Categories: Thông tin

Thiên Bình – Bạch Dương : Tình yêu đối đỉnh, sự ngọt ngào “nguy hiểm”

Những hòa hợp của cặp đôi Bạch Dương- Thiên Bình chính là sự kết hợp giữa cái hoang dại, đầy đam mê của Thần chiến tranh mạnh mẽ, quyền lực và thần Vệ nữ thanh nhã, lãng mạn.

Nằm đối lập nhau trên vòng tròn hoàng đạo, bánh xe định mệnh đã định sẵn sức hút trái dấu mãnh liệt giữa hai chòm sao. Ngay từ lần đầu chạm mặt, hình dáng điệu đàng lịch sự của Thiên Bình đã bỏ bùa mê Bạch Dương. Và chính Thiên Bình cũng không hề rời ánh nhìn khỏi con người bừng sáng như ánh mặt trời mang tên Bạch Dương kia. Với ngọn lửa nhiệt thành, sôi sục Hỏa tinh thổi vào, Bạch Dương có vẻ như trở thành TT của ngoài hành tinh. Với một Thiên Bình chưa khi nào dám thể hiện hết bản năng, thì quốc tế của Bạch Dương mới mê hoặc làm thế nào !

Những cuộc trò chuyện bất tận sẽ khiến họ chẳng rời được nhau nửa bước. Sự thật là Thiên Bình rất thích tranh luận về mọi quyết định hành động lớn nhỏ. Và Bạch Dương thì chẳng thể giấu nổi sự hào hứng với những cuộc luận chiến sôi động hứa hẹn nhiều thử thách này .

Bạch Dương là những đứa trẻ chẳng khi nào chịu lớn, nhõng nhẽo và thích gây chú ý quan tâm. Thật suôn sẻ, Thiên Bình êm ả dịu dàng luôn biết cách chiều chuộng, dỗ dành, an ủi tính khí thất thường ấy. Thiên Bình hiếm khi vùi dập sự nhiệt tình tự phát của Bạch Dương. Thay vào những lời sắc lẹm thuận tiện khiến trái tim thơ ngây dễ thương tổn kia rỉ máu, Thiên Bình sẽ mang Bạch Dương đến một thiên đường ngọt ngào với những lời thủ thỉ tẩm đường. Bù lại Bạch Dương sẽ hưởng ứng nhiệt tình một bữa tối lãng mạn, hay một chuyến đi dạo thi vị giữa đêm cùng Thiên Bình. Thiên Bình yêu quý đời sống lãng mạn, đậm chất thơ ca. Chẳng cần phải chờ đón Valentine, ngôi nhà của họ khi nào cũng ngập tràn những đóa hồng đỏ thắm, ánh nến lộng lẫy và những món quà giật mình .

Thế nhưng, sau dư vị tình yêu say mê ban đầu, cặp đôi này sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn tiềm tàng sẵn có giữa hai cung hoàng đạo đối đỉnh.

Nếu Bạch Dương vốn can đảm và mạnh mẽ, độc lập, tự tin, có tư chất chỉ huy và theo chủ nghĩa cá thể thì Thiên Bình lại dịu dàng êm ả, mềm mỏng, thiếu chính kiến. Trong khi Bạch Dương hoàn toàn có thể nóng nảy, đầy tính hiếu chiến, thiếu kiên trì, ăn nói thẳng thắn đôi khi không biết lựa lời thì Thiên Bình lại là những người ôn nhu, khoan dung, không khi nào gây hấn với người khác. Thêm vào đó, Bạch Dương tính tình hiếu động, không dễ chịu an phận, yêu dấu tự do, thích mạo hiểm còn Thiên Bình lại thiên về đời sống êm đềm, tận hưởng .

Thiên Bình sẽ cho rằng Bạch Dương là những kẻ thiếu kiên trì, bốc đồng. Tính cách tất tả của Bạch Dương tiếp tục đẩy Thiên Bình vào trạng thái hỗn loạn, stress. Để quyết định hành động một việc Thiên Bình cần tiêu tốn nhiều thời hạn để tâm lý trong khi Bạch Dương đơn thuần chỉ làm theo những gì bản năng cảm thấy đúng, chẳng cần chăm sóc đến hệ quả đằng sau. Bạch Dương sẽ làm toàn bộ để mọi việc trôi đi như bay ngay cả việc thúc giục không ngừng với Thiên Bình. Mà họ đâu có khi nào nhu yếu mềm mỏng, họ sẽ gần như thét lên những câu ra lệnh đại loại “ Em hãy quyết định hành động ngay mình cần mặc bộ váy nào đi ” hay “ Anh hãy triển khai xong việc đó ngay lập tức ”. Điều đó khiến cho trạng thái cân đối của Thiên Bình đứng trên bờ vực sụp đổ .

Bản chất thống lĩnh của cả hai cung khiến họ nhiều lúc lại nhảy bổ vào nhau tranh chiến ác liệt. Ai cũng muốn nằm quyền chỉ huy và muốn kẻ còn lại phải tuân lệnh mình. Từ những cuộc tranh luận đơn thuần từ việc tối nay sẽ ăn gì, đi chơi ở đâu đến những quyết định hành động quan trọng như mua nhà, mua xe .

Nhưng xét cho cùng những xung đột giữa Thiên Bình và Bạch Dương chẳng thấm vào đâu so với những hạnh phúc họ sẽ đạt được nếu như biết cách dung hòa sự khác biệt, tôn trọng và chấp nhận nhau.

Nhẫn nại và kiên trì là câu thần chú tiên phong cho mối quan hệ này. Trước tiên cả Thiên Bình và Bạch Dương cần học cách trấn áp tính khí thích chỉ huy của mình. Thay vì lao vào tranh giành ngôi vị đứng đầu, họ chỉ cần cùng nhau san sẻ nó. Nếu trong ngày hôm qua Bạch Dương đã được vui tươi với bữa tiệc leo núi mạo hiểm của mình thì ngày hôm nay sẽ đến lượt Thiên Bình được lên lịch hẹn hò với bữa tối ấm cúng .
Tất nhiên đời sống không khi nào tránh khỏi những cuộc cãi cự. Khi ấy Thiên Bình nên là người xuống nước trước. Chỉ cần để Bạch Dương lấy lại sự bình tĩnh của mình Thiên Bình sẽ có được lời xin lỗi chân thành. Bạch Dương không phải là một người quá cố chấp, họ chỉ hơi ương ngạnh. Một khi đã nhận ra mình đang ích kỷ đến mức nào, họ sẽ cảm thấy thật có lỗi và lấy làm xấu hổ. Đó là một trong những điểm dễ thương và đáng yêu của Bạch Dương .

Thiên Bình cũng nên tận dụng tối đa tính cách hài hòa, nhã nhặn của mình. Nếu Bạch Dương thích được làm trung tâm chú ý, được mọi người yêu mến kính trọng thì tại sao Thiên Bình lại không đem đến điều đó. Những lời khen ngợi, những nụ cười khích lệ của Thiên Bình sẽ nuôi dưỡng sự tự tin cho Bạch Dương, hướng họ vào những công việc tốt đẹp. Khi đó Thiên Bình chẳng còn cần phải cố nhồi Bạch Dương vào bất cứ cái khuôn cư xử đúng mực nào mà vẫn có một người yêu đáng mơ ước .

Vậy nếu bạn là một chàng trai hay cô nàng Bạch Dương, đang liêu xiêu vì một cô gái Thiên Bình, hay ngược lại, hãy chuẩn bị sẵn sàng kỹ và xác lập niềm tin đi nếu bạn đang muốn lao vào vào mối quan hệ này : Ngọt ngào, mê hoặc nhưng cũng không kém phần nguy khốn .
Nguồn : Sưu tầm

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago