật mê hoặc, bàn ăn thêm thích mắt, ăn vào lúc nào cũng có cảm xúc ngon miệng hơn. Với phong phú mẫu mã, vật liệu, sắc tố, và rất là đa dạng chủng loại về họa tiết, tinh xảo đến từng cụ thể. Đó là phong thái rất là Nhật Bản – không lẫn vào đâu. Món ăn Việt – Đồ bày trí Nhật, tại sao không bạn nhỉ ?Và Seiichi cũng là shop duy nhất tiếp tục có những chương trình khuyễn mãi thêm giảm giá mạnh liên tục để bạn tha hồ lựa chọn những món mình vừa lòng với giá rất là phải chăng, bạn sẽ thuận tiện mua được rất nhiều món hay hay, xinh xinh với giá cực kỳ dễ chịu và thoải mái .

Ngoài sản phẩm dùng trong nhà bếp và bày trên bàn ăn, Seiichi còn có rất nhiều bình hoa, bộ trà, búp bê, đồ trang trí…tất cả đều thật xinh xắn và độc đáo…dùng để trang trí tạo không gian hết sức khác biệt và đặc sắc.

Hãy đến với Seiichi, sờ tận nơi và cảm nhận được hết sự tinh xảo, chất lượng tiêu biểu vượt trội và vẻ đẹp rất riêng bộc lộ văn hóa truyền thống rực rỡ của quốc gia mặt trời mọc – Nhật Bản .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68/21A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0916 589 772

Fanpage: facebook.com/gomsunhatban/

Gốm Sứ Nhật Bản Seii ChiGốm Sứ Nhật Bản Seii Chi

Chuông Xanh Store – gốm sứ Nhật Bản

Gốm Nhật không phải là thứ rẻ tiền và cũng rất kén chọn người chơi. Nó định hình rất nhiều gu và khơi gợi nhiều cảm hứng khác nhau cho khách mê gốm. Gốm Nhật như một thứ men say, khiến lòng người mê mải. Bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng những chiếc bình gốm ngũ sắc được vuốt bằng tay, họa tiết được chăm chút tỉ mẩn từng đường nét, tiểu tiết. Hay những chiếc bình cổ hoặc giả cổ men lam đầy nét hoài cổ, trầm lắng. Hoặc một chiếc bình vuốt tay xù xì thô nhám nhưng lại độc đáo bởi hình dạng của nghệ nhân tạo nên. Hãy tìm đến Chuông Xanh Store, một trong những tiệm gốm sứ Nhật Bạn hiện rất được yêu thích của giới trẻ Sài thành, để cùng phiêu với những chiếc ly uống cà phê hay những bộ ấm trà hết sức độc đáo và còn nhiều hơn thế.

Lấy cái tên từ một loài hoa dại đẹp đến kì lạ, biểu tượng cho lòng biết ơn và sự khiêm nhường với tình yêu vĩnh cữu, Chuông Xanh Store được ra đời và mang lại những sản phẩm gốm sứ đặc trưng của Nhật Bản đến tay người tiêu dùng Việt.

Nét độc đáo và điểm khác biệt ở cửa hàng gốm sứ Chuông Xanh Store đó chính là chỉ nhập hàng từ Nhật. Với sự yêu thích về gốm, văn hóa Nhật Bản thì mỗi món có mặt tại cửa hàng đều là sự chọn lựa kĩ càng, đam mê của vợ chồng chủ cửa hàng.

Chính vì sự chắc lọc như vậy mà loại sản phẩm ở đây tạo được sự độc lạ nhất định, phong phú về chủng loại đều sẽ làm thỏa hết những nhu yếu không dễ chiều Phải Đẹp và Phải Lạ hay ngược lại của người chơi, người mua gốm .Còn gì tuyệt vời hơn khi bày biện một mâm cơm với đồ vật đựng món bằng những chiếc đĩa nhỏ, những chiếc chén cầu kì hoa văn và sắc màu. Hoặc chìm lẫn trong dòng men thô ráp, mộc mạc. Sự thô ráp ấy đôi lúc chính là khởi nguyên cho những tinh xảo ẩn nhẫn phía trong. Đừng quên ghé thăm Chuông Xanh Store để tậu nhanh cho mình những món đồ xinh xắn đang yêu từ gốm Nhật nhé !


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B- Cư xá Phan Đăng Lưu, P3, q Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0899 631 136

Fanpage: facebook.com/gomnhatchuongxanh/

Chuông Xanh Store – gốm sứ Nhật BảnChuông Xanh Store – gốm sứ Nhật Bản

Nàng Gốm

Nàng Gốm là một cửa tiệm bán đồ gia dụng Nhật được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến. Vẻ đẹp dịu dàng từ tốn của cô chủ cùng cách trình bày hình ảnh rõ ràng của các sản phẩm, ghi chú tỉ mỉ kích thước kèm giá, mô tả, đóng ngay lên hình khiến cho khách hàng vô cùng ưng ý.

Các mẫu gốm sứ ở đây luôn được update về những mẫu mã, mẫu mã, họa tiết, hoa văn liên tục theo tháng, chủ đề. Độc đáo nhất đó là nét phong phú về chủng loại, có một số ít những mẫu chỉ nơi đây là hàng độc và duy nhất. Vậy nên những bạn đừng bỏ lỡ thời cơ chiếm hữu hàng độc và lạ cho chính mình nếu có thú vui chơi gốm sứ này .Không những thế Ngân sách chi tiêu đồ gốm ở đây cũng rất mềm. Bên cạnh gốm bát, đĩa, cốc, ở đây lâu lâu lại có những loại nồi, ấm tráng men rất vintage .Nếu không tiện đi mua, bạn hoàn toàn có thể mua hàng trực tuyến tại nhà, những album theo tháng được update đều đặn. Hình ảnh bán trực tuyến của tiệm đồ gốm này rất đẹp mắt .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72/8 Trần Quốc Toản, P8, Quận 3, TP. HCM.

Điện thoại: 0909 739 525

Fanpage: facebook.com/gomnhat/

Mở cửa: 10h-20h ( T2-CN)

Nàng GốmNàng Gốm

Tiệm gốm TX Thanh Xuân

Điểm dừng chân tiếp theo trong chuỗi các cửa hàng gốm sứ Nhật Bản tpHCM chính là Tiệm gốm Thanh Xuân. Tại đây, các sản phẩm đồ gốm với đủ phong cách, thiết kế độc đáo, ấn tượng, đậm chất xứ sở hoa anh đào chắc chắn sẽ hạ gục các tín đồ yêu thích đồ gốm Nhật Bản.

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên. Các mẫu sản phẩm của tiệm cũng khá phong phú, từ chén, đĩa đến những đồ vật trang trí độc lạ, mới lạ, … Mỗi món đồ đều toát lên vẻ đẹp tinh xảo, dịu dàng êm ả và cũng đầy tinh tế. Đó hoàn toàn có thể là bộ chén đĩa, ly tách được phong cách thiết kế độc lạ hay những bình hoa với hoa văn mang đậm nét đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Tại TX Thanh Xuân, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm được một món đồ vừa lòng để làm đẹp khoảng trống sống của mình .Các mẫu sản phẩm của Tiệm gốm TX Thanh Xuân được update liên tục mỗi tháng, phân phối kịp thời nhu yếu của người mua. Thêm một điều khiến TX Thanh Xuân trở thành một trong những shop gốm sứ Nhật Bản tại TP. HCM được nhiều người yêu thích nhất lúc bấy giờ đó chính là mức giá “ tầm trung ” .Tiệm gốm TX Thanh Xuân có tương hỗ người mua mua trực tuyến nên nếu không hề ghé thắm trực tiếp thì bạn cũng hoàn toàn có thể mua hàng trực tuyến bằng cách tìm hiểu thêm những mẫu mẫu sản phẩm được đăng tải trên trang fanpage của shop nhé .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9L Cư Xá Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0985 369 058

Fanpage: facebook.com/tiemgomthanhxuan/

Tiệm gốm Thanh XuânTiệm gốm Thanh Xuân

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago